Tag

Viettien tung ra chương trình khuyến mãi "Giáng sinh rộn ràng, rinh ngàn ưu đãi"

Thời trang - Làm đẹp 24/12/2022 10:08
aa
TTTĐ - Nhân dịp lễ Giáng sinh, Viettien đang có những ưu đãi hấp dẫn để mọi người vừa có thể làm quà tặng, vừa có thể sắm sửa đồ cho chính bản thân.
Thỏa sức mua sắm tại trung tâm thời trang quy mô lên đến 2.000m2 Thỏa sức mua sắm tại trung tâm thời trang quy mô lên đến 2.000m2

Giáng sinh cũng là dịp lễ để mọi người bày tỏ sự yêu thương của mình đến người thân yêu với nhiều cách khác nhau, trong đó có thể bằng những món quà ý nghĩa.

Đặc biệt, đây cũng là dịp nhiều bạn trẻ đổ xuống đường vui chơi lễ với những tông màu mang không khí Noel hoặc là những bộ “cánh” có phần ấm áp hơn.

Nắm bắt được những điều trên, Viettien đã tung ra những bộ cánh lịch lãm, thời thượng để mỗi người có thể cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ bên người thân yêu.

Tiêu biểu trong đó là bộ sưu tập POLO 4XMAS, với thiết kế đa dạng từ trơn, sọc đến hoa văn, kết hợp với màu sắc cá tính mùa lễ hội. Bộ sưu tập POLO 4XMAS nhấn mạnh những đường kẻ ở cổ áo và tay áo, mang đến nhiều sự lựa chọn “mix & match” tạo nên sức hút nam tính mạnh mẽ và ấn tượng trong mỗi khoảnh khắc của mùa lễ hội cuối năm.

Viettien tung ra chương trình khuyến mãi

Ngoài ra, Viettien còn tung ra hàng loạt ưu đãi giảm giá hấp dẫn đến 30% các bộ sưu tập thời trang nam lịch lãm Viettien, Việt Hưng, Tây Đô, thời trang nam cao cấp San Sciaro; Giảm 20% các bộ sưu tập thời trang nữ thanh lịch, thời trang trẻ em xinh xắn, khẩu trang và đồng phục học sinh (Thời gian áp dụng từ ngày 23/12 đến 25/12/2022).

Đọc thêm

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Xem thêm