Tag

Diễn viên Thanh Tú “lột xác” không ngờ

Giải trí 18/09/2017 08:00
aa
TTTĐ.VN – Xuất hiện trong một sự kiện tổ chức cuối tuần qua tại Hà Nội, diễn viên Thanh Tú khiến báo giới không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ tươi trẻ, rạng ngời khác thường của chị.

Diễn viên Thanh Tú “lột xác” không ngờ

Diễn viên Thanh Tú “lột xác” không ngờ

Diễn viên Thanh Tú xuất hiện với vẻ rạng ngời, tươi trẻ lạ thường

Thanh Tú thường được khán giả biết đến với những vai diễn ghê gớm, sắc sảo. Dù thường vào vai những người đàn bà chua ngoa nhưng khán giả rất yêu mến nữ diễn viên thông minh và giỏi nghề này. Trong hai bộ phim truyền hình “hot” nhất mùa hè vừa rồi là "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng", Thanh Tú chỉ đảm nhiệm hai vai phụ nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc.

Khán giả càng yêu mến chị hơn nếu biết sự nỗ lực to lớn của Thanh Tú trong nghề. Hơn 10 năm “sống chung với lũ” - khuôn mặt bị ảnh hưởng nặng nề bởi nám do bị dị ứng thuốc trong thời kỳ mang thai - nghiệp diễn viên của chị chẳng mấy suôn sẻ nhưng với sự nỗ lực không mệt mỏi, Thanh Tú vẫn giành được vị trí xứng đáng trong lòng khán giả.

Nay thì tin vui đã đến với chị khi khuôn mặt bị nám nặng nề của chị đang gần như đã hồi phục hoàn toàn chỉ sau 2 tháng điều trị bằng phương pháp mới, phương pháp Trị nám nội khoa Laser Meso của Mộc Phương Beauty Salon. Chị kể, hai tháng trước chị đã tìm đến Mộc Phương Beauty Salon để chữa trị nám mà không mấy hi vọng. Hơn 10 năm qua chị đã điều trị qua đủ các bệnh viện lớn cho đến các spa nổi tiếng nhưng đều không thu được kết quả. Đến Mộc Phương Beauty Salon, chị được các bác sĩ ở đây đưa ra liệu trình chữa trị trong vòng 4 tháng. Tuy nhiên, nay mới chỉ qua hai tháng điều trị, nám trên mặt chị gần như đã biến mất hoàn toàn, làn da tươi trẻ không ngờ.

Diễn viên Thanh Tú “lột xác” không ngờ

Diễn viên Thanh Tú (phải) rất vui mừng với kết quả trị nám thành công ngoài mong đợi

Thậm chí Thanh Tú còn rất vui mừng khi cơ mặt của chị trở nên thon gọn hơn nhiều. “Tôi rất béo nên cơ mặt cũng bị chảy sệ. Vậy mà khi điều trị nám ở Mộc Phương Beauty Salon, nhờ được tiêm tinh chất từ 5 loại tế bào gốc mà cơ mặt tôi khỏe hơn và vì vậy mà mặc dù rất béo nhưng mặt tôi rất thon gọn” – Thanh Tú vui mừng khoe.

Cùng chung niềm vui với diễn viên Thanh Tú còn có chị Nguyễn Thắng Mỹ ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chị Mỹ xúc động chia sẻ: “Trước đây, tôi đã thử các cách trị nám nhưng không hiệu quả. Sau khi điều trị tại Mộc Phương bằng phương pháp Laser, da tôi đã thực sự sạch nám. Tôi thấy rõ sự biến chuyển sau mỗi buổi điều trị, đây là phương pháp loại bỏ nám an toàn và nhanh chóng”.

Được biết, sau 2 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Mộc Phương Beauty Salon đã điều trị thành công cho hơn 1.000 ca bị nám, trong đó có những ca rất nặng như chị Thanh Tú hay chị Thắng Mỹ.

Bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Thành – nguyên Trưởng khoa khám bệnh, bệnh viên Da liễu T.Ư cho biết: Nám da là vấn đề của phần lớn của chị em phụ nữ, đặc biệt là sau tuổi 30. Trong các loại hình điều trị và chăm sóc da, điều trị nám là một vấn đề phức tạp nhất; cần loại bỏ nám cả trong lẫn ngoài, trên bề mặt và cả dưới da.

Các phương pháp điều trị tại chỗ chỉ giải quyết được vấn đề trị nám trên bề mặt, hay các loại nám nông. Còn những trường hợp nám sâu từ trung bì và hạ bì, chỉ có laser mới điều trị được. Công nghệ laser tại Mộc Phương là công nghệ tiên tiến nhất để điều trị nám, bởi nguyên lý điều trị đi từ nguyên nhân hình thành nám. Bởi vậy để trị nám hiệu quả, cần được thăm khám để xác định mình thuộc loại nám nào, và lựa chọn phương pháp điều trị đúng đắn.

Diễn viên Thanh Tú “lột xác” không ngờ

Họp báo giới thiệu phương pháp
Trị nám nội khoa Laser Meso

Bà Đỗ Thị Kim Phương – Giám đốc Mộc Phương Beauty Salon - cho biết: Trị nám nội khoa Laser Meso là liệu trình trị nám được các bác sĩ, các chuyên gia thẩm mỹ nghiên cứu và ứng dụng thành công tại Mộc Phương Beauty Salon. Trị nám nội khoa Laser Meso là sự kết hợp hoàn hảo giữa giữa công nghệ Laser High Tech tiên tiến nhất và phương pháp Mesotherapy đang rất thịnh hành hiện nay; giúp phục hồi da hư tổn và điều trị nám thành công, sạch nám lên tới 99%.

Bà Phương cho biết thêm, với phương pháp điều trị Laser thông thường khách hàng có biểu hiện da khô, mất nước, làn da không được tươi mới. Liệu trình trị nám nội khoa Lasermeso của Mộc Phương khắc phục được những biểu hiện trên và đặc biệt phù hợp cả với những làn da suy yếu và nhạy cảm do đã sử dụng những phương pháp cũ, rất an toàn.

Tin liên quan

Đọc thêm

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam Văn hóa

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

TTTĐ - Ban Tổ chức (BTC) Mrs Earth Vietnam 2024 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.
Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Xem thêm