Tag

VIB hòa nhịp cùng khán giả tại The Masked Singer Vietnam All-Star Concert 2023

Giải trí 19/12/2023 09:36
aa
TTTĐ - Vừa qua, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) cùng nhà sản xuất Vie Channel & VieON tiếp tục mang đến sự kiện âm nhạc chất lượng The Masked Singer All Star Concert 2023 - tâm điểm trên thị trường giải trí trong nước mùa lễ hội cuối năm.
VIB: Vì mỗi trải nghiệm của khách hàng đều đáng trân quý Cùng VIB đón chờ sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn bậc nhất năm

Cùng với đó, thông điệp “Dẫn đầu xu thế thẻ” và các sản phẩm tài chính của VIB một lần nữa lan tỏa mạnh mẽ đến công đồng người yêu nhạc.

Đồng hành cùng đại nhạc hội ngoài trời lớn nhất Việt Nam

Sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất năm The Masked Singer All-Star Concert 2023 vừa kết lại một chặng đường rực rỡ, chạm nhiều cột mốc đáng nhớ của chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa thứ 2.

Hàng chục nghìn khán giả đã có mặt trực tiếp tại TP HCM để hòa mình vào không khí âm nhạc đặc sắc cùng hàng chục nghìn khán giả theo dõi qua các nền tảng truyền hình và mạng xã hội.

VIB hòa nhịp cùng khán giả tại The Masked Singer Vietnam All-Star Concert 2023

Tại đêm đại nhạc hội, khán giả thích thú khi chứng kiến ba mascot chung cuộc là Ong Bây Bi, Cú Tây Bắc và Voi Bản Đôn tiết lộ danh tính lần lượt là ca sĩ Orange, danh ca Hương Lan và ca sĩ Anh Tú.

Giọng ca gạo cội Hương Lan với hơn 60 năm đứng trên sân khấu đã mang đến những cảm xúc đáng nhớ cho bao thế hệ người yêu nhạc Việt. Ở Orange, dấu ấn đến từ sự trẻ trung, khả năng xử lý bài hát đa dạng, khác biệt.

Riêng Quán quân Anh Tú, chất giọng cảm xúc, kỹ thuật thanh nhạc tốt cùng tính cách thú vị của Voi Bản Đôn đã tạo nên những màn trình diễn thú vị tại The Masked Singer Vietnam mùa 2, thu hút hơn 350 triệu lượt xem trên các nền tảng khác nhau.

VIB hòa nhịp cùng khán giả tại The Masked Singer Vietnam All-Star Concert 2023

Xuyên suốt 16 tập phát sóng và đêm đại nhạc hội, The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ 2023 để lại ấn tượng đẹp về một chương trình quy mô, hội tụ những giọng ca nội lực, được nhiều khán giả yêu mến với hơn 2 tỷ lượt xem.

Phương thức tổ chức mới lạ, tạo hình thú vị của các mascot, những khoảnh khắc tương tác vui nhộn của Ban cố vấn và tổng hòa về chất lượng âm thanh, hiệu ứng ánh sáng đã giúp chương trình khẳng định giá trị thương hiệu hàng đầu trên thị trường giải trí hiện nay.

Đồng hành cùng chương trình âm nhạc có lượt theo dõi cao nhất Việt Nam, VIB - trong vai trò nhà tài trợ kim cương, đã cùng nhà sản xuất Vie Channel & VieON tạo dựng không gian âm nhạc trẻ trung, hiện đại đi cùng hình ảnh một ngân hàng năng động, sáng tạo.

Quá trình mang đến những sản phẩm chất lượng cao của hai đơn vị đã đạt được kết quả tốt đẹp, tạo nên sự gắn kết gần gũi và được khán giả đón nhận nồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Với riêng VIB, xuất hiện tại The Masked Singer Vietnam 2023 là một trong những điểm chạm giúp nhà băng kéo gần khoảng cách với khách hàng hiện hữu cũng như nhóm người dùng tiềm năng.

“Những sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng, mang hàm lượng công nghệ cao, đa dạng tính năng của VIB đã được truyền tải đến khán giả chương trình một cách sáng tạo, tinh tế, từ đó in sâu vào tâm trí và trở thành sự lựa chọn tốt nhất giúp cuộc sống trở nên thuận tiện, thú vị và đa dạng tiện ích hơn.

Nhờ đó, chúng tôi đón nhận được rất nhiều sự yêu mến, thể hiện qua ấn tượng về thông điệp “Dẫn đầu xu thế thẻ” mà bất kỳ khán giả nào cũng nhớ về mỗi khi dõi theo chương trình”, bà Tường Nguyễn, Giám đốc Trung tâm Chiến lược và Vận hành Thẻ VIB, chia sẻ.

Nâng tầm trải nghiệm chi tiêu, góp phần gia tăng tỷ lệ thâm nhập thẻ tại Việt Nam

Song song với các hoạt động truyền thông sáng tạo, tháng 11 vừa qua, VIB đã cùng các chủ thẻ tạo nên nhiều khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình nhân dịp năm năm tái cấu trúc mảng thẻ tín dụng.

