Tag

M.U 4-0 West Ham: Quỷ đỏ lên ngôi đầu

Bóng đá 14/08/2017 00:55
aa
TTTĐ.VN - Với chiến thắng tưng bừng 4-0 trước West Ham, Man Utd đã chiếm được ngôi đầu bảng Premier League sau vòng đấu đầu tiên.

M.U 4-0 West Ham: Quỷ đỏ lên ngôi đầu

Trước khi bước vào cuộc chiến với West Ham, Mourinho tự tin tuyên bố Man United có thể vô địch Premier League 2017-18. Quỷ đỏ dĩ nhiên đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm ở trận ra quân này.

Ở trận đấu này, trung vệ tân binh của Man Utd, Victor Lindelof bất ngờ không được đăng ký thi đấu. Người đá cặp cùng Eric Bailly ở hàng phòng ngự là Phil Jones. Phía trên, HLV Mourinho cũng gây ngạc nhiên khi cất Ander Herrera trên băng ghế dự bị và sử dụng bộ đôi tiền vệ trung tâm Matic, Pogba phía dưới hàng tấn công 4 người Mata, Mkhitaryan, Rashford và Lukaku.

Về phía West Ham, 4 tân binh là Joe Hart, Zabaleta, Arnautovic và Chicharito đều ra sân ngay từ đầu. Đây sẽ là dịp rất đặc biệt với Chicharito khi anh trở lại nơi làm nên tên tuổi anh trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Với lực lượng nhiều ngôi sao hơn hẳn cùng lợi thế sân nhà, Man Utd tràn lên tấn công và chiếm lĩnh hoàn tòan thế trận trước West Ham. Có lẽ cũng lường trước được việc đối thủ sẽ chơi phòng ngự chặt nên HLV Mourinho đã sử dụng Mata ngay từ đầu thay vì một cầu thủ đánh chặn như Herrera. Cùng với Mkhitaryan, Mata chính là ngòi nổ đáng chú ý nhất của Quỷ đỏ trong bối cảnh Pogba chơi khá thấp.

M.U 4-0 West Ham: Quỷ đỏ lên ngôi đầu


Tiền đạo Lukaku đã ghi 2 bàn thắng trong trận mở màn cho Quỷ đỏ

Với lực lượng vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Man Utd nhanh chóng dồn lên tấn công như vũ bão nhưng mãi tới phút 33, bàn thắng mở tỷ số mới tới với Man Utd sau một pha phản công chớp nhoáng và kết thúc bằng pha dứt điểm gọn gàng của tân binh đắt giá Lukaku.

Có bàn thắng giải tỏa bế tắc, Man Utd tấn công thêm cởi mở nhưng trong phần còn lại của hiệp 1, họ không tạo ra tình huống nào đáng kể. Không những vậy, Man Utd còn suýt thủng lưới ở phút bù giờ nếu không có sự xuất sắc của De Gea.

Với những bài học đắt giá ở mùa giải trước, Man Utd không hài lòng với 1 bàn dẫn trước. Họ bước vào hiệp 2 với tâm thế giống như đầu trận và nhanh chóng có bàn thắng thứ 2. Lần này, người lập công vẫn là Lukaku. Từ quả đá phạt chính xác của Mkhitaryan, Lukaku đã nhảy lên đánh đầu khiến Joe Hart chôn chân chịu thua.

Có khoảng cách an toàn, đội chủ nhà thi đấu dễ dàng hơn hẳn. Với sự xuất sắc của Matic và Pogba ở giữa sân, họ tiếp tục kiểm soát thế trận và không cho West Ham bất cứ cơ hội nào dâng lên tìm bàn gỡ. Không những thế, Man Utd còn có thêm một số tình huống rất ngon ăn nhưng lần lượt Lukaku, Mkhitaryan và Rashford bỏ lỡ.

