Tag

Vũ Hà chơi gameshow đến “tụt huyết áp”

Giải trí 28/01/2021 18:15
aa
TTTĐ - Nam ca sĩ Vũ Hà tham gia gameshow "Cơ hội đổi đời" hăng hái đến “tụt huyết áp” và khá tức tối vì nhận “một cú lừa” dễ thương từ Việt Hương.
Vũ Hà, Minh Nhí... đọ mỡ bụng khi ghi hình chương trình chung sau 10 năm

Tập 3 “Cơ hội đổi đời” trên kênh HTV7 với ba khách mời là nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Vũ Hà, cựu cầu thủ Vũ Như Thành đã để lại những cảm xúc đẹp cho khán giả.

Các khách mời đều hết mình thực hiện thử thách vì muốn đem lại số tiền cao nhất cho gia đình anh Hà Văn Gạo (ấp Hòa Quới B, xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) vì hoàn cảnh của 3 cha con hết sức khó khăn. Anh Gạo phải chịu cảnh “gà trống nuôi con” khi vợ anh bỏ đi, để lại 2 con nhỏ trong căn nhà xiêu vẹo, sập lúc nào không hay.

Hoàn cảnh của anh Hà Văn Gạo khiến khách mời và nhiều khán giả rơi nước mắt
Hoàn cảnh của anh Hà Văn Gạo khiến khách mời và nhiều khán giả rơi nước mắt

Không chỉ vậy, anh Gạo còn phải chăm lo cho cha già đã 71 tuổi thường xuyên đau ốm. Đồng lương ít ỏi từ việc đánh cá, phụ hồ không đủ để anh trang trải cho cuộc sống của 4 miệng ăn, con gái út hơn 5 tuổi vẫn chưa được đến trường.

Biết được hoàn cảnh của gia đình anh Gạo, ca sĩ Vũ Hà rất xúc động, nhiều lần chặc lưỡi vì không hiểu sao trên đời này có nhiều cảnh đời bất hạnh đến thế. Trước khi bước vào các thử thách của chương trình, Vũ Hà cũng kỳ vọng sẽ mang về giải thưởng cao nhất dành cho anh Gạo nên quyết tâm chơi hết sức, hết mình.

Thậm chí nam ca sĩ còn “troll” các đồng nghiệp đã tham gia trong những tập trước rằng: “Chao ôi, tại mọi người không hết mình nên mới để tiền rơi, mang về ít tiền thôi. Còn để ngoại chơi cho, ngoại chơi là không có bị trừ đồng nào hết luôn”. Không chỉ muốn “hack game” mang về số tiền cao nhất, nam ca sĩ còn mong muốn rằng nhà tài trợ cũng sẽ hỗ trợ thêm cho gia đình anh Gạo có mái nhà hoàn chỉnh để có nơi che mưa che nắng cho mấy cha con.

Vũ Hà trổ tài makeup theo mẫu cho sẵn, giành giải thưởng hơn 14 triệu đồng về cho anh Gạo
Vũ Hà trổ tài makeup theo mẫu cho sẵn, giành giải thưởng hơn 14 triệu đồng về cho anh Gạo

Thử thách của Vũ Hà là phải tìm đường đến chợ Nàng Mâu để mua các món đồ trang điểm với số tiền 200 ngàn đồng. Sau đó nam ca sĩ phải trổ tài makeup và làm tóc cho 3 người chơi theo 3 hình mẫu được cho sẵn. Vũ Hà cho hay: “Đây không phải là thử thách quá sức đối với mình vì nghệ sĩ đi diễn vẫn thường tự tay làm tóc, chỉnh trang nhưng mà sức ép thời gian, đồ nghề không có nhiều nên mình đã cố hết sức cho giống mẫu”.

Giọng ca “Búp bê chao mi ao” tận dụng khả năng ăn nói để thuyết phục người bán hàng lấy giá thật rẻ hoặc tặng luôn các món trang điểm cho mình. Không chỉ vậy, còn có cả một khán giả hết sức nhiệt tình, cho “ngoại” Vũ Hà mượn luôn 1 thỏi son để đỡ tốn tiền.

