Tag

VinFast tiếp tục là đối tác danh hiệu cho Giải vô địch thế giới VinFast IRONMAN® 2023

Xe++ 11/09/2023 18:48
aa
TTTĐ - VinFast (NASDAQ: VFS), thương hiệu xe điện toàn cầu đến từ Việt Nam tiếp tục là đối tác danh hiệu cho Giải vô địch thế giới VinFast IRONMAN® trong hai năm tiếp theo 2024 và 2025.
Người dùng tiết lộ lý do "nghiện" xe điện VinFast VinFast "bắt tay" Mcredit hỗ trợ giải pháp tài chính cho khách hàng mua xe điện Vinhomes tặng 1.000 ô tô điện VinFast cho khách hàng Xe máy điện đang chiếm lĩnh ngành dịch vụ vận chuyển như thế nào?

Công bố được đưa ra sau Giải vô địch thế giới VinFast IRONMAN® 2023 dành cho nam, lần đầu tiên được đồng tổ chức tại Nice, Pháp vào ngày 10/9/2023.

Bên cạnh vai trò là đối tác Danh hiệu, VinFast cũng sẽ tiếp tục là đối tác Xe điện Độc quyền cho chuỗi sự kiện IRONMAN® và IRONMAN® 70.3® tại Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á trong 2 năm 2024 và 2025.

VinFast tiếp tục là đối tác danh hiệu cho Giải vô địch thế giới VinFast IRONMAN® 2023

Tại sự kiện Giải vô địch thế giới VinFast IRONMAN® 2023 dành cho nam tại Nice, VinFast cũng mang tới các mẫu xe điện VF 8 để trưng bày và phục vụ các hoạt động của giải. Hàng nghìn khán giả yêu thích sự kiện thể thao 3 môn phối hợp và các vận động viên có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp thiết kế đẳng cấp và các tính năng thông minh trên mẫu xe SUV thuần điện này.

“IRONMAN rất vui mừng được tổ chức trận chung kết giải Vô địch Thế giới dành cho nam cùng VinFast, đối tác đáng tin cậy của chúng tôi. Sự đồng hành của VinFast giúp chúng tôi một lần nữa tổ chức thành công chuỗi sự kiện trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á năm nay, cũng như Giải vô địch Thế giới tại Nice.” Andrew Messick, Chủ tịch kiêm Tổng Giám Tập đoàn IRONMAN cho biết. “Giống như tinh thần của IRONMAN và các vận động viên, chúng tôi đánh giá cao cách VinFast bứt phá mọi giới hạn thông qua các mẫu xe điện thông minh và thân thiện với môi trường để tạo ra một tương lai bền vững cho tất cả”.

VinFast tiếp tục là đối tác danh hiệu cho Giải vô địch thế giới VinFast IRONMAN® 2023

Đây là lần đầu tiên, Nice, Pháp đồng tổ chức Giải vô địch thế giới VinFast IRONMAN® dành cho vận động viên nam chuyên nghiệp và theo nhóm tuổi. Các vận động viên sẽ xuất phát từ Địa Trung Hải, dọc theo con đường Promenade des Anglais, vượt qua chặng Pre-Alps hùng vĩ. Giải vô địch cho vận động viên chuyên nghiệp và các nhóm tuổi của nữ sẽ diễn ra ở Kailua-Kona vào ngày 14 tháng 10, và sẽ luân phiên thay đổi mỗi năm.

Bà Lê Thị Thu Thủy - Tổng Giám đốc toàn cầu VinFast chia sẻ: “VinFast rất tự hào tiếp tục đồng hành cùng IRONMAN truyền cảm hứng bứt phá mọi giới hạn cho hàng ngàn vận động viên và khán giả trên toàn Châu Âu. Hợp tác này nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng hướng đến những tiêu chuẩn cao nhất. Với VinFast, chúng tôi có niềm tin mãnh liệt rằng sự quyết tâm và nỗ lực cải thiện mỗi ngày sẽ tạo ra động lực vượt qua mọi giới hạn”.

VinFast tiếp tục là đối tác danh hiệu cho Giải vô địch thế giới VinFast IRONMAN® 2023

VinFast vừa tổ chức lễ rung chuông để chính thức giao dịch cổ phiếu và chứng quyền trên Nasdaq Global Select Market với các mã giao dịch là VFS và VFSWW. Công ty cũng đã thiết lập mạng lưới hơn 120 VinFast Store trên toàn cầu, và đang tiếp tục mở rộng mạng lưới bán lẻ và dịch vụ trên toàn thế giới. Vào tháng 7 năm nay, VinFast đã khởi công xây dựng cơ sở sản xuất xe điện ở Bắc Carolina. Nhà máy dự kiến bắt đầu đi vào sản xuất từ năm 2025, với công suất giai đoạn 1 lên đến 150.000 xe điện mỗi năm.

