Tag

Tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả chốt “deal” cùng ứng dụng Meey Land

Thị trường 19/04/2024 10:00
aa
TTTĐ - Với khả năng tiếp cận nhiều người dùng, chi phí đăng tin quảng cáo hấp dẫn chỉ từ 0 đồng, cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0 website/app Meey Land đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều môi giới nhà đất.
Quỹ đầu tư Singapore chính thức hợp tác Meey Land Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bất động sản thổ cư có tham vọng gì? Doanh nhân Hoàng Mai Chung được trao tặng tiến sĩ danh dự ngành Proptech BSI trao hai chứng nhận ISO cho Meey Group Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch Meey Map tung ra gói bán mới siêu hấp dẫn

Môi giới “cắt máu” chạy quảng cáo

Quý I/2024, thị trường bất động sản đã ghi nhận nhiều tín hiệu phục hồi. Trước những thông tin tích cực trên thị trường, nhiều môi giới bất động sản bắt đầu “rục rịch” triển khai các kế hoạch chạy quảng cáo, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Với xu hướng làm việc độc lập để hưởng trọn hoa hồng, nhiều môi giới đã tự chạy quảng cáo và việc phải tự bỏ ra chi phí thực hiện gấp hàng chục lần mức lương của họ diễn ra rất phổ biến.

Tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả chốt “deal” cùng ứng dụng Meey Land
Môi giới bất động sản phải chi nhiều tiền để chạy quảng cáo, tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Anh Phạm Tiến Đạt - môi giới bất động sản nhà phố ở TP Hồ Chí Minh chia sẻ, anh từng bỏ ra gần 50 triệu đồng/tháng để chạy quảng cáo tìm kiếm khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, trong 1-2 năm trở lại đây, chi phí chạy quảng cáo đã tăng lên rất cao trong bối cảnh “người người chạy quảng cáo, nhà nhà chạy quảng cáo”.

Chẳng hạn, để hiển thị ở vị trí ưu tiên trên nền tảng Facebook, nếu như trước đây, 1.000 lượt hiển thị thường có mức phí dao động từ 10.000 -15.000 đồng thì nay đã tăng lên gấp 4 lần với mức phí là 50.000 - 60.000 đồng. Không những thế, tâm lý người dùng ngày càng trở nên cảnh giác với những nội dung quảng cáo bởi thực trạng lừa đảo tràn lan với tần suất dày đặc trên các nền tảng mạng xã hội.

Chưa kể, các công cụ quảng cáo bất động sản hiện nay đòi hỏi người dùng phải có chuyên môn cao. Những môi giới không thành thạo kỹ năng sử dụng buộc phải thuê đơn vị ngoài hỗ trợ. Điều này dẫn đến việc khó kiểm soát ngân sách chi tiêu thực và chất lượng khách hàng thu về có thể không được như mong muốn.

Đây là những vấn đề chính gây khó khăn lớn với đại đa số nhà môi giới bất động sản hiện nay.

Lời giải cho bài toán gia tăng hiệu quả chạy quảng cáo

Hiện nay, để tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả, nhà môi giới có thể sử dụng dịch vụ đăng tin trên website/app Meey Land với chi phí chỉ từ 0 đồng. Được biết, đây là sản phẩm công nghệ chuyên biệt trong lĩnh vực bất động sản do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) nghiên cứu và phát triển.

Tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả chốt “deal” cùng ứng dụng Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0 gồm website và app Meey Land được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng

Website/app Meey Land là một nền tảng chuyên biệt, uy tín, giúp kết nối người đang có nhu cầu giao dịch bất động sản một cách nhanh chóng với chi phí tối ưu. Hiện tại, Meey Land đã và đang chiếm được lòng tin của hàng triệu khách hàng với số lượt truy cập trung bình đạt 1,2 triệu lượt/tháng.

Điều này minh chứng cho mức độ uy tín và chất lượng của nền tảng. Đồng thời, gia tăng khả năng tiếp cận của người dùng đến thông tin bất động sản trên website/app Meey Land.

