UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING
Mục tiêu của chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING là nhằm khuyến khích tất cả khách hàng của UNIQLO trở thành một phần trong các hoạt động phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.
Thông qua 2 hoạt động chính được triển khai tại tất cả cửa hàng bán lẻ và cửa hàng online, UNIQLO hướng dến mục tiêu nâng cao nhận thức về các vấn đề toàn cầu như ô nhiễm, rác thải đại dương và khuyến khích khách hàng bắt đầu hành trình bền vững ngay hôm nay với mỗi lựa chọn mua hàng đều có thể đóng góp cho một thế giới tốt đẹp hơn.
Bên cạnh đó, UNIQLO cũng sẽ ra mắt bộ sưu tập đặc biệt với các sản phẩm được làm từ 100% chất liệu tái chế như mô hình thú bông, túi tái chế nhỏ gọn, áo thun UT mang hình ảnh Doraemon phiên bản phát triển bền vững - Đại sứ Toàn cầu về phát triển bền vững của UNIQLO.
Đặc biệt, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm Jeans từ quy trình sản xuất bền vững BLUE CYCLE JEANS hoặc sản phẩm được làm từ vật liệu tái chế thuộc chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING, tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu UNIQLO, sẽ đóng góp 1 triệu USD (đô la Mỹ) cho Nippon Foundation nhằm hỗ trợ các chương trình làm sạch, giảm thiểu rác thải đại dương.
Là một phần trong chiến dịch, UNIQLO ra mắt bộ sưu tập đặc biệt với các sản phẩm mang hình ảnh Doraemon phiên bản phát triển bền vững.
Ngoài ra, khi mua bất kỳ sản phẩm Jeans từ quy trình sản xuất bền vững BLUE CYCLE JEANS hoặc sản phẩm được làm từ vật liệu tái chế thuộc chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING, khách hàng có thể trực tiếp tham gia đóng góp từ mỗi lựa chọn mua hàng để chung tay hành động và hướng đến phát triển bền vững.
Từ đó, tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu UNIQLO, sẽ đóng góp 1 triệu USD (đô la Mỹ) cho Nippon Foundation nhằm hỗ trợ các chương trình làm sạch, giảm thiểu rác thải đại dương.
UNIQLO sẽ mang đến một website đặc biệt, bắt đầu từ ngày 29 tháng 06, nơi khách hàng có thể truy cập, tìm hiểu về các vấn đề môi trường và cùng bắt đầu hành động để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. Nội dung được đăng tải trên website bao gồm thông điệp từ các Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của UNIQLO và đại sứ đặc biệt của LifeWear, diễn viên Haruka Ayase, về những trọng tâm trong hành trình phát triển bền vững tại UNIQLO.
Ngoài ra, còn có một loạt nội dung đặc biệt để tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến đại dương, bao gồm cuộc phỏng vấn với nhà hải dương học sinh học, Ryota Nakajima; cuộc trò chuyện cùng bà Yoko Koga về việc cắt giảm nhựa trong cuộc sống hàng ngày và cuộc phỏng vấn với chuyên gia hoạt động môi trường - nhà khoa học Keith Alverson.
VĐV Golf Adam Scott |
VĐV Gordon Reid |
VĐV Nishikori Kei |
VĐV Shingo Kunieda |
Tìm hiểu thêm tại website về chiến dịch: https://www.uniqlo.com/vn/vi/contents/sustainability/jointpoc/ |