Tag

Cửa nhựa giả gỗ SaiGonDoor - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống

Nội thất 27/06/2022 12:05
aa
TTTĐ - SaigonDoor là thương hiệu cửa và nội thất nổi tiếng tại TP HCM. Đơn vị chuyên cung cấp các mẫu cửa nhựa giả gỗ cao cấp, đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã cùng mức giá thành hợp lý.

Cửa nhựa giả gỗ là sản phẩm được làm từ những hạt nhựa PVC và ABS cao cấp. Bề mặt của cửa được bao phủ bởi một lớp vân giả gỗ ở bên ngoài để tạo màu sắc giống hệt như các loại gỗ tự nhiên. Nhờ thiết kế các khoảng rỗng bên trong nên khi sử dụng cửa nhựa giả gỗ, người dùng hoàn toàn không phải lo lắng về tiếng ồn hay nhiệt độ của môi trường bên ngoài.

Loại cửa này có độ bền cao, khả năng chịu nước hiệu quả, chống cong vênh, mối mọt. Đặc biệt, màu sắc và vân gỗ của sản phẩm không hề bị phai theo thời gian. Chính vì thế, sản phẩm này ngày càng được nhiều người chọn dùng trong các không gian khác nhau như phòng ngủ, cửa ra vào, nhà vệ sinh…

Cửa nhựa giả gỗ SaiGonDoor - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống

Cửa nhựa giả gỗ mang đến nhiều công dụng tuyệt vời

Tại TP HCM, SaiGonDoor hiện đang là đơn vị dẫn đầu về cung cấp lắp đặt cửa nhựa giả gỗ cao cấp với chất lượng và giá thành ưu đãi. Theo đó, khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa nhựa giả cao cấp có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm nổi bật sau đây tại SaiGonDoor:

Cửa nhựa giả gỗ MB-19

Cửa nhựa giả gỗ MB-19 được làm từ bột gỗ và bột nhựa kết hợp với keo ép nén ở áp suất cao và nhiệt độ cao tạo nên thanh nhựa cứng cáp. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ sơn phủ hiện đại, cho màu sắc bắt mắt cùng nhiều tính năng ưu việt.

Cửa nhựa giả gỗ MB-19 có màu sắc như gỗ tự nhiên
Cửa nhựa giả gỗ MB-19 có màu sắc như gỗ tự nhiên

Dòng cửa này có trọng lượng nhẹ giúp giảm tại trọng công trình. Kết cấu cửa làm từ nhựa nên khả năng chống mối mọt, ẩm mốc, chống thấm nước và không bị cong vênh, co ngót do thời tiết thay đổi. Màu sắc cửa thiết kế giống với gỗ tự nhiên nên mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà, người dùng cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì khả năng cách âm cách nhiệt của loại cửa này với không gian bên ngoài.

Cửa nhựa Đài Loan DL 01-802 Ag

Cửa nhựa Đài Loan DL 01-802 Ag được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ sơn phủ hiện đại. Nguyên liệu chính để sản xuất dòng cửa này là những hạt nhựa nguyên sinh cao cấp được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, vì vậy, cửa nhựa Đài Loan tại SaiGonDoor được xem là sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng.

Cửa nhựa Đài Loan với gam màu trắng trang nhã
Cửa nhựa Đài Loan với gam màu trắng trang nhã

Màu sắc thiết kế giả gỗ của dòng cửa này khá giống với cửa gỗ tự nhiên. Người dùng có thể lựa chọn cửa có màu vân gỗ hoặc màu trắng sứ cho các không gian bên trong của căn nhà. Đặc biệt, công nghệ pha màu sẳn bên trong vật liệu được ứng dụng nên khi sử dụng cửa hoàn toàn không bị tách lớp mà vô cùng bền đẹp theo thời gian.

Cửa nhựa Composite SYA.2R-A01

Cửa nhựa Composite SYA.2R-A01 là dòng cửa được sản xuất từ nguyên liệu tổng hợp bao gồm bột gỗ và nhựa kết hợp với một số chất phụ gia gốc cellulose. Kết cấu các hạt nhựa này giúp cửa chịu được các tác động từ nước và môi trường bên ngoài. Phần cánh cửa có độ dày 40 mm, bề mặt 2 lớp bên ngoài được phủ film PVC vân gỗ với màu sắc đa dạng. Phía bên trong cửa là lớp gỗ nhựa Composite cùng với một số phụ gia đùn ép thành tấm dạng Panel cứng cáp.

Mẫu cửa nhựa Composite SYA.2R-A01 cao cấp
Mẫu cửa nhựa Composite SYA.2R-A01 cao cấp

Các lớp này được liên kết với nhau bằng loại keo đặc biệt và được ép bằng máy móc hiện đại để tạo nên một kết cấu bền vững cho loại cửa nhựa này. Tuỳ vào sở thích và nhu cầu mà người dùng có thể thêm ô kính, đắp phào chỉ nổi cho cửa để tạo tính thẩm mỹ. Trong quá trình sử dụng, cửa sẽ giúp cách âm, cách nhiệt, chống co ngót, cong vênh và chịu được va đập mạnh.

