Tag

VinFast tri ân khách hàng với ưu đãi lên đến 120 triệu đồng

Xe++ 28/07/2020 11:14
aa
TTTĐ - Ngày 28/7, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast triển khai chương trình “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng ô tô VinFast thời gian qua. Theo đó, các khách hàng cũ sẽ có đặc quyền mua hoặc giới thiệu cho người thân, bạn bè mua xe VinFast Lux với mức ưu đãi lên tới 120 triệu đồng/xe.    
VinFast Lux V8 chuẩn bị ra mắt, tên chính thức là President Trúng ngay ô tô VinFast Lux A2.0 khi tham gia đại tiệc sinh nhật 5 tuổi của VinID Infographic: 5 ưu điểm vượt trội của xe máy điện VinFast Ludo và Impes Mua nhà - Tậu xe - Ước mơ trong tầm tay của người trẻ

Chương trình “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” là món quà tri ân đặc biệt đến những khách hàng đã mua xe ô tô VinFast trước ngày 28/7/2020, nhân kỷ niệm 1 năm những chiếc VinFast hạng sang đầu tiên chính thức xuất xưởng.

Cụ thể, khách hàng từng mua xe Fadil hoặc Lux sẽ được tặng tương ứng là 1 hoặc 2 món quà tri ân. Trị giá mỗi món quà tri ân là ưu đãi lên đến 80 triệu đồng khi mua thêm xe Lux A2.0 hoặc 120 triệu đồng khi mua thêm xe Lux SA2.0 từ nay đến hết ngày 30/9/2020.

vinfast tri an khach hang voi uu dai len den 120 trieu dong
Mua xe VinFast Lux ngay để hưởng mức ưu đãi lên tới 120 triệu đồng/xe

“Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” là chính sách độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường xe Việt. Chương trình không chỉ thể hiện lòng biết ơn của VinFast đối với những khách hàng đầu tiên đã tin tưởng lựa chọn VinFast, mà còn tôn vinh vai trò đại sứ thương hiệu, góp phần lan tỏa niềm tin yêu của các chủ sở hữu đối với xe Việt trong cộng đồng.

Ưu đãi trên sẽ được trừ thẳng vào giá, áp dụng tối đa một món quà tri ân trên một xe nhưng không giới hạn số lượng quà tặng cho mỗi khách hàng. Theo đó, khách sở hữu bao nhiêu xe VinFast sẽ được nhận số lượng quà tri ân tương ứng để có thể sử dụng mua thêm xe Lux cho bản thân hoặc tự do cho tặng, chuyển nhượng cho người có nhu cầu.

vinfast tri an khach hang voi uu dai len den 120 trieu dong
Chương trình “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” diễn ra từ nay đến hết ngày 30/9/2020

Bên cạnh những ưu đãi về giá chưa từng có, VinFast cũng là hãng xe có chính sách chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất thị trường, với cam kết bảo hành chính hãng lên đến 5 năm cho dòng xe Lux, cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành… Đặc biệt, chương trình được áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác đang được VinFast triển khai rầm rộ như: miễn lãi vay 2 năm đầu tiên cho khách hàng mua xe trả góp, hỗ trợ thêm nếu khách hàng thanh toán ngay 100%; “Đổi cũ lấy mới” tặng tiền mặt lên tới 50 triệu đồng; sử dụng voucher được tặng khi mua nhà Vinhomes để mua xe VinFast; miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc...

Hiện hãng đã phát triển 70 showroom, đại lý và xưởng dịch vụ trên toàn quốc. Mục tiêu đến cuối năm 2020, VinFast sẽ có mặt ở tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước và trở thành hãng xe có quy mô mạng lưới lớn nhất Việt Nam.

