Tag

Hà Nội: Thêm dự án “Nước uống học đường” về với học sinh nông thôn

Giáo dục 20/03/2017 23:06
aa
TTTĐ.VN – Lễ khởi công dự án “ Nước uống học đường” vừa được khởi công tại trường mầm non Tân Hội, xã Tân Hội huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Hà Nội: Thêm dự án “Nước uống học đường” về với học sinh nông thôn

Dự án “nước uống học đường” được Trường mầm non Tân Hội thực hiện đầu tư trực tiếp theo hình thức hợp tác với công ty CP Karofi Việt Nam và được triển khai theo nguyên tắc có sự tham gia của cộng đồng, công bằng, hiệu quả và bền vững.

Hà Nội: Thêm dự án “Nước uống học đường” về với học sinh nông thôn

Lễ khởi công Dự án.

Bằng việc áp dụng những công nghệ lọc tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, trong đó có màng lọc RO DOW Filmtec được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, tạo ra nguồn nước uống đảm bảo chất lượng đúng tiêu chuẩn nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT. Dự án sẽ giúp nhà trường chủ động trong cung cấp nước uống cho học sinh đảm bảo cả về chất và lượng.

Tại buổi lễ khởi công, ông Lê Thanh Bình – GĐKD Toàn quốc công ty Karofi Việt Nam cho rằng: Việc xây dựng hệ thống máy lọc nước sẽ tạo cơ hội để các học sinh của trường Mầm non Tân Hội chuyển từ việc dùng nước không an toàn và không kiểm soát được chất lượng sang dùng nguồn nước an toàn và thường xuyên được kiểm soát chất lượng, góp phần cải thiện và nâng cao điều kiện sống của học sinh trong khu vực xã Tân Hội; Giảm thiểu các bệnh tật do sử dụng nước không hợp vệ sinh gây ra...

Bà Đỗ Thị Hằng – Hiệu trưởng trường mầm non Tân Hội bày tỏ hy vọng dự án “Nước uống học đường” sẽ sớm hoàn hiện để mang lại nguồn nước sạch, nguồn nước tinh khiết cho các em học sinh, giải tỏa nỗi lo cho nhà trường cùng các bậc phụ huynh có con em theo học tại trường.

Tin liên quan

Đọc thêm

Đã có 103.000 thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024 Giáo dục

Đã có 103.000 thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TTTĐ - Hà Nội có 103.000 thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024, chiếm khoảng 92% tổng số thí sinh đang học lớp 12.
Nỗ lực để có một kỳ thi an toàn, nghiêm túc… Giáo dục

Nỗ lực để có một kỳ thi an toàn, nghiêm túc…

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Quyết định số 2329/QĐ-UBND về việc thành lập Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh thành phố Hà Nội năm học 2024-2025. Trước đó, Ngày 28/3, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà ký ban hành Kế hoạch số 93/KH-UBND về công tác tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025.
Thực hiện tốt kỷ cương hành chính, văn hóa ứng xử Giáo dục

Thực hiện tốt kỷ cương hành chính, văn hóa ứng xử

TTTĐ - Sáng 7/5, Đoàn giám sát số 1 của HĐND TP Hà Nội đã làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội về việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương, trách nhiệm trong thực thi công vụ của các cơ quan Nhà nước thuộc TP.
Học sinh THCS Phúc Xá kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ Giáo dục

Học sinh THCS Phúc Xá kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024), trường THCS Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội tổ chức hoạt động giáo dục truyền thống cho học sinh.
Âm vang Điện Biên - bản hùng ca còn mãi Giáo dục

Âm vang Điện Biên - bản hùng ca còn mãi

TTTĐ - Đó là chủ đề hoạt động giáo dục truyền thống được trường THCS Hoàng Hoa Thám (quận Ba Đình, Hà Nội) tổ chức ngày 6/5, nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
Cách làm bài thi "không hối tiếc vì các lỗi nhỏ" Giáo dục

Cách làm bài thi "không hối tiếc vì các lỗi nhỏ"

TTTĐ - Kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập là một kỳ thi rất khốc liệt, dù đến thời điểm này đã tích luỹ được nhiều kiến thức nhưng nhiều phụ huynh và học sinh vẫn không khỏi lo lắng. Để giúp thí sinh tự tin khi đi thi, các thầy, cô giáo đã chia sẻ một số cách làm bài giúp các em tránh được những lỗi sai vặt và đạt điểm cao.
Hà Nội thành lập Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh gồm 72 thành viên Giáo dục

Hà Nội thành lập Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh gồm 72 thành viên

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Quyết định số 2329/QĐ-UBND về việc thành lập Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh thành phố Hà Nội năm học 2024-2025.
Tự hào là "Chiến sỹ nhỏ Điện Biên" Giáo dục

Tự hào là "Chiến sỹ nhỏ Điện Biên"

TTTĐ - Liên hoan “Chiến sỹ nhỏ Điện Biên” đã khép lại nhưng dấu ấn của chương trình còn để lại mãi với các em học sinh, thầy cô giáo bằng lòng biết ơn, sự tự hào và động lực phải nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện.
Trường THCS Nguyễn Du tuyên dương 176 giáo viên, học sinh tiêu biểu Giáo dục

Trường THCS Nguyễn Du tuyên dương 176 giáo viên, học sinh tiêu biểu

TTTĐ - Sáng 6/5, trường THCS Nguyễn Du (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh tiêu biểu, năm học 2023 - 2024.
Tiết sinh hoạt đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ Giáo dục

Tiết sinh hoạt đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Ngày 6/5, trong không khí trang trọng và xúc động, thầy và trò Trường Tiểu học Thành Công B, quận Ba Đình, Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt đặc biệt để kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 - 2024).
Xem thêm