Tag

Điểm mặt những bà vợ mê tình vụng trộm, đưa nhân tình về sát hại chồng

Pháp luật 23/02/2017 13:00
aa
Những người vợ tưởng chừng “yếu đuối”, nhưng khi mù quáng vướng vào những cuộc tình vụng trộm, họ lại rắp tâm đồng lõa với người tình để ra tay sát hại chồng mình không chút ghê tay.

Điểm mặt những bà vợ mê tình vụng trộm, đưa nhân tình về sát hại chồng

Lâm Đồng

Những ngày qua, dư luận bàng hoàng trước những lời khai lạnh lùng, mất nhân tính của đôi tình nhân máu lạnh. Vì muốn "bảo vệ" người tình và sợ lộ chuyện ngoại tình, xấu hổ với xóm giềng... người vợ đã ra tay che giấu tội ác, tệ bạc hơn, họ còn bày trò tung tin, đổ tiếng ác cho anh chồng tội nghiệp.

Sau hơn 2 tháng điều tra việc mất tích của anh Vũ Văn Hành (Lâm Đồng), công an Lâm Đồng đã bắt giữ Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, huyện Bảo Lâm). Từ lời khai của nghi can, chiều 16/2 cảnh sát đã khai quật thi thể nạn nhân và mời người vợ lấy lời khai.

Điểm mặt những bà vợ mê tình vụng trộm, đưa nhân tình về sát hại chồng

Nguyễn Thành Đức và người tình Trần Thị Tuyết Hương tại cơ quan điều tra.

Tối 15/12/2016, Đức đến chòi cà phê của vợ chồng Hành (huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) chơi rồi ngủ lại. Do có quan hệ tình cảm lén lút với vợ bạn nên Đức nảy sinh ý định giết anh Hành. Rạng sáng, Đức lẻn vào nơi anh Hành ngủ dùng dao đâm nạn nhân chết tại chỗ.

Sau khi phát hiện, Trần Thị Tuyết Hương – vợ của nạn nhân đã không tố giác mà đã cùng Đức lấy chăn quấn thi thể chồng lại rồi đào hố chôn trong vườn cà phê của gia đình. Tối hôm sau, sợ bị phát hiện, cả hai lại đào xác lên, sau đó Đức đưa về chôn ở vườn cà phê gần nhà anh ta tại xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, cách đó khoảng 20 km.

Sau đó, Đức lấy điện thoại của Hành nhắn tin cho người thân của anh với nội dung "đã đi TPHCM cùng với người tình". Còn Hương đăng tin tìm chồng trên Facebook để đánh lạc hướng gia đình anh và cơ quan công an.

Sóc Trăng

Trước đó, một án mạng rùng mình cũng xuất phát từ mối qua hệ bất chính giữa em chồng và chị dâu, vì si mê mù quáng, người phụ nữ này đã bày mưu giết chết chồng.

Nạn nhân là anh Trần Văn Nhân (38 tuổi).Theo cơ quan điều tra, mỗi khi anh Nhân vắng nhà, Trần Tuấn Thanh (28 tuổi, em họ của Nhân) qua trò chuyện với chị dâu Văn Thị Thủy. Sau đó, hai người đã đi đến “quan hệ” ngoài luồng.

Điểm mặt những bà vợ mê tình vụng trộm, đưa nhân tình về sát hại chồng

Cặp tình nhân tàn ác Thanh và Thủy tại cơ quan điều tra.

Sợ anh họ phát hiện, sau Tết dương lịch 2013, Thanh ra chợ Mỹ Tú mua thuốc ngủ đưa cho Thủy. Nghe chồng nói đau đầu, người đàn bà 32 tuổi cho anh Nhân uống gần 10 viên thuốc ngủ nhưng chồng Thủy không chết.

Tối ngày 5/1, thấy Nhân ngủ say sau chầu nhậu, Thủy cho 2 con uống thuốc ngủ dạng sirô. Đến 21h, người vợ gọi Thanh qua đập đầu chồng. Không dám giết người kiểu này, Thanh lấy dây dù cùng Thủy xiết cổ nạn nhân đến chết rồi cột đá vào xát đẩy xuống sông phi tang.

