Tag

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

Thời trang - Làm đẹp 25/04/2024 11:29
aa
TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
Mẫu nhí Cherry Phạm đáng yêu bên Hoa hậu Kim Nguyên Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang Mẫu nhí Cherry Phạm diễn Vedette cùng Hoa hậu Kim Nguyên

Tại một sự kiện thời trang quy mô vừa diễn ra tại TP HCM, khán giả và fan sắc đẹp ngỡ ngàng khi chứng kiến sự trở lại đầy ngoạn mục và gây ấn tượng sâu đậm của Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018 Kim Nguyên.

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập
Hoa hậu Châu Á Kim Nguyên hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập trong BST "Lạc giữa hoang mạc"

Trong hình ảnh Nữ thần Ai Cập kiêu sa, cô khoe vẻ hút hồn với bộ váy xuyên thấu cực kỳ ấn tượng với thiết kế tinh tế cùng phong cách trang điểm ấn tượng.

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

Là một người khá kín tiếng trong showbiz, thời gian qua Hoa hậu Kim Nguyên đã khiến cho khán giả không khỏi thắc mắc vì tần số xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cũng như mạng xã hội có phần trầm lắng.

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

Người đẹp gốc Long An bật mí vì rằng vì mình quá chú tâm dồn tất cả tâm huyết cho các thiên thần người mẫu nhí tại chuỗi Học viện đào tạo model kids. Đây là thế hệ tiếp nối và cũng là dự án mà Kim Nguyên vô cùng tâm huyết, đã bắt tay vào thực hiện suốt mấy năm vừa qua.

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

Xuất thân từ vai trò người mẫu rồi đạt đến nấc thang siêu mẫu với những giải thưởng trước khi được trao tặng danh hiệu cao quý Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018, Kim Nguyên hiểu rất rõ niềm đam mê thể hiện chính mình, làm chủ bản thân tự tin bản lĩnh qua từng bước catwalk trên sân khấu thời trang.

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

Chính vì vậy nàng hậu luôn khát khao truyền đạt mọi kinh nghiệm quý báu của bản thân đã đúc kết nhiều năm qua với hy vọng có được thế hệ kế thừa xuất sắc cho tương lai của thời trang Việt.

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

Bận rộn cùng các học trò nhỏ là vậy nhưng Kim Nguyên vẫn luôn được nhiều đối tác "chọn mặt gửi vàng" đồng hành với vai trò gương mặt đại sứ thương hiệu trong suốt những năm qua.

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018 còn cho biết cô đang ấp ủ một dự án khá lớn được gởi gắm bằng tất cả tình cảm gắn bó với nghề mười mấy năm qua, đó là show cá nhân vào cuối năm với mong muốn truyền cảm hứng mang thông điệp gia đình.

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

Dự án gần đây nhất mà Kim Nguyên chính thức tiết lộ là vào tháng 5 sắp tới, Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018 Kim Nguyên cùng một số người đẹp có tiếng khác sẽ có chuyến công tác tại Osaka Nhật Bản với trọng trách quảng bá văn hóa Việt trong chương trình giao lưu văn hoá hai nước.

Đọc thêm

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Văn hóa

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển

TTTĐ - Tối 21/4, tại TP Hồ Chí Minh, 2 anh em Oscar Vũ và Bella Vũ đã biểu diễn những nhạc phẩm bất hủ trong chương trình hòa nhạc giao hưởng "Những giấc mơ".
Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa

TTTĐ - Là một diễn giả góp mặt trong talkshow “36 Nét Ngài”, Nhà thiết kế (NTK) Linh Thảo đã để lại nhiều ấn tượng bởi tình yêu và những thành công của cô trong việc phát triển nét đẹp trang phục văn hoá truyền thống theo một hướng đi riêng.
Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái Thời trang - Làm đẹp

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

TTTĐ - Mùa hè là "thời điểm vàng" cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Dưới đây là gợi ý về top 5 trang phục cho bạn gái năng động, tỏa sáng mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu trong mùa hè này.
Thắp sáng ước mơ làm nhà thiết kế áo dài Thời trang - Làm đẹp

Thắp sáng ước mơ làm nhà thiết kế áo dài

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam kết hợp với SVF Academy tổ chức chương trình “Cắt may và thiết kế áo dài ly vuông Đỗ Trịnh Hoài Nam 2024” miễn phí với hàng nghìn giáo viên, sinh viên trên toàn quốc. Đây là thông tin giáo dục, hướng nghiệp nhận được sự quan tâm của cộng đồng.
UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức

TTTĐ - Ngày 17/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức.
Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng Thời trang - Làm đẹp

Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng

TTTĐ - Thanh Hằng khẳng định vị thế siêu mẫu hàng đầu khi "biến" mọi thể loại trang phục trở thành lợi thế của mình. Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp "hóa" quý cô công sở, vừa lịch sự, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu và tỏa sáng rạng rỡ.
Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 Thời trang - Làm đẹp

Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

TTTĐ - Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đầy triển vọng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chiều 10/4, Hoa hậu Văn hóa Du lịch Việt Nam 2024 đã chính thức khởi động. Cuộc thi nhằm quảng bá những nét đẹp văn hóa, du lịch của Việt Nam, đồng thời tìm ra những người đẹp hội tụ đủ sắc - tâm - tài - bản lĩnh để lan tỏa vẻ đẹp Việt ra toàn thế giới.
Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày Thời trang - Làm đẹp

Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày

TTTĐ - Nhằm tri ân tổ nghề, trang tin điện tử Tóc và Sao phối hợp với Hội làng nghề tóc Kim Liên, Hiệp hội các CLB tóc Việt Nam sẽ tổ chức Đại lễ tri ân tổ nghề ngành tóc Việt Nam tại đình làng Kim Liên vào ngày 16/3 Âm lịch (tức ngày 24/4 dương lịch) tới đây.
Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại

TTTĐ - Ảnh hưởng của xu hướng Grooming - bao gồm việc chải chuốt, chăm sóc và làm đẹp, mùi hương cũng khiến nam giới ngày càng chú trọng hơn nhằm tạo dựng phong cách cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa nam chính hãng với giá cả phải chăng tại Hà Nội thì đây chính là bài viết dành cho bạn.
Xem thêm