Phải đến khi Martial vào sân thay Rashford, Quỷ đỏ mới có bàn thứ 3. Tận dụng sai lầm của hàng thủ West Ham, tiền đạo người Pháp đã thoát xuống đối mặt với Joe Hart và dễ dàng ghi bàn ở phút 87. Đến phút 90, vẫn là Martial tạo điều kiện cho Pogba tung ra cú sút xa sở trường ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ nhà.

Với chiến thắng đậm nhất vòng 1, Man Utd đã có khởi đầu tốt đẹp ở Premier League mùa này. Trong khi đó, West Ham của HLV Billic có rất nhiều vấn đề cần giải quyết, đặc biệt là sự yếu kém của hàng tấn công.

Đây là chiến thắng thứ 10 của Man Utd trong 14 trận mở màn Premier League trên sân nhà.

Kết quả thi đấu vòng 1 Giải Ngoại hạng Anh

13/08 22:00

Man Utd

4-0

West Ham

13/08 19:30

Newcastle

0-2

Tottenham

12/08 23:30

Brighton

0-2

Man City

12/08 21:00

West Brom

1-0

Bournemouth

12/08 21:00

Chelsea

2-3

Burnley

12/08 21:00

Crystal Palace

0-3

Huddersfield

12/08 21:00

Everton

1-0

Stoke City

12/08 21:00

Southampton

0-0

Swansea

12/08 18:30

Watford

3-3

Liverpool

12/08 01:45

Arsenal

4-3

Leicester City

Tin liên quan

Đọc thêm

16 đội bóng đá tham dự Bóng đá

16 đội bóng đá tham dự

TTTĐ - Tại Mansion Sports Cup 2024 khu vực Hà Nội, 16 đội tham gia sẽ tranh tài theo thể thức đá loại trực tiếp ở tất cả các vòng đấu để tìm ra đội vô địch.
32 đội dự Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 Bóng đá

32 đội dự Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024

TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức lần thứ tư dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc.
Sôi động Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024 Bóng đá

Sôi động Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024

Ngày 31/3/2024, tại sân bóng Thành Phát thuộc quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã diễn ra Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024 (K5 Champion League 2024).
Trường THPT Nguyễn Trãi vô địch giải Bóng đá khối THPT quận Ba Đình Bóng đá

Trường THPT Nguyễn Trãi vô địch giải Bóng đá khối THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sau 1 tuần tranh tài với những trận đấu sôi nổi và kịch tính, sáng 29/3, tại sân bóng đá Phúc Xá diễn ra 2 trận đấu giữa đội trường THPT Phan Đình Phùng và THPT Phạm Hồng Thái (tranh huy chương đồng) và trận chung kết giữa đội THPT Thực Nghiệm và THPT Nguyễn Trãi. Kết thúc giải Bóng đá mini nam khối THPT quận Ba Đình năm học 2023-2024, trường THPT Nguyễn Trãi giành ngôi vô địch.
VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng Bóng đá

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng

TTTĐ - Sau thất bại 0-3 của Tuyển Việt Nam trước Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tiến hành cuộc họp khẩn với Huấn luyện viên Philippe Troussier ngay trong đêm.
Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Lạnh lùng trên "chảo lửa" Bóng đá

Lạnh lùng trên "chảo lửa"

TTTĐ - Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại guồng quay với nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn chạm trán được chờ đợi Indonesia-Việt Nam diễn ra tối nay, 21/3.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch Thể thao

Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng thuyết phục 4 - 2 trước đội bóng Hội Nhà báo (HNB) Cần Thơ trong trận chung kết cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 năm 2024. Qua đó, đội bóng đến từ Thủ đô đã bảo vệ thành công ngôi vương khi 2 năm vô địch liên tiếp.
Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết Bóng đá

Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết

TTTĐ - Tại Giải bóng đá cúp Báo Nhà báo và Công luận, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất sắc vượt qua nhiều đội mạnh, hiên ngang bước vào trận Chung kết.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân Bóng đá

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân

TTTĐ - Chiều 13/3, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng 5 - 0 trước đội báo Sài Gòn Giải phóng, trong khuôn khổ giải bóng đá Cúp Nhà báo và Công luận lần 3 năm 2024.
Xem thêm