Giải vô địch thế giới nam VinFast IRONMAN® 2024 sẽ diễn ra tại Kailua-Kona, Hawaii, nơi Giải vô địch thế giới VinFast IRONMAN® 2023 dành cho nữ dự kiến diễn ra vào ngày 14/10. VinFast đã trở thành Đối tác Tên đầu tiên của giải IRONMAN US Series kể năm 2022 và Bắc Mỹ từ năm 2023, đồng thời là Đối tác Danh hiệu cho Giải vô địch thế giới IRONMAN® từ năm 2022 và Giải vô địch thế giới IRONMAN® 70.3® tư năm 2023.

VinFast là một trong những công ty niêm yết ấn tượng nhất trên sàn chứng khoán Mỹ năm nay VinFast là một trong những công ty niêm yết ấn tượng nhất trên sàn chứng khoán Mỹ năm nay

TTTĐ - “Ấn tượng”, “đáng kinh ngạc”, “màn ra mắt tuyệt vời”… là nhận xét của truyền thông quốc tế về những con số biết ...

VinFast tiếp tục tài trợ chính cho Hội trợ - Triển lãm quốc gia Canada 2023 VinFast tiếp tục tài trợ chính cho Hội trợ - Triển lãm quốc gia Canada 2023

TTTĐ - Ontario, Canada, ngày 18/8/2023 – VinFast Canada công bố tiếp tục là Nhà tài trợ chính, đồng thời là Thương hiệu xe điện ...

VinFast VF 9 có phạm vi lái được EPA chứng nhận đạt 330 dặm VinFast VF 9 có phạm vi lái được EPA chứng nhận đạt 330 dặm

TTTĐ - VinFast công bố EPA vừa chứng nhận quãng đường di chuyển của mẫu xe điện VF 9 là 330 dặm (phiên bản Eco) ...

Chủ xe VinFast: “Chưa từng thấy hãng nào có chính sách hậu mãi tốt như thế” Chủ xe VinFast: “Chưa từng thấy hãng nào có chính sách hậu mãi tốt như thế”

TTTĐ - Chính sách bán hàng linh hoạt, bảo hành lên đến 10 năm hoặc 200.000 km, hỗ trợ tiền mặt hoặc voucher khi xe ...

Đọc thêm

Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái Xe++

Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái

TTTĐ - Khi ngành công nghiệp ô tô chuyển từ điện khí hóa sang công nghệ tự lái thông minh, Trung Quốc cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và phát triển nó mạnh mẽ.
Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro Xe++

Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro

TTTĐ - Tình trạng nhiên liệu hydro không có sẵn và các trạm tiếp nhiên liệu không hoạt động là những vấn đề khiến những người sử dụng mẫu xe Mirai rất bức xúc, đỉnh điểm là họ đã gửi đơn kiện nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.
Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam Xe++

Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam

TTTĐ - Sáng 18/5, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức công bố giá bán tại Việt Nam của 3 dòng xe ô tô điện chủ lực là: BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Atto 3 thông qua sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”.
Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới Xe++

Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới

TTTĐ - Siêu xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên được đưa về Việt Nam.
Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn Xe++

Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn

TTTĐ - Tại Việt Nam, Mercedes-AMG C63 S E Performance được nhập khẩu từ Đức và có giá bán chính hãng từ 4,9 tỷ đồng.
VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực Xe++

VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực

TTTĐ - Thông tin VinFast khởi công nhà máy tại Indonesia đã thổi làn gió mới vào thị trường xe điện đang dần hình thành của nước này. Sự kiện được truyền thông Indonesia đánh giá là tích cực giúp thúc đẩy công nghệ ô tô của quốc gia vạn đảo cũng như khu vực.
Toyota Land Cruiser Prado 2024 xuất hiện ở Đà Nẵng Xe++

Toyota Land Cruiser Prado 2024 xuất hiện ở Đà Nẵng

TTTĐ - Toyota Land Cruiser Prado 2024 hiện đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng độc quyền tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên đến nay hãng vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về thời điểm ra mắt chính thức của mẫu xe này.
MG công bố 4 mẫu xe được bảo hành trọn đời Xe++

MG công bố 4 mẫu xe được bảo hành trọn đời

TTTĐ - SAIC Motor-CP và MG Sales, nhà sản xuất và phân phối xe MG tại Thái Lan, đã công bố chính sách bảo hành trọn đời cho bốn mẫu xe, đây là một phần của chương trình lễ kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu.
Tích hợp AI tạo sinh, trợ lý ảo VinFast “thế hệ mới” có gì đặc biệt? Xe++

Tích hợp AI tạo sinh, trợ lý ảo VinFast “thế hệ mới” có gì đặc biệt?

TTTĐ - Từ tháng 7/2024, người dùng có thể trải nghiệm phiên bản cập nhật của Trợ lý ảo tích hợp công nghệ AI tạo sinh (do VinBigdata phát triển) trên dòng xe VinFast VF 8 Lux Plus, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và đột phá với loạt tính năng mới.
Toyota Land Cruiser Prado 2025 chính thức được bán tại Đông Nam Á Xe++

Toyota Land Cruiser Prado 2025 chính thức được bán tại Đông Nam Á

TTTĐ - Được phát triển trên nền tảng TNGA-F chia sẻ với LC300, Land Cruiser Prado mới có kiểu dáng hình hộp lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển của mẫu J60 từ những năm 80.
Xem thêm