Tag

Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch Meey Map tung ra gói bán mới siêu hấp dẫn

Thị trường 12/04/2024 20:00
aa
TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã cho ra mắt gói bán mới của ứng dụng “check” quy hoạch Meey Map với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Nền tảng tiên phong, phá bỏ sự mù mờ trong tra cứu quy hoạch xây dựng Tiên phong chuyển đổi số, Meey Land tiếp tục chinh phục “I4.0 Awards” Dễ dàng tiếp cận dữ liệu quy hoạch bất động sản với ứng dụng Meey Map Vì sao Meey Map có thể phục vụ tốt nhu cầu mọi khách hàng?
Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch Meey Map tung ra gói bán mới siêu hấp dẫn

Được biết, gói bán này phân chia linh hoạt theo thời gian sử dụng là 1 tháng, 3 tháng và 12 tháng. Bên cạnh đó, giờ đây Meey Map không giới hạn khu vực tra cứu và số lượt tra cứu cũng tăng lên rất nhiều (50 lượt/ngày).

Với những tài khoản đăng ký mới, khách hàng sẽ được tặng 24 giờ sử dụng miễn phí với số lượt tra cứu tối đa là 50 lượt thay vì chỉ 1 lượt như trước kia. Đặc biệt hơn, khách hàng cũng được hưởng mức ưu đãi lớn về giá.

Chỉ với từ 1 nghìn đồng/ngày, khách hàng đã có thể sử dụng đầy đủ tính năng của Meey Map, tiết kiệm hơn rất nhiều so với gói bán cũ. Tính từ thời điểm công bố gói bán mới vào tháng 1/2024, Meey Map đã có hơn 3.000 khách hàng mới đăng ký sử dụng.

Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch bất động sản ưu việt

Thực tế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều ứng dụng tra cứu quy hoạch trực tuyến nhưng Meey Map là cái tên được giới chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Hiện nay, ứng dụng Meey Map sở hữu hơn 510.000 người dùng.

Bên cạnh đó, Meey Map đã xuất sắc giành được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực công nghệ như “Sản phẩm, giải pháp, công nghệ số tiêu biểu” tại Vietnam Digital Awards 2022 hay Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ 4.0 năm 2023…

Kể từ khi ra mắt vào tháng 6/2021 tới nay, đã có hơn 20 đối tác là ngân hàng và các công ty thẩm định giá lớn ở Việt Nam hợp tác với Meey Group trong việc cung cấp nền tảng Meey Map như Vietinbank AMC, BIDV, MB Bank, Vietcombank, Thẩm định giá Thành Đô…

Meey Map cung cấp cho người dùng hai loại dữ liệu quan trọng là bản đồ quy hoạch kế hoạch sử dụng đất và quy hoạch xây dựng nhằm cung cấp những thông tin kịp thời, chính xác trước khi tiến hành các giao dịch bất động sản.

Hiện tại, Meey Map đã cập nhật dữ liệu quy hoạch kế hoạch sử dụng đất phủ kín 63 tỉnh/thành trên cả nước, dữ liệu quy hoạch xây dựng là 56/63 tỉnh/thành và dữ liệu hiện trạng thửa đất là 28/63 tỉnh/thành.

Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin quy hoạch mọi lúc, mọi nơi, tỷ lệ chính xác cao, chi tiết tới từng thửa đất, áp dụng tra cứu theo tọa độ GPS và định vị vị trí để tra cứu nhanh khi đang đi khảo sát trực tiếp.

Meey Map được đánh giá là có tiềm năng lớn nhờ sở hữu nhiều điểm khác biệt so với những sản phẩm khác như: Định hướng phủ kín dữ liệu quy hoạch toàn quốc trên một bản đồ và còn là công cụ hỗ trợ nhà đầu tư, người giao dịch bất động sản tra cứu quy hoạch nhanh chóng, tiện lợi.

Đồng thời, kho dữ liệu của Meey Map liên tục được cập nhật với độ chính xác cao. Đặc biệt hơn, Meey Map còn được kết nối với các sản phẩm khác trong Hệ sinh thái “Công nghệ - Tài chính bất động sản” phát triển bởi Meey Group nhằm gia tăng lợi ích tối đa cho khách hàng.

Người dùng không chỉ thực hiện duy nhất thao tác tra cứu quy hoạch mà còn có thể tìm kiếm tin đăng bất động sản, quảng cáo tin đăng, tra cứu pháp lý... Đây là điểm nổi bật mà không phải sản phẩm nào trên thị trường cũng có được.

Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch Meey Map tung ra gói bán mới siêu hấp dẫn
Meey Map được vinh danh tại giải thưởng Top công nghiệp 4.0 Việt Nam 2023

Giải pháp số hóa thị trường bất động sản Việt Nam

Meey Map được phát triển với tầm nhìn trở thành nền tảng bản đồ số chuyên biệt cho lĩnh vực bất động sản, không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà còn có tham vọng vươn mình ra thế giới. Sự ra đời của ứng dụng số này góp phần tăng tính thanh khoản, minh bạch hóa và giảm thiểu tranh chấp trong thị trường bất động sản ở nước ta.

Với mong muốn đáp ứng hầu hết nhu cầu tra cứu thông tin quy hoạch bất động sản, giúp người dùng có những trải nghiệm trực quan - chi tiết - đầy đủ - cập nhật - hiện đại. Đồng thời, tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức và giảm thiểu rủi ro, Meey Map đang không ngừng cải tiến và hoàn thiện, áp dụng công nghệ mới, tiên tiến trên cả phiên bản website và app, mang lại trải nghiệm mượt mà, dễ dàng sử dụng ngay cả với những người chưa từng tra cứu quy hoạch.

