Tag

Học bổng đại học dành cho sinh viên khối ASEAN

Giáo dục 23/09/2017 20:53
aa
TTTĐ.VN - Trường Đại học Victoria Wellington, New Zealand vừa công bố chương trình Học bổng dành cho các bạn trẻ Việt Nam có thành tích xuất sắc và tố chất lãnh đạo trong tương lai.

Học bổng đại học dành cho sinh viên khối ASEAN


ASEAN Undergraduate Tuition Fees Scholarship (Chương trình Học bổng Đại học dành cho sinh viên khối ASEAN ) là cơ hội dành cho các bạn trẻ khu vực Đông Nam Á theo đuổi cơ hội học tập tại một trong những trường ĐH hàng đầu tại New Zealand.

Đại học Victoria Wellington là một trong những trường đại học lâu đời và uy tín nhất tại New Zealand, có bề dày về nghiên cứu - giảng dạy trong cả tám ngành học: Kiến trúc và Thiết kế; Giáo dục; Kỹ thuật; Sức khỏe; Khoa học Xã hội và Nhân văn; Luật; Khoa học Tự nhiên, và Quản trị - Kinh doanh - Thương mại.


Học bổng đại học dành cho sinh viên khối ASEAN


Được Chính phủ New Zealand xếp thứ nhất về chất lượng nghiên cứu, danh tiếng của ĐH Victoria Wellington thu hút các giảng viên và sinh viên xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới. Trong bảng xếp hạng QS World University Rankings 2017, ĐH Victoria Wellington xếp thứ 46 trên thế giới về đào tạo ngành Luật, bên cạnh đó là nhiều ngành học khác đứng trong top 100 bao gồm Giáo dục, Ngôn ngữ và Văn học Anh, Địa lý, Trình diễn nghệ thuật và Tâm lý học.

Có khoảng 13.700 trường kinh doanh trên toàn cầu, và chỉ có 75 trường nhận được "bộ ba" chứng nhận quốc tế - EQUIS (Hệ thống cải tiến chất lượng Châu Âu), AACSB (Liên hiệp các đại học tiên tiến đào tạo kinh doanh) về chuyên ngành thương mại và kế toán và AMBA (hiệp hội MBAs). Trường Kinh doanh của ĐH Victoria Wellington là một trong số 75 các trường này.

Tọa lạc tại thủ Đô Wellington, ĐH Vicotria Wellington là môi trường năng động, bên cạnh đó nhờ vị trí đắc địa ngay trung tâm, trường có mối quan hệ khăng khít với các tổ chức kinh doanh, khoa học, nghệ thuật sáng tạo và các tổ chức, cơ quan chính phủ.

ASEAN Undergraduate Tuition Fees Scholarship là học bổng dành riêng cho sinh viên các nước thuộc khối ASEAN, bao gồm 100% học phí cho năm học đầu tiên tại trường ĐH Victoria Wellington.

Chương trình năm nay có tổng cộng 05 suất học bổng, dành cho các bạn trẻ dưới 23 tuổi vào thời điểm nộp đơn, áp dụng cho Học kỳ 1 hoặc Học kỳ 2 niên khóa 2018.

Thời hạn nộp đơn bắt đầu ngay từ bây giờ cho đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2017. Để biết thêm thông tin, các tiêu chí học bổng và mẫu đơn xin học bổng, mời bạn truy cập vào trang web: www.victoria.ac.nz/asean

Tin liên quan

Đọc thêm

Đã có 103.000 thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024 Giáo dục

Đã có 103.000 thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TTTĐ - Hà Nội có 103.000 thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024, chiếm khoảng 92% tổng số thí sinh đang học lớp 12.
Nỗ lực để có một kỳ thi an toàn, nghiêm túc… Giáo dục

Nỗ lực để có một kỳ thi an toàn, nghiêm túc…

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Quyết định số 2329/QĐ-UBND về việc thành lập Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh thành phố Hà Nội năm học 2024-2025. Trước đó, Ngày 28/3, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà ký ban hành Kế hoạch số 93/KH-UBND về công tác tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025.
Thực hiện tốt kỷ cương hành chính, văn hóa ứng xử Giáo dục

Thực hiện tốt kỷ cương hành chính, văn hóa ứng xử

TTTĐ - Sáng 7/5, Đoàn giám sát số 1 của HĐND TP Hà Nội đã làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội về việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương, trách nhiệm trong thực thi công vụ của các cơ quan Nhà nước thuộc TP.
Học sinh THCS Phúc Xá kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ Giáo dục

Học sinh THCS Phúc Xá kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024), trường THCS Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội tổ chức hoạt động giáo dục truyền thống cho học sinh.
Âm vang Điện Biên - bản hùng ca còn mãi Giáo dục

Âm vang Điện Biên - bản hùng ca còn mãi

TTTĐ - Đó là chủ đề hoạt động giáo dục truyền thống được trường THCS Hoàng Hoa Thám (quận Ba Đình, Hà Nội) tổ chức ngày 6/5, nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
Cách làm bài thi "không hối tiếc vì các lỗi nhỏ" Giáo dục

Cách làm bài thi "không hối tiếc vì các lỗi nhỏ"

TTTĐ - Kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập là một kỳ thi rất khốc liệt, dù đến thời điểm này đã tích luỹ được nhiều kiến thức nhưng nhiều phụ huynh và học sinh vẫn không khỏi lo lắng. Để giúp thí sinh tự tin khi đi thi, các thầy, cô giáo đã chia sẻ một số cách làm bài giúp các em tránh được những lỗi sai vặt và đạt điểm cao.
Hà Nội thành lập Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh gồm 72 thành viên Giáo dục

Hà Nội thành lập Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh gồm 72 thành viên

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Quyết định số 2329/QĐ-UBND về việc thành lập Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh thành phố Hà Nội năm học 2024-2025.
Tự hào là "Chiến sỹ nhỏ Điện Biên" Giáo dục

Tự hào là "Chiến sỹ nhỏ Điện Biên"

TTTĐ - Liên hoan “Chiến sỹ nhỏ Điện Biên” đã khép lại nhưng dấu ấn của chương trình còn để lại mãi với các em học sinh, thầy cô giáo bằng lòng biết ơn, sự tự hào và động lực phải nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện.
Trường THCS Nguyễn Du tuyên dương 176 giáo viên, học sinh tiêu biểu Giáo dục

Trường THCS Nguyễn Du tuyên dương 176 giáo viên, học sinh tiêu biểu

TTTĐ - Sáng 6/5, trường THCS Nguyễn Du (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh tiêu biểu, năm học 2023 - 2024.
Tiết sinh hoạt đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ Giáo dục

Tiết sinh hoạt đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Ngày 6/5, trong không khí trang trọng và xúc động, thầy và trò Trường Tiểu học Thành Công B, quận Ba Đình, Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt đặc biệt để kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 - 2024).
Xem thêm