Tag

Liverpool 1-2 Crystal Palace: Kính nể Sam Allardyce

Thể thao 24/04/2017 10:52
aa
TTTĐ.VN - Trên sân nhà Anfield, Liverpool đã để thua 1-2 trước đội bóng đang nằm ở nửa dưới BXH, Crystal Palace. Mặc dù The Kop vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng siêu phẩm của Philippe Coutinho nhưng sau đó, họ đã để Palace ghi liền hai bàn.

Liverpool 1-2 Crystal Palace: Kính nể Sam Allardyce

Liverpool trở thành cái tên lớn tiếp theo bị hạ gục bởi CrystalPalace, dưới sự dẫn dắt tài tình của tân HLV Sam Allardyce. Trước đó, đội bóng này từng đánh bại cả Chelsea, Arsenal. Đáng chú ý, cả hai bàn thắng của đội khách đều được ghi bởi người cũ của Liverpool, Christian Benteke. Đây là màn trả thù không thể tuyệt vời hơn của Benteke dành cho Liverpool, khi anh từng bị HLV Klopp đẩy đi không thương tiếc.

Liverpool 1-2 Crystal Palace: Kính nể Sam Allardyce

Thực tế thì nếu nhìn lại những gì mà Liverpool đã trải qua trên sân nhà trước Palace thì họ có thua cũng không phải bất ngờ. Đây là trận đấu mà The Kop cho thấy khả năng dứt điểm vô cùng tệ ngay cả khi chơi với 3 cầu thủ tấn công gồm Coutinho, Firmino và Origi.

Theo thống kê, suốt cuộc đối đầu với Crystal Palace, các cầu thủ Liverpool đã tung ra tổng cộng 14 cú dứt điểm nhưng chỉ 1 trong số đó đi trúng đích, đó cũng chính là cú sút phạt thành bàn của Coutinho ở phút 24. Có lẽ nếu Sadio Mané xuất hiện, cục diện tấn công của Liverpool chắc hẳn sẽ khác hơn.

Trong khi đó, bên kia sân, Palace chủ động nhường hẳn thế trận cho Liverpool. Đội khách chơi phòng ngự nhưng không hề bị động. Trái lại mỗi khi dâng cao, Palace thường mang tới cho hàng thủ Liverpool những khó khăn không nhỏ. Phút 42, sau nhiều nỗ lực, Palace có bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhờ công của Christian Benteke với một pha băng vào và dứt điểm dũng mãnh trong vòng cấm.

Sang hiệp 2, bất chấp sức ép vô cùng lớn từ phía Liverpool, hàng thủ củaPalace vẫn đứng vững. Chưa hết, vào phút 74, bản hợp đồng cũ của Liverpool, Christian Benteke tiếp tục ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Palace. Từ cú đá phạt góc bên cánh phải, tiền vệ người Bỉ bay người đánh đầu tung lưới Liverpool ở tư thế không ai kèm.

Thất bại trước Palace khiến Liverpool gần như chắc chắn bị một trong hai đội bóng thành Manchester vượt mặt. Đoàn quân của HLV Klopp đứng thứ 3 với 66 điểm, hơn Man City và Man Utd lần lượt là hai và ba điểm nhưng đã chơi nhiều hơn hai trận.

Trong khi đó, 3 điểm có được trước LiverpoolgiúpPalace ngày càng tách xa nhóm xuống hạng khi đang nhiều hơn tới 7 điểm. Đáng chú ý, chiến thắng trên Anfield đã là lần thứ 3 liên tiếp Palace giành chiến thắng khi làm khách tại “thánh địa” này. Kết quả không phải đội bóng nào cũng có được.

Tin liên quan

Đọc thêm

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức lao động Hà Nội Thể thao trong nước

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức lao động Hà Nội

TTTĐ - Sáng 17/4, tại sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024.
22 đội tham gia Giải bóng đá Công nhân viên chức lao động Thể thao trong nước

22 đội tham gia Giải bóng đá Công nhân viên chức lao động

TTTĐ - Chiều 16/4, tại trụ sở Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024.
Giải bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc khởi tranh từ ngày 5/6 Thể thao trong nước

Giải bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc khởi tranh từ ngày 5/6

TTTĐ - Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc do Nestlé Milo tài trợ diễn ra từ ngày 5/6 đến 6/8 với 50 đội tham gia.
Khai mạc “Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024” Thể thao trong nước

Khai mạc “Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024”

TTTĐ - Sáng 15/4, tại Nhà thi đấu thể thao thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, Liên đoàn cầu mây Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Bắc Giang tổ chức khai mạc Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024.
Sôi động Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024 Instant Article (Facebook)

Sôi động Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Sáng 14/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Câu lạc bộ chạy bộ Bình Dương và các đơn vị liên quan tổ chức Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024.
Hơn 400 chiến sĩ công an tham gia giải chạy Nâng bước trí tuệ Thể thao trong nước

Hơn 400 chiến sĩ công an tham gia giải chạy Nâng bước trí tuệ

TTTĐ - Sáng 13/4, tại khu vực hồ Hoàn Kiếm đã diễn ra giải chạy Nâng bước trí tuệ lần II năm 2024 của Phòng Tham mưu Công an thành phố Hà Nội với sự tham dự của hơn 400 vận động viên.
Runner khiếm thị chinh phục đường đua marathon 42km Thể thao trong nước

Runner khiếm thị chinh phục đường đua marathon 42km

TTTĐ - Mắc căn bệnh rung giật nhãn cầu từ khi mới chào đời, không thể nhìn thấy mọi thứ nhưng điều đó không ngăn cản được tình yêu với thể thao của Vũ Tiến Mạnh (24 tuổi, Phú Thọ). Không chỉ chinh phục các đường chạy dài, mới đây Tiến Mạnh trở thành người khiếm thị Việt Nam đầu tiên chinh phục marathon với độ dài 42km.
Công bố giải chạy marathon "Hành trình về Làng Sen 2024" Thể thao trong nước

Công bố giải chạy marathon "Hành trình về Làng Sen 2024"

TTTĐ - Giải marathon "Hành trình về Làng Sen 2024" do Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) tỉnh Nghệ An, Báo VietNamNet và Win VietNam đồng tổ chức vào ngày 9/6 tại Nghệ An, dự kiến quy tụ khoảng 3.000 vận động viên (VĐV) tranh tài.
Những con số "biết nói" tại Tiền Phong Marathon 2024 Thể thao trong nước

Những con số "biết nói" tại Tiền Phong Marathon 2024

TTTĐ - Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024 (Tiền Phong Marathon 2024) đã tạo nên những khoảnh khắc không thể nào quên. Bên cạnh đó là những kỷ lục, dấu mốc mới được thiết lập, khiến giải đấu tại Phú Yên trở nên vô cùng đặc biệt.
Edurun 2024: Quyên góp kỷ lục - 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa Thể thao

Edurun 2024: Quyên góp kỷ lục - 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa

TTTĐ - Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool - mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục (từ 2015 đến nay) - 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.
Xem thêm