Mua nhà - Tậu xe - Ước mơ trong tầm tay của người trẻ Mua nhà - Tậu xe - Ước mơ trong tầm tay của người trẻ
VinFast Lux - dòng xe hạng sang được ưa chuộng nhất Việt Nam VinFast Lux - dòng xe hạng sang được ưa chuộng nhất Việt Nam
VinFast khai trương văn phòng tại Australia VinFast khai trương văn phòng tại Australia

Đọc thêm

Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt Xe++

Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt

TTTĐ - VinFast và Chợ Tốt giúp nhiều khách hàng kê cao gối ngủ với cam kết thu mua xe cũ minh bạch, nhanh chóng cùng mức giá cực hời của chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện”.
VinFast VF 7 - Mẫu xe cá tính, “tốt gỗ tốt cả nước sơn” Xe++

VinFast VF 7 - Mẫu xe cá tính, “tốt gỗ tốt cả nước sơn”

TTTĐ - VinFast VF 7 tạo nên dấu ấn đậm nét về một mẫu xe đẳng cấp, sang trọng mà không kém phần cá tính, bên cạnh sức mạnh và công nghệ vượt trội trong phân khúc.
Vì sao tài xế nên đầu quân cho Xanh SM Platform? Xe++

Vì sao tài xế nên đầu quân cho Xanh SM Platform?

TTTĐ - Không chỉ hưởng mức chia sẻ doanh thu khủng, lên tới 87%, đối tác tài xế của Xanh SM còn có cơ hội nâng cao lợi nhuận, hưởng những chính sách ưu đãi đặc biệt và đóng góp thực tế vào công cuộc chuyển đổi xanh.
GSM đồng hành cùng VinFast, chung tay vì một Việt Nam xanh Xe++

GSM đồng hành cùng VinFast, chung tay vì một Việt Nam xanh

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM vừa triển khai chương trình “Mùa hè xanh vì tương lai xanh” với cam kết chia sẻ doanh thu lên tới 87% cho đối tác tài xế cùng đơn giá cước taxi mới giảm 15% so với hiện tại.
Truyền thông Philippines: “VinFast quá nhanh, quá mạnh mẽ” Xe++

Truyền thông Philippines: “VinFast quá nhanh, quá mạnh mẽ”

TTTĐ - Truyền thông Philippines đánh giá cao tốc độ mở rộng nhanh chóng của VinFast trên toàn cầu với dấu ấn mới nhất là việc ra mắt dải sản phẩm xe điện đa dạng tại thị trường này. Theo phân tích của nhiều tờ báo lớn, thế mạnh của VinFast không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn nhờ vào sự hậu thuẫn vững chắc từ Vingroup, một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu khu vực.
VinFast bàn giao những chiếc VF 7 Hỏa Long Độc Bản đầu tiên Xe++

VinFast bàn giao những chiếc VF 7 Hỏa Long Độc Bản đầu tiên

Ngày 19/5, VinFast đã tổ chức sự kiện bàn giao xe VF 7 số lượng lớn cho khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Đáng chú ý, bên cạnh những mẫu xe VF 7 Plus, VinFast đã chính thức bàn giao những chiếc VF 7 Hoả Long Độc Bản (Dragon Forged)
Ford Territory ra mắt bản nâng cấp, thiết kế mới Xe++

Ford Territory ra mắt bản nâng cấp, thiết kế mới

Ford mới đây đã hé lộ phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của bộ đôi SUV Equator và Equator Sport (Territory).
Bắt gặp “kiệt tác” McLaren Artura thả dáng trên đường phố Sài Gòn Xe++

Bắt gặp “kiệt tác” McLaren Artura thả dáng trên đường phố Sài Gòn

TTTĐ - McLaren Artura là bước khởi đầu mạnh mẽ của thương hiệu đến từ Anh Quốc trước kỷ nguyên điện khí hóa toàn cầu.
GWM Tank 500 có thể về Việt Nam vào năm sau Xe++

GWM Tank 500 có thể về Việt Nam vào năm sau

TTTĐ - Mới đây, một số tư vấn bán hàng hé lộ, Haval Việt Nam đang có kế hoạch đưa GWM Tank 500 về nước vào quý I/2025.
Honda Việt Nam giới thiệu Air Blade 2025 mới: Giá từ 42,7 triệu đồng Xe++

Honda Việt Nam giới thiệu Air Blade 2025 mới: Giá từ 42,7 triệu đồng

TTTĐ - Ngày 1 tháng 06 năm 2024, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản mới Air Blade 160cc/125cc.
Xem thêm