Tag

Vẻ đẹp huyền bí của thí sinh người dân tộc tham dự Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu

Giải trí 22/04/2019 11:52
aa
TTTĐ- Thí sinh Un Thị Loi- số báo danh (SBD) 502 rất đặc biệt khi xuất hiện tại vòng sơ tuyển ở Đà Nẵng với trang phục truyền thống của nước bạn Lào. Mang trong mình 2 dòng máu, mẹ là người Lào, bố là người dân tộc Ve (Giẻ Triêng - Việt Nam), Un Thi Loi vẫn sở hữu vẻ đẹp huyền bí, vừa rạng rỡ, vừa nguyên sơ, e ấp, một trong những nét đẹp đặc trưng của người con gái miền núi rừng Nam Trung Bộ.

Vẻ đẹp huyền bí của thí sinh người dân tộc tham dự Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu

Thí sinh Un Thị Loi tại vòng sơ tuyển

Bài liên quan

Trúc Nhân làm MV "Lớn rồi còn khóc nhè" để tặng mẹ

Bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ mỹ thuật triều Nguyễn

Triển lãm “Ai may cho ta mặc?” tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam

Chính thức phát động cuộc thi thiết kế logo "Năm ASEAN 2020"

Đây là lần đầu tiên Un Thị Loi chạm ngõ tại một đấu trường nhan sắc.

Un Thị Loi trong trang phục áo dài
Un Thị Loi trong trang phục áo dài

Không tránh khỏi sự thiếu tự tin trong các phần thi nhưng cô gái sinh năm 2000 này đã có một màn xuất hiện đủ để lại ấn tượng tốt đối với ban giám khảo.

Un Thị Loi trong trang phục dân tộc
Un Thị Loi trong trang phục dân tộc

Sáng 21/4, vòng sơ tuyển mở rộng Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu (HHBSVTC) 2019 đã diễn ra tại Đà Nẵng, thành phố biển xinh đẹp với rất nhiều những danh lam, thắng cảnh được xếp hạng cao và vẻ đẹp của người con gái nơi đây cũng nổi bật không kém với đặc trưng là sự mềm mại, duyên dáng.

Giám khảo- Á hậu Thúy Vân
Giám khảo- Á hậu Thúy Vân

Đảm nhận vai trò ban giám khảo của vòng sơ tuyển mở rộng tại thành phố Đà Nẵng là Á hậu Thúy Vân. Cô cũng chính là một trong 4 vị giám khảo quyền lực trong vòng casting tại TP HCM và Thủ đô Hà Nội. Mang nguyên sự sắc sảo và tinh tế trong từng câu từ nhận xét ở những vòng sơ tuyển trước đó, Á hậu Thúy Vân đã có những đánh giá và chia sẻ mang tính chuyên môn đối với dàn thí sinh tại điểm casting Đà Nẵng.

Có nhiều thí sinh nổi bật tại vòng sơ tuyển mở rộng ở thành phố Đà Nẵng. Một số gương mặt tiềm năng sở hữu nhiều yếu tố để trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi HHBSVTC 2019.

Hai chị em Un Thị Loi (trái) và Un Thanh Loan
Hai chị em Un Thị Loi (trái) và Un Thanh Loan

Thí sinh Un Thanh Loan (SBD: 503), chị gái ruột của thí sinh Un Thị Loi, thể hiện ước mơ chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi HHBSVTC 2019 và qua đó có thể góp phần quảng bá vẻ đẹp của con người, quê hương cô đến với đông đảo mọi người.

Thí sinh Un Thanh Loan
Thí sinh Un Thanh Loan

Thí sinh Trần Thị Phương Thảo (SBD: 516) khiến giám khảo, Á hậu Thúy Vân xao xuyến với gương mặt đẹp dịu dàng. Mặc dù đã từng tham gia một số cuộc thi hoa khôi, nhưng trước áp lực của một cuộc thi mang tầm vóc và quy mô lớn như HHBSVTC đã làm cho Phương Thảo có phần kém tự tin trong phần đối đáp với ban giám khảo. May mắn, trước đó Phương Thảo đã có một phần thi catwalk trong trang phục áo dài thành công.

