Tag

Mãn nhãn với hai trận đấu ngày đầu VFL 2018 tại TP HCM

Bóng đá 08/04/2018 06:46
aa
TTTĐ – Saigon Heat và Cantho Catfish cống hiến trận đấu “mưa bàn thắng”. Trong khi đó, Thang Long Warriors có trận cầu kiên cường và cảm xúc trước ứng cử viên vô địch – HCMC Wings.

Mãn nhãn với hai trận đấu ngày đầu VFL 2018 tại TP HCM

Tiếp nối vòng loại sau tuần đấu tại khu vực Hà Nội, chiều tối 7/4 tại NTĐ Rạch Miễu Tp HCM các trận đấu tiếp theo của Giải futsal cúp VFL 2018 diễn ra với 2 trận cầu hấp dẫn.

Mãn nhãn với hai trận đấu ngày đầu VFL 2018 tại TP HCM

Người hâm mộ futsal TP HCM phủ kín sân NTĐ Rạch Miễu

Trở về “cái nôi” của bộ môn bóng đá trong nhà – Sài Gòn, VFL chứng kiến sự cuồng nhiệt và sôi động của những người hâm mộ đối với trái bóng tròn. Gần 1500 chỗ ngồi tại nhà thi đấu (NTĐ) Rạch Miễu đã được lắp đầy trước trận đấu đầu tiên tới 45 phút và không khí sôi động trên khán đài kéo dài đến khi tiếng còi báo hiệu trận đấu thứ 2 kết thúc.

Dưới sân, những màn trình diễn của các Mascot, các Cheer Dancer cũng góp phần làm cho không khí tại NTĐ càng trở nên vui nhộn, đem lại sự giải trí tuyệt vời xen giữa những pha bóng đỉnh cao trên sân. Chưa dừng lại ở đó, khán giả đến sân còn được tham gia những trò chơi giữa những giờ nghĩ giữa hiệp và giành được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Mãn nhãn với hai trận đấu ngày đầu VFL 2018 tại TP HCM

Saigon Heat thắng thuyết phục, Thang Long Warriors thi đấu kiên cường

Trở lại với những diễn biến chính trong 2 trận đấu chiều nay. Ngày đấu đầu tiên là cuộc gặp gỡ giữa 2 đội bóng được đánh giá rất cao: Saigon Heat & Cantho Catfish.

Bước vào trận đấu với sự thiếu vắng của chân sút chủ chốt Vũ Quốc Hưng, đội bóng “Ông 30” thi đấu có phần yếu thế và bị thủng lưới ngay phút đầu tiên. Người lập công cho đội khách là cầu thủ Dương Ngọc Linh. Tuy nhiên, sự già rơ và lì lượm của SG Heat đã được thể hiện đúng chỗ.

Bình tĩnh thi triển lối chơi phòng ngự - phản công hợp lí, các cầu thủ áo đỏ một mạch ghi liền 3 bàn thắng biến những cầu thủ trẻ của Cantho Catfish trở lại thế bám đuổi. Quý Sang, Keita và Doanh Toại là 3 cầu thủ lập công cho đội bóng “Ông 30”.

Càng thi đấu, Saigon Heat thi đấu càng hay. Khắc chế tối đa lối chơi “power play” của đối thủ, SG Heat ghi thêm 3 bàn thắng nữa, xen giữa là 2 bàn gỡ hoà của CT Catfish, để ấn định tỷ số đậm đà 6-3. Với thắng lợi này, SG Heat tạm thời leo lên vị trí số 2 BXH với 4 điểm có được sau 2 lượt trận.


Mãn nhãn với hai trận đấu ngày đầu VFL 2018 tại TP HCM

Trận đấu thứ 2 và cũng là cuối cùng trong ngày có ít bàn thắng hơn nhưng phần kịch tính và hấp dẫn thì không kém cạnh. Nhập cuộc chủ động, cầm trịch phần lớn thời gian thi đấu nhưng vấp phải hàng phòng ngự vô cùng chắc chắn của Warriors, City Wings rất khó khắn trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Trọng Bình.

Tận đến phút 28, Phùng Trọng Luân mới mở tỷ số cho City Wings sau tính huống dứt điểm cận thành chính xác. Không chấp nhận một trận thua, TL Warriors đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hoà. Sử dụng lối chơi “power play” đầy thuần thục và biến ảo, những cầu thủ đại diện Thủ Đô là đã được đền đáp bằng bàn thắng muộn của Văn Trung khi trận đấu còn tính bằng giây.

