Tag

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

Thời trang - Làm đẹp 04/06/2024 11:44
aa
TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
NTK Trần Phương Hoa giới thiệu BST váy cưới cao cấp tại Tuần lễ thời trang New York NTK Trần Phương Hoa ra mắt 50 thiết kế đặc sắc NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

Cầu cảng Sydney (Sydney Harbour Bridge) - một trong những biểu tượng nổi tiếng và tuyệt vời nhất của thành phố Sydney.

Những mẫu váy cưới mới của NTK Trần Phương Hoa được trình diễn tại cầu cảng Sydney
Những mẫu váy cưới mới của NTK Trần Phương Hoa được trình diễn tại cầu cảng Sydney

Được xây dựng qua cửa sông Parramatta, cầu này đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối trung tâm thành phố với khu vực Bắc Sydney.

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

12 mẫu thiết kế giới thiệu trong bộ ảnh lần này tiếp tục làm say đắm các cô dâu yêu thích đám cưới cổ tích. Sắc trắng và màu beige nhạt giữ vị trí chủ đạo trong những sáng tạo của NTK Trần Phương Hoa.

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

Đây cũng là màu sắc truyền thống của váy cưới mang phong cách Châu Âu đã được ưa chuộng hàng trăm năm qua.

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

Dù chỉ sử dụng tông màu đơn giản nhưng mỗi thiết kế là một dấu ấn đặc biệt chứa đựng tâm huyết của NTK và những cộng sự qua cách dựng phom dáng, điểm nhấn đặc sắc cho đến từng hoạ tiết trang trí và đường kim mũi chỉ.

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

Mỗi thiết kế tiêu tốn hàng trăm giờ thực hiện thủ công kết hợp nhiều công đoạn khác nhau từ lên ý tưởng, lựa chọn các loại vải, phụ kiện, dựng phom… Tùy theo sở thích, cá tính, nhu cầu và hình thể của cô dâu phù hợp với từng mẫu.

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

NTK và ekip phải liên tục cập nhật những xu hướng thời trang váy cưới, phụ kiện, kỹ thuật may mặc mới nhất để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của phân khúc khách hàng cao cấp.

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

Vẫn trung thành với phong cách 10 năm nay của thương hiệu Eleven S, NTK Trần Phương Hoa và các cộng sự luôn được lòng các cô dâu trên toàn thế giới. Bên cạnh các chất liệu đắt đỏ nhập khẩu như ren kim tuyết, pha lê Swarovski thì các loại vải truyền thống là lãnh, tơ tằm… từ những làng nghề chỉ sản xuất số lượng giới hạn hiện cũng đang là thế mạnh của NTK sinh năm 1992 ứng dụng trong trang phục váy cưới cao cấp.

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

Nhờ cách xử lý chất liệu truyền thống theo phong cách hiện đại mà những chiếc váy cưới do NTK Trần Phương Hoa thực hiện có nét độc đáo riêng biệt, trở thành lựa chọn hàng đầu của những cô dâu yêu thích sự thanh lịch.

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

Sau thành công của chương trình ở Perth và Sydney, từ ngày 12 - 14/6, NTK Trần Phương Hoa sẽ tham dự Hội chợ may mặc Global Sourcing Expo Sydney.

Đây là sự kiện hàng đầu duy nhất của Úc dành cho các chuyên gia tìm nguồn cung ứng để khám phá các nhà sản xuất và nhà cung cấp từ khắp nơi trên thế giới.

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

Khi ngành công nghiệp tiếp tục phát triển và những thách thức mới nảy sinh, Triển lãm này mang đến cơ hội vô song để những người tham dự kết nối, học hỏi và phát triển.

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

Triển lãm mang đến cơ hội độc đáo để khám phá những xu hướng và đổi mới mới nhất trong lĩnh vực tìm nguồn cung ứng, từ công nghệ đến hậu cần và hơn thế nữa.

Những người tham dự sẽ có cơ hội gặp mặt trực tiếp với các nhà cung cấp tiềm năng, thiết lập quan hệ đối tác mới và có được những hiểu biết giá trị từ các chuyên gia trong ngành.

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

Ngoài việc cung cấp nền tảng để kết nối mạng lưới và phát triển kinh doanh, triển lãm Global Sourcing Expo còn cung cấp một loạt các buổi đào tạo, bao gồm các chủ đề như xu hướng, tính bền vững, quản lý rủi ro và chuỗi cung ứng.

Đọc thêm

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Xem thêm