Tag

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Thời trang 30/06/2022 18:19
aa
TTTĐ - Ngày 30/6, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản, công bố phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING (Sức mạnh trang phục) bắt đầu tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng online UNIQLO.com từ thứ sáu, ngày 1 tháng 7.
Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng - Lê Chân chính thức khai trương UNIQLO mang đến tuần lễ cảm ơn từ 10 đến 16/6 UNIQLO đẩy mạnh hoạt động RE.UNIQLO nhân “Tuần lễ cảm ơn” diễn ra từ 10 - 16/6 UNIQLO ra mắt bộ sưu tập áo thun UT PEACE FOR ALL
UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Mục tiêu của chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING là nhằm khuyến khích tất cả khách hàng của UNIQLO trở thành một phần trong các hoạt động phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Thông qua 2 hoạt động chính được triển khai tại tất cả cửa hàng bán lẻ và cửa hàng online, UNIQLO hướng dến mục tiêu nâng cao nhận thức về các vấn đề toàn cầu như ô nhiễm, rác thải đại dương và khuyến khích khách hàng bắt đầu hành trình bền vững ngay hôm nay với mỗi lựa chọn mua hàng đều có thể đóng góp cho một thế giới tốt đẹp hơn.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Bên cạnh đó, UNIQLO cũng sẽ ra mắt bộ sưu tập đặc biệt với các sản phẩm được làm từ 100% chất liệu tái chế như mô hình thú bông, túi tái chế nhỏ gọn, áo thun UT mang hình ảnh Doraemon phiên bản phát triển bền vững - Đại sứ Toàn cầu về phát triển bền vững của UNIQLO.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Đặc biệt, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm Jeans từ quy trình sản xuất bền vững BLUE CYCLE JEANS hoặc sản phẩm được làm từ vật liệu tái chế thuộc chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING, tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu UNIQLO, sẽ đóng góp 1 triệu USD (đô la Mỹ) cho Nippon Foundation nhằm hỗ trợ các chương trình làm sạch, giảm thiểu rác thải đại dương.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Là một phần trong chiến dịch, UNIQLO ra mắt bộ sưu tập đặc biệt với các sản phẩm mang hình ảnh Doraemon phiên bản phát triển bền vững.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Ngoài ra, khi mua bất kỳ sản phẩm Jeans từ quy trình sản xuất bền vững BLUE CYCLE JEANS hoặc sản phẩm được làm từ vật liệu tái chế thuộc chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING, khách hàng có thể trực tiếp tham gia đóng góp từ mỗi lựa chọn mua hàng để chung tay hành động và hướng đến phát triển bền vững.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Từ đó, tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu UNIQLO, sẽ đóng góp 1 triệu USD (đô la Mỹ) cho Nippon Foundation nhằm hỗ trợ các chương trình làm sạch, giảm thiểu rác thải đại dương.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

UNIQLO sẽ mang đến một website đặc biệt, bắt đầu từ ngày 29 tháng 06, nơi khách hàng có thể truy cập, tìm hiểu về các vấn đề môi trường và cùng bắt đầu hành động để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. Nội dung được đăng tải trên website bao gồm thông điệp từ các Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của UNIQLO và đại sứ đặc biệt của LifeWear, diễn viên Haruka Ayase, về những trọng tâm trong hành trình phát triển bền vững tại UNIQLO.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Ngoài ra, còn có một loạt nội dung đặc biệt để tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến đại dương, bao gồm cuộc phỏng vấn với nhà hải dương học sinh học, Ryota Nakajima; cuộc trò chuyện cùng bà Yoko Koga về việc cắt giảm nhựa trong cuộc sống hàng ngày và cuộc phỏng vấn với chuyên gia hoạt động môi trường - nhà khoa học Keith Alverson.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING
VĐV Golf Adam Scott
VĐV Golf Adam Scott
VĐV Gordon Reid
VĐV Gordon Reid
VĐV Nishikori Kei
VĐV Nishikori Kei
VĐV Shingo Kunieda
VĐV Shingo Kunieda
Tìm hiểu thêm tại website về chiến dịch: https://www.uniqlo.com/vn/vi/contents/sustainability/jointpoc/

