Tag

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Thời trang 30/06/2022 18:19
aa
TTTĐ - Ngày 30/6, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản, công bố phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING (Sức mạnh trang phục) bắt đầu tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng online UNIQLO.com từ thứ sáu, ngày 1 tháng 7.
Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng - Lê Chân chính thức khai trương UNIQLO mang đến tuần lễ cảm ơn từ 10 đến 16/6 UNIQLO đẩy mạnh hoạt động RE.UNIQLO nhân “Tuần lễ cảm ơn” diễn ra từ 10 - 16/6 UNIQLO ra mắt bộ sưu tập áo thun UT PEACE FOR ALL
UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Mục tiêu của chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING là nhằm khuyến khích tất cả khách hàng của UNIQLO trở thành một phần trong các hoạt động phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Thông qua 2 hoạt động chính được triển khai tại tất cả cửa hàng bán lẻ và cửa hàng online, UNIQLO hướng dến mục tiêu nâng cao nhận thức về các vấn đề toàn cầu như ô nhiễm, rác thải đại dương và khuyến khích khách hàng bắt đầu hành trình bền vững ngay hôm nay với mỗi lựa chọn mua hàng đều có thể đóng góp cho một thế giới tốt đẹp hơn.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Bên cạnh đó, UNIQLO cũng sẽ ra mắt bộ sưu tập đặc biệt với các sản phẩm được làm từ 100% chất liệu tái chế như mô hình thú bông, túi tái chế nhỏ gọn, áo thun UT mang hình ảnh Doraemon phiên bản phát triển bền vững - Đại sứ Toàn cầu về phát triển bền vững của UNIQLO.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Đặc biệt, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm Jeans từ quy trình sản xuất bền vững BLUE CYCLE JEANS hoặc sản phẩm được làm từ vật liệu tái chế thuộc chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING, tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu UNIQLO, sẽ đóng góp 1 triệu USD (đô la Mỹ) cho Nippon Foundation nhằm hỗ trợ các chương trình làm sạch, giảm thiểu rác thải đại dương.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Là một phần trong chiến dịch, UNIQLO ra mắt bộ sưu tập đặc biệt với các sản phẩm mang hình ảnh Doraemon phiên bản phát triển bền vững.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Ngoài ra, khi mua bất kỳ sản phẩm Jeans từ quy trình sản xuất bền vững BLUE CYCLE JEANS hoặc sản phẩm được làm từ vật liệu tái chế thuộc chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING, khách hàng có thể trực tiếp tham gia đóng góp từ mỗi lựa chọn mua hàng để chung tay hành động và hướng đến phát triển bền vững.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Từ đó, tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu UNIQLO, sẽ đóng góp 1 triệu USD (đô la Mỹ) cho Nippon Foundation nhằm hỗ trợ các chương trình làm sạch, giảm thiểu rác thải đại dương.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

UNIQLO sẽ mang đến một website đặc biệt, bắt đầu từ ngày 29 tháng 06, nơi khách hàng có thể truy cập, tìm hiểu về các vấn đề môi trường và cùng bắt đầu hành động để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. Nội dung được đăng tải trên website bao gồm thông điệp từ các Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của UNIQLO và đại sứ đặc biệt của LifeWear, diễn viên Haruka Ayase, về những trọng tâm trong hành trình phát triển bền vững tại UNIQLO.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Ngoài ra, còn có một loạt nội dung đặc biệt để tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến đại dương, bao gồm cuộc phỏng vấn với nhà hải dương học sinh học, Ryota Nakajima; cuộc trò chuyện cùng bà Yoko Koga về việc cắt giảm nhựa trong cuộc sống hàng ngày và cuộc phỏng vấn với chuyên gia hoạt động môi trường - nhà khoa học Keith Alverson.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING
VĐV Golf Adam Scott
VĐV Golf Adam Scott
VĐV Gordon Reid
VĐV Gordon Reid
VĐV Nishikori Kei
VĐV Nishikori Kei
VĐV Shingo Kunieda
VĐV Shingo Kunieda
Tìm hiểu thêm tại website về chiến dịch: https://www.uniqlo.com/vn/vi/contents/sustainability/jointpoc/

Mai Anh

Đọc thêm

Văn Mai Hương gây ấn tượng tại sự kiện thời trang quốc tế Thời trang

Văn Mai Hương gây ấn tượng tại sự kiện thời trang quốc tế

TTTĐ - Văn Mai Hương là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được nhà mốt đình đám Burberry mời tham dự runway show tại Tuần lễ thời trang London - London Fashion Week SS26. Đây không chỉ là sự tin tưởng và vinh dự dành cho nữ ca sĩ tài năng mà còn thể hiện sự quan tâm, mối quan hệ gắn kết giữa nghệ sĩ Việt Nam với thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.
Nhà thiết kế Nguyễn Lê Thục Vy và hành trình chinh phục thế giới Thời trang

Nhà thiết kế Nguyễn Lê Thục Vy và hành trình chinh phục thế giới

TTTĐ - Sinh ra tại Hà Nội, Nguyễn Lê Thục Vy (Vy Nguyễn) đặt chân đến New York - kinh đô thời trang thế giới từ năm 16 tuổi. Cô tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang tại Fashion Institute of Technology (FIT), một trong những học viện danh giá nhất toàn cầu về thiết kế và mỹ thuật.
Thời trang Việt gây bất ngờ trên sàn diễn New York Fashion Week Thời trang

Thời trang Việt gây bất ngờ trên sàn diễn New York Fashion Week

TTTĐ - Với những thiết kế tinh giản, cá tính, bộ sưu tập của Việt Nam khiến khán giả tại New York Fashion Week SS26 - kinh đô thời trang thế giới bất ngờ, thích thú.
Bí mật về chiếc áo dài viral tối 2/9 của nhà thiết kế trẻ Nguyễn Thơ Thơ Gương mặt trẻ

Bí mật về chiếc áo dài viral tối 2/9 của nhà thiết kế trẻ Nguyễn Thơ Thơ

TTTĐ - Từ lễ diễu binh buổi sáng đến bản tin Thời sự tối 2/9, hai tà áo dài trên VTV liên tiếp trở thành tâm điểm: Vàng thanh lịch của MC Hồng Nhung, đỏ sao vàng - hoa sen của BTV Minh Trang. Tác giả là nhà thiết kế 9X Nguyễn Thơ Thơ đã chọn nhung, thêu tay và tinh giản đường nét để kể câu chuyện tự hào Việt Nam một cách trang nghiêm, hiện đại.
Nhà thiết kế Nhật Thực ra mắt bộ sưu tập “Hào khí sao vàng” Thời trang

Nhà thiết kế Nhật Thực ra mắt bộ sưu tập “Hào khí sao vàng”

TTTĐ - Hoà chung trong không khí thiêng liêng của những ngày cả nước hướng về kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025), Nhà thiết kế Nhật Thực chính thức ra mắt bộ sưu tập áo dài mang tên “Hào khí sao vàng”.
Những hoạt động lan tỏa lòng yêu nước “gây sốt” dịp Quốc khánh Văn hóa

Những hoạt động lan tỏa lòng yêu nước “gây sốt” dịp Quốc khánh

TTTĐ - Không khí chào đón 80 năm Quốc khánh đất nước đang "nóng" hơn bao giờ hết, không chỉ trên các con phố rực rỡ cờ hoa, mà còn lan tỏa khắp mạng xã hội với vô vàn hoạt động độc đáo, sáng tạo. Từ những món quà ý nghĩa đến các trào lưu viral, mọi người đang cùng nhau tạo nên một mùa lễ hội thật sôi động, rực rỡ sắc màu yêu nước.
Hoa hậu Phan Hoàng Thu lan tỏa thông điệp về lòng yêu nước Thời trang

Hoa hậu Phan Hoàng Thu lan tỏa thông điệp về lòng yêu nước

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Phan Hoàng Thu chia sẻ loạt ảnh mới khiến nhiều người chú ý. Xuất hiện với tà áo dài đơn sắc, người đẹp toát lên vẻ đẹp nền nã, thanh thoát nhưng vẫn đầy khí chất.
Nhà thiết kế Song Toàn giúp 2 tân Hoa hậu tỏa sáng Thời trang

Nhà thiết kế Song Toàn giúp 2 tân Hoa hậu tỏa sáng

TTTĐ - Trang phục của Nhà thiết kế Song Toàn giúp hai người đẹp đăng quang Hoa hậu trong 2 ngày liên tiếp. Điều này khiến cộng đồng yêu thời trang nức lòng bởi tài năng và độ phủ sóng của người Việt với đấu trường nhan sắc thế giới.
Dàn sao hội tụ tại sự kiện Balmain - tái hiện một Paris thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn Thời trang

Dàn sao hội tụ tại sự kiện Balmain - tái hiện một Paris thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Dàn sao đình đám Hương Giang, Minh Hằng, Lan Khuê, Kelbin, Isaac, Quang Hùng MasterD, Lương Thùy Linh, Thúy Ngân, LEXXY, Linh Nhi… xuất hiện với những phong cách khác nhau tạo nên một đêm thời trang đầy cuốn hút.
“Sương hoa” - nơi phụ nữ "đầy đặn" tỏa sáng theo cách riêng Thời trang

“Sương hoa” - nơi phụ nữ "đầy đặn" tỏa sáng theo cách riêng

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mềm mại và thanh thoát của sương sớm vương trên cánh hoa, bộ sưu tập áo dài “Sương hoa” ra đời như một khúc ca duyên dáng dành riêng cho phái đẹp bigsize (58 - 100kg). Không còn những chuẩn mực cứng nhắc, “Sương hoa” mở ra không gian để mọi vóc dáng được tự do tỏa sáng theo cách dịu dàng nhất.
Xem thêm