Tag
Tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2023-2024

Thương hiệu GROHE và American Standard của LIXIL tôn vinh các thành tích xuất sắc trong ngành bất động sản

Nội thất 12/06/2023 11:33
aa
TTTĐ - Thương hiệu GROHE và American Standard của LIXIL tôn vinh các thành tích xuất sắc trong ngành bất động sản tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2023-2024.
LIXIL giới thiệu bốn thương hiệu trụ cột tại Triển lãm Bếp và Phòng tắm Trung Quốc lần thứ 26 LIXIL Việt Nam tiếp tục lọt “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021” Hành trình “ươm mầm” tài năng LIXIL Talent Match 2022-2023
Sự hợp tác giữa LIXIL & IPA - Satoshi Konagai, Lãnh đạo, LWT APAC (phải) cùng với Stuart Shield, Người sáng lập, IPA (trái)
Satoshi Konagai, lãnh đạo, LWT APAC (phải) cùng với Stuart Shield, người sáng lập, IPA (trái)

Hai thương hiệu hàng đầu của LIXIL là GROHE và American Standard đã tôn vinh những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế nội thất, phát triển dự án bất động sản tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2023-2024. Lễ trao giải được tổ chức tại Bangkok - Thái Lan đã làm nổi bật độ sâu, rộng của các dự án đặc biệt và xuất sắc trong ngành trên toàn khu vực. Sự kiện năm nay đã trao giải thưởng cho 362 công ty đến từ khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương với điểm sáng là đêm tiệc công bố và trao Giải thưởng GROHE về tính bền vững và Giải thưởng American Standard về đổi mới.

Giải thưởng Bất động sản Quốc tế (IPA) nổi tiếng là một trong những giải thưởng toàn cầu quan trọng và uy tín nhất của ngành bất động sản. Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương, một nhánh của Giải thưởng Bất động sản Quốc tế, đã thu hút hơn 850 lượt đăng ký từ các công ty trong khu vực. Các sản phẩm đăng ký dự thi được một hội đồng gồm hơn 100 chuyên gia trong ngành đánh giá tỉ mỉ dựa trên thiết kế, chất lượng, dịch vụ, sự đổi mới, tính độc đáo và cam kết bền vững.

Antoine Besseyre des Horts, Lãnh đạo, LIXIL Global Design, Châu Á chia sẻ tại hội thảo
Antoine Besseyre des Horts, lãnh đạo LIXIL Global Design châu Á chia sẻ tại hội thảo

Giải thưởng IPA giúp nâng cao danh tiếng và thương hiệu của các công ty tham gia, tăng sự minh bạch công khai cho các dự án giành giải thưởng và tăng cơ hội xây dựng mối quan hệ. ​​Tổng cộng 362 công ty từ khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã nhận được giải thưởng trong lĩnh vực: Kiến trúc, thiết kế nội thất, bất động sản và phát triển dự án.

Một số công ty đã giành được nhiều hạng mục giải thưởng. Trong đó, Trung Quốc giành được nhiều giải thưởng nhất (113), tiếp theo là Thái Lan (96). Các thị trường khác bao gồm Úc (11), Ấn Độ (46), Việt Nam (47), Singapore (40), Indonesia (33) và Philippines (22) cũng có những bước tiến đáng kể trong năm nay. (Danh sách những công ty thắng giải https://propertyawards.net/winners/)

Giải mở màn của giải thưởng GROHE về tính bền vững được trao cho Dự án Six Senses Residences The Forestias  của Công ty TNHH Phát triển Chất lượng Magnolia
Giải mở màn của giải thưởng GROHE về tính bền vững được trao cho Dự án Six Senses Residences The Forestias của Công ty TNHH Phát triển chất lượng Magnolia

Satoshi Konagai, lãnh đạo, LIXIL Water Technology – Châu Á Thái Bình Dương, bày tỏ: “Thương hiệu GROHE và American Standard của LIXIL tự hào là nhà tài trợ chính cho Giải thưởng Bất động sản Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương danh giá trong năm thứ năm liên tiếp. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón các đối tác quan trọng trong ngành đến Bangkok.

Ngành bất động sản đang phát triển trên toàn khu vực và chúng tôi nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với các dự án nâng cao sức khỏe, phúc lợi cá nhân và tính bền vững, đặc biệt là các dự án bất động sản cao cấp.

Chúng tôi rất hân hạnh được tổ chức một buổi giới thiệu đặc biệt dành cho những đơn vị tham dự IPA về Hệ thống sen âm Rainshower Aqua đến từ thương hiệu GROHE SPA và Bộ sưu tập Acacia SupaSleek đến từ thương hiệu American Standard để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này”.

Giải mở màn cho Giải thưởng American Standard về Đổi mới trao cho dự án Nantong Golden Eagle World của Lead8
Giải mở màn cho Giải thưởng American Standard về Đổi mới trao cho dự án Nantong Golden Eagle World của Lead8

Adele Tao, lãnh đạo LIXIL Water Technology – Trung Quốc, nhấn mạnh: "Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương ghi nhận các dự án bất động sản xuất sắc và vinh danh những cá nhân và công ty tận tụy đằng sau những thành công đó. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác chặt chẽ với IPA để mang sự kiện này đến châu Á, đồng thời tăng cường hỗ trợ ngành với hai giải thưởng đặc biệt: Giải thưởng GROHE về tính bền vững và Giải thưởng American Standard về đổi mới.