Mai Anh

Đọc thêm

Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới Thời trang

Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới

TTTĐ - Tại Blackhawk Museum ở California (Mỹ), áo dài Việt Nam không chỉ xuất hiện như một thiết kế thời trang mà như một biểu tượng mềm mại của niềm tự hào dân tộc. Đồng hành cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đã dùng ngôn ngữ sân khấu, ánh sáng và chuyển động để kể câu chuyện về văn hóa Việt, giúp bộ sưu tập “Tinh hoa lụa Việt” chạm đến trái tim khán giả quốc tế.
Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại Thời trang

Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại

TTTĐ - Sau 4 ngày rực rỡ sắc màu và cảm xúc, tối 9/11 tại Bảo tàng Hà Nội, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 với chủ đề “Áo dài Hà Nội - Tỏa sáng tinh hoa di sản” chính thức khép lại, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân và du khách, khẳng định sức sống bền bỉ của di sản áo dài trong đời sống đương đại.
100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt Thời trang

100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật “Tinh hoa áo dài” thuộc khuôn khổ Lễ hội Thương hiệu Thời trang Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội mang đến cho khán giả một đêm trình diễn ấn tượng. Hơn 100 thiết kế áo dài độc đáo, tôn vinh bản sắc văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam trên hành trình hội nhập quốc tế.
Áo dài kể chuyện di sản Văn hóa

Áo dài kể chuyện di sản

TTTĐ - Tối 2/11 tại không gian Hồ Văn – Văn Miếu Quốc Tử Giám, chương trình nghệ thuật thời trang “Áo dài trên con đường di sản” đã mang đến hành trình đầy cảm xúc, tôn vinh vẻ đẹp di sản Việt qua tà áo dài.
Khi thời trang “chạm” nghệ thuật... Thời trang

Khi thời trang “chạm” nghệ thuật...

TTTĐ - Cuối tuần này, những người yêu thời trang và nghệ thuật ở Hà Nội có dịp thưởng lãm những thiết kế thời trang xinh đẹp và tương tác nghệ thuật trong Triển lãm Thời trang và Tương tác Nghệ thuật Aquafina | Art of Purity tại tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội.
Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn Thời trang

Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh, TUMI thổi bùng tinh thần sáng tạo và năng lượng tươi mới của “thành phố không ngủ” New York qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Thu 2025 và không gian pop-up store tại Saigon Centre. Đêm tiệc quy tụ loạt ngôi sao hàng đầu và những gương mặt thời trang trẻ trung, mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất cosmopolitan.
UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội Thời trang

UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội

TTTĐ - Từ ngày 24 đến 26/10, khu vực sảnh ngoài trời TTTM Lotte Mall West Lake Hà Nội trở thành điểm hẹn của giới yêu thời trang với sự kiện trải nghiệm công nghệ giữ ấm hiện đại nhất từ UNIQLO - thương hiệu bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản. Không chỉ là màn trình diễn công nghệ dệt may tiên phong, sự kiện còn đánh dấu bước tiến mới trong dòng sản phẩm Thu - Đông 2025, với tâm điểm là HEATTECH pha Cashmere và áo khoác chần bông PUFFTECH thế hệ mới.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống Thời trang

Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống

TTTĐ - Đến với nghề may rất tự nhiên từ tình yêu dành cho cái đẹp và niềm tự hào dân tộc, nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã chọn gắn bó với áo dài trong suốt 30 năm qua.
Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại Thời trang

Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ tiếng vọng cổ tích quen thuộc "Mirror, mirror on the wall, who’s the fairest of them all?", "The Reflection" của Elise tái định nghĩa biểu tượng chiếc gương. Không còn là thước đo so sánh hay công cụ phán xét, chiếc gương trong show diễn trở thành biểu tượng của sự soi chiếu và thấu hiểu bản thể.
TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway” Giải trí

TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway”

TTTĐ - TikTok Shop khẳng định vị thế là nền tảng thương mại điện tử dẫn đầu xu hướng mà các thương hiệu và nhà bán hàng ngành thời trang không thể bỏ lỡ với sự kiện "Thời Trend Runway" - nơi thời trang thường ngày thăng hoa trên sàn diễn, tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh và trải nghiệm.
Xem thêm