Tag

VinFast Fadil - chiếc xe lý tưởng cho lần mua ô tô đầu tiên

Xe++ 25/12/2020 15:35
aa
TTTĐ - Với những ưu điểm về động cơ, độ an toàn, khả năng vận hành cùng chính sách ưu đãi, hỗ trợ vượt trội so với phân khúc hatchback hạng A, VinFast Fadil đang trở thành lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mua ô tô lần đầu tiên trong đời.
VinFast làm thay đổi cách lựa chọn ô tô của người Việt VinFast khai trương showroom 3S mới tại Vincom Mega Mall Ocean Park VinFast và những dấu ấn tự hào trong các sự kiện quốc tế VinFast dành 600 tỷ đồng tri ân 30.000 khách hàng tiên phong

VinFast Fadil tiếp tục vượt qua các đối thủ đồng hạng để giữ vững ngôi vương phân khúc hatchback hạng A trong tháng 11 với 2.816 xe bán ra, đưa tổng doanh số lũy kế trong 5 tháng gần nhất đạt 8.616 xe, con số vô cùng khả quan đối với một mẫu xe mới bán ra trên thị trường vỏn vẹn 18 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng nêu trên, Fadil chiếm 69,7% lượng xe bán ra của VinFast trong tháng 11, trong khi Lux A2.0 đạt mức tiêu thụ 676 xe và Lux SA2.0 là 548 xe. VinFast Fadil đang giữ vai trò quan trọng khi khẳng định vị thế trước những “ông lớn” đến từ Nhật, Hàn, Mỹ, đồng thời tạo sự tin tưởng với khách hàng về chất lượng sản phẩm. Sau 18 tháng ra mắt, VinFast đã vượt mốc 30.000 xe bàn giao đến tay khách hàng trong nước, thể hiện tốc độ tăng trưởng thần kỳ.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin yêu trong suốt thời gian qua, VinFast dành tặng siêu ưu đãi trị giá đến 600 tỷ đồng cho hơn 30.000 khách hàng. Trong đó, khách hàng mua xe Fadil trước ngày 31/12/2020 sẽ được tặng gói nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá 13 triệu đồng, bao gồm phòng khách sạn 3 ngày 2 đêm dành cho tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi, kèm ăn 3 bữa và vé VinWonders, tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào cửa. Gói nghỉ dưỡng được áp dụng đến hết ngày 29/4/2021. Ưu đãi này còn được nâng lên hạng phòng villa và phòng President với những khách hàng mua Lux và President.

VinFast Fadil - chiếc xe lý tưởng cho lần mua ô tô đầu tiên

Nhận được thông tin qua điện thoại, Việt Đức sống tại Đà Nẵng không khỏi bất ngờ khi được tặng gói nghỉ dưỡng Vinpearl. Anh là một trong những khách hàng đầu tiên của VinFast khi nhận bàn giao xe Fadil từ tháng 6/2019. “Sau khoảng một năm rưỡi sử dụng, tôi chưa bao giờ thất vọng về chiếc xe và dịch vụ chăm sóc khách hàng của VinFast”, Việt Đức nói.

“Bất ngờ đầu tiên tôi nhận được là hồi tháng 7/2019, khi VinFast tặng gói quà trị giá 15 triệu đồng, bao gồm gói bảo hiểm thân vỏ 7 triệu đồng và gói bảo dưỡng trị giá 8 triệu đồng, mà lúc đó tôi đã nhận xe được cả tháng rồi. Đến cuối tháng 9/2019, hãng tiếp tục thông báo tặng gói nghỉ dưỡng 50 triệu đồng tại Vinpearl Phú Quốc. Tôi nhớ mãi, vì lúc ấy tôi và vợ mới cưới mà chưa biết đi hưởng tuần trăng mật ở đâu thì nhận được món quà của VinFast, vừa giá trị vừa đúng thời điểm”, Việt Đức kể.

“Giờ con tôi sắp tròn một tuổi thì lại nhận được thông báo VinFast tặng gói nghỉ dưỡng Vinpearl 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ”, Việt Đức vui mừng cho biết. “Lại một món quà đúng thời điểm (cười), vợ chồng tôi sẽ đón sinh nhật đầu đời của con trai tại Vinpearl Nam Hội An chỉ cách nhà vài chục cây số”.

