Tag

VinFast sẵn sàng giao xe ô tô cho khách hàng trong Tháng 6

Xe++ 01/06/2019 14:55
aa
TTTĐ - VinFast Fadil sẽ là mẫu xe ô tô thương hiệu Việt đầu tiên đến tay khách hàng vào trung tuần tháng 6, trong một sự kiện bàn giao xe có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Trước đó, kể từ ngày 1/6 đến 5/6/2019, khách hàng có thể đến 32 đại lý hoặc showroom VinFast tại các Trung tâm Thương mại Vincom trên toàn quốc để tham gia lái thử xe Fadil.

VinFast sẵn sàng giao xe ô tô cho khách hàng trong Tháng 6

Bài liên quan

Vsmart chinh phục thị trường Myanmar

Những mẫu xe chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam - VinFast Fadil sắp được "vén màn"

VinFast Lux A2.0 và SA2.0 lộ ảnh nội thất - Đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại

Đối thủ của VinFast Fadil - Honda Brio bất ngờ lộ diện tại Hà Nội

Những mẫu xe VinFast Fadil bản hoàn thiện đầu tiên sẽ có mặt tại 32 đại lý, showroom trên toàn quốc từ ngày 1/6/2019 để sẵn sàng cho các khách hàng lái thử, trải nghiệm thực tế. Bên cạnh cơ hội được trở thành một trong những người Việt Nam đầu tiên cầm lái xe VinFast phiên bản hoàn thiện, khách hàng đăng ký mua xe VinFast Fadil trong chương trình lái thử còn có cơ hội được nhận xe sớm trong một lễ bàn giao xe có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Dự kiến, lễ bàn giao xe VinFast Fadil cho các khách hàng đã đăng ký mua xe sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 6. Chương trình lái thử xe được tổ chức rộng rãi tại các đại lý ngay từ đầu tháng 6 sẽ là cơ hội cho các khách hàng được trải nghiệm thực tế trước khi chính thức trở thành chủ sở hữu xe Fadil. Với những người chưa đăng ký mua xe, đây cũng là cơ hội để họ có được cảm nhận cụ thể, chính xác nhất trước khi quyết định có trở thành khách hàng của VinFast hay không.

Hiện tại, VinFast Fadil đang được bán với mức giá ưu đãi 394.500.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT). Theo lộ trình đã được công bố, kể từ ngày 1/9/2019, giá xe Fadil sẽ quay trở về mức giá “ba không”, tương đương 465.000.000 đồng. Đây là mức giá không tính chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không tính lãi, được VinFast áp dụng cho tất cả các dòng ô tô, xe máy điện của mình, nhằm hỗ trợ mạnh mẽ cho người tiêu dùng.

Lai_thu_xe9

“Với việc bàn giao xe VinFast Fadil đúng tiến độ cam kết với khách hàng, đồng thời khai trương nhà máy sản xuất ô tô chỉ 21 tháng sau khi khởi công, chúng tôi đã hoàn thành một khối lượng công việc khổng lồ mà thông thường các nhà sản xuất khác phải mất từ 36 tới 60 tháng. Chương trình lái thử xe tại các đại lý được tổ chức trước khi khách hàng chính thức nhận xe chính là lời khẳng định cam kết của chúng tôi luôn làm tất cả để mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam”, ông James Deluca - Tổng giám đốc Công ty VinFast cho biết.

Fadil có thiết kế trẻ trung, năng động theo phong cách châu Âu, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng hệ thống an toàn vượt trội, VinFast Fadil mang đến chuẩn mực mới, tái định nghĩa chiếc xe CUV đô thị tại thị trường Việt Nam. Xe được trang bị động cơ 1.4L, hộp số tự động vô cấp CVT cùng nhiều tính năng an toàn tiên tiến, bao gồm 6 túi khí, công nghệ phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)... VinFast Fadil có 6 màu sơn để khách hàng lựa chọn.