Thái Bình

Liên quan đến ngoại tình, người đàn bà có nhan sắc Tạ Thị Thúy (SN 1959) đã "phối hợp" cùng người tình lập mưu giết chồng.

Phải lòng Nguyễn Hữu Tiến (SN 1972) từ khi còn trong tù. Sau khi ra tù, Thúy luôn tỏ ra khó chịu và lạnh nhạt với chồng già ốm yếu Lê Văn Thiện (SN 1955, Thái Bình). Thúy đã ngang nhiên hẹn hò với Tiến.

Thúy và nhân tình đã bày cách giết chồng người tình để 2 người được công khai qua lại.

Điểm mặt những bà vợ mê tình vụng trộm, đưa nhân tình về sát hại chồng

Tạ Thị Thúy và người tình trẻ Nguyễn Hữu Tiến tại cơ quan điều tra

Sau khi chuốc rượu chồng thật say để dễ bề ra tay. Lúc này, tình trẻ của Thúy núp trên trần nhà, Thúy đã ra hiệu cho Tiến từ trên mái nhà xuống, đeo găng tay rồi lập tức nhảy vào bịt mặt, bóp cổ anh Thiện với sự trợ giúp của Thúy.

Tuy nhiên, anh Thiện đã vùng chạy được ra ngoài. Vụ việc bị hàng xóm bắt quả tang, người đàn bà còn già mồm nói chồng bị say và hoang tưởng. Nhưng sau khi xem xét toàn bộ chứng cứ vụ việc, và ngay trong lời khai của người đàn bà ấy có nhiều điểm bất đồng nên lực lượng chức năng đã vạch trần tội ác của Thúy và gã phi công trẻ.

Thanh Hóa

Một vụ án tương tự cũng đã xảy vì muốn chung sống với gã nhân tình cao ráo, đẹp trai, khéo ăn nói nên người vợ lên kế hoạch để nhân tình hại chết chồng.

Cuộc sống vợ chồng của Thơm cùng anh Hà đang êm ấm bỗng “nổi sóng” khi Thơm phải lòng người đàn ông ở trọ Bùi Hữu Khuyến.

Điểm mặt những bà vợ mê tình vụng trộm, đưa nhân tình về sát hại chồng

Bùi Hữu Khuyến và Nguyễn Thị Thơm

Khuyến đã lôi kéo Thơm vào những cuộc “đi bay” và ma lực của ngoại tình cũng như của thuốc lắc đã khiến người đàn bà vốn chỉ biết yêu thương chồng này thêm lú lẫn. Không chỉ tiếp tục “dan díu” mà Thơm còn bàn với Khuyến tìm cách giết hại chồng.

Theo “kế hoạch” đã được sắp đặt, anh Hà để lên TP Thanh Hoá mua rau quả về bán. Đồng thời, gọi thông báo cho Khuyến biết để đón đầu anh Hà. Đến đoạn đường vắng, gã nhân tình đã ép xe anh Hà rồi rút thanh sắt trong người vụt liên tiếp vào đầu, vào mặt khiến anh Hà chết ngay tại chỗ.

Sự việc đã nhanh chóng bị phơi bày ra ánh sáng khi Thơm quá nôn nóng được gặp nhân tình mà sau đám tang của chồng.


Tin liên quan

Đọc thêm

Quảng Nam: Xét xử 40 bị cáo trong đường dây cho vay nặng lãi Tin tức ANTT

Quảng Nam: Xét xử 40 bị cáo trong đường dây cho vay nặng lãi

TTTĐ - Nhóm người nước ngoài đến Việt Nam tổ chức cho hơn 1 triệu người vay nặng lãi, với số tiền 20 nghìn tỷ đồng kể từ năm 2018 đến 2023.
Quảng Ninh: Tìm thấy 2 nạn nhân vụ lật thuyền trên sông Chanh Tin tức ANTT

Quảng Ninh: Tìm thấy 2 nạn nhân vụ lật thuyền trên sông Chanh

TTTĐ - Lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 trong 4 nạn nhân mất tích vụ lật thuyền nan trên sông Chanh ở Quảng Ninh.
Bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký cho con tham gia trại hè Tin tức ANTT

Bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký cho con tham gia trại hè

TTTĐ - Thời gian qua, Công an TP Hà Nội đã cảnh báo về thủ đoạn của các đối tượng lừa đảo lập các trang fanpage “Trại hè Kỹ năng - Học kỳ CAND Nhí”, “Trại hè Kỹ năng - Học kỳ CAND”, “Trại Hè Quân Đội”, “Trải Nghiệm Quân Đội Hè”,… để thu hút phụ huynh đăng ký tham gia cho con. Sau đó, các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
Người chơi game online mất nửa tỷ đồng vì tin "sẽ thắng 100%" Tin tức ANTT

Người chơi game online mất nửa tỷ đồng vì tin "sẽ thắng 100%"

TTTĐ - Nộp 500 triệu đồng vào tài khoản đánh bạc theo lời dụ dỗ “sẽ thắng 100%” của bạn trai qua mạng, người phụ nữ tại Nghệ An mất trắng.
Công an TP HCM triệt phá đường dây cho vay nặng lãi hàng nghìn tỷ đồng Tin tức ANTT

Công an TP HCM triệt phá đường dây cho vay nặng lãi hàng nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Nhóm tội phạm do người nước ngoài cấu kết với người Việt, hoạt động xuyên quốc gia, thực hiện hàng trăm nghìn lần cho vay, thu trái phép gần 5 nghìn tỷ đồng.
Nhanh chóng bắt giữ nghi phạm giết người ở công viên Mộ Lao Tin tức ANTT

Nhanh chóng bắt giữ nghi phạm giết người ở công viên Mộ Lao

TTTĐ - Công an quận Hà Đông (Hà Nội) vừa phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP nhanh chóng điều tra, bắt giữ nghi phạm gây ra vụ giết người vào đêm 21/4, tại công viên Mộ Lao, quận Hà Đông.
Khắc phục hậu quả vụ cháy, xác minh việc phóng viên bị hành hung Phòng cháy chữa cháy

Khắc phục hậu quả vụ cháy, xác minh việc phóng viên bị hành hung

TTTĐ - Liên quan thông tin phản ánh phóng viên bị hành hung khi đang tác nghiệp, Chủ tịch UBND huyện Thanh Trì đã có văn bản gửi Trưởng Công an huyện và Chủ tịch UBND xã Ngũ Hiệp, yêu cầu nhanh chóng khắc phục hậu quả vụ cháy, xác minh thông tin phản ánh phóng viên bị hành hung, xử lý theo quy định.
Thanh Hóa: Bắt 2 đối tượng ở huyện Hoắng Hóa mua bán trái phép ma túy Tin tức ANTT

Thanh Hóa: Bắt 2 đối tượng ở huyện Hoắng Hóa mua bán trái phép ma túy

TTTĐ - Ngày 24/4, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đã điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng gồm: Mai Trọng Thiết (sinh năm 1988) và Mai Trọng Đạt (sinh năm 1990) đều ở xã Hoằng Trạch, huyện Hoằng Hóa về hành vi mua bán trái phép chất ma túy…
18 đội tuyển tranh tài tại Hội thi nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn Phòng cháy chữa cháy

18 đội tuyển tranh tài tại Hội thi nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn

TTTĐ - Trong 2 ngày (23 và 24/4), UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”. Tham gia Hội thi có 18 đội tuyển với 144 vận động viên đại diện cho 632 “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” trên địa bàn 18 phường thuộc quận.
Làm rõ việc phóng viên bị hành hung khi đang tác nghiệp vụ cháy Tin tức ANTT

Làm rõ việc phóng viên bị hành hung khi đang tác nghiệp vụ cháy

TTTĐ - Trước thông tin báo chí phản ánh sự việc phóng viên nhà báo bị cản trở, hành hung khi đang ghi hình tác nghiệp tại hiện trường vụ cháy xưởng gỗ tại xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã có chỉ đạo kiểm tra, xử lý nghiêm hành vi vi phạm.
Xem thêm