Vũ Hà được các khán giả cổ vũ, giúp sức rất nhiều để thực hiện thử thách
Vũ Hà được các khán giả cổ vũ, giúp sức rất nhiều để thực hiện thử thách

Trong khi thực hiện thử thách, Việt Hương vẫn gọi điện thoại để thông báo số tiền và đẩy nhanh tốc độ của khách mời. Đôi lúc nữ nghệ sĩ xài cả chiêu “nói dóc”, báo số tiền khá thấp để Vũ Hà phải đẩy nhanh tiến độ. Trong một khoảnh khắc khi nghe số tiền chỉ còn 6 triệu đồng, Vũ Hà lo lắng nói: “Nghe Hương báo tiền chỉ còn có nhiêu đó mình thấy nhục lắm. Cũng làm hết sức rồi mà không được nhiều tiền thì thấy tội người chơi”.

Thế nhưng thực tế Vũ Hà đã mang về số tiền khá cao 14.818.881 đồng cho gia đình anh Gạo. Khán giả được thấy thêm một hình ảnh Vũ Hà rất đáng yêu, nhanh trí trong việc xoay xở tình huống. Như việc cây son khán giả cho mình mượn không cùng với màu son theo yêu cầu Vũ Hà vẫn thông minh trộn các màu son để ra đúng tông cam đất như mẫu.

Vũ Hà chạy hết hơi về sân khấu, rơm rớm nước mắt cầm tay anh Gạo
Vũ Hà chạy hết hơi về sân khấu, rơm rớm nước mắt cầm tay anh Gạo

Vừa mệt, vừa tức, Vũ Hà liền “hỏi tội” nghệ sĩ Việt Hương: “Em ác lắm, đang làm mà nghe tiền hết thì mình run tay làm không được luôn”. Thế nhưng khi biết số tiền mình giành được hơn 14 triệu, Vũ Hà liền quay sang “giận dỗi” với Việt Hương: “Anh nghe vậy anh muốn tụt huyết áp em biết không?”.

Ngoài thử thách của Vũ Hà thì Minh Nhí và Vũ Như Thành cũng hoàn thành khá tốt thử thách riêng và cả thử thách chung.

Tổng số tiền cả 3 khách mời Vũ Hà, Minh Nhí, Vũ Như Thành đã mang về cho gia đình anh Gạo là 66,416,182 đồng
Tổng số tiền cả 3 khách mời Vũ Hà, Minh Nhí, Vũ Như Thành đã mang về cho gia đình anh Gạo là 66.416.182 đồng

Anh Gạo xúc động đến phát khóc nhưng khá ít nói, anh không biết phải diễn tả cảm xúc của mình như thế nào ngoài hai từ “cảm ơn” dành cho các nghệ sĩ. Đối với anh, đây là số tiền rất lớn có thể giúp cho anh thay đổi được cuộc đời. Người cha gia hơn 70 tuổi có tiền được chữa bệnh, gia đình anh sẽ với bớt áp lực cái ăn cái mặc và con cái anh có thể đến trường được như bao em bé khác.

“Cơ hội đổi đời” ngay khi mới lên sóng đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả vì tính nhân văn kết hợp với tính giải trí tạo nên một chương trình hấp dẫn. Các nghệ sĩ phải chạy đua với thời gian để đem về được số tiền thật giá trị cho một hộ gia đình khó khăn. Hành trình của “Cơ hội đổi đời” đã và đang trải dài trên khắp Việt Nam với rất nhiều hoàn cảnh sẽ được giúp đỡ.

Chương trình “Cơ hội đổi đời” được phát sóng lúc 20h30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7 và được phát sóng trên 8 kênh truyền hình khác.

Việt Hương “mắng” Đại Nghĩa: “Cha nội này tào lao” Việt Hương “mắng” Đại Nghĩa: “Cha nội này tào lao”
Phương Nga, Việt Hương khiến khán giả trầm trồ không ngớt khi dự ra mắt phim Phương Nga, Việt Hương khiến khán giả trầm trồ không ngớt khi dự ra mắt phim "Sám hối"
Việt Hương khóc nức nở khi cậu bé viêm tủy ôm chầm lấy người mẹ tâm thần Việt Hương khóc nức nở khi cậu bé viêm tủy ôm chầm lấy người mẹ tâm thần

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm