Tag

Saint-Gobain giới thiệu giải pháp trần tường thạch cao đến cư dân dự án Waterpoint Nam Long

Nội thất 25/11/2020 20:22
aa
TTTĐ - Ngày 25/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Saint-Gobain đã thực hiện hoạt động tư vấn giải pháp hoàn thiện nội thất trần tường thạch cao, tấm xi măng sợi và giải pháp ốp lát gạch cho cư dân dự án cao cấp khu đô thị mới Waterpoint Nam Long. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược hợp tác giữa Saint-Gobain và Nam Long Group được ký kết hồi tháng 5/2020.
Saint-Gobain sẵn sàng các giải pháp đáp ứng xu hướng của ngành khách sạn Áp dụng quy chuẩn mới về an toàn cháy trong thiết kế, xây dựng công trình Tổng Lãnh sự Cộng hòa Pháp tại TP HCM thăm văn phòng Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam Saint-Gobain Việt Nam hợp tác cung cấp độc quyền giải pháp trần tường thạch cao cho tổ hợp dự án Nam Long Saint-Gobain được vinh danh trong Top 100 Công ty sáng tạo toàn cầu
undefined

Dự án khu đô thị mới Waterpoint Nam Long được phát triển thành một khu đô thị ven sông liền kề Thành phố Hồ Chí Minh với những yêu cầu cao về thiết kế cảnh quan, chất lượng công trình và hướng đến phát triển bền vững, thân thiện môi trường thiên nhiên xung quanh.

Với lợi thế là một tập đoàn hàng đầu cung cấp đa dạng các giải pháp trần tường thạch cao, tấm xi măng sợi, giải pháp ốp lát gạch cho ngành ngành xây dựng Việt Nam, đặc biệt, các sản phẩm của Saint-Gobain đạt các tiêu chuẩn xanh, thân thiện môi trường như không chứa hợp chất VOCs gây hại cho sức khỏe; Đạt chứng chỉ Green Label; Vật liệu nhẹ không nung… đã thu hút được sự quan tâm, tìm hiểu của hơn 500 khách hàng là chủ nhà, đơn vị thi công tại sự kiện. Trong đó, rất nhiều giải pháp nổi bật được Saint-Gobain đưa ra.

undefined

Giải pháp hệ trần Vĩnh Tường-Gyproc

Hệ trần Vĩnh Tường siêu sang là sự kết hợp của bộ đôi khung siêu dày, siêu bền chắc Vĩnh Tường SERRA, với lớp mạ kim loại tốt, chống rỉ sét tối ưu cùng tấm thạch cao Vĩnh Tường-Gyproc siêu chịu ẩm dày 12,5mm với lớp lõi thạch cao chống ẩm đặc biệt và lớp giấy chuyên dụng ngăn ẩm tối đa.

Hệ trần Vĩnh Tường siêu chống ẩm là sự kết hợp của bộ đôi khung Vĩnh Tường ALPHA, Vĩnh Tường BASI có khả năng chịu tải vượt trội, độ bền cao, cùng tấm thạch cao Vĩnh Tường-Gyproc siêu chịu ẩm dày 9mm với lớp lõi thạch cao chống ẩm đặc biệt và lớp giấy chuyên dụng ngăn ẩm tối đa.

undefined

Giải pháp vách ngăn DURA

DURAwood là vật liệu có nền là tấm xi măng sợi DURAflex – sản phẩm kết hợp vật liệu chủ yếu là xi măng Portland, cát, vôi, sợi cellulose thông qua quá trình sản xuất hiện đại để tạo ra những tấm vân gỗ DURAwood siêu cứng chắc, dẻo dai, chịu ẩm tốt, không amiăng và đẹp tự nhiên như gỗ thật.