Thí sinh Phương Thảo
Thí sinh Phương Thảo

Thí sinh Nguyễn Hồ Yến My (số báo danh: 517) đã tinh tế lựa chọn cho mình một bộ áo dài sặc sỡ với tông vàng óng kết hợp với sắc xanh nền nã. Cô gái này từng nằm trong top 45 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018.

Thí sinh Yến My
Thí sinh Yến My

Thí sinh Nguyễn Thị Minh Thi (số báo danh: 520) trình diễn những bước đi tự tin trong phần thi trang phục áo dài. Vì đã có ít nhiều kinh nghiệm khi từng tham gia các cuộc thi hoa khôi trước đây, Minh Thi cho thấy sự dạn dĩ khi đến với cuộc thi HHBSVTC 2019.

Á hậu Thúy Vân (phải) thử thách diễn xuất của Minh Thi (trái)
Á hậu Thúy Vân (phải) thử thách diễn xuất của Minh Thi (trái)

Chia sẻ bản thân có niềm đam mê với việc trở thành diễn viên, ngay lập tức, thí sinh này nhận phải thử thách khó từ ban giám khảo. Á hậu Thuý Vân hỗ trợ diễn xuất với vai người mẹ đang chật vật với số nợ chất chồng khi vay mượn để trang trải học phí cho con gái, thí sinh Minh Thi trong vai cô con gái vừa thương cho sự vất vả và hi sinh của mẹ, nhưng cũng vừa tủi hổ bởi cái nghèo đeo bám. Cả 2 đã có màn tung hứng nhịp nhàng, mang lại điểm nhấn cho buổi sơ tuyển HHBSVTC 2019 tại thành phố Đà Nẵng.

Vòng sơ khảo mở rộng của cuộc thi HHBSVTC 2019 sẽ được tổ chức tại 5 điểm, thành phố: Cần Thơ (16/4), Đà Nẵng (21/4), Thái Nguyên (2/5), Hải Phòng (5/5), Gia Lai (8/5). Các thí sinh khắp cả nước sẽ có cơ hội giành lấy những tấm vé cuối cùng để cùng tranh tài tại vòng bán kết HHBSVTC 2019 dự kiến diễn ra vào tháng 5/2019.

Bên cạnh giải thưởng hoành tráng, một trong những điểm tạo nên “cơn sốt” của HHBSVTC 2019 là sự hợp tác giữa Tập đoàn FLC với công ty MultiMedia JSC – đơn vị sản xuất với các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng để tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới: phiên bản HHBSVTC truyền hình thực tế.

Sau hai vòng Sơ tuyển ở hai khu vực Nam Bắc, và vòng Sơ tuyển mở rộng tại một số điểm, thành phố lớn, những tập truyền hình thực tế đầu tiên của HHBSVTC 2019 sẽ được ghi hình tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) và Quy Nhơn (Bình Định), Hạ Long (Quảng Ninh),...

Chương trình HHBSVTC 2019 dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh VTV6/VTV9 từ tháng 06/2019 với tổng cộng 11 tập truyền hình thực tế, bao gồm 2 đêm Bán kết trực tiếp tại Sầm Sơn và Quy Nhơn, cùng 1 đêm Chung kết truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài THVN từ quần thể du lịch FLC Hạ Long (Quảng Ninh) vào cuối tháng 08/2019.

Trở thành HHBSVTC 2019, bên cạnh vương miện danh giá, các thí sinh còn có cơ hội sở hữu rất nhiều những giải thưởng giá trị khác. Tổng giải thưởng của cuộc thi năm nay lên đến 7 tỷ đồng, trong đó giải thưởng dành cho người đẹp đạt ngôi vị Hoa hậu sẽ chạm mức 2 tỷ đồng, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật có giá trị tương đương 1,5 tỷ đồng. Đặc biệt, Top 10 thí sinh chung cuộc sẽ nhận phần thưởng trị giá 250 triệu đồng. Không chỉ vậy, các thí sinh lọt vào Top xuất sắc tại các vòng bán kết khu vực và chung kết đều được tặng nhiều phần quà giá trị.

Thêm vào đó, cô gái may mắn chạm tay đến danh hiệu HHBSVTC 2019 sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Airways, được miễn phí các chuyến bay của hãng và trải nghiệm các khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn trong thời gian đương nhiệm (2 năm).

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Xem thêm