Tag

Vân Trang: “Mình làm vất vả nên mỗi khi mua chiếc túi hiệu cũng phải cân đo đong đếm”

Văn hóa 25/02/2021 07:38
aa
TTTĐ - Vân Trang luôn suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi mua một món đồ hiệu hoặc đầu tư vào một lĩnh vực nào đó vì với nữ diễn viên đồng tiền phải vất vả mới kiếm được, còn Hoàng Rapper thì ngược lại.
Vân Trang hết lời khen Liêu Hà Trinh đã tìm được tình yêu đích thực qua app hẹn hò

Tập 94 “Sức sống thanh xuân” lên sóng lúc 20h thứ sáu ngày 26/2 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của diễn viên Hồng Trang và diễn viên Huỳnh Quý. Hai vị khách mời sẽ cùng với Vân Trang, Hoàng Rapper và MC Liêu Hà Trinh bàn về chủ đề “Làm đẹp với túi tiền eo hẹp”, bật mí một số bí kíp làm đẹp hiệu quả, vừa phải đối với những chị em không được dư dả về tiền bạc cho lắm.

Từ trái qua: Hồng Trang, Vân Trang, Liêu Hà Trinh, Hoàng Rapper và Huỳnh Quý
Từ trái qua: Hồng Trang, Vân Trang, Liêu Hà Trinh, Hoàng Rapper và Huỳnh Quý

Khi Liêu Hà Trinh đặt câu hỏi: “Ngân sách eo hẹp khiến chúng ta chi tiêu bốc đồng hơn. Đúng hay sai?” thì Vân Trang liền chọn “Sai” và có những góc nhìn “chuẩn không cần chỉnh” về vấn đề này. Với nữ diễn viên, ngân sách eo hẹp càng khiến cho chúng ta phải biết cân đối chi tiêu, tiết kiệm những khoản không cần thiết để dành tiền cho những việc quan trọng hơn.

Vân Trang luôn sống tiết kiệm, tối giản dù có điều kiện kinh tế khá tốt khi làm vợ của ông xã doanh nhân
Vân Trang luôn sống tiết kiệm, tối giản dù có điều kiện kinh tế khá tốt khi làm vợ của ông xã doanh nhân

“Mình đã làm lụng vất vả nên mình rất quý đồng tiền mình làm ra. Mình rất sợ tới một ngày không có tiền trong túi như việc đi ra đường mà xe chưa đổ xăng vậy đó. Trang chưa bao giờ có khái niệm phải mượn nợ để mua cái này cái kia vì cảm giác mắc nợ nó còn khó chịu hơn rất nhiều lần cảm giác không có tiền”, Vân Trang chia sẻ.

Thậm chí, với những món đồ thời thượng, hàng hiệu, Vân Trang cũng sẽ cân nhắc thật kỹ trước khi mua chứ không phải đến mức khao khát sở hữu cho bằng được. Nữ diễn viên luôn tự kiềm lòng trước những “cám dỗ” để không phải hối tiếc vì lỡ tiêu tiền quá nhiều. Vân Trang nói thêm: “Thông thường trước khi mua một món đồ gì Trang cũng phải lên kế hoạch rõ ràng. Ngày mai, ngày mốt hay ngày kia Trang phải làm cái gì để có được khoản tiền đó rồi Trang mới quyết định mua”.

Vân Trang luôn cân đo đong đếm mỗi khi quyết định mua đồ hiệu
Vân Trang luôn cân đo đong đếm mỗi khi quyết định mua đồ hiệu

Với Hoàng Rapper thì khác một chút vì nam MC từng có tuổi trẻ phóng khoáng, có phần “bốc đồng” không chỉ trong tính cách mà còn cả trong việc chi tiêu. Trước khi lấy vợ, Hoàng Rapper khá thoáng khi tiêu tiền. Anh có suy nghĩ phải thoả đam mê sở hữu món đồ nào đó ví dụ như một chiếc máy tính xách tay thật “xịn xò” để làm nhạc cho bằng bạn bè.

Hoàng Rapper kể lại: “Mình không đủ tiền nhưng mình cũng muốn có, năn nỉ xin ba xin mẹ đủ kiểu để mua cho được nó. Điện thoại cũng vậy, mình cũng phải đua cho bằng bạn bè bằng bè, không có tiền cũng mượn hết chỗ này chỗ kia mua cho bằng được rồi trả nợ sau”.

Nam MC từng có thời gian “đua đòi” như vậy nhưng với anh thời tuổi trẻ ai cũng đã từng một lần “quá tay” trong việc chi tiêu. “Thậm chí không mượn được bạn bè, cha mẹ thì mình quẹt thẻ tín dụng để làm sao mua được món đồ cho hợp mốt, hợp xu hướng rồi mình trả sau”, Hoàng Rapper nói thêm. Nam MC cho rằng việc “máu me” sắm đồ dù ngân sách eo hẹp là “bệnh” của rất nhiều người chứ không riêng gì anh.

Hoàng Rapper (thứ hai từ phải qua) cho rằng tuổi trẻ ai cũng từng “khờ dại” tiêu tiền quá trớn dù ngân sách không cho phép
Hoàng Rapper (thứ hai từ phải qua) cho rằng tuổi trẻ ai cũng từng “khờ dại” tiêu tiền quá trớn dù ngân sách không cho phép

Hồng Trang thì cho rằng đó là những cách suy nghĩ “bồng bột”, “sai lầm” vì không có chuyện “làm một tiêu mười” được. “Trinh vừa đọc câu hỏi là mình đó thấy nó sai rồi. Làm sao ngày hôm nay em làm việc được có 1 triệu đồng mà em tiêu hết hoặc tiêu lố số tiền này được. Đáng lẽ em phải chắt bóp, chi tiêu trong số tiền này thôi chứ?”, Hồng Trang khẳng định.

Hoàng Rapper giải thích rằng đó chỉ là thời trẻ trung khi chưa có vợ. Từ ngày có tổ ấm riêng, tiền bạc trong nhà đã được bà xã Hoàng Rapper quản lý nên nam MC không còn sử dụng tiền một cách “bốc đồng” như ngày xưa. “Nhưng tính em là đã không thích thì thôi, thích rồi thì cỡ nào cũng phải chơi cho tới”, nhạc sĩ “Vì sao” cho biết.

“Sức sống thanh xuân” lên sóng 20h thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7.

Hoàng Rapper xấu hổ vì từng “bùng show” ra mắt phim Hoàng Rapper xấu hổ vì từng “bùng show” ra mắt phim
Vân Trang bị Liêu Hà Trinh “bóc phốt”: “Thấy trai đẹp là liền sửa soạn, xức dầu thơm, đeo 8 món phụ kiện” Vân Trang bị Liêu Hà Trinh “bóc phốt”: “Thấy trai đẹp là liền sửa soạn, xức dầu thơm, đeo 8 món phụ kiện”
Vân Trang: “Thời nay đâu phải chỉ một túp lều tranh hai quả tim vàng là được” Vân Trang: “Thời nay đâu phải chỉ một túp lều tranh hai quả tim vàng là được”

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm