Tag

Trung tâm nội thất HD, sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn!

Nội thất 14/02/2021 13:00
aa
TTTĐ - Nhằm đáp ứng Nhu cầu về không gian nội thất trở lên vô cùng cần thiết đối với gia đình Việt. Được sự quan tâm và ủng hộ của đối tác kinh doanh là những đối tác hàng đầu về thiết kế không gian nội thất - đặc biệt hơn là sự ủng hộ "vàng" của Quý khách hàng vô cùng quý giá... đã tạo nên Trung tâm Nội thất HD như ngày hôm nay.
“Bản sắc Việt trong thiết kế nội thất" truyền cảm hứng tinh thần dân tộc cho sinh viên Gỗ An Cường - Khẳng định vị thế trong ngành vật liệu nội thất Việt Saint-Gobain sẵn sàng các giải pháp đáp ứng xu hướng của ngành khách sạn AConcept - Cảm hứng sắp đặt nội thất hiện đại 2020 1.400 gian hàng trưng bày tại Vietbuild Hà Nội 2020

Tọa lạc ngay tại khu Biệt thự cao cấp Monbay cao cấp, đối diện Quảng trường 30/10, đây được coi là vị trí kim cương bậc nhất của Thành phố Hạ Long. Trung tâm Nội thất HD như một viên pha lê tỏa lung linh sáng thu hút đông đảo khách hàng từ khắp mọi nơi khi đến đây lựa chọn cho ngôi nhà của mình những siêu phẩm nội thất cao cấp nhất.

Suốt 20 năm hoạt động, Trung tâm Nội thất HD đã tạo nên thương hiệu đẳng cấp, làm nên những siêu phẩm riêng cho không gian sống của người Việt. Những sản phẩm của công ty luôn có sự đột biến, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chủng loại, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khác hàng. Sự đa dạng của sản phẩm giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn ra cho mình những mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, không gian và phong thủy, mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Gian phòng khách mang thiết kế Tân cổ điển sang trọng lộng lẫy.
Gian phòng khách mang thiết kế kiểu cổ điển sang trọng lộng lẫy.

Sức hút của Sofa Nội thất HD không chỉ đem đến những sản phẩm từ vị trí đắc địa mà đó là sự phong phú của đa dạng các siêu phẩm nổi tiếng nhập từ Italia, Đức, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc)…

Trung tâm Nội thất HD có không gian trưng bày rộng lớn với tổng diện tích lên đến 3.000 m2. Khi đến đây, khách hàng được thoải mái lựa chọn những sản phẩm nội thất độc, đẹp, lạ, đẳng cấp chất lượng cao, giá siêu hấp dẫn đến từ nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng thuộc các hãng Rossini, Saporini, Calia, Cubocrusso, Hugo, Celoti… Đây cũng là điểm nhấn để Trung tâm nội thất HD khẳng định thương hiệu nội thất cao cấp số 1 tại Quảng Ninh.

Trung tâm nội thất HD, sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn!

Ngoài ra, Trung tâm Nội thất HD còn được biết đến là công ty chuyên sản xuất thương mại đồ gỗ tự nhiên từ gỗ óc chó cao cấp, nhập khẩu sang thị trường Bắc Mỹ với phương châm trân trọng bản chất tự nhiên của gỗ trong từng công đoạn sản xuất.

Trung tâm nội thất HD, sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn!

Qua đó luôn mang lại vẻ đẹp mới lạ, đẳng cấp và phong cách cho ngôi nhà của bạn, với phong cách truyền thống và rất được ưa chuộng, các mẫu nội thất tân cổ điển với đường nét hoa văn trạm khắc tinh tế. Sofa, giường tủ…đều được trạm khắc phần khung, một số loại được bọc da bọc nỉ trơn hoặc có thêu hoa văn, đính đá lộng lẫy. Đây là phong cách thường gặp tại các gia đình có diện tích phòng lớn, xây theo phong cách tân cổ điển, sang trọng, quý tộc.

Trung tâm nội thất HD, sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn!

Với xu hướng phát triển như hiện nay, rất nhiều phong cách thiết kế nội thất du nhập vào nước ta và được sử dụng rộng rãi, trong đó phải kể đến nội thất nhập khẩu Châu Âu.

Phòng ngủ được thiết kế nội thất mang phong cách Châu Âu đầy ấn tượng và cuốn hút.
Phòng ngủ được thiết kế nội thất mang phong cách Châu Âu đầy ấn tượng và cuốn hút.

Bên cạnh đó, những mẫu nội thất nhập được Trung tâm nội thất HD nhập khẩu từ Châu Âu thường được làm từ những loại gỗ tự nhiên, da tự nhiên cao cấp, cùng với những đường nét hoa văn, điêu khắc ấn tượng. Ngôi nhà của bạn sẽ lộng lẫy, sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn khi lựa chọn những mẫu sản phẩm từ Trung tâm nội thất HD.

Hình ảnh phòng khách của khách hàng sử dụng nội thất của Trung tâm nội thất HD.
Hình ảnh phòng khách của khách hàng sử dụng nội thất của Trung tâm nội thất HD.

Anh Trần Trung Hiếu – Giám đốc Trung tâm Nội thất HD cho biết: “ Ngoài sẩn phẩm tốt, điều quan trọng hơn cả khi khách hàng của chúng tôi còn được hưởng dịch vụ hậu mãi uy tín, nhanh chóng, chu đáo, tận tình, cũng như lựa chọn các sản phẩm theo mọi phong cách thiết kế, với nhiều mức giá ưu đãi dành cho khách hàng. Cùng với đó, chúng tôi có đội ngũ tư vấn thiết kế và vận chuyển chuyên nghiệp, có thể phục vụ quý khách hàng tại Quảng Ninh cũng như cả nước”. Hãy lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn tại Trung tâm nội thất HD.

Trung tâm Nội thất HD cơ sở 2 tại phường Cao Xanh, Tp Hạ Long.
Trung tâm Nội thất HD cơ sở 2 tại phường Cao Xanh, Tp Hạ Long.

Sở hữu xưởng sản xuất quy mô lớn, cùng đội ngũ kỹ thuật là những chuyên gia kiến trúc cao cấp người nước ngoài và hàng trăm công nhân tinh nhuệ lành nghề. Hiện nay, Trung tâm nội thất HD đang là đối tác tư vấn, thiết kế, lắp đặt, thi công trọn gói nội thất cho hàng chục dự án lớn như biệt thự, khách sạn tại TP.Hạ Long. Trong suốt những năm qua, Trung tâm nội thất HD luôn giữ một tôn chỉ là: “uy tín tạo nên thương hiệu, thương hiệu tạo nên đẳng cấp” và luôn mong muốn mang niềm đam mê, nhiệt huyết của mình để làm nên những tác phẩm nội thất quý phái cho những không gian Việt.

Để sở hữu những sản phẩm tốt nhất của Trung tâm nội thất HD, quý khách có thể inbox page: nội thất sofa HD; Website: noithatsofahd.com

Hoặc tới TRUNG TÂM NỘI THẤT HD tại địa chỉ 10-11-12 Lô A6 khu Biệt thự cao cấp Monbay (đối diện quảng trường 30/10 Hạ Long).

Cơ sở 2, số 367, Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh Hotline: 0989.120.699

Đọc thêm

Nhà thoáng, sáng "thuận tự nhiên" - sự khác biệt của chủ đầu tư Văn Phú - Invest Nội thất

Nhà thoáng, sáng "thuận tự nhiên" - sự khác biệt của chủ đầu tư Văn Phú - Invest

TTTĐ - Gió, không khí, nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng, hệ sinh thái… luôn là một trong những vấn đề được các kiến trúc sư, kỹ sư tại Văn Phú - Invest nghiên cứu kỹ lưỡng.
Cửa nhựa giả gỗ SaiGonDoor - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống Nội thất

Cửa nhựa giả gỗ SaiGonDoor - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống

TTTĐ - SaigonDoor là thương hiệu cửa và nội thất nổi tiếng tại TP HCM. Đơn vị chuyên cung cấp các mẫu cửa nhựa giả gỗ cao cấp, đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã cùng mức giá thành hợp lý.
Ấn tượng không gian sống đậm chất nghệ thuật giữa lòng Hà Nội Bất động sản

