Yếu tố tạo nên chiến dịch Tết thành công của Home Credit
Home Credit đẩy mạnh áp dụng các nguyên tắc ESG vào hoạt động kinh doanh |
![]() |
Bao lì xì nằm trong bộ quà Tết |
Nhận thấy thời điểm vàng của những chiến dịch truyền thông là dịp Tết Nguyên Đán, Home Credit đã gia nhập đường đua quảng cáo Tết 2022 với chiến dịch "Tết đủ là Tết vui". Nhờ xác định cụ thể nhóm đối tượng mục tiêu, hiểu rõ người tiêu dùng, công ty này đã tạo nên một chiến dịch ý nghĩa, vừa khẳng định được vị thế, vừa giúp khách hàng có một cái Tết đủ về cả tài chính và tinh thần.
Mới đây, Younet Media đã bình chọn "Tết đủ là Tết vui" vào top 8 chiến dịch nổi bật nhất mạng xã hội. Không chỉ vậy, chương trình còn được các chuyên trang nổi tiếng như Advertising Vietnam, Buzzmetrics,... vinh danh trong bảng xếp hạng chiến dịch Tết đặc biệt nhất năm 2022.
"Hòa nhập nhưng không hòa tan" chính là công thức tạo nên chiến dịch truyền thông đậm chất Việt của công ty tài chính tiêu dùng này. Home Credit đã khéo léo kết hợp kiến thức quốc tế của đội ngũ chuyên gia nước ngoài với kinh nghiệm thực tiễn của đội ngũ địa phương, giúp sản phẩm, dịch vụ thêm chuyên nghiệp, chất lượng và phù hợp với người tiêu dùng.
![]() |
Đội ngũ Home Credit Việt Nam rất tâm huyết với chiến dịch Tết 2022 |
Ở chiến dịch này, công ty đã kết hợp với các nghệ sĩ sáng tạo người Việt để tạo nên bộ quà Tết (gồm sổ tay, áo thun, bình nước, bao lì xì) và bộ ảnh chụp các mô hình đất sét miêu tả lại dịp đặc biệt trong năm.
Bên cạnh đó, "Tết vui là Tết đủ" diễn ra trong bối cảnh cộng đồng và doanh nghiệp đều gặp khó khăn do dịch bệnh. Do đó, trong khuôn khổ chiến dịch, đội ngũ công ty đã đẩy mạnh thông điệp tích cực, đón xuân trong niềm an lành mới thông qua chương trình thiện nguyện "Home Love".
Trong đó, 1.000 phần quà đã được trao đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và các em mồ côi vì COVID-19 trên cả nước. Song song, công ty cũng hỗ trợ 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin, ủng hộ lực lượng y tế tuyến đầu, trao hàng chục nghìn suất ăn và nhu yếu phẩm cho 10 bệnh viện dã chiến…
Chưa dừng ở đó, công ty còn ra mắt MV Tết đủ là Tết vui. MV có sự tham gia của Minh Dự, sử dụng nền nhạc Tết quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt. Bài hát đã truyền tải trọn vẹn các khía cạnh của "Tết đủ": Đủ thời gian bên gia đình, đủ hy vọng cho một năm mới khởi sắc và đủ tài chính để hoàn thành những dự định sắp tới. MV thu hút trên 5,3 triệu lượt xem và tiếp cận gần 4 triệu người trong quá trình thực hiện chiến dịch.
Tổng hòa lại, chất liệu Việt được thực hiện bằng bàn tay người Việt là điểm sáng nổi bật trong chiến dịch quảng cáo Tết của Home Credit. Từ đó, "Tết vui Tết đủ" đã xây dựng thành công hình ảnh thương hiệu trong ngành tài chính tiêu dùng, vốn chưa có nhiều chiến dịch truyền thông sôi nổi.
Home Credit đã có những bước phát triển đột phá, vực dậy sau một năm khó khăn thông qua chiến dịch truyền thông hiệu quả, được lòng nhóm khách hàng mục tiêu. Đây cũng là hoạt động thể hiện tinh thần dám nghĩ dám làm, tìm cơ hội trong thách thức. Nhờ đó, Home Credit có thể giữ vững vị thế là một công ty tài chính tiêu dùng độc lập, đứng thứ 2 về thị phần trong ngành tại Việt Nam hiện nay. |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
![Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá](https://cdn.tuoitrethudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/02/17/croped/240701-vcr-pr-giai-thuong-forbes-area-a520240702175540.jpg?240702060615)
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá
![Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược](https://cdn.tuoitrethudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/02/15/croped/img6428-1719896451335116695101420240702153159.jpg?240703083129)
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược
![500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE](https://cdn.tuoitrethudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/02/11/croped/pp20240702112853.jpg?240702015931)
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE
![Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank](https://cdn.tuoitrethudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/02/11/croped/hdbank-2-220240702113833.jpg?240702114148)
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank
![Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an](https://cdn.tuoitrethudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/03/14/croped/20240701-vcb-rar-ky-ket-120240703145217.jpg?240703025819)
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an
![Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam](https://cdn.tuoitrethudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/02/09/croped/vi-tri-kho-lung-lay-cua-vinamilk-trong-nganh-sua-viet-nam-820240702094810.jpg?240702100704)
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam
![SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%](https://cdn.tuoitrethudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/02/08/croped/shb-chot-quyen-tra-co-tuc-2023-bang-tien-mat-voi-ty-le-520240702083815.jpg?240702083910)
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%
![Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam](https://cdn.tuoitrethudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/02/07/img6383-171982859161047503858620240702072107.jpg?rt=20240702072123?240703083228)
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam
![HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang](https://cdn.tuoitrethudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/01/17/croped/hdbank-17-320240701175054.png?240701055626)
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang
![SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị](https://cdn.tuoitrethudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/01/16/croped/tap-doan-tt-220240701162246.jpg?240701043658)