Để tối ưu hoá hiệu quả của tin đăng bán bất động sản, Meey Land App còn cung cấp dịch vụ làm mới tin đăng, hẹn giờ đăng, tự động đẩy mới tin lên “top” theo khung giờ “vàng”. Đây là điểm khác biệt với nhiều sản phẩm khác trên thị trường, giúp bài đăng của các nhà môi giới luôn ở “top” đầu, từ đó tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Ngoài ra, website/app Meey Land còn cung cấp dịch vụ tin đăng VIP có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng từng giờ, từng ngày. So với các cách thức tiếp cận khách hàng hiện nay, sản phẩm này được xem là một trong những công cụ đăng tin tiện ích, tối ưu chi phí, tối đa lợi nhuận cho nhà môi giới.

Nhờ những tính năng nổi trội, website/app Meey Land đã được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2022 ở hạng mục “Sản phẩm, giải pháp phần mềm mới” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Tính đến thời điểm hiện tại, nền tảng này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều môi giới bất động sản trong việc tìm khách hàng tiềm năng.

Chị Nguyễn Thị Kim Loan (31 tuổi, ở TP Hà Nội) - môi giới bất động sản tự do đã sử dụng website meeyland.com để đăng tin bán đất nền được gần 2 tháng nay. Chị Loan cho biết, với giao diện dễ sử dụng, chi phí đăng tin thấp, nền tảng Meey Land đã giúp chị tìm kiếm được rất nhiều khách hàng tiềm năng.

“Tôi được một người bạn trong nghề giới thiệu website đăng tin bất động sản Meey Land. Ban đầu, tôi chỉ đăng 1-2 tin/ngày vì không biết có hiệu quả hay không. Tuy nhiên, sau vài ngày đăng tin, tôi nhận được nhiều cuộc điện thoại quan tâm của khách hàng. Tôi đang cảm thấy rất hài lòng và tin tưởng vào sức mạnh của nền tảng này”, chị Loan chia sẻ.

Hoàng Bảo

Đọc thêm

MIK Group kiến tạo cộng đồng thịnh vượng từ những vị trí kết nối chiến lược Thị trường

MIK Group kiến tạo cộng đồng thịnh vượng từ những vị trí kết nối chiến lược

TTTĐ - Thị trường bất động sản tại các đô thị lớn của Việt Nam đang dịch chuyển theo hướng phát triển bền vững. Mô hình đô thị gắn với giao thông công cộng (TOD - TOC) trở thành xu thế tất yếu. Từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh, giá trị bất động sản không còn đo bằng khoảng cách tới trung tâm, mà được định nghĩa bởi năng lực kết nối hạ tầng và khả năng thích ứng với mạng lưới giao thông hiện đại. Trong dòng chảy ấy, MIK Group là một trong những doanh nghiệp sớm bắt nhịp xu thế, chủ động kiến tạo giá trị sống tại những “điểm rơi” của hạ tầng chiến lược.
Masterise Homes khẳng định vị thế tiên phong cùng branded living Thị trường

Masterise Homes khẳng định vị thế tiên phong cùng branded living

TTTĐ - Vừa qua, Hội nghị quốc tế Meet The Experts (MTE) 2025 đã diễn ra tại Hà Nội, quy tụ hơn 700 khách mời và 40 diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và nghỉ dưỡng cùng đại diện các thương hiệu như Ritz-Carlton Residences, Minor Hotels, BLINK Design Group, Hyatt, Sofitel,...
Cơ hội cho thị trường bất động sản Đà Nẵng sau sáp nhập Bất động sản

Cơ hội cho thị trường bất động sản Đà Nẵng sau sáp nhập

TTTĐ - Sau sáp nhập với Quảng Nam, TP Đà Nẵng mới là có diện tích lớn nhất trong 6 thành phố Trung ương, vị thế này mở ra cơ hội cho thị trường bất động sản, nhưng đầu tư vào đâu là câu hỏi luôn được quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư.
Bất động sản hàng hiệu trở thành xu hướng đầu tư tích sản bền vững Thị trường