Hơn nữa, những giải thưởng này còn giúp mài giũa quan điểm lãnh đạo thông qua các phiên thảo luận chuyên gia và các cuộc thảo luận hấp dẫn về các xu hướng vĩ mô quan trọng và những thách thức trong ngành. Chúng tôi mong muốn được hợp tác hiệu quả hơn nữa với IPA và các đối tác trong ngành”.

Bên cạnh các phiên thảo luận thể hiện quan điểm lãnh đạo, Antoine Besseyre des Horts, lãnh đạo LIXIL Global Design - châu Á đã tổ chức một cuộc hội thảo nêu bật cách các thương hiệu hàng đầu của LIXIL là GROHE và American Standard giải quyết ba xu hướng vĩ mô về sức khỏe - hạnh phúc, tính bền vững - đô thị hóa bằng cách đưa ra một số giải pháp giúp tạo ra trải nghiệm phòng tắm phù hợp và một số giải pháp khuyến khích các hành vi bền vững mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Bộ sưu tập Acacia SupaSleek của American Standard
Bộ sưu tập Acacia SupaSleek của American Standard

Là tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ nước, LIXIL tự hào chạm đến cuộc sống của hơn 1 tỷ người tiêu dùng trên toàn cầu với các giải pháp phòng tắm và nhà bếp nằm trong portfolio (hồ sơ năng lực) các thương hiệu hàng đầu trong ngành, bao gồm GROHE và American Standard.

Tính bền vững là trọng tâm của thương hiệu GROHE trong hơn 20 năm qua, bao gồm các sáng kiến ​​về sản phẩm tuần hoàn, giảm bao bì nhựa và khai thác năng lượng mặt trời phục vụ cho quá trình sản xuất. GROHE đã công bố Giải thưởng GROHE về tính bền vững để công nhận các dự án có mức độ bền vững cao nhất, mang lại lợi ích cho hành tinh và sự thịnh vượng của xã hội.

LIXIL tự hào thông báo và chúc mừng dự án Six Senses Residences The Forestias đã giành được Giải thưởng Phát triển bền vững GROHE đầu tiên. Là dự án tiên phong trong các hoạt động bền vững, Six Senses chứng minh một nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp có thể hài hòa với cộng đồng và hệ sinh thái địa phương.

Cây cối và động vật bản địa được đưa trở lại môi trường sống tự nhiên theo phương pháp tái tạo rừng Miyawaki và một hệ sinh thái tự duy trì được hình thành khi chu kỳ tự nhiên tiếp diễn. Một nhà máy tiện ích trung tâm cũng được sử dụng để cải thiện mức tiêu thụ năng lượng, cùng với việc quản lý nước tích hợp, hệ thống đổi mới trong quản lý ánh sáng và giao thông bền vững để tạo ra một môi trường an toàn và đáng tin cậy cho cư dân.

 Sen tắm âm tường GROHE Spa Rainshower Aqua Ceiling
Sen tắm âm tường GROHE Spa Rainshower Aqua Ceiling

American Standard, kế thừa di sản của chất lượng và sự đổi mới trong gần 150 năm, tiếp tục được công nhận nhờ thiết kế có ý nghĩa và những đổi mới trong các giải pháp phòng tắm và nhà bếp nhằm tạo ra những ngôi nhà mà người dùng sẽ yêu thích hàng ngày.

Giải thưởng đổi mới của American Standard công nhận các giải pháp sáng tạo đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, giúp cuộc sống hàng ngày của họ trở nên tốt hơn.

Thương hiệu GROHE và American Standard của LIXIL tôn vinh các thành tích xuất sắc trong ngành bất động sản

LIXIL cũng tự hào thông báo, dự án Nantong Golden Eagle World tọa lạc tại Nam Thông, Trung Quốc là dự án đầu tiên giành được Giải thưởng Đổi mới American Standard. Ý tưởng của khu phát triển hỗn hợp này là đưa 'ngoài trời' vào bên trong để thiết lập một khu vực xanh và năng động khác cho cộng đồng, nêu bật cách thiết kế kiến ​​trúc Đổi mới có thể tạo ra một môi trường thuận lợi cho cộng đồng khám phá và hoạt động.

Ý tưởng này cũng giải quyết các xu hướng đang phát triển tại nơi làm việc, bằng cách tích hợp không gian làm việc và không gian chung để thúc đẩy tương tác thông thường. Không chỉ là một văn phòng hay một không gian để ở, sự phát triển này còn cung cấp các tính năng sáng tạo giúp cải thiện cuộc sống hàng ngày của cư dân và người sử dụng.

