Tag
Bình Dương

Phòng khám Thịnh Phước bất ngờ đóng cửa, tháo gỡ biển hiệu

Nhịp sống phương Nam 15/04/2024 07:09
aa
TTTĐ - Trước đó, báo Tuổi trẻ Thủ đô đã phản ánh thông tin về hàng loạt sai phạm nghiêm trọng tại Phòng khám đa khoa Thịnh Phước. Sau phản ánh, phòng khám này đã dỡ biển quảng cáo, ngừng hoạt động.
Phòng khám đa khoa Thịnh Phước ngang nhiên "đè luật" Phòng khám Thịnh Phước giả mạo chữ ký Phó Giám đốc Sở Y tế?

Trước đó, báo Tuổi trẻ Thủ đô đã thông tin, bất chấp quy định pháp luật, Phòng khám đa khoa Thịnh Phước thuộc Công ty TNHH Phòng khám đa khoa Thịnh Phước (số 47, đường DT 747, KP Cây Chàm, phường Thạnh Phước, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) ngang nhiên quảng cáo, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhiều công ty, thu lợi bất chính hàng tỷ đồng.

Phòng khám Đa Khoa Thịnh Phước công khai quảng cáo, hoạt động khám chữa bệnh trái quy định pháp luật
Phòng khám Đa Khoa Thịnh Phước công khai quảng cáo, hoạt động khám chữa bệnh trái quy định pháp luật

Việc Phòng khám đa khoa Thịnh Phước tổ chức khám sức khỏe định kỳ khi chưa thực hiện việc công bố đủ điều kiện về khám sức khỏe về Sở Y tế cũng như không đảm bảo đầy đủ nhân sự, trang thiết bị các chuyên khoa là chưa đúng theo quy định của pháp luật.

Đặc biệt, trong hồ sơ năng lực, phòng khám trên còn cung cấp thông báo số 17/TB-SYT ngày 9/10/2022 về danh sách cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý của Sở Y tế tỉnh Bình Dương công bố đủ điều kiện khám sức khỏe do Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương Cao Thị Bích Thuận ký.

Theo đại diện Sở Y tế tỉnh Bình Dương, thông báo trên có thể là giả mạo.

Thông báo số 17/TB-SYT trong hồ sơ năng lực của Công ty TNHH Phòng khám đa khoa Thịnh Phước được Sở Y tế cho rằng có thể là giả mạo
Thông báo số 17/TB-SYT trong hồ sơ năng lực của Công ty TNHH Phòng khám đa khoa Thịnh Phước được Sở Y tế cho rằng có thể là giả mạo

Đến ngày 17/1/2024, bộ phận một cửa đã tiếp nhận đơn đề nghị thu hồi giấy phép hoạt động của Phòng khám đa khoa Thịnh Phước thuộc Công ty TNHH Phòng khám đa khoa Thịnh Phước.

Ngày 31/1/2024, Đoàn công tác của Sở Y tế phối hợp Công an tỉnh và Phòng Y tế thành phố Tân Uyên tiến hành kiểm tra thực tế tại địa điểm hoạt động của Phòng khám đa khoa Thịnh Phước thuộc Công ty TNHH Phòng khám đa khoa Thịnh Phước.

Hiện phòng khám đa khoa Thịnh Phước đã dừng hoạt động
Hiện phòng khám đa khoa Thịnh Phước đã dừng hoạt động. Vị trí này được một đơn vị khác thuê

Theo đại diện Sở Y tế, hiện tại địa chỉ của đơn vị trên không có bảng hiệu và bất cứ thông tin gì của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh mà chỉ là căn nhà trống được khóa cửa. Đoàn công tác đã chuyển thông tin sang Phòng Nghiệp vụ Y tham mưu trình Hội đồng thu hồi Giấy phép hoạt động của cơ sở y tế trên.

Đến ngày 1/4, Phòng khám đa khoa Thịnh Phước thuộc Công ty TNHH Phòng khám đa khoa Thịnh Phước, địa chỉ số 47, đường DT 747, KP Cây Chàm, phường Thạnh Phước, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, đã dỡ biển quảng cáo, ngừng hoạt động.

Tại nội dung làm việc gửi đến Sở Y tế tỉnh Bình Dương, báo Tuổi trẻ Thủ đô đã đề nghị cung cấp thông tin liên quan đến Phòng khám Đa khoa Bình An Hoà nhưng chưa được Sở Y tế tỉnh Bình Dương phản hồi.

Tại vị trí phòng khám chuyên khoa Nội thuộc Công ty TNHH BVQT Bình An Hòa (số 4/21, đường DT 746, KP Bình Quới A, phường Bình Chuẩn, TP Thuận An) đã thay đổi biển hiệu thành phòng khám chuyên khoa Nội thuộc Công ty CP Phòng khám Thành Đạt HP.

Đáng nói, đơn vị này lại tiếp tục có dấu hiệu tái diễn những sai phạm như báo Tuổi trẻ Thủ đô thông tin về phòng khám chuyên khoa Nội thuộc Công ty TNHH BVQT Bình An Hòa.

Đọc thêm

Loạt triển lãm chào mừng 49 năm Giải phóng miền Nam Muôn mặt cuộc sống

Loạt triển lãm chào mừng 49 năm Giải phóng miền Nam

TTTĐ - Triển lãm tư liệu với chủ đề "Non sông thống nhất" diễn ra từ ngày 27/4 - 5/5 nhằm chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Khánh thành dự án nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam Đô thị

Khánh thành dự án nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam

TTTĐ - Sáng 27/4, dự án xây hệ thống thoát nước đường Võ Văn Ngân và công trình xây dựng hệ thống thoát nước dọc đường ray xe lửa, phường Linh Đông, TP Thủ Đức sau nhiều năm chật vật thi công đã được khánh thành. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).
Đoàn đại biểu TP HCM dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Tin tức

Đoàn đại biểu TP HCM dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

TTTĐ - Các đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với công lao của các Mẹ Việt Nam anh hùng; anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc.
Năm 2023, Phân bón Bình Điền đạt doanh thu kỷ lục Doanh nghiệp

Năm 2023, Phân bón Bình Điền đạt doanh thu kỷ lục

TTTĐ -Năm 2023, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền có tổng doanh thu hơn 8.727 tỷ đồng, so với kế hoạch năm 2023 đạt 116,8%; lợi nhuận trước thuế thực hiện riêng công ty mẹ đạt 237,488 tỷ đồng, so với kế hoạch năm 2023 đạt 153,2%.
⁠Du lịch về miền lịch sử nở rộ tại TP HCM Du lịch

⁠Du lịch về miền lịch sử nở rộ tại TP HCM

TTTĐ - Du lịch tìm hiểu lịch sử vốn không còn xa lạ tại Việt Nam bởi bề dày truyền thống hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. Những năm trở lại đây, nhờ sự quan tâm của các cấp, hình thức du lịch này lại nở rộ khắp TP HCM với nhiều hoạt động, chương trình, tour trải nghiệm hoàn toàn mới và đầy thú vị.
“Ghé thăm” quá khứ, thêm trân trọng hòa bình Giáo dục

“Ghé thăm” quá khứ, thêm trân trọng hòa bình

TTTĐ - Sống ở thời bình, mỗi người chúng ta có những cách tiếp cận, nhìn nhận về lịch sử một cách khác nhau, có thể từ phim ảnh, tiếp thu thông qua quá trình học tập hay được nghe ông, bà, cha, mẹ kể lại. Bên cạnh đó, nhiều người chọn cách tham quan các bảo tàng, “địa chỉ đỏ” lịch sử để tìm hiểu về quá khứ một cách sống động và chân thật. Tại đây, vô vàn tội ác chiến tranh đã được phơi bày, những sự hy sinh lớn lao cũng hiển hiện, từ đó làm sáng bừng lên tinh thần chiến đấu đầy kiên cường, bất khuất của cha ông ta và hơn hết, có lẽ để mỗi người tự hiểu rõ thêm được giá trị của hòa bình.
An Giang: Dãy núi Thất Sơn cháy dữ dội, khói mù trời Phòng cháy chữa cháy

An Giang: Dãy núi Thất Sơn cháy dữ dội, khói mù trời

TTTĐ - Trưa 26/4, người dân An Giang đã có phen khiếp vía khi một diện tích rừng rộng lớn trên núi Cô Tô và núi Dài (thuộc dãy núi Thất Sơn) đang cháy dữ dội. Ngọn lửa hừng hực đỏ cả bầu trời, khói đen nghi ngút
Người dân TP HCM nối đuôi về quê nghỉ lễ 30/4 Muôn mặt cuộc sống

Người dân TP HCM nối đuôi về quê nghỉ lễ 30/4

TTTĐ - Với việc được nghỉ lễ 30/4 và 1/5 lên đến 5 ngày, nhiều người dân TP HCM đã tranh thủ thời gian, sắp xếp hành lý về quê nghỉ lễ, đi du lịch, khiến khu vực cửa ngõ thành phố đông đúc trong tối 26 và sáng 27/4.
Nam A Bank tiếp tục giữ đà tăng trưởng Nhịp sống phương Nam

Nam A Bank tiếp tục giữ đà tăng trưởng

TTTĐ - Ngày 26/4, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank - Mã NAB) đã công bố Báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi nhuận trước thuế đạt gần 1.000 tỷ đồng, tiếp tục bám sát các mục tiêu kinh doanh năm 2024.
Ra quân xử lý nghiêm vi phạm an toàn giao thông dịp lễ Tin tức ANTT

Ra quân xử lý nghiêm vi phạm an toàn giao thông dịp lễ

(TTTĐ) – Tối 26/4, Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức ra quân kiểm tra, kiểm soát, xử lý các trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông.
Xem thêm