190531_VF_27

Đọc thêm

VinFast VF 7 - Mẫu xe cá tính, “tốt gỗ tốt cả nước sơn” Xe++

VinFast VF 7 - Mẫu xe cá tính, “tốt gỗ tốt cả nước sơn”

TTTĐ - VinFast VF 7 tạo nên dấu ấn đậm nét về một mẫu xe đẳng cấp, sang trọng mà không kém phần cá tính, bên cạnh sức mạnh và công nghệ vượt trội trong phân khúc.
Vì sao tài xế nên đầu quân cho Xanh SM Platform? Xe++

Vì sao tài xế nên đầu quân cho Xanh SM Platform?

TTTĐ - Không chỉ hưởng mức chia sẻ doanh thu khủng, lên tới 87%, đối tác tài xế của Xanh SM còn có cơ hội nâng cao lợi nhuận, hưởng những chính sách ưu đãi đặc biệt và đóng góp thực tế vào công cuộc chuyển đổi xanh.
GSM đồng hành cùng VinFast, chung tay vì một Việt Nam xanh Xe++

GSM đồng hành cùng VinFast, chung tay vì một Việt Nam xanh

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM vừa triển khai chương trình “Mùa hè xanh vì tương lai xanh” với cam kết chia sẻ doanh thu lên tới 87% cho đối tác tài xế cùng đơn giá cước taxi mới giảm 15% so với hiện tại.
Truyền thông Philippines: “VinFast quá nhanh, quá mạnh mẽ” Xe++

Truyền thông Philippines: “VinFast quá nhanh, quá mạnh mẽ”

TTTĐ - Truyền thông Philippines đánh giá cao tốc độ mở rộng nhanh chóng của VinFast trên toàn cầu với dấu ấn mới nhất là việc ra mắt dải sản phẩm xe điện đa dạng tại thị trường này. Theo phân tích của nhiều tờ báo lớn, thế mạnh của VinFast không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn nhờ vào sự hậu thuẫn vững chắc từ Vingroup, một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu khu vực.
VinFast bàn giao những chiếc VF 7 Hỏa Long Độc Bản đầu tiên Xe++

VinFast bàn giao những chiếc VF 7 Hỏa Long Độc Bản đầu tiên

Ngày 19/5, VinFast đã tổ chức sự kiện bàn giao xe VF 7 số lượng lớn cho khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Đáng chú ý, bên cạnh những mẫu xe VF 7 Plus, VinFast đã chính thức bàn giao những chiếc VF 7 Hoả Long Độc Bản (Dragon Forged)
Ford Territory ra mắt bản nâng cấp, thiết kế mới Xe++

Ford Territory ra mắt bản nâng cấp, thiết kế mới

Ford mới đây đã hé lộ phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của bộ đôi SUV Equator và Equator Sport (Territory).
Bắt gặp “kiệt tác” McLaren Artura thả dáng trên đường phố Sài Gòn Xe++

Bắt gặp “kiệt tác” McLaren Artura thả dáng trên đường phố Sài Gòn

TTTĐ - McLaren Artura là bước khởi đầu mạnh mẽ của thương hiệu đến từ Anh Quốc trước kỷ nguyên điện khí hóa toàn cầu.
Honda Việt Nam giới thiệu Air Blade 2025 mới: Giá từ 42,7 triệu đồng Xe++

Honda Việt Nam giới thiệu Air Blade 2025 mới: Giá từ 42,7 triệu đồng

TTTĐ - Ngày 1 tháng 06 năm 2024, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản mới Air Blade 160cc/125cc.
Chạm mặt Lamborghini Urus Performante của hotmom Đoàn Di Băng Xe++

Chạm mặt Lamborghini Urus Performante của hotmom Đoàn Di Băng

TTTĐ - So với bản tiêu chuẩn và Urus S, phiên bản Lamborghini Urus Performante có thiết kế hầm hố hơn.
Isuzu D-Max facelift 2024 "lên lịch" ra mắt thị trường Philippines Xe++

Isuzu D-Max facelift 2024 "lên lịch" ra mắt thị trường Philippines

TTTĐ - Được giới thiệu tại Thái Lan từ tháng 10 năm ngoái, đến nay Isuzu D-Max facelift 2024 mới chính thức “lên lịch” ra mắt tại Philippines.
Xem thêm