Tag

Chung tay làm nên thành công của Tiền Phong Marathon

Thể thao trong nước 03/04/2024 15:01
aa
TTTĐ - Tham gia đồng hành với nhiều vai trò tại Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2024, những nỗ lực và đóng góp tích cực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã góp phần làm nên thành công của giải.

Chung tay vì thành công của Tiền Phong Marathon...

Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong có bề dày lịch sử với 65 năm tổ chức đã thu hút sự tham gia của đông đảo các vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên. Năm 2024, Giải được tổ chức tại TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên và đã quy tụ hơn 11.000 vận động viên tham gia thi đấu.

1- Ông Đặng Văn Tuyên - UV HĐQT phát biểu tại Lễ khai mạc giải chạy Tiền Phong Marathon 2024 (1)
Ông Đặng Văn Tuyên - Ủy viên HĐQT BIDV phát biểu tại Lễ khai mạc giải chạy Tiền Phong Marathon 2024

Năm nay, BIDV đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương của Giải. Đại diện Ban lãnh đạo BIDV tham dự lễ khai mạc giải chạy, Ủy viên HĐQT Đặng Văn Tuyên cho biết: “Giải chạy Tiền Phong Marathon là sự kiện luôn được mong chờ và truyền cảm hứng mạnh mẽ đối với các vận động viên, cộng đồng yêu thích chạy bộ và thể thao nói chung. Năm nay, Giải chạy được tổ chức ở Phú Yên - một vùng đất có bề dày lịch sử - văn hóa, có vị trí rất quan trọng trong lịch sử phát triển của dân tộc Việt Nam.

Không chỉ đồng hành với Báo Tiền Phong tổ chức Giải chạy với mong muốn đóng góp cho sự phát triển phong trào thể dục thể thao của đất nước, nâng cao sức khỏe cộng đồng... nhân dịp này BIDV còn thực hiện các hoạt động an sinh xã hội để góp phần xây dựng quê hương Phú Yên thêm giàu mạnh”.

Lễ thượng cờ và xếp hình Tổ quốc tại Bãi Môn, tỉnh Phú Yên (1)
Lễ thượng cờ và xếp hình Tổ quốc tại Bãi Môn, tỉnh Phú Yên

BIDV là một trong những đơn vị có số lượng vận động viên đông đảo tham gia Tiền Phong Marathon năm 2024. Hơn 250 vận động viên từ Câu lạc bộ BIDVRUNNERs là các cán bộ, khách hàng của BIDV đã tham gia ở tất cả các cự ly của Giải. Các vận động viên BIDV đã nỗ lực hết mình để tạo nên nhiều kết quả ấn tượng. Rất nhiều vận động viên đã chinh phục được cự ly 42km; có 03 vận động viên là khách hàng của BIDV, tham gia sinh hoạt tại Câu lạc bộ BIDVRUNNERs đạt Giải Nhất nữ cự ly 42km phong trào trên 40 tuổi, Giải Nhất nữ cự ly 42km phong trào dưới 30 tuổi, Giải Nhì nữ cự ly 21km phong trào.

Ông Trần Xuân Hoàng, UV HĐQT tham gia chạy cùng các VĐV BIDV (1)
Ông Trần Xuân Hoàng - Ủy viên HĐQT BIDV tham gia chạy cùng các vận động viên BIDV

... và những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng

Trong khuôn khổ Giải chạy, BIDV đã tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống lịch sử, khơi gợi tinh thần yêu nước như: Lễ tri ân Anh hùng liệt sỹ đường Hồ Chí Minh trên biển và tưởng niệm các chiến sĩ tàu không số tại Vũng Rô; Lễ Thượng cờ với chủ đề “Tổ quốc trong lòng Tổ quốc” hướng về biển đảo quê hương với sự tham gia của hơn 200 vận động viên BIDV...