SaiGonDoor tự hào là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm cửa và đồ dùng nội thất tốt với mức giá bán cạnh tranh nhất. Trải qua nhiều năm hoạt động, SaiGonDoor đã trở thành người đồng hành tin cậy và không thể thiếu của mọi nhà.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hệ thống siêu thị cửa và nội thất SaiGonDoor

Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Điện thoại: 028.37.712.989

Fax: 028.37.712.989

Email: [email protected]

Website: www.saigondoor.vn

Fanpage facebook: https://www.facebook.com/SaigonDoor

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/SAIGONDOOR

Đọc thêm

Nhà thoáng, sáng "thuận tự nhiên" - sự khác biệt của chủ đầu tư Văn Phú - Invest Nội thất

Nhà thoáng, sáng "thuận tự nhiên" - sự khác biệt của chủ đầu tư Văn Phú - Invest

TTTĐ - Gió, không khí, nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng, hệ sinh thái… luôn là một trong những vấn đề được các kiến trúc sư, kỹ sư tại Văn Phú - Invest nghiên cứu kỹ lưỡng.
Ấn tượng không gian sống đậm chất nghệ thuật giữa lòng Hà Nội Bất động sản

Ấn tượng không gian sống đậm chất nghệ thuật giữa lòng Hà Nội

TTTĐ - Nghệ thuật luôn là niềm cảm hứng cho mỗi người và khi hòa quyện trong những công trình nhà ở sẽ tạo nên không gian sống văn hóa đầy tinh tế. Hiểu và yêu nghệ thuật, cùng mong muốn kiến tạo cộng đồng văn minh, một chủ đầu tư tại Hà Nội đã làm nên phong cách riêng nhờ việc biến các dự án khô cứng trở thành một bảo tàng nghệ thuật sống động, chân thực và đầy ý nghĩa.
Trung tâm nội thất HD, sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn! Nội thất

Trung tâm nội thất HD, sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn!

TTTĐ - Nhằm đáp ứng Nhu cầu về không gian nội thất trở lên vô cùng cần thiết đối với gia đình Việt. Được sự quan tâm và ủng hộ của đối tác kinh doanh là những đối tác hàng đầu về thiết kế không gian nội thất - đặc biệt hơn là sự ủng hộ "vàng" của Quý khách hàng vô cùng quý giá... đã tạo nên Trung tâm Nội thất HD như ngày hôm nay.
Saint-Gobain giới thiệu giải pháp trần tường thạch cao đến cư dân dự án Waterpoint Nam Long Nội thất

Saint-Gobain giới thiệu giải pháp trần tường thạch cao đến cư dân dự án Waterpoint Nam Long

TTTĐ - Ngày 25/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Saint-Gobain đã thực hiện hoạt động tư vấn giải pháp hoàn thiện nội thất trần tường thạch cao, tấm xi măng sợi và giải pháp ốp lát gạch cho cư dân dự án cao cấp khu đô thị mới Waterpoint Nam Long. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược hợp tác giữa Saint-Gobain và Nam Long Group được ký kết hồi tháng 5/2020.
Đồng Nai: Dấu hiệu thất thoát tài sản tại dự án khu đô thị Bàu Xéo trị giá “khủng”! Nội thất

Đồng Nai: Dấu hiệu thất thoát tài sản tại dự án khu đô thị Bàu Xéo trị giá “khủng”!

TTTĐ - Dự án Khu đô thị Bàu Xéo tại thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom do Công ty TNHH MTV Địa ốc Cao su Đồng Nai làm chủ đầu tư. Dự án qua quá trình hơn 15 năm triển khai từ đất nhà nước giao đất (không thông qua đấu giá) đến nay dự án có dấu hiệu xây dựng trái phép, dấu hiệu thất thoát tài sản công.
Aseanwindow và Xingfa hút khách tham quan tại Vietbuild Nội thất

Aseanwindow và Xingfa hút khách tham quan tại Vietbuild

TTTĐ- Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 2 năm 2018, diễn ra từ ngày 26/09/2018 đến ngày 30/9/2018 với chủ đề “Bất động sản – Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”.
Cùng COTTO mang phòng tắm trong mơ về nhà Nội thất

Cùng COTTO mang phòng tắm trong mơ về nhà

TTTĐ.VN - Một phòng tắm đẹp đại diện cho những điều bạn yêu quý, những điều bạn ưa thích và thể hiện được tính cách, lối sống và sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của bạn.
SCG trưng bày nhiều sáng kiến và giải pháp cải thiện không gian sống Nội thất

SCG trưng bày nhiều sáng kiến và giải pháp cải thiện không gian sống

TTTĐ.VN - SCG - tập đoàn hàng đầu của ASEAN, đã ra mắt những sáng tạo về vật liệu xây dựng và công nghệ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống trong khuôn viên 1.300 mét vuông dành cho nhà cung cấp lớn nhất tại triển lãm Kiến trúc Thái Lan 2017. Triển lãm Kiến trúc 2017 là Triển lãm công nghệ xây dựng lớn nhất của ASEAN được tổ chức mới đây tại Challenger Hall, Impact, Muang Thong Thani.
Vĩnh Tường – Gyproc: Đại sứ thương hiệu xanh Nội thất

Vĩnh Tường – Gyproc: Đại sứ thương hiệu xanh

TTTĐ.VN - Với mong muốn giới thiệu đến Kiến trúc sư, chủ nhà tại khu vực Đà Nẵng những giải pháp mới cho không gian sống từ nhóm vật liệu nhẹ thạch cao, tấm calcium silicate, Công ty Vĩnh Tường đã tham gia cùng với Hội Kiến trúc sư Việt Nam, UBND TP Đà Nẵng tổ chức Liên hoan Kiến trúc Việt Nam diễn ra cùng Triển lãm xây dựng quốc tế Việt Nam - Vietbuild từ ngày 19-23/4/2017.
Nhà ống Sài Gòn bừng sáng không ngờ sau khi "tút tát" Nội thất

Nhà ống Sài Gòn bừng sáng không ngờ sau khi "tút tát"

Ngôi nhà 3 tầng ở quận Tân Bình (TH HCM) nội ngoại thất đều đã xuống cấp nghiêm trọng. Sau khi cải tạo, nhà vẫn giữ nguyên kết cấu cũ, nhưng mặt tiền mới hiện đại, không gian bên trong sáng bừng.
Xem thêm