Trong tương lai, Meey Group luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển, thêm mới các tính năng của ứng dụng Meey Map thông qua quá trình kết hợp với Sở ban ngành tại các địa phương để chia sẻ, số hoá thông tin đảm bảo tính tập trung, khách quan và minh bạch.

Quy hoạch được đánh giá là một trong những công tác quan trọng nhằm thúc đẩy chiến lược phát triển kinh tế - xã hội ở mỗi khu vực. Đồng thời, đây cũng là yếu tố liên quan trực tiếp đến bất động sản cùng định hướng ở hiện tại và tương lai của nhà đầu tư. Bởi vậy, nhanh nhạy nắm bắt thông tin thị trường, mặt bằng giá chung và các vấn đề liên quan đến quy hoạch là việc làm cần thiết để đưa ra nhận định chuẩn xác về tình hình tăng trưởng của bất động sản.

Tra cứu thông tin quy hoạch là việc làm mà các doanh nghiệp, tổ chức, sàn giao dịch, nhà môi giới bất động sản, người mua/bán nhà… bắt buộc thực hiện nhằm minh bạch hóa thông tin. Đồng thời, giảm thiểu tranh chấp liên quan đến pháp lý và hỗ trợ đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả.

Đọc thêm

Sun Property ra mắt “siêu phẩm” Sun Ponte Residence ven sông Hàn, Đà Nẵng Thị trường

Sun Property ra mắt “siêu phẩm” Sun Ponte Residence ven sông Hàn, Đà Nẵng

TTTĐ - Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) giới thiệu ra thị trường dự án Sun Ponte Residence tọa lạc trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại kề bên sông Hàn, Đà Nẵng. Đây là “siêu phẩm” tiếp theo góp phần viết tiếp hành trình kiến tạo phong cách sống mới hiện đại, hội nhập, đầy đủ tiện ích ngay trung tâm thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.
Tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ: Nhiệm vụ bất khả thi? Thị trường

Tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ: Nhiệm vụ bất khả thi?

TTTĐ - Với thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích, căn hộ 3 phòng ngủ đang là lựa chọn hàng đầu cho cả giới đầu tư sành sỏi và khách hàng mong muốn an cư lạc nghiệp. Thế nhưng nguồn cung ít ỏi khiến việc tìm kiếm một căn hộ như ý đang vô cùng khó khăn…
Những dấu hiệu tích cực từ thị trường bất động sản Thị trường

Những dấu hiệu tích cực từ thị trường bất động sản

TTTĐ - Tập đoàn Dịch vụ Bất động sản DKRA (DKRA Group) vừa công bố “Báo cáo thị trường bất động sản nhà ở TP HCM và vùng phụ cận quý I/2024”, qua đó cho thấy những diễn biến đáng chú ý của thị trường trong 3 tháng đầu năm 2024, đồng thời đưa ra một số dự báo cho quý kế tiếp.
Chung cư tăng giá vù vù, chủ nhà ‘quay xe’ không bán, chấp nhận đền cọc Bất động sản

Chung cư tăng giá vù vù, chủ nhà ‘quay xe’ không bán, chấp nhận đền cọc

Không chỉ tăng giá bán, khi thấy nhiều khách xem, chốt mua và đặt cọc luôn, nhiều chủ nhà “quay xe” không bán nữa. Môi giới cũng bất lực không mua được. Giá chung cư ở Hà Nội sẽ còn tăng đến bao giờ?
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô" Thị trường

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Khắc phục tình trạng đầu cơ, "thổi giá" trong lĩnh vực bất động sản Thị trường

Khắc phục tình trạng đầu cơ, "thổi giá" trong lĩnh vực bất động sản

TTTĐ - Ngày 11/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp và trực tuyến của Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về rà soát, đôn đốc, hướng dẫn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện dự án bất động sản (BĐS) cho địa phương, doanh nghiệp (Tổ công tác) sau khi Luật Đất đai (sửa đổi), Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi), Luật Tổ chức tín dụng (sửa đổi), Luật Nhà ở (sửa đổi) được ban hành.
Ra mắt Phú Đông Skyone - căn hộ cao cấp vừa túi tiền Thị trường

Ra mắt Phú Đông Skyone - căn hộ cao cấp vừa túi tiền

TTTĐ - Giữa bối cảnh người mua nhà ngày càng trẻ hóa trong khi giá bán tăng cao, sự xuất hiện của Phú Đông SkyOne với chiến lược căn hộ chất lượng cao cấp, giá vừa túi tiền đã mang đến cho gia đình trẻ giải pháp tối ưu, đơn giản hóa giấc mơ an cư.
Bất động sản miền Trung vượt khó nhờ điểm sáng du lịch Thị trường

Bất động sản miền Trung vượt khó nhờ điểm sáng du lịch

TTTĐ - Năm 2024 được nhận định vẫn còn khó khăn, thách thức đối với ngành bất động sản Việt Nam nhưng cũng đan xen nhiều cơ hội mới. Với những chính sách hỗ trợ và quy hoạch như hiện nay sẽ tạo môi trường thuận lợi cho lĩnh vực bất động sản phát triển.
Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia Bất động sản

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

TTTĐ - Tại cuộc họp báo mới đây tổ chức ở Phnom Penh (Campuchia), Sir Stamford Raffles Group (SSRG), tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Singapore, đã chính thức thông báo ra mắt dự án bất động sản Marum Estate. Dự án tiên phong này mang tinh thần "Nâng tầm cuộc sống", tượng trưng cho tiềm năng phát triển kinh tế tại tỉnh Kandal, đặc biệt là sau khi Sân bay Quốc tế Techo Takmao (dự kiến) đi vào hoạt động từ năm 2025.
Xem thêm