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện hưởng ứng Tiền Phong Marathon 2024, bằng nguồn chi phí của BIDV và sự đóng góp từ tâm sức của các vận động viên, khách hàng tham gia Giải chạy BIDV RUN, BIDV đã thực hiện chương trình trồng cây và trao tặng kinh phí cải tạo cảnh quan công viên Phú Lạc, thị xã Đông Hòa, Phú Yên với tổng trị giá 500 triệu đồng.

Hơn 250 VĐV BIDV tham gia giải chạy Tiền Phong Marathon 2024 (1)
Hơn 250 vận động viên BIDV tham gia giải chạy Tiền Phong Marathon 2024

Chia sẻ tại chương trình, ông Trần Phương - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BIDV - cho biết: Thời gian qua, BIDV dành nhiều nguồn lực, tâm sức thực hiện các chương trình vì cộng đồng. Trong đó, việc triển khai có hiệu quả các chương trình bảo vệ môi trường sinh thái, cải thiện cảnh quan và ứng phó biến đổi khí hậu là cam kết hướng tới phát triển bền vững của BIDV. Từ năm 2021, BIDV đã triển khai chương trình trồng “1 triệu cây xanh”. BIDV cũng tổ chức thường niên giải chạy “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” để vận động công chúng, khách hàng tham gia đóng góp những kilomet chạy thành tích, quy đổi thành chi phí để BIDV thực hiện trồng cây xanh tại các địa phương trên cả nước.

Ông Đào Mỹ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên - cũng đã phát biểu khẳng định ý nghĩa của chương trình: “Thay mặt lãnh đạo tỉnh Phú Yên, tôi xin cảm ơn BIDV, Báo Tiền Phong đã đồng hành, hỗ trợ tỉnh. Tỉnh Phú Yên sẽ tiếp tục duy trì trồng cây và chăm sóc, bảo vệ tốt, góp phần xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp cho mỗi gia đình, người dân và hướng đến xây dựng một Phú Yên xanh và phát triển nhanh, bền vững”.

Toàn đoàn 250 VĐV BIDV tham gia giải chạy Tiền Phong Marathon chụp hình tại Tháp Nghinh Phong, TP Tuy Hoà, Phú Yên (1)
Toàn đoàn 250 vận động viên BIDV tham gia giải chạy Tiền Phong Marathon chụp hình tại Tháp Nghinh Phong, TP Tuy Hoà, Phú Yên

Bên cạnh chương trình trồng cây, Câu lạc bộ BIDVRUNNERs và Đoàn Thanh niên các đơn vị tại BIDV đã trao tài trợ cơ sở vật chất cho trường học, hạng mục khu vui chơi, hoạt động thể chất ngoài trời và tặng sách cho các em học sinh trường Tiểu học Nguyễn Kim Vang, TP Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, đồng hành của BIDV trong việc chăm lo phát triển toàn diện cho những mầm xanh của đất nước.

Trong thời gian diễn ra Tiền Phong Marathon năm 2024, BIDV tổ chức gian hàng giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tiện ích như Smartbanking; dịch vụ tài khoản số đẹp; các sản phẩm thẻ quốc tế Visa, JCB…

Gian hàng BIDV được bố trí tại khu vực Quảng trường 1-4, TP Tuy Hòa - là địa điểm xuất phát của các vận động viên tham gia Giải chạy. Gian hàng đã được các đồng chí Lãnh đạo tỉnh Phú Yên tới thăm; thu hút nhiều vận động viên, khách hàng tham gia trải nghiệm dịch vụ và nhận được nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn từ BIDV.

Giải pháp toàn diện đầu tiên dành cho phụ nữ thành đạt Giải pháp toàn diện đầu tiên dành cho phụ nữ thành đạt

TTTĐ - Đồng hành với phụ nữ hiện đại kiến tạo hành trình thành công bằng sự tự tin, thành tựu vững bền và cộng ...

