Tag

Xanh SM ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform cho xe máy điện

Xe++ 01/10/2024 08:00
aa
TTTĐ - GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%. Đây là bước đi chiến lược tiếp theo của Xanh SM nhằm mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng, đồng thời mở ra cơ hội vận doanh linh hoạt và sinh lời ổn định cho các chủ xe máy điện VinFast.

Theo đó, kể từ ngày 01/10/2024, các chủ xe máy điện VinFast tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương và Đồng Nai có thể đăng ký trở thành đối tác kinh doanh dịch vụ vận tải của Xanh SM. Sau khi đăng ký thành công, các đối tác tài xế sẽ được đào tạo về kỹ năng, nghiệp vụ và các tiêu chuẩn dịch vụ của Xanh SM để đảm bảo đồng bộ về chất lượng dịch vụ “5 sao” giữa Xanh SM Bike và Xanh SM Bike Platform.

Tài xế tham gia Xanh SM Bike Platform sẽ được hưởng mức chia sẻ doanh số tốt nhất thị trường hiện nay từ Xanh SM, lên tới 80% giá trị mỗi chuyến đi, cố định trong 2 năm đầu tiên.

Ngoài ra, tài xế đăng ký tham gia Xanh SM Bike Platform từ ngày 01/10/2024 và mua mới xe máy điện VinFast sẽ được ưu đãi gói thuê pin không giới hạn km trong 2 năm chỉ với 650.000 đồng/tháng nếu khách hàng thuê pin, hoặc hỗ trợ chi phí lên tới 2 triệu đồng (500.000 đồng/tháng liên tiếp trong 4 tháng) nếu khách hàng mua xe kèm pin. Cả hai chính sách này đều áp dụng cho tài xế hoàn thành tối thiểu 180 chuyến xe/tháng và đảm bảo doanh số tối thiểu 6.000.000 đồng/tháng.

Các chính sách ưu đãi và hỗ trợ hấp dẫn này cùng với cơ hội tiếp cận ngay hàng triệu khách hàng của Xanh SM sẽ giúp các đối tác tài xế Bike Platform có thể đạt mức thu nhập bình quân ước tính lên tới 18 triệu đồng/tháng.

Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc Công ty GSM Toàn cầu cho biết: “Tiếp nối sự thành công của Xanh SM Platform với ô tô điện khi đã huy động được hàng nghìn đối tác cùng lan tỏa thói quen di chuyển xanh, sự ra mắt của Bike Platform sẽ giúp Xanh SM tiến nhanh và xa hơn nữa trong việc mở rộng quy mô và đưa dịch vụ đẳng cấp, tận tâm tới khách hàng toàn quốc”.

Theo thống kê nội bộ dựa trên các nghiên cứu từ Cục Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) và Bộ Tài nguyên & Môi trường Mỹ, trung bình mỗi ngày một xe Xanh SM Bike hoạt động khoảng 100km có thể giảm được lượng CO2 tương đương gần 80 cây xanh quang hợp trong một ngày./.

Để đăng ký trở thành đối tác tài xế của Xanh SM Bike Platform, các chủ sở hữu xe máy điện VinFast truy cập và điền thông tin trong mẫu đăng ký: https://forms.gle/vYnhJX8FeR7t1CTq7. Sau khi hoàn tất các thủ tục và hoàn thành chương trình đào tạo nghiệp vụ, các đối tác tài xế đủ điều kiện sẽ có thể chính thức hòa mạng lưới Bike Platform hoạt động trên toàn quốc.

Đọc thêm

Những mẫu xe dự kiến sẽ "gây bão" tại Vietnam Motor Show 2024 Xe++

Những mẫu xe dự kiến sẽ "gây bão" tại Vietnam Motor Show 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) sẽ diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
VinFast VF 8 tung giá ưu đãi “hời” chưa từng có Xe++

VinFast VF 8 tung giá ưu đãi “hời” chưa từng có

TTTĐ - VinFast tung ưu đãi đến 267 triệu đồng đã tạo cú hích mạnh mẽ khiến dân “nghiền” công nghệ không ngần ngại chốt cọc VF 8 - mẫu xe điện sở hữu hàm lượng công nghệ ngang tầm với những chiếc xe sang có giá 4-5 tỷ đồng.
Nhiều doanh nghiệp vận tải mong muốn chuyển đổi sang xe điện Xe++

Nhiều doanh nghiệp vận tải mong muốn chuyển đổi sang xe điện

TTTĐ - Với ưu thế rõ ràng về chất lượng, chi phí và khả năng bảo vệ môi trường, hàng chục doanh nghiêp vận tải tại Việt Nam đang cùng chung mục tiêu chuyển đổi sang phương tiện xanh.
Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Hyundai Tucson - mẫu SUV 5 chỗ cỡ trung bán chạy tại Việt Nam, sắp sửa ra mắt phiên bản mới với một số thay đổi đáng chú ý, hứa hẹn tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu” Xe++

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

TTTĐ - Từ 1/10, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức khởi động chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”, mang đến cơ hội trúng thưởng xe Hyundai cùng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng trên toàn quốc.
Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024 Xe++

Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024

TTTĐ - Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 07 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2024 cho các dòng xe: Honda BR-V, Honda HR-V, Honda Accord.
VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3 Xe++

VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3

TTTĐ - Mới đây, VinFast đã nộp đơn đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe điện mini hoàn toàn mới.
Hyundai xuất xưởng 100 triệu ô tô sau 57 năm thành lập Xe++

Hyundai xuất xưởng 100 triệu ô tô sau 57 năm thành lập

TTTĐ - Ngày 30/9 vừa qua, hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã ghi nhận cột mốc quan trọng khi xuất xưởng 100 triệu xe sau 57 năm thành lập.
Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn Xe++

Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn

TTTĐ - Nhiều đồn đoán cho rằng, Toyota đang “bắt tay” cùng Mazda và Subaru để phát triển một loại động cơ hoàn toàn mới.
Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện Xe++

Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện

TTTĐ - So với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong, thiết kế nội thất của Hyundai Creta chạy điện không có quá nhiều khác biệt lớn. Thay đổi rõ ràng nhất là vô lăng có kiểu dáng mới.
Xem thêm