Tag

Văn Mai Hương chia sẻ chuyện tình cảm: “Hương chưa bao giờ để trái tim mình nghỉ ngơi”

Giải trí 03/04/2021 13:00
aa
TTTĐ - Văn Mai Hương đã có những chia sẻ về bản thân và liên tục nói lời cảm ơn những sự ủng hộ của đông đảo khán giả dành cho cô trong thời gian qua khi tham gia chương trình “Cơ hội đổi đời” tập 14.
Văn Mai Hương khoe vai trần gợi cảm dịp đầu năm

Tập 14 “Cơ hội đổi đời” sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ ba, 6/4 trên kênh HTV7 và 8 kênh truyền hình địa phương khác với sự góp mặt của ca sĩ Văn Mai Hương, diễn viên Khương Ngọc và VĐV vô địch WBO Châu Á Trần Văn Thảo.

Văn Mai Hương được đông đảo khán giả và các nghệ sĩ chào đón trên sân khấu “Cơ hội đổi đời
Văn Mai Hương được đông đảo khán giả và các nghệ sĩ chào đón trên sân khấu “Cơ hội đổi đời

Dù ít có cơ hội gặp nhau nhưng Khương Ngọc và Văn Mai Hương tỏ ra khá thân thiết vì đã từng hợp tác với nhau trong bộ phim “Cô dâu đại chiến”. Vào thời điểm đó, Khương Ngọc đã sáng tác ca khúc “Yêu là cưới” và được giọng ca “Cầu hôn” thể hiện rất thành công, mang đến hiệu ứng rất tốt.

Chính vì vậy, khi gặp Văn Mai Hương trong hậu trường “Cơ hội đổi đời”, Khương Ngọc liên tục bày tỏ sự hâm mộ và yêu thích đối với người đã từng hát sáng tác của mình. “Em nói thiệt là em mê Văn Mai Hương, thần tượng lâu lắm rồi và chả mấy khi được gặp Hương, nhưng em vẫn rất thích Hương”, Khương Ngọc tâm tình với Việt Hương và Đại Nghĩa.

Khương Ngọc (áo đỏ) luôn trêu chọc Văn Mai Hương, thậm chí thừa nhận mình “mê” đàn em đã 10 năm rồi
Khương Ngọc (áo đỏ) luôn trêu chọc Văn Mai Hương, thậm chí thừa nhận mình “mê” đàn em đã 10 năm rồi

Đáp lại tình cảm của đàn anh, Văn Mai Hương vui vẻ trò chuyện và tỏ thành ý sẽ tiếp tục hát sáng tác mới của Khương Ngọc nếu anh vẫn còn viết nhạc. “Anh cứ sáng tác đi rồi em sẽ hát cho anh, chứ sau ca khúc “Yêu là cưới” em nghĩ là anh Ngọc không sáng tác nữa đâu mọi người ạ”, Văn Mai Hương trêu chọc. Thậm chí khi Khương Ngọc tiết lộ rằng kho nhạc của mình rất nhiều, rằng Văn Mai Hương có thể chọn thoả thích thì nữ ca sĩ vẫn tiếp tục “troll” đàn anh: “Hoá ra là sáng tác nhiều nhưng không ai mua quý vị ơi”.

Thời gian qua, tên tuổi Văn Mai Hương dậy sóng một lần nữa vì những bản cover nhạc phim quá xuất sắc và viral khắp mạng xã hội. Khi được hỏi rằng liệu đây có phải là “thời” của Văn Mai Hương hay không thì cô nàng khiêm tốn cho biết: “Thực ra có thể do Hương ít tham gia các chương trình gameshow nên mọi người nhớ nhiều, nhắc nhiều và khi mình xuất hiện thì mọi người thương mình hơn. Hương cũng không biết nói sao cho hết sự biết ơn của mình, chắc thời gian tới Hương sẽ tham gia các chương trình nhiều hơn”.

Thực tế, Văn Mai Hương vẫn là một tên tuổi cực “hot” trong những đêm nhạc tại phòng trà hay cà phê có nhạc sống nên dù không xuất hiện rầm rộ trên truyền hình thì Văn Mai Hương vẫn giữ được sức hút của mình.

Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp, trưởng thành sau 10 năm theo đuổi âm nhạc
Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp, trưởng thành sau 10 năm theo đuổi âm nhạc

Nói thêm về bản thân mình, Văn Mai Hương cho hay cô không “kén” các gameshow mà chỉ chọn lựa những chương trình phù hợp, có yếu tố âm nhạc chứ không muốn diễn hài quá nhiều.“Bản thân Hương lại là người hơi khó trong giao tiếp, kiểu tính mình thẳng thắn không phải tự dưng mới gặp mình không quen không thân mà thảo mai kiểu anh anh, chị chị được ngay nên Hương cũng hơi ngại, sợ không tung hứng được cùng mọi người”, giọng ca “Hương” cho biết.

Sau 8 năm, Văn Mai Hương mới trở lại với âm nhạc một cách mạnh mẽ như vậy và nữ ca sĩ có chia sẻ với truyền thông rằng suốt thời gian đó cô “mải yêu”. Cho đến thời điểm hiện tại, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Văn Mai Hương vẫn tự tin khẳng định: “Hương là người không bao giờ để trái tim mình nghỉ ngơi nên là Hương chưa bao giờ ngừng yêu hết”.

Văn Mai Hương năng động bên cạnh 2 đồng đội Khương Ngọc, VĐV Boxing vô địch châu Á Trần Văn Thảo
Văn Mai Hương năng động bên cạnh 2 đồng đội Khương Ngọc, VĐV Boxing vô địch châu Á Trần Văn Thảo

Văn Mai Hương cũng từng gây tranh cãi với nhiều phát ngôn trên mạng xã hội, có những phát ngôn rất thẳng thắn và trực diện về các đồng nghiệp của mình. Nữ ca sĩ cũng khẳng định rằng, đó là những quan điểm cá nhân và cô đã suy nghĩ rất kỹ trước khi nói, làm chủ suy nghĩ của chính mình: “Mình không chỉ trích ai cả, những điều mình nói là quan điểm cá nhân, sẽ có người thích, có người ghét nhưng miễn điều đó không vi phạm đạo đức nghề nghiệp của mình. Hương nghĩ là mình chưa bao giờ hối hận hay phải xin lỗi về những gì mình đã nói”.

Trong tập 14 “Cơ hội đổi đời”, Văn Mai Hương sẽ cùng với Khương Ngọc và VĐV Trần Văn Thảo đã chung sức giúp đỡ cho gia đình của bà Nguyễn Thị Khuyên, 71 tuổi ở Nghệ An. Bà Khuyên có hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi đã tuổi cao sức yếu nhưng vẫn phải lo cho 4 cháu nhỏ đang tuổi ăn, tuổi học. Trong đó có 1 cháu nhỏ nhất bị ung thư máu và 1 cháu bị nổi hạch chờ lớn lên mới được phẫu thuật.

Gia đình bà Khuyên khiến các nghệ sĩ xúc động vì hoàn cảnh quá khó khăn, thiếu thốn
Gia đình bà Khuyên khiến các nghệ sĩ xúc động vì hoàn cảnh quá khó khăn, thiếu thốn

Cũng như các khách mời khác, “bộ 3 hi vọng” tuần này sẽ vượt qua 4 thử thách gồm thử thách cá nhân và thử thách tập thể để đem về số tiền lớn nhất có thể cho gia đình bà Khuyên.

Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng, Văn Mai Hương, Nam Em, Lãnh Thanh cùng dàn sao đình đám hội ngộ trong “ANTV New Year Concert 2021” Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng, Văn Mai Hương, Nam Em, Lãnh Thanh cùng dàn sao đình đám hội ngộ trong “ANTV New Year Concert 2021”
Văn Mai Hương khiến khán giả thích thú khi hát loạt hit đình đám giữa chiều hoàng hôn Văn Mai Hương khiến khán giả thích thú khi hát loạt hit đình đám giữa chiều hoàng hôn
Văn Mai Hương buông bỏ tất cả nhưng vẫn chúc phúc cho tình cũ Văn Mai Hương buông bỏ tất cả nhưng vẫn chúc phúc cho tình cũ

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm