Tag

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

Thời trang - Làm đẹp 17/04/2024 17:27
aa
TTTĐ - Mùa hè là "thời điểm vàng" cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Dưới đây là gợi ý về top 5 trang phục cho bạn gái năng động, tỏa sáng mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu trong mùa hè này.
Những không gian vui của mùa hè Hà Nội Xu hướng thời trang Xuân Hè trong BST The Flow Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến

BST Ocean Jewels mang đến những thiết kế đậm chất mùa hè, tái hiện vẻ đẹp rực rỡ và sự phiêu bồng của đại dương thông qua những thiết kế tinh tế.

Những chiếc đầm giúp bạn gái năng động, tỏa sáng trong mùa hè
Những chiếc đầm giúp bạn gái năng động, tỏa sáng trong mùa hè

Như viên ngọc quý lấp lánh, nàng thơ trong chiếc đầm maxi mềm mại, bay bổng với họa tiết hoa cùng chi tiết bèo tầng độc đáo đã khiến lãng khách buông lơi khỏi thực tại bộn bề, chìm đắm trong cuộc phiêu lưu đầy thú vị.

Trở thành quý cô trendy với set đồ họa tiết ấn tượng

Gửi gắm mùa hè qua những họa tiết đắt giá nhất vào trang phục của nàng. Mang theo hơi thở của biển, của gió và cát, những thiết kế trendy được tạo nên một cách thật tươi mới.

Từ chiếc váy maxi mềm mại cho những buổi đi dạo trên bãi biển, đến áo sơ mi linh hoạt và quần shorts cho những chuyến thám hiểm thành phố, mỗi mẫu thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ để đảm bảo sự thoải mái và phong cách cho mọi cô gái hiện đại.

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

Lấy cảm hứng từ hương sắc của biển trên nền họa tiết hoa trắng nhẹ nhàng, thiết kế đầm mang đến âm hưởng tươi mát, năng động, giúp nàng tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ hè dạt dào cảm xúc. Thiết kế lựa chọn kiểu dáng maxi quyến rũ.

Đầm maxi là sự lựa chọn lý tưởng khi đi biển hoặc trong các buổi dạo phố mùa hè, tạo nên phong cách năng động và tự nhiên.

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

Khơi gợi nguồn cảm hứng mát mẻ mùa hè qua thiết kế đầm kết hợp hoàn hảo giữa phong cách biển cả và vẻ đẹp nữ tính thanh lịch. Kiểu dáng midi thướt tha, xòe dần về đuôi mang đến sự bồng bềnh và quyến rũ trên mỗi bước di chuyển. Chiếc váy là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện hẹn hò hoặc dạo phố với bạn bè.

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

Set bộ gồm áo sơ mi và quần short, một sự độc đáo và phá cách cho trang phục thời trang nữ vào mùa nắng nóng. Áo sơ mi giữ nguyên kiểu dáng truyền thống với cổ đức, tay dài. Bên cạnh thiết kế xẻ tà hai bên tạo sự cách điệu.

Khoe nét yêu kiều với đầm cổ vuông cách điệu

Đầm cổ vuông là biểu tượng của sự yêu kiều và nữ tính. Với các đường cắt may tỉ mỉ và phom dáng ôm gọn nhẹ nhàng, mỗi chiếc đầm cổ vuông đều tôn lên vẻ đẹp và dáng vóc của người phụ nữ hiện đại.

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

Không chỉ dành cho những buổi dạo chơi thăm thú, đầm cổ vuông cũng có thể phối hợp đa dạng để tạo ra những trang phục thú vị cho mọi tình huống.

Thiết kế đầm xòe dáng dài nổi bật với các đường xếp ly ngang thân trước, kết hợp chi tiết cổ vuông khoe trọn phần xương quai xanh quyến rũ. Đầm mang nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, thích hợp cho những ngày hè dạo phố hay đi du lịch.

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

Một thiết kế đầm vừa phù hợp đến nơi công sở vừa hướng đến những chuyến du lịch rất đáng để có trong tủ đồ nàng mùa hè này. Đầm mang dáng cổ vuông, làm nổi bật phần phần trên của người mặc.

Đặc biệt, điểm các chi tiết bèo phần tay, tạo sự nhẹ nhàng và bay bổng. Thêm vào đó, đầm sở hữu tone màu nhẹ nhàng và tươi sáng, phù hợp với bầu không khí mùa xuân hè.

Ngọt ngào tựa nàng thơ với đầm xòe bay bổng

Với sự duyên dáng và mềm mại, đầm maxi xòe là biểu tượng của sự mê hoặc và nữ tính. Dáng váy xòe rộng rãi tạo ra cảm giác thoải mái và tự do, đồng thời tôn lên vẻ đẹp và dáng vóc của các quý cô.

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

Thiết kế đầm xòe không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi dạo chơi trên bãi biển hay những buổi picnic dưới ánh nắng mặt trời, mà còn là trang phục lý tưởng cho các sự kiện lãng mạn như buổi hẹn hò hoặc dự tiệc.

Thiết kế đầm cổ tròn, không tay, tùng váy dài xếp ly xòe chia tầng cách điệu. Đầm thiết kế thoải mái, đơn giản nhưng vẫn đáp ứng sự tươi trẻ, phóng khoáng cho mùa hè đến. Đây là sự hoàn hảo cho những ngày đi làm bận rộn, tan làm có thể trực tiếp diện đi cà phê, dạo phố với bạn bè.

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

Thiết kế đầm là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau từ đi chơi, dự tiệc đến dạo phố. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho nàng muốn thể hiện nét dịu dàng qua phong cách thời trang của mình.

Nhẹ nhàng với đầm Tencel mát lành

Được làm từ sợi cellulose tự nhiên, Tencel là một loại chất liệu nhẹ nhàng và thoáng khí, giúp giữ cho cơ thể luôn mát mẻ và thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Với khả năng hấp thụ độ ẩm tốt, đầm Tencel giúp hạn chế cảm giác ẩm ướt và bí bách trong ngày hè oi bức, tạo ra cảm giác mát lạnh và dễ chịu cho người mặc.

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

Bên cạnh tính năng thoáng khí và mát mẻ, đầm Tencel cũng mang đến vẻ đẹp thời trang và thanh lịch. Mỗi chiếc đầm Tencel là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và phong cách, là lựa chọn lý tưởng cho các buổi dạo phố, dạo chơi trên bãi biển hay thậm chí là dự tiệc mùa hè.

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

Đầm dáng xòe nhẹ cùng chiều dài midi, được thiết kế theo phong cách cổ điển, tinh tế nhưng vẫn đủ nổi bật qua các điểm nhấn xếp nếp phần chân cổ và thân trước. Kiểu dáng ôm eo nhẹ, bồng bềnh ở thân dưới giúp che đi những khuyết điểm cũng như tôn lên vóc dáng người mặc.

Tươi mới cùng đầm hoa ngọt ngào

Váy hoa mùa hè không chỉ là một bộ trang phục, mà còn là biểu tượng của sự tự do và phóng khoáng. Với các phom dáng xòe rộng hoặc váy maxi dài thướt tha, mỗi chiếc váy là một lời kể về sự bay bổng và rộng lượng của mùa hè.

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

Tùy thuộc vào phong cách và sự kiện, bạn có thể chọn từ các thiết kế váy maxi dài thướt tha cho đến các chiếc váy skater ngắn gọn và năng động.

Đầm voan hoa mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch mà tinh tế. Với độ dài qua gối, cùng kiểu dáng xòe, đầm khéo léo tôn lên thân hình của người mặc đẹp dịu dàng. Chất liệu tơ voan mềm mại tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da cũng như giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và mát mẻ trong suốt cả ngày dài.

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

Đầm xòe họa tiết hoa mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch mà tinh tế.

Đọc thêm

Thắp sáng ước mơ làm nhà thiết kế áo dài Thời trang - Làm đẹp

Thắp sáng ước mơ làm nhà thiết kế áo dài

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam kết hợp với SVF Academy tổ chức chương trình “Cắt may và thiết kế áo dài ly vuông Đỗ Trịnh Hoài Nam 2024” miễn phí với hàng nghìn giáo viên, sinh viên trên toàn quốc. Đây là thông tin giáo dục, hướng nghiệp nhận được sự quan tâm của cộng đồng.
UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức

TTTĐ - Ngày 17/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức.
Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng Thời trang - Làm đẹp

Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng

TTTĐ - Thanh Hằng khẳng định vị thế siêu mẫu hàng đầu khi "biến" mọi thể loại trang phục trở thành lợi thế của mình. Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp "hóa" quý cô công sở, vừa lịch sự, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu và tỏa sáng rạng rỡ.
Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 Thời trang - Làm đẹp

Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

TTTĐ - Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đầy triển vọng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chiều 10/4, Hoa hậu Văn hóa Du lịch Việt Nam 2024 đã chính thức khởi động. Cuộc thi nhằm quảng bá những nét đẹp văn hóa, du lịch của Việt Nam, đồng thời tìm ra những người đẹp hội tụ đủ sắc - tâm - tài - bản lĩnh để lan tỏa vẻ đẹp Việt ra toàn thế giới.
Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến Thời trang - Làm đẹp

Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến

TTTĐ - Tặng quà ở bất cứ dịp nào đều mang ý nghĩa cao quý, song thực tế, lựa chọn món quà nào để vừa đúng tâm ý và sở thích lại là cả một nghệ thuật. Và nếu bạn đang phân vân chưa biết tặng quà gì thì các sản phẩm thời trang từ Việt Tiến sẽ là tặng phẩm tinh tế và thời thượng dành tặng đối tác, người thân, người yêu và bạn bè…
Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày Thời trang - Làm đẹp

Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày

TTTĐ - Nhằm tri ân tổ nghề, trang tin điện tử Tóc và Sao phối hợp với Hội làng nghề tóc Kim Liên, Hiệp hội các CLB tóc Việt Nam sẽ tổ chức Đại lễ tri ân tổ nghề ngành tóc Việt Nam tại đình làng Kim Liên vào ngày 16/3 Âm lịch (tức ngày 24/4 dương lịch) tới đây.
UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

TTTĐ - Ngày 4/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.
Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại

TTTĐ - Ảnh hưởng của xu hướng Grooming - bao gồm việc chải chuốt, chăm sóc và làm đẹp, mùi hương cũng khiến nam giới ngày càng chú trọng hơn nhằm tạo dựng phong cách cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa nam chính hãng với giá cả phải chăng tại Hà Nội thì đây chính là bài viết dành cho bạn.
Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

TTTĐ - Hoa hậu Thanh Hằng rực rỡ trong bộ ảnh với áo dài 4 tà của nhà thiết kế (NTK) Tiến Trần ở chợ Bến Thành (TP Hồ Chí Minh).
Xem thêm