Tag

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

Bất động sản 08/02/2024 23:00
aa
TTTĐ - Tại cuộc họp báo mới đây tổ chức ở Phnom Penh (Campuchia), Sir Stamford Raffles Group (SSRG), tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Singapore, đã chính thức thông báo ra mắt dự án bất động sản Marum Estate. Dự án tiên phong này mang tinh thần "Nâng tầm cuộc sống", tượng trưng cho tiềm năng phát triển kinh tế tại tỉnh Kandal, đặc biệt là sau khi Sân bay Quốc tế Techo Takmao (dự kiến) đi vào hoạt động từ năm 2025.
Thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh Động lực tăng trưởng mới của thị trường bất động sản Phan Thiết Thị trường bất động sản TP Châu Đốc: Đòn bẩy hạ tầng giao thông Bức tranh bất động sản Bình Dương tươi sáng nhờ mảnh ghép “đắt giá”
Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

Cũng tại buổi họp báo, ban lãnh đạo của tập đoàn SSRG cũng đã ký thỏa thuận hợp tác để triển khai một chương trình thử nghiệm cùng với chuỗi phòng khám nổi tiếng tại Campuchia là Khema Global và Trung tâm Ung thư Parkway (Singapore) để thành lập một trung tâm chăm sóc sức khỏe tiên tiến tại Phnom Penh. Mối quan hệ hợp tác này nhằm đảm bảo tiếp cận dự án Marum Estate sẽ mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho cư dân sinh sống tại đây.

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

Marum Estate là dự án tổng hòa của một cuộc sống sang trọng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục, thương mại và chăm sóc cho người lớn tuổi, nâng cao sức hấp dẫn của tỉnh Kandal và mang lại một tương lai tươi sáng cho cư dân cũng như doanh nghiệp trong khu vực này.

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

Marum Residence được SCSY Studio, Burega Farnell và Bloom Architecture – những kiến trúc sư hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế khách sạn sang trọng nhào nặn, là tổ hợp kiến trúc với 642 căn hộ và 259 nhà phố thương mại. Marum Residence tọa lạc giữa không gian hùng vĩ của núi Tamao và Hồ Tonle Bati thanh bình với thiên nhiên bao quanh. Thiên đường này mang đến cho cư dân trải nghiệm sống thanh bình mang tính thẩm mỹ cao, với những nét quyến rũ của thiên nhiên hài hòa cùng với sự tiện nghi, thoải mái.

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

Thiết kế kiến trúc của Marum Estate phản ánh cách diễn giải độc đáo của Campuchia về “Chủ nghĩa hiện đại nhiệt đới”, kết hợp hài hòa với khung cảnh thiên nhiên xung quanh và thể hiện được tinh thần của cuộc sống theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng. Cách tiếp cận này tập trung vào các chi tiết tỉ mỉ hơn là những thiết kế cầu kỳ, kết hợp các tính năng được thiết kế một cách tinh tế, an toàn cho người dùng như ban công lồi (cantilevered balconies) hay cửa chớp lọc nắng nhằm bảo vệ người trong nhà khỏi ảnh hưởng từ ánh nắng gay gắt bên ngoài.

Các dinh thự tại Marum Estate phản ánh sự sang trọng như một khu nghỉ dưỡng với không gian rộng rãi, cửa sổ mở rộng để thông gió tự nhiên một cách tốt nhất và sử dụng vật liệu có nguồn gốc địa phương. Những yếu tố này không chỉ tạo nên mối liên hệ chặt chẽ với môi trường xung quanh mà còn tăng thêm khả năng phục hồi của ngôi nhà trước các yếu tố tự nhiên.

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

Vượt xa khỏi khuôn khổ của một khu đô thị thông thường, Marum Residence mang đến một chốn bình yên hằng ngày, kết hợp giữa sự tinh tế và thoải mái. Mỗi trải nghiệm tại Marum Estate đều toát lên sự giản dị và trang nhã, mang đậm dấu ấn bản địa về cảnh quan, thiết kế và di sản văn hóa. Vì vậy khi đến đây, cư dân sẽ ngay lập tức tìm thấy cảm giác thân thuộc, như chính mình đã thuộc về không gian sống yên tĩnh này.

Chia sẻ với báo giới, ông Ng Aung San, đồng sáng lập SSRG cho biết có nhiều lý do để tập đoàn này đầu tư vào Campuchia thay vì quốc gia khác ở Đông Nam Á. Theo đó, SSRG đánh giá Campuchia đang phát triển sôi động, lực lượng lao động trẻ và chi phí cạnh tranh, có các chính sách ưu đãi hấp dẫn của chính phủ, đồng thời nắm giữ vị trí có khả năng tiếp cận chiến lược tới các thị trường lớn của khu vực như Thái Lan, Việt Nam và xa hơn là Trung Quốc.