Đọc thêm

Nhà phân phối và thi công sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Nhà phân phối và thi công sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

TTTĐ - Sàn gỗ công nghiệp là một loại vật liệu nhân tạo. Được tổng hợp ra từ gỗ tự nhiên chiếm tỷ trọng 80 - 85 % thành tố bên trong lớp cốt HDF. Những năm gần đây loại tấm lót sàn này đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm có khả năng thay thế cho các loại vật liệu xây dựng khác như gạch men, thảm trải sàn, sàn gỗ tự nhiên. Đem lại hiệu quả kinh tế cao, cũng như trải nghiệm sử dụng tốt.
Vật liệu ứng dụng công nghệ mới ‘hút’ khách tại Vietbuild Hà Nội 2022 lần 3 Nội thất

Vật liệu ứng dụng công nghệ mới ‘hút’ khách tại Vietbuild Hà Nội 2022 lần 3

TTTĐ - Gần 1.000 gian hàng với nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến có thương hiệu của nhiều quốc gia tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022 lần thứ 3 đã thu hút nhiều doanh nghiệp đến tham quan, hợp tác.
Nhà thoáng, sáng "thuận tự nhiên" - sự khác biệt của chủ đầu tư Văn Phú - Invest Nội thất

Nhà thoáng, sáng "thuận tự nhiên" - sự khác biệt của chủ đầu tư Văn Phú - Invest

TTTĐ - Gió, không khí, nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng, hệ sinh thái… luôn là một trong những vấn đề được các kiến trúc sư, kỹ sư tại Văn Phú - Invest nghiên cứu kỹ lưỡng.
Cửa nhựa giả gỗ SaiGonDoor - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống Nội thất

Cửa nhựa giả gỗ SaiGonDoor - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống

TTTĐ - SaigonDoor là thương hiệu cửa và nội thất nổi tiếng tại TP HCM. Đơn vị chuyên cung cấp các mẫu cửa nhựa giả gỗ cao cấp, đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã cùng mức giá thành hợp lý.
Ấn tượng không gian sống đậm chất nghệ thuật giữa lòng Hà Nội Bất động sản

Ấn tượng không gian sống đậm chất nghệ thuật giữa lòng Hà Nội

TTTĐ - Nghệ thuật luôn là niềm cảm hứng cho mỗi người và khi hòa quyện trong những công trình nhà ở sẽ tạo nên không gian sống văn hóa đầy tinh tế. Hiểu và yêu nghệ thuật, cùng mong muốn kiến tạo cộng đồng văn minh, một chủ đầu tư tại Hà Nội đã làm nên phong cách riêng nhờ việc biến các dự án khô cứng trở thành một bảo tàng nghệ thuật sống động, chân thực và đầy ý nghĩa.
Trung tâm nội thất HD, sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn! Nội thất

Trung tâm nội thất HD, sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn!

TTTĐ - Nhằm đáp ứng Nhu cầu về không gian nội thất trở lên vô cùng cần thiết đối với gia đình Việt. Được sự quan tâm và ủng hộ của đối tác kinh doanh là những đối tác hàng đầu về thiết kế không gian nội thất - đặc biệt hơn là sự ủng hộ "vàng" của Quý khách hàng vô cùng quý giá... đã tạo nên Trung tâm Nội thất HD như ngày hôm nay.
Saint-Gobain giới thiệu giải pháp trần tường thạch cao đến cư dân dự án Waterpoint Nam Long Nội thất

Saint-Gobain giới thiệu giải pháp trần tường thạch cao đến cư dân dự án Waterpoint Nam Long

TTTĐ - Ngày 25/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Saint-Gobain đã thực hiện hoạt động tư vấn giải pháp hoàn thiện nội thất trần tường thạch cao, tấm xi măng sợi và giải pháp ốp lát gạch cho cư dân dự án cao cấp khu đô thị mới Waterpoint Nam Long. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược hợp tác giữa Saint-Gobain và Nam Long Group được ký kết hồi tháng 5/2020.
Đồng Nai: Dấu hiệu thất thoát tài sản tại dự án khu đô thị Bàu Xéo trị giá “khủng”! Nội thất

Đồng Nai: Dấu hiệu thất thoát tài sản tại dự án khu đô thị Bàu Xéo trị giá “khủng”!

TTTĐ - Dự án Khu đô thị Bàu Xéo tại thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom do Công ty TNHH MTV Địa ốc Cao su Đồng Nai làm chủ đầu tư. Dự án qua quá trình hơn 15 năm triển khai từ đất nhà nước giao đất (không thông qua đấu giá) đến nay dự án có dấu hiệu xây dựng trái phép, dấu hiệu thất thoát tài sản công.
Aseanwindow và Xingfa hút khách tham quan tại Vietbuild Nội thất

Aseanwindow và Xingfa hút khách tham quan tại Vietbuild

TTTĐ- Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 2 năm 2018, diễn ra từ ngày 26/09/2018 đến ngày 30/9/2018 với chủ đề “Bất động sản – Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”.
Cùng COTTO mang phòng tắm trong mơ về nhà Nội thất

Cùng COTTO mang phòng tắm trong mơ về nhà

TTTĐ.VN - Một phòng tắm đẹp đại diện cho những điều bạn yêu quý, những điều bạn ưa thích và thể hiện được tính cách, lối sống và sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của bạn.
Xem thêm