Sản phẩm chuyên sử dụng cho các khu vực trong nhà và ngoài trời dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt, phục vụ cho các nhu cầu trang trí khác nhau: Ốp trần, tường, sàn, che nắng, hàng rào… giúp nâng cao tính thẩm mỹ, sang trọng và bền đẹp cho công trình.

undefined

Giải pháp keo dán gạch - keo chà ron Weber

Ở Weber, chúng tôi tin rằng điều quan trọng nhất trong ngành xây dựng là sự quan tâm đến con người và môi trường sống của họ. Với vai trò là thương hiệu hàng đầu thế giới keo dán gạch, keo chà ron và vữa chuyên dụng, Weber cung cấp đầy đủ các giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Điển hình là bộ sản phẩm keo dán gạch webertai fix với độ bám dính gấp 2 lần phù hợp để dán và ốp các loại gạch hiện đại khổ lớn, ít hút nước - keo chà ron webercolor power 3 bảo vệ, bảo vệ sàn nhà bạn khỏi nấm mốc, rêu đen, vi khuẩn - chống thấm weberdry 2Kflex có tính đàn hồi phù hợp cho khu vực nhà tắm.

undefined

Tập đoàn Saint-Gobain tại Việt Nam

Saint-Gobain cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng Việt Nam. Các thương hiệu chính của Saint-Gobain tại Việt Nam: Vĩnh Tường-Gyproc cung cấp các giải pháp sáng tạo cho ngành trần và tường thạch cao; DURAflex mang đến giải pháp tuyệt vời cho các khu vực ẩm ướt, ngoài trời. Ngoài ra, chúng tôi có thương hiệu Weber chuyên cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm.

Chúng tôi hướng đến việc trở thành nhà cung cấp giải pháp giúp nâng tầm chất lượng không gian sống được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Tham khảo thêm thông tin: www.saint-gobain.com.vn và www.vinhtuong.com

Tập đoàn Saint-Gobain toàn cầu

Saint-Gobain thiết kế, sản xuất và phân phối các nhóm vật liệu và giải pháp, là những thành tố chính giúp xây dựng không gian sống thoải mái và thân thiện cho mỗi người và cho tương lai của tất cả chúng ta.

Các giải pháp này có thể được tìm thấy ở tất cả mọi không gian trong cuộc sống hàng ngày: Trong các tòa nhà, trong giao thông, cơ sở hạ tầng và trong nhiều ứng dụng công nghiệp khác. Các giải pháp này đem đến sự tiện nghi, hiệu quả và an toàn khi đối diện những thách thức về xây dựng bền vững, sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và biến đổi khí hậu. Doanh thu toàn cầu năm 2019: 42.6 tỷ euro; Có mặt tại hơn 68 quốc gia với hơn 180.000 nhân viên.

Tin liên quan

Đọc thêm

Nhà thoáng, sáng "thuận tự nhiên" - sự khác biệt của chủ đầu tư Văn Phú - Invest Nội thất

Nhà thoáng, sáng "thuận tự nhiên" - sự khác biệt của chủ đầu tư Văn Phú - Invest

TTTĐ - Gió, không khí, nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng, hệ sinh thái… luôn là một trong những vấn đề được các kiến trúc sư, kỹ sư tại Văn Phú - Invest nghiên cứu kỹ lưỡng.
Cửa nhựa giả gỗ SaiGonDoor - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống Nội thất

Cửa nhựa giả gỗ SaiGonDoor - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống

TTTĐ - SaigonDoor là thương hiệu cửa và nội thất nổi tiếng tại TP HCM. Đơn vị chuyên cung cấp các mẫu cửa nhựa giả gỗ cao cấp, đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã cùng mức giá thành hợp lý.
Ấn tượng không gian sống đậm chất nghệ thuật giữa lòng Hà Nội Bất động sản

Ấn tượng không gian sống đậm chất nghệ thuật giữa lòng Hà Nội

TTTĐ - Nghệ thuật luôn là niềm cảm hứng cho mỗi người và khi hòa quyện trong những công trình nhà ở sẽ tạo nên không gian sống văn hóa đầy tinh tế. Hiểu và yêu nghệ thuật, cùng mong muốn kiến tạo cộng đồng văn minh, một chủ đầu tư tại Hà Nội đã làm nên phong cách riêng nhờ việc biến các dự án khô cứng trở thành một bảo tàng nghệ thuật sống động, chân thực và đầy ý nghĩa.
Trung tâm nội thất HD, sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn! Nội thất

Trung tâm nội thất HD, sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn!