BIDV tài trợ kinh phí đào tạo nâng cao năng lực khám chữa bệnh Nhi khoa BIDV tài trợ kinh phí đào tạo nâng cao năng lực khám chữa bệnh Nhi khoa

TTTĐ - Ngày 12/3, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức chương trình trao tặng ...

BIDV tham gia diễn đàn đầu tư quốc gia về kinh doanh bao trùm trong nông nghiệp BIDV tham gia diễn đàn đầu tư quốc gia về kinh doanh bao trùm trong nông nghiệp

TTTĐ - Đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa tham gia sự kiện “Diễn đàn đầu tư quốc ...

Ban lãnh đạo BIDV đối thoại với thanh niên về Ban lãnh đạo BIDV đối thoại với thanh niên về "Hành trình khát vọng"

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ ...

Đọc thêm

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online Thể thao trong nước

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

TTTĐ - Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm: “Thử thách bền bỉ hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày bền bỉ hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức lao động Hà Nội Thể thao trong nước

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức lao động Hà Nội

TTTĐ - Sáng 17/4, tại sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024.
22 đội tham gia Giải bóng đá Công nhân viên chức lao động Thể thao trong nước

22 đội tham gia Giải bóng đá Công nhân viên chức lao động

TTTĐ - Chiều 16/4, tại trụ sở Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024.
Giải bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc khởi tranh từ ngày 5/6 Thể thao trong nước

Giải bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc khởi tranh từ ngày 5/6

TTTĐ - Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc do Nestlé Milo tài trợ diễn ra từ ngày 5/6 đến 6/8 với 50 đội tham gia.
Khai mạc “Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024” Thể thao trong nước

Khai mạc “Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024”

TTTĐ - Sáng 15/4, tại Nhà thi đấu thể thao thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, Liên đoàn cầu mây Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Bắc Giang tổ chức khai mạc Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024.
Sôi động Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024 Instant Article (Facebook)

Sôi động Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Sáng 14/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Câu lạc bộ chạy bộ Bình Dương và các đơn vị liên quan tổ chức Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024.
Hơn 400 chiến sĩ công an tham gia giải chạy Nâng bước trí tuệ Thể thao trong nước

Hơn 400 chiến sĩ công an tham gia giải chạy Nâng bước trí tuệ

TTTĐ - Sáng 13/4, tại khu vực hồ Hoàn Kiếm đã diễn ra giải chạy Nâng bước trí tuệ lần II năm 2024 của Phòng Tham mưu Công an thành phố Hà Nội với sự tham dự của hơn 400 vận động viên.
Runner khiếm thị chinh phục đường đua marathon 42km Thể thao trong nước

Runner khiếm thị chinh phục đường đua marathon 42km

TTTĐ - Mắc căn bệnh rung giật nhãn cầu từ khi mới chào đời, không thể nhìn thấy mọi thứ nhưng điều đó không ngăn cản được tình yêu với thể thao của Vũ Tiến Mạnh (24 tuổi, Phú Thọ). Không chỉ chinh phục các đường chạy dài, mới đây Tiến Mạnh trở thành người khiếm thị Việt Nam đầu tiên chinh phục marathon với độ dài 42km.
Công bố giải chạy marathon "Hành trình về Làng Sen 2024" Thể thao trong nước

Công bố giải chạy marathon "Hành trình về Làng Sen 2024"

TTTĐ - Giải marathon "Hành trình về Làng Sen 2024" do Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) tỉnh Nghệ An, Báo VietNamNet và Win VietNam đồng tổ chức vào ngày 9/6 tại Nghệ An, dự kiến quy tụ khoảng 3.000 vận động viên (VĐV) tranh tài.
Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới Thể thao trong nước

Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới

TTTĐ - Sáng 7/4, khoảng 27.000 vận động viên trên toàn quốc và một số quốc gia đã đồng loạt cất những bước chạy đầu tiên tham gia “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” năm 2024 - Giải chạy thiện nguyện online do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức.
Xem thêm