Nhiều quà tặng là những bữa ăn Family Dining sang trọng, chất lượng đã được trao gửi như một lời tri ân VIB dành tặng cho những khách hàng luôn gắn bó, yêu mến thương hiệu thẻ của Ngân hàng; đồng thời cũng là cơ hội để người dùng tận hưởng những phút giây yêu thương, đầm ấm bên người thân của mình.

Đây là một vài trong vô số trải nghiệm đáng nhớ mà chủ thẻ VIB đã có khi lựa chọn sử dụng thẻ của nhà băng trong những năm qua. Bằng sự liên tục kết nối với khách hàng qua nhiều điểm chạm trên hành trình, VIB dần thấu hiểu những điều khách hàng mong muốn, yêu thích và từ đó đưa vào sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu.

Từ quá trình thiết kế, phát hành sản phẩm đến khâu chăm sóc khách hàng sau khi mở thẻ, VIB đều bám sát định hướng “lấy khách hàng làm trọng tâm”.

VIB hòa nhịp cùng khán giả tại The Masked Singer Vietnam All-Star Concert 2023

Bà Tường Nguyễn, Giám đốc Trung tâm Chiến lược & Vận hành Thẻ VIB cho biết, chiến lược thẻ tín dụng của Ngân hàng tập trung vào 3 trụ cột: Cá nhân hóa thẻ tín dụng, Tối đa ưu đãi chi tiêu và Số hóa trải nghiệm người dùng.

Mục tiêu hàng đầu của VIB là góp phần gia tăng tỷ lệ thâm nhập thẻ tín dụng tại Việt Nam hiện đang chỉ chiếm 10% dân số, lên mức tiệm cận với các nước láng giềng như Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc hiện là 21%; Singapore là 49%; Nhật Bản là gần 70%…

Tại VIB, người dùng có thể tìm thấy những dòng thẻ phù hợp cho từng nhóm chi tiêu chuyên biệt từ du lịch, mua sắm, sức khỏe, giáo dục đến thanh toán trực tuyến, rút tiền…

Hệ sinh thái thẻ VIB đa dạng và hấp dẫn với hàng loạt sản phẩm mang lại nhiều tiện ích vượt trội cho người dùng như Super Card hoàn tiền đến 15%, tùy chọn tính năng thẻ; Financial Free miễn phí rút tiền mặt đến 100% hạn mức; Travel Élite có phí giao dịch ngoại tệ chỉ từ 0%; Online Plus 2in1 tích hợp thẻ tín dụng và thanh toán quốc tế, có nhiều ưu đãi cho chi tiêu trực tuyến...

Các tính năng thẻ đều được VIB phát triển theo hướng tối đa ưu đãi chi tiêu với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm nhiều nhất ngay khi thanh toán cho các nhu cầu đời thường.

Nhờ đó, sản phẩm thẻ của ngân hàng luôn được đón nhận tích cực với lượng phát hành kỷ lục tại thời điểm mới ra mắt, đồng thời đạt mức chi tiêu qua thẻ cao hơn 40% so với trung bình thị trường.

Tiên phong về công nghệ thanh toán tại Việt Nam và khu vực

Đi cùng dư địa phát triển còn rất lớn, mảng thẻ sẽ là sân chơi của những nhà tạo lập xu hướng như VIB với mức độ thấu hiểu người dùng cao, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và có tư duy sáng tạo về sản phẩm, dịch vụ với công nghệ là nền tảng mang tính quyết định.

Từ những bước đột phá về sản phẩm thẻ lần đầu tiên tích hợp thẻ tín dụng và thẻ thanh toán; trao toàn quyền làm chủ, tự chọn tính năng cho người dùng; mở thẻ trực tuyến chỉ từ 15-30 phút đến những công nghệ thẻ mới lạ như “thẻ ảo”, “tổng đài ảo”, “chuyên gia tài chính ảo”, “thực tế ảo AR”, VIB ngày càng khẳng định vai trò tiên phong của mình đối với các xu thế thẻ trên thị trường.

VIB hòa nhịp cùng khán giả tại The Masked Singer Vietnam All-Star Concert 2023

Sự ghi nhận của các tổ chức uy tín quốc tế, mới nhất là giải thưởng “Ngân hàng đầu tiên ứng dụng công nghệ Tương tác thực tế ảo (AR) vào Thẻ tín dụng tại Việt Nam” từ VISA và giải thưởng “Đột phá về số hóa thẻ tín dụng” từ Mastercard, cho thấy VIB đã đóng góp tích cực vào sự thay đổi trên diện rộng của công nghệ thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, cũng như khu vực.

Trong tương lai, VIB sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động quảng bá thương hiệu, cũng như sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến khách hàng một cách sáng tạo, gần gũi, đồng thời tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, dẫn đầu xu thế thẻ nhằm thúc đẩy nền kinh tế số nói chung.

