Tag

Không cần vật vã ăn kiêng, học giữ dáng kiểu “siêu mẫu” để diện bikini đón hè

Thời trang - Làm đẹp 20/03/2017 14:00
aa
Chẳng mấy chốc mà mùa hè và những chuyến đi biển vẫy gọi bạn mà đống mỡ thừa đáng ghét vẫn cứ ngang nhiên trêu tức. Vậy thì hãy thử một trong những bí quyết dưới đây nhé!

Không cần vật vã ăn kiêng, học giữ dáng kiểu “siêu mẫu” để diện bikini đón hè

Ai cũng nghĩ rằng các siêu mẫu hàng đầu thì phải tập luyện và ăn uống vô cũng khắt khe để giữ được vóc dáng hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh.

Tuy nhiên, mỗi nàng mẫu lại có một bí quyết khác nhau để giảm cân, giữ dáng mà không phải ai cũng biết. Cùng nghe họ bật mí và mạnh dạn thử một bí quyết bạn thấy phù hợp với mình nhất nhé!

Không cần vật vã ăn kiêng, học giữ dáng kiểu “siêu mẫu” để diện bikini đón hè


Dù đã ở tuổi 40 nhưng Marisa Miller vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ đáng ngưỡng mộ. Chân dài cho hay để dập tắt cơn thèm ăn cô thường ngắm cơ thể khỏa thân của mình trước gương. Khi thấy những vùng mỡ thừa trên người, hứng thú với đồ ăn tự nhiên sẽ biến mất mà thôi.


Không cần vật vã ăn kiêng, học giữ dáng kiểu “siêu mẫu” để diện bikini đón hè


Cựu thiên thần của Victoria’s Secret Miranda Kerr từng chia sẻ bí quyết giữ dáng của cô là mỗi ngày uống một thìa dầu dừa nguyên chất, chưa tinh luyện vào bữa sáng. Dầu dừa có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, thải độc và giúp bạn có được cảm giác no lâu.

Không cần vật vã ăn kiêng, học giữ dáng kiểu “siêu mẫu” để diện bikini đón hè


Nhiều người vô cùng bất ngờ với bí quyết tập luyện của chân dài bốc lửa Brooklyn Decker. Người đẹp bật mí mỗi khi tập thể dục để giảm cân, giữ dáng, cô thường mở nhạc của Taylor Swift để tạo hưng phấn giúp việc tập luyện hiệu quả hơn.

Không cần vật vã ăn kiêng, học giữ dáng kiểu “siêu mẫu” để diện bikini đón hè


Đối với thiên thần Victoria’s Secret Candice Swanepoel thì khiêu vũ là một trong những phương pháp tập luyện vô cùng hiệu quả. Đồng thời, cô tập thêm môn đấm bốc để cánh tay được khỏe khoắn, thon gọn. Candice không bao giờ cố nhịn khi cô cảm thấy thèm thịt bò. Cô ăn thoải mái món này và tập luyện nỗ lực để bù lại lượng calo đã tiêu thụ.

Không cần vật vã ăn kiêng, học giữ dáng kiểu “siêu mẫu” để diện bikini đón hè


Giấm táo từ lâu đã được biết đến là một trong những thực phẩm giảm cân hàng đầu. Siêu mẫu Heidi Klum thường sử dụng 1 thìa giấm táo mỗi ngày để giữ gìn vóc dáng. Cô không uống trực tiếp mà thường hòa vào nước uống hoặc trộn salad cho dễ ăn.



Không cần vật vã ăn kiêng, học giữ dáng kiểu “siêu mẫu” để diện bikini đón hè


Bí quyết của Josephine Skriver vô cùng đơn giản, cô uống một cốc nước ấm vào buổi sáng sau khi thức dậy và một cốc vào buổi tối trước khi đi ngủ để làm sạch hệ tiêu hóa, cung cấp độ ẩm cho da.

Không cần vật vã ăn kiêng, học giữ dáng kiểu “siêu mẫu” để diện bikini đón hè


Vừng là thức luôn được bổ sung trong chế độ ăn hàng ngày của siêu mẫu sinh năm 88 - Liu Wen. Đây là thực phẩm chứa nhiều protein, đồng, magie, sắt, kẽm cũng như chất lignans và chất chống oxy hóa. Bên cạnh đó vừng còn giúp ngăn ngừa bệnh tật và phòng chống ung thư. Thường xuyên rắc vừng vào các món ăn hay thêm vào nước chấm, nước sốt sẽ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và cân đối.

Không cần vật vã ăn kiêng, học giữ dáng kiểu “siêu mẫu” để diện bikini đón hè


Bí quyết của Liv Tyler lại khá lạ lùng đó là tắm nước lạnh vào cả mùa hè lẫn mùa đông. Dù chưa ai chứng minh được tác dụng giảm cân của phương pháp này nhưng nhìn vóc dáng của Liv thì khó mà chối cãi được hiệu quả của nó.

Tin liên quan

Đọc thêm

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức

TTTĐ - Ngày 17/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức.
Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng Thời trang - Làm đẹp

Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng

TTTĐ - Thanh Hằng khẳng định vị thế siêu mẫu hàng đầu khi "biến" mọi thể loại trang phục trở thành lợi thế của mình. Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp "hóa" quý cô công sở, vừa lịch sự, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu và tỏa sáng rạng rỡ.
Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 Thời trang - Làm đẹp

Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

TTTĐ - Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đầy triển vọng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chiều 10/4, Hoa hậu Văn hóa Du lịch Việt Nam 2024 đã chính thức khởi động. Cuộc thi nhằm quảng bá những nét đẹp văn hóa, du lịch của Việt Nam, đồng thời tìm ra những người đẹp hội tụ đủ sắc - tâm - tài - bản lĩnh để lan tỏa vẻ đẹp Việt ra toàn thế giới.
Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến Thời trang - Làm đẹp

Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến

TTTĐ - Tặng quà ở bất cứ dịp nào đều mang ý nghĩa cao quý, song thực tế, lựa chọn món quà nào để vừa đúng tâm ý và sở thích lại là cả một nghệ thuật. Và nếu bạn đang phân vân chưa biết tặng quà gì thì các sản phẩm thời trang từ Việt Tiến sẽ là tặng phẩm tinh tế và thời thượng dành tặng đối tác, người thân, người yêu và bạn bè…
Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày Thời trang - Làm đẹp

Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày

TTTĐ - Nhằm tri ân tổ nghề, trang tin điện tử Tóc và Sao phối hợp với Hội làng nghề tóc Kim Liên, Hiệp hội các CLB tóc Việt Nam sẽ tổ chức Đại lễ tri ân tổ nghề ngành tóc Việt Nam tại đình làng Kim Liên vào ngày 16/3 Âm lịch (tức ngày 24/4 dương lịch) tới đây.
UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

TTTĐ - Ngày 4/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.
Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại

TTTĐ - Ảnh hưởng của xu hướng Grooming - bao gồm việc chải chuốt, chăm sóc và làm đẹp, mùi hương cũng khiến nam giới ngày càng chú trọng hơn nhằm tạo dựng phong cách cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa nam chính hãng với giá cả phải chăng tại Hà Nội thì đây chính là bài viết dành cho bạn.
Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

TTTĐ - Hoa hậu Thanh Hằng rực rỡ trong bộ ảnh với áo dài 4 tà của nhà thiết kế (NTK) Tiến Trần ở chợ Bến Thành (TP Hồ Chí Minh).
Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng Thời trang - Làm đẹp

Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Vừa qua, tại trường tiểu học Lê Quý Đôn (Hà Nội), vòng thi bán kết Siêu mẫu nhí toàn năng khu vực miền Bắc đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với hơn 400 thí sinh ở khắp các tỉnh thành về tham gia.
Xem thêm