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

SSRG dự kiến hoàn thành giai đoạn đầu của Marum Estate vào năm 2026. Trong tầm nhìn trung và dài hạn, SSRG mong muốn mở rộng dự án sang các thị trường khác, trong đó có Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. "Khi thảo luận với các đồng nghiệp Việt Nam, tôi nhận thấy nhiều điểm tương đồng giữa các dự án chúng tôi phát triển và thực tế ở Việt Nam, đặc biệt ở các tỉnh lân cận TP HCM như: Bình Dương và Đồng Nai. Chúng tôi sẽ sớm bắt đầu nghiên cứu phương án khả thi cũng như tìm kiếm các đối tác kinh doanh phù hợp tại đây, bởi Việt Nam là một thị trường tiềm tàng rất nhiều cơ hội để bùng nổ hơn nữa", ông Ng Aung San nhấn mạnh.

Đọc thêm

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng Bất động sản

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng

TTTĐ - "Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...".
Điều chỉnh Dự án thu hồi đất, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành Dự án

Điều chỉnh Dự án thu hồi đất, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành

TTTĐ - Tại Văn bản số 2705/VPCP-CN, Phó Thủ tướng yêu cầu Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Becamex IDC là Công ty BĐS Công nghiệp uy tín nhất Việt Nam 2024 Nhịp sống phương Nam

Becamex IDC là Công ty BĐS Công nghiệp uy tín nhất Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng Công ty Becamex IDC lần thứ tư đạt danh hiệu Công ty Bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam.
Bình Dương: Nhà xưởng hơn 4.000m2 “mọc” trên đất trồng lúa Quy hoạch - Xây dựng

Bình Dương: Nhà xưởng hơn 4.000m2 “mọc” trên đất trồng lúa

TTTĐ - Hàng nghìn mét vuông đất trồng lúa tại phường Tân Hiệp (thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) đã được Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Đất Khách “hô biến” thành khu nhà xưởng. Đáng nói, khu nhà xưởng trên đã tồn tại gần 10 năm qua.
Vinhomes ra mắt CLB Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách đặc quyền Bất động sản

Vinhomes ra mắt CLB Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách đặc quyền

TTTĐ - Ngày 24/4, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi.
“Hi_KING LAKE” - gương mặt vàng trong làng nghỉ dưỡng Dự án

“Hi_KING LAKE” - gương mặt vàng trong làng nghỉ dưỡng

TTTĐ - Dự án “Hi_KING LAKE” ra đời dựa trên những giá trị cốt lõi, lợi thế, tiềm năng vô hạn trên miền đất Thanh Hóa kiêu kỳ, sở hữu phong cảnh nên thơ, trác tuyệt.
Nhà đầu tư “đổ bộ” Đảo Hoàng Gia để đón đầu thời hoàng kim của BĐS thấp tầng Dự án

Nhà đầu tư “đổ bộ” Đảo Hoàng Gia để đón đầu thời hoàng kim của BĐS thấp tầng

TTTĐ - Bất động sản (BĐS) thấp tầng sở hữu những giá trị bền vững cùng tiềm năng sinh lời vượt trội, luôn được giới đầu tư “ăn chắc mặc bền” ưa chuộng. Những giỏ hàng sở hữu tiềm năng lợi nhuận kép như nhà thấp tầng Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) sẽ nằm ở top đầu danh sách sản phẩm được ưu tiên lựa chọn.
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Bất động sản

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City

TTTĐ - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20 - 27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.
6 ý nghĩa quan trọng Dự án

6 ý nghĩa quan trọng

TTTĐ - Ngày 21/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát lệnh khởi công dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng với tổng nguồn vốn hơn 11.000 tỷ đồng. Đây là đoạn cuối cùng được khởi công của tuyến cao tốc Bắc Nam phía đông, kết nối Cao Bằng - Lạng Sơn – Hà Nội – Huế - TPHCM – Cà Mau.
Thanh dưỡng “Thân -Tâm -Trí” tại Hi_King Lake Resort & Spa Dự án

Thanh dưỡng “Thân -Tâm -Trí” tại Hi_King Lake Resort & Spa

TTTĐ - Tách biệt đô thị náo nhiệt, ta về lại với thiên nhiên hòa mình giữa làn trước trong xanh, khẽ chạm hôn lên làn gió mát để yêu hơn phút giây tự tại, tĩnh tâm với không gian thuần khiết và thưởng thức dạ tiệc ẩm thực đầy quyến rũ. Tất cả sẽ tạo nên kỳ nghỉ dưỡng thăng hoa tại “Thiên đường 5 sao thế hệ mới” duy nhất chỉ có ở Hi_King Lake Resort & Spa.
Xem thêm