TTTĐ - Nhằm đáp ứng Nhu cầu về không gian nội thất trở lên vô cùng cần thiết đối với gia đình Việt. Được sự quan tâm và ủng hộ của đối tác kinh doanh là những đối tác hàng đầu về thiết kế không gian nội thất - đặc biệt hơn là sự ủng hộ "vàng" của Quý khách hàng vô cùng quý giá... đã tạo nên Trung tâm Nội thất HD như ngày hôm nay.
Đồng Nai: Dấu hiệu thất thoát tài sản tại dự án khu đô thị Bàu Xéo trị giá “khủng”! Nội thất

Đồng Nai: Dấu hiệu thất thoát tài sản tại dự án khu đô thị Bàu Xéo trị giá “khủng”!

TTTĐ - Dự án Khu đô thị Bàu Xéo tại thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom do Công ty TNHH MTV Địa ốc Cao su Đồng Nai làm chủ đầu tư. Dự án qua quá trình hơn 15 năm triển khai từ đất nhà nước giao đất (không thông qua đấu giá) đến nay dự án có dấu hiệu xây dựng trái phép, dấu hiệu thất thoát tài sản công.
Aseanwindow và Xingfa hút khách tham quan tại Vietbuild Nội thất

Aseanwindow và Xingfa hút khách tham quan tại Vietbuild

TTTĐ- Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 2 năm 2018, diễn ra từ ngày 26/09/2018 đến ngày 30/9/2018 với chủ đề “Bất động sản – Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”.
Cùng COTTO mang phòng tắm trong mơ về nhà Nội thất

Cùng COTTO mang phòng tắm trong mơ về nhà

TTTĐ.VN - Một phòng tắm đẹp đại diện cho những điều bạn yêu quý, những điều bạn ưa thích và thể hiện được tính cách, lối sống và sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của bạn.
SCG trưng bày nhiều sáng kiến và giải pháp cải thiện không gian sống Nội thất

SCG trưng bày nhiều sáng kiến và giải pháp cải thiện không gian sống

TTTĐ.VN - SCG - tập đoàn hàng đầu của ASEAN, đã ra mắt những sáng tạo về vật liệu xây dựng và công nghệ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống trong khuôn viên 1.300 mét vuông dành cho nhà cung cấp lớn nhất tại triển lãm Kiến trúc Thái Lan 2017. Triển lãm Kiến trúc 2017 là Triển lãm công nghệ xây dựng lớn nhất của ASEAN được tổ chức mới đây tại Challenger Hall, Impact, Muang Thong Thani.
Vĩnh Tường – Gyproc: Đại sứ thương hiệu xanh Nội thất

Vĩnh Tường – Gyproc: Đại sứ thương hiệu xanh

TTTĐ.VN - Với mong muốn giới thiệu đến Kiến trúc sư, chủ nhà tại khu vực Đà Nẵng những giải pháp mới cho không gian sống từ nhóm vật liệu nhẹ thạch cao, tấm calcium silicate, Công ty Vĩnh Tường đã tham gia cùng với Hội Kiến trúc sư Việt Nam, UBND TP Đà Nẵng tổ chức Liên hoan Kiến trúc Việt Nam diễn ra cùng Triển lãm xây dựng quốc tế Việt Nam - Vietbuild từ ngày 19-23/4/2017.
Nhà ống Sài Gòn bừng sáng không ngờ sau khi "tút tát" Nội thất

Nhà ống Sài Gòn bừng sáng không ngờ sau khi "tút tát"

Ngôi nhà 3 tầng ở quận Tân Bình (TH HCM) nội ngoại thất đều đã xuống cấp nghiêm trọng. Sau khi cải tạo, nhà vẫn giữ nguyên kết cấu cũ, nhưng mặt tiền mới hiện đại, không gian bên trong sáng bừng.
Xem thêm