Theo tính toán của Việt Đức, tổng ưu đãi mà anh đã nhận được từ VinFast đến thời điểm này đã lên tới 78 triệu đồng, trong khi số tiền bỏ ra mua xe là 369 triệu đồng. “Dĩ nhiên khi mua xe, tôi không hề trông đợi sẽ nhận được nhiều quà tặng từ VinFast đến vậy. Lý do tôi chọn Fadil chỉ đơn giản là thấy đây là chiếc xe đủ tin cậy, đủ an toàn để phục vụ bản thân, gia đình. Đến giờ, tôi có thể khẳng định đây là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”.

Một chủ xe Fadil khác là anh Tuấn Ngọc (ngụ tại An Giang) thì đánh giá, VinFast Fadil là lựa chọn lý tưởng với những người mua xe lần đầu: “Sau khi lái thử chiếc Fadil bản Nâng cao của một người bạn, tôi hoàn toàn bất ngờ và quyết định đặt cọc mua xe ngay. Trước đó, tôi cũng đã lái thử vài mẫu xe cùng phân khúc, nhưng động cơ 1.4L và hộp số CVT của Fadil cho cảm giác bốc, lanh lẹ và mượt mà hơn hẳn”.

VinFast Fadil - chiếc xe lý tưởng cho lần mua ô tô đầu tiên

Anh Ngọc cho biết thêm, các tính năng giải trí trên xe như màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, dàn âm thanh 6 loa cùng chuẩn an toàn 4 sao ASEAN NCAP cũng là những lý do khiến những người mua xe lần đầu như anh khó cưỡng lại sức hút của VinFast Fadil.

Đặc biệt ở thời điểm cuối năm này, khi hiệu lực của chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước của Chính phủ sắp kết thúc, VinFast lại tiếp tục “gây sốc” cho khách hàng của mình khi quyết định kéo dài thời hạn áp dụng chương trình “Trước bạ 0 đồng” cho dòng xe Fadil tới 28/2/2021. Theo đó, chỉ cần đặt cọc mua Fadil trong năm 2020 và hoàn tất mua xe, xuất hóa đơn trước ngày 28/2/2021, khách hàng vẫn sẽ được hưởng trọn ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. Đây là khoản hỗ trợ rất giá trị dành cho các khách hàng lần đầu mua xe.

Song song đó, VinFast vẫn duy trì nhiều ưu đãi khác như sử dụng voucher Vinhomes mua xe VinFast tiết kiệm hàng chục cho tới cả trăm triệu đồng, miễn lãi vay mua xe trả góp trong 2 năm đầu tiên, hoặc cấn trừ khoản hỗ trợ đó vào chi phí đối ứng nhận xe ban đầu, với chỉ từ 36 triệu đồng để sở hữu xe Fadil. Ngoài ra, các chủ xe VinFast còn được hưởng đặc quyền gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại Vincom, Vinhomes trên toàn quốc, cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành...

VinFast bán gần 2.900 xe trong tháng 10, giữ vững vị trí số 1 các phân khúc VinFast bán gần 2.900 xe trong tháng 10, giữ vững vị trí số 1 các phân khúc

TTTĐ - VinFast ngày càng xây vững vị trí số 1 ở các phân khúc khi số liệu thống kê tháng 10 cho thấy, doanh ...

Vingroup chính thức chạy thử nghiệm xe buýt điện VinFast Vingroup chính thức chạy thử nghiệm xe buýt điện VinFast

TTTĐ - Sáng 20/10, hình ảnh xe buýt điện VinFast chính thức chạy thử nghiệm trên đường nội khu của nhà máy khiến dư luận ...

VinFast là doanh nghiệp đầu tiên đủ điều kiện đánh giá, cấp chứng chỉ kĩ năng nghề quốc gia VinFast là doanh nghiệp đầu tiên đủ điều kiện đánh giá, cấp chứng chỉ kĩ năng nghề quốc gia

TTTĐ - Ngày 5/10, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast và Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp - Bộ Lao ...

VinFast mua trung tâm thử nghiệm xe của GM tại Australia VinFast mua trung tâm thử nghiệm xe của GM tại Australia

TTTĐ - Ngày 9/9, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã ký kết thỏa thuận mua Trung tâm thử nghiệm ...

Đọc thêm

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong Xe++

Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong

Do doanh số xe điện không đạt được kỳ vọng, Mercedes-Benz đang quay lại đầu tư lớn vào mảng động cơ đốt trong.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam Xe++

Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam

Đại lý cho biết mẫu xe điện Wuling Bingo sẽ chính thức được hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 6 hoặc tháng 7/2024.
Xem thêm