Đọc thêm

Vũ Diệu Thảo cùng hơn 40 nghệ sĩ đàn tỳ bà trình diễn tác phẩm “Bụi phấn” Âm nhạc

Vũ Diệu Thảo cùng hơn 40 nghệ sĩ đàn tỳ bà trình diễn tác phẩm “Bụi phấn”

TTTĐ - Ngày 20/11, Vũ Diệu Thảo chính thức phát hành album "Bụi phấn". Đây là sản phẩm âm nhạc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời cũng là kỷ niệm 20 năm gắn bó với Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trong vai trò giáo viên đàn tỳ bà của nữ nghệ sĩ.
NSND Tấn Minh "truyền lửa" cho những "Giọng hát hay Hà Nội" Âm nhạc

NSND Tấn Minh "truyền lửa" cho những "Giọng hát hay Hà Nội"

TTTĐ - Từng đạt giải "Giọng hát hay Hà Nội" khi mới 16 tuổi, năm 2024, Tấn Minh lần thứ 3 ngồi "ghế nóng" của cuộc thi này. Cùng với kinh nghiệm, sự gắn bó với cuộc thi và đặc biệt là thành công cũng như tình yêu của mình dành cho Thủ đô, anh sẽ là một trong những giám khảo "truyền lửa" để tìm ra những tài năng mới cho âm nhạc Hà Nội.
Hơn 60 thí sinh bước vào bán kết Giọng hát hay Hà Nội 2024 Giải trí

Hơn 60 thí sinh bước vào bán kết Giọng hát hay Hà Nội 2024

TTTĐ - Vòng sơ khảo cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2024 vừa kết thúc. 64 thí sinh được lựa chọn sẽ bước vào vòng bán kết để tranh tài.
Những giọng ca "đình đám" bước ra từ “Giọng hát hay Hà Nội” Âm nhạc

Những giọng ca "đình đám" bước ra từ “Giọng hát hay Hà Nội”

TTTĐ - NSND Tấn Minh, NSƯT Đăng Dương, NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ Linh, Tùng Dương và nhiều tên tuổi nghệ sĩ khác đã từng bước ra từ cuộc thi này, trở thành những giọng ca xuất sắc của âm nhạc Thủ đô và nước nhà.
Tạo bệ phóng cho những giọng ca xuất sắc của Thủ đô Âm nhạc

Tạo bệ phóng cho những giọng ca xuất sắc của Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chính thức khởi động và tiếp tục hành trình tìm kiếm những giọng ca trẻ đầy tài năng của Thủ đô. Những thí sinh xuất sắc bước ra từ cuộc thi này sẽ được Ban Tổ chức tạo điều kiện tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, chương trình ý nghĩa của thanh niên, để từ đó, thí sinh có dịp cọ xát, trưởng thành, đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và sự phát triển công nghiệp văn hóa của Thủ đô.
Cơ hội thưởng thức âm nhạc Divertimento tại Nhà hát Hồ Gươm tối 22/11 Âm nhạc

Cơ hội thưởng thức âm nhạc Divertimento tại Nhà hát Hồ Gươm tối 22/11

TTTĐ - “Playlist” theo chủ đề divertimento vui tươi và tràn đầy cảm hứng sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) gửi tới những người yêu nhạc Thủ đô trong đêm hoà nhạc ngày 22/11, tại Nhà hát Hồ Gươm.
Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu” Giải trí

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

TTTĐ - Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.
Nhạc sĩ Đinh Phương Anh “Bắc cầu yêu thương” cho trẻ vùng cao Âm nhạc

Nhạc sĩ Đinh Phương Anh “Bắc cầu yêu thương” cho trẻ vùng cao

TTTĐ - Mới đây, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã trao giải cuộc thi “Sáng tác ca khúc dành cho học sinh” nhân kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Giáo dục và Đào tạo Thủ đô và hướng tới Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Bài hát "Bắc cầu yêu thương" do nhạc sĩ Đinh Phương Anh phổ thơ nhà giáo Hoàng Mai Lê đã giành được giải C.
MC Hồng Phúc gửi thông điệp phòng chống ma túy tới giới trẻ Âm nhạc

MC Hồng Phúc gửi thông điệp phòng chống ma túy tới giới trẻ

TTTĐ - MC Hồng Phúc vừa gửi tới khán giả MV ca nhạc "Tuổi trẻ ta nói không với ma túy" do nhạc sĩ Văn Phong sáng tác.
Ngọc Khuê và DJ Huy Ngô: Bản giao hưởng ký ức và tương lai Âm nhạc

Ngọc Khuê và DJ Huy Ngô: Bản giao hưởng ký ức và tương lai

TTTĐ - Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2024, khán giả tại phố đi bộ Hồ Gươm chứng kiến một sự kiện âm nhạc vô cùng ấn tượng. Ca sĩ Ngọc Khuê cùng nhạc sĩ, nhà sản xuất DJ Huy Ngô mang đến một đêm trình diễn đầy sắc màu, kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai. Đêm nhạc không chỉ bùng nổ cảm xúc mà còn thu hút đông đảo khán giả trong nước và quốc tế.
Xem thêm