Tag

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

Sản phẩm - Dịch vụ 07/08/2024 12:09
aa
TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit: Lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cơ điện an toàn Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình
Ống thép luồn dây điện BS 4568 Class 3&4 đạt tiêu chuẩn Quốc tế
Ống thép luồn dây điện BS 4568 Class 3&4 đạt tiêu chuẩn quốc tế

Ống luồn dây điện G.I là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong ngành điện dân dụng và công nghiệp. Ống G.I có khả năng bảo vệ dây điện khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài như va đập, ăn mòn, cháy nổ... Vì vậy, sản phẩm luôn được sử dụng lắp đặt nhiều tại các nhà máy, xí nghiệp… đặc biệt là ống thép luồn dây điện BS 4568. Đây là loại ống chất lượng cao, được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình và dự án.

Đặc điểm sản phẩm

Ống luồn dây điện G.I ren BS 4568 được Vietconduit sản xuất gồm hai loại, đó là ống BS 4568 Class 3 được làm từ thép mạ kẽm và ống BS 4568 Class 4 từ thép mạ kẽm nhúng nóng.

Ống BS 4568 Class 3 và Class 4 đều có khả năng chống ăn mòn, giúp bảo vệ ống thép khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như axit, bazơ, muối... Do ống BS 4568 Class 4 được mạ kẽm nhúng nóng cả bên trong lẫn bên ngoài, nên khả năng chống ăn mòn tốt hơn so với ống Class 3.

Cả hai loại ống đều có các kích thước từ 20mm - 50mm, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều công trình. Đường kính ngoài của ống thép dao động từ 19.85mm đến 50.60mm, độ dày ống từ 1.6mm đến 2.0mm, tùy vào kích thước khách hàng lựa chọn. Ống được ren răng sẵn hai đầu, giúp việc lắp đặt và thi công trở nên dễ dàng hơn.

Giấy chứng nhận Ống thép luồn dây điện BS 4568 Class 3&4  – Vietconduit sản xuất đạt chuẩn BS 4568
Giấy chứng nhận Ống thép luồn dây điện BS 4568 Class 3&4 – Vietconduit sản xuất đạt chuẩn BS 4568

Ứng dụng của ống thép luồn dây điện BS 4568

Ống luồn dây điện G.I được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình, bao gồm:

- Công trình dân dụng: Ống BS 4568 - Class 3 được sử dụng để luồn dây điện trong các công trình nhà ở, tòa nhà, chung cư...

- Công trình công nghiệp: Ống BS 4568 - Class 4 được sử dụng để luồn dây điện trong các nhà máy, xưởng sản xuất...

Ống BS 4568 được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình. Ống thép có khả năng bảo vệ dây điện hiệu quả, giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống điện.

Ngoài đạt tiêu chuẩn quốc tế, ống luồn dây điện còn đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD về an toàn và chống cháy cho tòa nhà và công trình

Từ ngày 1/7/2024, Vietconduit đã đưa nhà máy mới vào hoạt động tại khu công nghiệp cơ khí ô tô TP Hồ Chí Minh (Củ Chi), với quy mô hơn 14.000m2, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Công ty CP Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

- Địa chỉ: Lô D8.1, Đường số 10, Khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP HCM (xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP HCM)

- Website: www.vietconduit.com

- Điện thoại: (028) 2224 3339

- Email: kinhdoanh@vietconduit.com

Đọc thêm

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen Sản phẩm - Dịch vụ

Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen

TTTĐ - Trong những năm gần đây, xu hướng sưu tập đồ chơi đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Những bộ sưu tập mô hình nhân vật, đồ chơi xây dựng, hay các phiên bản giới hạn của các thương hiệu nổi tiếng đều thu hút sự chú ý và đam mê của các bạn trẻ. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của đồ chơi sưu tập đối với tuổi teen?
Sản phẩm nước giặt Katashi: Chất lượng và an toàn cho mọi nhà Sản phẩm - Dịch vụ

Sản phẩm nước giặt Katashi: Chất lượng và an toàn cho mọi nhà

TTTĐ - Là một thương hiệu mới trong ngành nước giặt và chất tẩy rửa, Katashi đã nhanh chóng chinh phục thị trường với những sản phẩm làm sạch chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng.
Sitto Việt Nam công bố tem chính hãng sản phẩm dành cho thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam công bố tem chính hãng sản phẩm dành cho thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa công bố tem chính hãng được dán trên tất cả sản phẩm dành cho thú cưng để tránh tình trạng hàng giả, nhái, sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường.
Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” - Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina

TTTĐ - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và tình trạng nắng nóng gia tăng, việc bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thương hiệu Cardina vừa ra mắt dòng sản phẩm áo chống nắng với công nghệ sợi lạnh Icetext tiên tiến, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang bảo vệ sức khỏe.
Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam

TTTĐ - Được thành lập từ những ngày đầu năm 2000 - Siêu Thị Xe Đạp tự hào là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe đạp nhập khẩu cho thị trường Việt. Theo dòng chảy của thời đại, Siêu Thị Xe Đạp đã ngày càng đa dạng các sản phẩm của mình. Từ đó, mang tới cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo, thời thượng nhất.
An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ công nghiệp An Phú được thành lập năm 2007 tại Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng quy mô lớn trên toàn quốc, công ty tự tin dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiết bị thủy lực công nghiệp, thiết bị thủy lực cho xe chuyên dụng.
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn Sản phẩm - Dịch vụ

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

TTTĐ - Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.
Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6 - 7/6/2024 tại TP HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự.
Xem thêm