Bất động sản hàng hiệu trở thành xu hướng đầu tư tích sản bền vững

TTTĐ - Giữa bối cảnh kinh tế đầy biến động, dòng tiền thông minh của giới siêu giàu vẫn chảy về các bất động sản hàng hiệu (branded residences) như một lựa chọn đầu tư chiến lược. Đây không còn là câu chuyện về sở hữu tài sản xa xỉ, mà là một bước tiến tích sản an toàn và khẳng định vị thế. Sự kết hợp giữa giá trị đắc địa và uy tín thương hiệu toàn cầu đã định hình nên một loại hình tài sản độc đáo, vừa thể hiện phong cách sống hiện tại, vừa là di sản danh tiếng trong tương lai.
Đà Nẵng: Đề xuất tăng giá thuê nhà ở xã hội Bất động sản

Đà Nẵng: Đề xuất tăng giá thuê nhà ở xã hội

TTTĐ - TP Đà Nẵng dự kiến điều chỉnh giá thuê chung cư nhà ở xã hội tăng gấp 3 - 4 lần, áp dụng theo lộ trình từ năm 2026 - 2030.
Hơn 1.200 chiến binh kinh doanh hội tụ tại lễ Kick-off dự án Eurowindow Sport Garden Thị trường

Hơn 1.200 chiến binh kinh doanh hội tụ tại lễ Kick-off dự án Eurowindow Sport Garden

TTTĐ - Ngày 13/9, sự kiện Kick-off dự án Eurowindow Sport Garden đã quy tụ hơn 1.200 chiến binh kinh doanh cùng đại diện chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án, đại lý phân phối và các đối tác. Đây được xem là sự kiện khởi động mạnh mẽ cho hành trình chinh phục thị trường của khu đô thị xanh, thể thao, siêu cao cấp tại trung tâm (TP Vinh) thủ phủ tỉnh Nghệ An.
Đà Nẵng: Làn sóng bất động sản lan về phía nam Thị trường

Đà Nẵng: Làn sóng bất động sản lan về phía nam

TTTĐ - Trong bối cảnh bất động sản khu vực trung tâm TP Đà Nẵng (cũ) tăng mạnh và neo ở mức cao trong thời gian qua, làn sóng đầu tư chuyển dịch sang những khu vực giá còn thấp so với tiềm năng.
Thị trường bất động sản trực tuyến: Người mua mệt mỏi vì “mồi nhử” và tin rác Bất động sản

Thị trường bất động sản trực tuyến: Người mua mệt mỏi vì “mồi nhử” và tin rác

Trong bối cảnh nhu cầu mua bán nhà đất ngày càng lớn, Internet đã trở thành kênh tìm kiếm thông tin quen thuộc của nhiều người. Tuy nhiên, thay vì sự minh bạch và tiện lợi như kỳ vọng, không ít khách hàng lại rơi vào cảnh bức xúc vì tình trạng tin rác, tin giả tràn lan trên các trang rao vặt bất động sản.
Nhà đầu tư Hà Nội, TP HCM đổ xô “săn” quỹ đất vàng ven sông tại Đà Nẵng Thị trường

Nhà đầu tư Hà Nội, TP HCM đổ xô “săn” quỹ đất vàng ven sông tại Đà Nẵng

TTTĐ - Trong khi quỹ đất quanh sông Hàn gần như đã cạn kiệt, Đà Nẵng còn một “miền đất hứa” phía Đông Nam, nơi vừa gần biển, giáp sông, lại có hạ tầng hiện đại đáp ứng nhu cầu sống - nghỉ dưỡng lâu dài.
Sunshine Group công khai toàn bộ thuật toán quay số giải thưởng 200 triệu đồng trong livestream Bất động sản

Sunshine Group công khai toàn bộ thuật toán quay số giải thưởng 200 triệu đồng trong livestream

TTTĐ - “Em phải mở tài khoản, nhìn đi nhìn lại thì mới tin đây là thật”, Nguyễn Hương Lan - nữ sinh đại học năm 3 chuyên ngành kế toán tại Hà Nội cho biết sau khi trở thành khán giả may mắn đầu tiên trúng thưởng 200 triệu đồng chỉ bằng cách xem livestream đặt giá mua nhà của Sunshine Group tối 8/8 vừa qua.
Xem thêm