Văn Trung đem lại một diểm quý giá cho Warriors trong khi khán giả trên sân được tận hưởng những phút giây vỡ oà của bóng đá. 1-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Sau 2 trận đấu chiều qua, Bảng xếp hạng VFL 2018 có một sự thay đổi nhẹ. HCMC Wings vẫn dẫn đầu với 5 điểm. SG Heat tạm vươn lên vị trí số 2 với 4 điểm có được, đẩy HN Buffaloes ở vị trí số 3. TL Warriors, DN Dragons và CT Catfish là lần lượt ở vị trí 4, 5, 6.

Mãn nhãn với hai trận đấu ngày đầu VFL 2018 tại TP HCM

Kết quả ngày đấu 7/4:Saigon Heat 6-3 Cantho Catfish; HCMC Wings 1-1 TL Warriors.

Các trận đấu ngày 8/4:Đà Nẵng Dragons – Sài Gòn Heat : 10:30; Cần Thơ Catfish – HCMC Wings : 14:00; Hà Nội Buffaloes – Thăng Long Warriors : 16:15

Tin liên quan

Đọc thêm

Gia Việt trở lại ấn tượng, EOC khẳng định đẳng cấp Bóng đá

Gia Việt trở lại ấn tượng, EOC khẳng định đẳng cấp

TTTĐ - Ngày 21/4, trên sân bóng Đại học sư phạm Hà Nội, loạt trận khai mạc Giải bóng đá Mansion Sports Cup 2024 đã diễn hấp dẫn, sôi nổi. Các đội bóng được đánh giá cao hơn đã có được chiến thắng thuyết phục để ghi tên vào vòng tứ kết.
16 đội bóng đá tham dự Bóng đá

16 đội bóng đá tham dự

TTTĐ - Tại Mansion Sports Cup 2024 khu vực Hà Nội, 16 đội tham gia sẽ tranh tài theo thể thức đá loại trực tiếp ở tất cả các vòng đấu để tìm ra đội vô địch.
32 đội dự Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 Bóng đá

32 đội dự Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024

TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức lần thứ tư dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc.
Sôi động Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024 Bóng đá

Sôi động Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024

Ngày 31/3/2024, tại sân bóng Thành Phát thuộc quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã diễn ra Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024 (K5 Champion League 2024).
Trường THPT Nguyễn Trãi vô địch giải Bóng đá khối THPT quận Ba Đình Bóng đá

Trường THPT Nguyễn Trãi vô địch giải Bóng đá khối THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sau 1 tuần tranh tài với những trận đấu sôi nổi và kịch tính, sáng 29/3, tại sân bóng đá Phúc Xá diễn ra 2 trận đấu giữa đội trường THPT Phan Đình Phùng và THPT Phạm Hồng Thái (tranh huy chương đồng) và trận chung kết giữa đội THPT Thực Nghiệm và THPT Nguyễn Trãi. Kết thúc giải Bóng đá mini nam khối THPT quận Ba Đình năm học 2023-2024, trường THPT Nguyễn Trãi giành ngôi vô địch.
VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng Bóng đá

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng

TTTĐ - Sau thất bại 0-3 của Tuyển Việt Nam trước Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tiến hành cuộc họp khẩn với Huấn luyện viên Philippe Troussier ngay trong đêm.
Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Lạnh lùng trên "chảo lửa" Bóng đá

Lạnh lùng trên "chảo lửa"

TTTĐ - Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại guồng quay với nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn chạm trán được chờ đợi Indonesia-Việt Nam diễn ra tối nay, 21/3.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch Thể thao

Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng thuyết phục 4 - 2 trước đội bóng Hội Nhà báo (HNB) Cần Thơ trong trận chung kết cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 năm 2024. Qua đó, đội bóng đến từ Thủ đô đã bảo vệ thành công ngôi vương khi 2 năm vô địch liên tiếp.
Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết Bóng đá

Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết

TTTĐ - Tại Giải bóng đá cúp Báo Nhà báo và Công luận, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất sắc vượt qua nhiều đội mạnh, hiên ngang bước vào trận Chung kết.
Xem thêm