Tag

YeYe Nhật Hạ, Võ Điền Gia Huy "Hẹn hò cùng thần tượng" Tết này

Điện ảnh - Âm nhạc 15/01/2022 15:30
aa
TTTĐ - YeYe Nhật Hạ và Võ Điền Gia Huy làm thành cặp đôi mang đến những trận cười ra nước mắt trong phim "Hẹn hò cùng thần tượng" lên sóng dịp Tết năm nay.
Đón Tết không ồn ào mà vẫn trọn vẹn ý nghĩa

Góc nhìn mới mẻ, hiện đại

Tết là ngày đoàn viên và hạnh phúc. Con cái mong cha mẹ vui vẻ trường thọ. Cha mẹ mong con cái thành đạt, yên bề gia thất. Vậy nên Tết mới hay có cảnh ra mắt cha mẹ hai bên cùng với đó là những câu chuyện cười ra nước mắt.

Nhất là khi đối với ông Lộc, cô con gái mà ông yêu dấu lại mang về một chàng rể tương lai làm… thần tượng nổi tiếng hẳn hoi. Đó chính là nội dung mà bộ phim hài hước "Hẹn hò cùng thần tượng" gửi đến quý khán giả trong dịp Tết 2022 này.

YeYe Nhật Hạ, Võ Điền Gia Huy
Phim "Hẹn hò cùng thần tượng" sẽ mang đến tiếng cười vui vẻ cho khán giả dịp Tết này

Qua bàn tay đầy kinh nghiệm của đạo diễn Dũng Nghệ, câu chuyện hẹn hò với thần tượng nghe có vẻ cũ nhưng với chất liệu mới lại mang đầy hơi thở hiện đại, góc nhìn mới mẻ, hài hước: Một chàng rể xuất thân là rapper nổi tiếng làm thế nào để “đối phó” với một ông bố không cổ hủ, cố chấp hay hoạch họe mà lại khá tân tiến? Quan trọng nhất lý do chính mà ông không thích chàng rể là do... có chút ganh tỵ vì cô con gái rượu bị người khác cướp mất. Câu trả lời sẽ có trong "Hẹn hò cùng thần tượng" dài 15 tập phát sóng lúc 19h45 từ ngày 9/1/2022 trên SCTV14 - Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV.

"Hẹn hò cùng thần tượng" có sự tham gia của NSND Thanh Nam, NSƯT Tuyết Thu, Võ Điền Gia Huy, Yeye Nhật Hạ, Huỳnh Quý, Lê Ngọc Trinh, Đại An… Chuyện phim bắt đầu khi chàng quản lý Triệu (Huỳnh Quý) của Nam Anh (Võ Điền Gia Huy) vô tình cầm nhầm vali của Thiên Thư (Yeye Nhật Hạ) sau một vụ cướp hụt. Thiên Thư nhanh chóng phát hiện ra chủ nhân chiếc vali bị cầm nhầm là một rapper vô cùng nổi tiếng mà chính cô cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh.

Bộ phim tràn ngập không khí xuân
Bộ phim tràn ngập không khí xuân

Vốn là một cô gái nhiệt tình, vui vẻ nên Thiên Thư “mặt dày” tuyên bố “em là fan cứng của idol”, sẽ theo idol đến khắp mọi nơi. Hẳn nhiên, Thiên Thư không chỉ nói suông, với lợi thế là stylist có kinh nghiệm, Thiên Thư nhanh chóng tận dụng thế mạnh của mình để có mặt trong mọi chương trình, hoạt động của Nam Anh.

Nam Anh cũng “đau đầu” vì cô fan cứng từ trên trời rơi xuống này, anh nhiều lần tìm cách trốn tránh cô nhưng cũng từ đó anh phát hiện Thiên Thư là một cô gái rất thông minh, hài hước và tình cảm của cô dành cho anh là một fan chân chính.

YeYe Nhật Hạ, Võ Điền Gia Huy

Cuối cùng duyên số đưa đẩy Thiên Thư trở thành quản lý “bất đắc dĩ” của Nam Anh và chuyển về sống cùng anh tại studio (kiêm nhà riêng). Thế nhưng mục đích Thiên Thư vừa đạt được chưa bao lâu thì “sóng gió” đã ập tới, bố mẹ Thiên Thư là ông Lộc, bà Phúc (NSND Thanh Nam và NSƯT Tuyết Thu) lên thăm con gái và phát hiện cô đang sống cùng một người con trai.

Một trận long trời lở đất xuất hiện, Nam Anh bất đắc dĩ phải nhận mình là bạn trai của Thiên Thư. Ông Lộc sau khi biết con gái có bạn trai cũng không yêu cầu gì nhiều, yêu cầu duy nhất của ông là Tết này Thiên Thư phải dẫn bạn trai… về quê ăn Tết. Từ đây nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi ông Lộc trở nên khá ganh tỵ vì không chỉ cô con gái của mình bị người khác yêu mất mà ngay trên chính “địa bàn” của mình, ông cũng bị Nam Anh “cuỗm” mất fans.

YeYe Nhật Hạ, Võ Điền Gia Huy

Nhân viên của ông, bạn bè, bà con lối xóm của ông đều nhất mực thân thiết với chàng rapper. Vì vậy ông đã bày khá nhiều chiêu trò và yêu sách để “hành hạ” con rể hờ, hòng khiến anh rút lui. Thế nhưng tình cảm giữa Nam Anh và Thiên Thư cũng đã nảy nở từ bao giờ, chàng rapper sẽ phải làm thế nào để chinh phục được người cha vợ khó tính và cô stylist vô cùng cá tính này?

Đạo diễn Dũng Nghệ
Đạo diễn Dũng Nghệ

Chia sẻ về bộ phim "Hẹn hò cùng thần tượng", đạo diễn Dũng Nghệ cho biết: "Đã rất lâu rồi, chúng ta không có những bộ phim hướng về các bạn trẻ một cách đúng nghĩa. Sự trong trẻo, lãng mạn của câu chuyện, cộng với sự sôi nổi, đầy màu sắc , đầy sức sống của các nhân vật chính là chất xúc tác, là nguồn cảm hứng lớn nhất thôi thúc tôi thực hiện "Hẹn hò cùng thần tượng" ngay trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 còn nhiều diễn biến phức tạp.

YeYe Nhật Hạ lần đầu đóng phim Tết

Diễn viên Yeye Nhật Hạ chia sẻ: "Bên cạnh những tính cách hay ngoại hình thường có ở một cô gái hoàn mỹ, điều Nhật Hạ thích nhất ở vai diễn Thiên Thư chính là biết người ta ghét mình, không ưa mình nhưng vẫn mặc kệ và cố gắng hoàn thành công việc của mình. Ở Thiên Thư còn một điểm mạnh nữa là không quan tâm sự đời, cũng chính vì vậy mà cô đã gây ra những tình huống tréo ngoe trong mối quan hệ của cô với Nam Anh và ông Lộc.

Nữ diễn viên YeYe Nhật Hạ trong vai Thiên Thư
Nữ diễn viên YeYe Nhật Hạ trong vai Thiên Thư

Trong bộ phim này, Thiên Thư là stylist nên không bị gò ép trong bất kì một hình tượng nhân vật nào cả, điều này cũng tạo điều kiện cho Nhật Hạ được thỏa mãn sở thích phối đồ của mình. Ngoài ra, đây là một phim Tết mà lần đầu tiên Nhật Hạ được tham gia, không khí làm việc của đoàn phim khá trẻ trung và thoải mái dễ chịu.

Với bạn diễn Gia Huy, đây là lần đầu tiên và cũng là trường hợp hiếm hoi là bạn diễn nam nhưng không làm Nhật Hạ cảm thấy ngại ngùng. Gia Huy rất tinh tế trong việc chăm sóc bạn diễn và tạo cho Nhật Hạ những cảm xúc thật hơn khi vào vai diễn.

Võ Điền Gia Huy mong phim đến gần với giới trẻ

Trước đây Huy đã từng tham gia một vai diễn là ca sĩ nhưng vai Nam Anh trong "Hẹn hò cùng thần tượng" lại đặc biệt hơn khá nhiều vì anh là một rapper. Gần đây nhờ chương trình Rap Việt, các rapper cũng trở nên hot hơn và là thần tượng của nhiều bạn trẻ hiện nay, vừa khéo trong phim, Nam Anh lại là một rapper nên hy vọng phim sẽ đến gần với giới trẻ nhiều hơn.

YeYe Nhật Hạ, Võ Điền Gia Huy
Võ Điền Gia Huy hóa "thần tượng" siêu cool ngầu

Trong quá trình thực hiện bộ phim, khó khăn lớn nhất đối với Gia Huy chính là… đọc rap, ngoài đời thực, anh cũng rất yêu thích thể loại nhạc này, tuy nhiên yêu thích và diễn sao cho mình giống như một rapper chuyên nghiệp, vừa hát, vừa rap, vừa nhảy vũ đạo lại là chuyện khác. Gia Huy cũng gặp khó khăn không ít khi tương tác với bạn diễn (Yeye Nhật Hạ) và các diễn viên khác khi phải quay những cảnh vũ đạo rất gấp gáp tại đồi cát (Bình Thuận) giữa trời nắng.

Mặc dù trước nay phần lớn các phim Gia Huy tham gia là phim điện ảnh nhưng Huy nghĩ rằng không nên có rào cản giữa việc lựa chọn đóng phim truyền hình hay điện ảnh mà mục đích chung là hỗ trợ đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà được phát triển đồng đều hơn, đó cũng là một phần lý do Gia Huy tham gia bộ phim "Hẹn hò cùng thần tượng".

Phim Phim "Bão ngầm" hứa hẹn nhiều kịch tính, hấp dẫn đến phút cuối
Phim Phim "Bố ơi chạy đi" mang đến tiếng cười hài hước và nhân văn cho khán giả dịp Tết
Phan Minh Huyền tưng bừng hội ngộ cùng dàn diễn viên phim truyền hình Phan Minh Huyền tưng bừng hội ngộ cùng dàn diễn viên phim truyền hình

Đọc thêm

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Xem thêm