Ấn tượng không gian sống đậm chất nghệ thuật giữa lòng Hà Nội

TTTĐ - Nghệ thuật luôn là niềm cảm hứng cho mỗi người và khi hòa quyện trong những công trình nhà ở sẽ tạo nên không gian sống văn hóa đầy tinh tế. Hiểu và yêu nghệ thuật, cùng mong muốn kiến tạo cộng đồng văn minh, một chủ đầu tư tại Hà Nội đã làm nên phong cách riêng nhờ việc biến các dự án khô cứng trở thành một bảo tàng nghệ thuật sống động, chân thực và đầy ý nghĩa.
Saint-Gobain giới thiệu giải pháp trần tường thạch cao đến cư dân dự án Waterpoint Nam Long Nội thất

Saint-Gobain giới thiệu giải pháp trần tường thạch cao đến cư dân dự án Waterpoint Nam Long

TTTĐ - Ngày 25/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Saint-Gobain đã thực hiện hoạt động tư vấn giải pháp hoàn thiện nội thất trần tường thạch cao, tấm xi măng sợi và giải pháp ốp lát gạch cho cư dân dự án cao cấp khu đô thị mới Waterpoint Nam Long. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược hợp tác giữa Saint-Gobain và Nam Long Group được ký kết hồi tháng 5/2020.
Đồng Nai: Dấu hiệu thất thoát tài sản tại dự án khu đô thị Bàu Xéo trị giá “khủng”! Nội thất

Đồng Nai: Dấu hiệu thất thoát tài sản tại dự án khu đô thị Bàu Xéo trị giá “khủng”!

TTTĐ - Dự án Khu đô thị Bàu Xéo tại thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom do Công ty TNHH MTV Địa ốc Cao su Đồng Nai làm chủ đầu tư. Dự án qua quá trình hơn 15 năm triển khai từ đất nhà nước giao đất (không thông qua đấu giá) đến nay dự án có dấu hiệu xây dựng trái phép, dấu hiệu thất thoát tài sản công.
Aseanwindow và Xingfa hút khách tham quan tại Vietbuild Nội thất

Aseanwindow và Xingfa hút khách tham quan tại Vietbuild

TTTĐ- Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 2 năm 2018, diễn ra từ ngày 26/09/2018 đến ngày 30/9/2018 với chủ đề “Bất động sản – Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”.
Cùng COTTO mang phòng tắm trong mơ về nhà Nội thất

Cùng COTTO mang phòng tắm trong mơ về nhà

TTTĐ.VN - Một phòng tắm đẹp đại diện cho những điều bạn yêu quý, những điều bạn ưa thích và thể hiện được tính cách, lối sống và sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của bạn.
SCG trưng bày nhiều sáng kiến và giải pháp cải thiện không gian sống Nội thất

SCG trưng bày nhiều sáng kiến và giải pháp cải thiện không gian sống

TTTĐ.VN - SCG - tập đoàn hàng đầu của ASEAN, đã ra mắt những sáng tạo về vật liệu xây dựng và công nghệ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống trong khuôn viên 1.300 mét vuông dành cho nhà cung cấp lớn nhất tại triển lãm Kiến trúc Thái Lan 2017. Triển lãm Kiến trúc 2017 là Triển lãm công nghệ xây dựng lớn nhất của ASEAN được tổ chức mới đây tại Challenger Hall, Impact, Muang Thong Thani.
Vĩnh Tường – Gyproc: Đại sứ thương hiệu xanh Nội thất

Vĩnh Tường – Gyproc: Đại sứ thương hiệu xanh

TTTĐ.VN - Với mong muốn giới thiệu đến Kiến trúc sư, chủ nhà tại khu vực Đà Nẵng những giải pháp mới cho không gian sống từ nhóm vật liệu nhẹ thạch cao, tấm calcium silicate, Công ty Vĩnh Tường đã tham gia cùng với Hội Kiến trúc sư Việt Nam, UBND TP Đà Nẵng tổ chức Liên hoan Kiến trúc Việt Nam diễn ra cùng Triển lãm xây dựng quốc tế Việt Nam - Vietbuild từ ngày 19-23/4/2017.
Nhà ống Sài Gòn bừng sáng không ngờ sau khi "tút tát" Nội thất

Nhà ống Sài Gòn bừng sáng không ngờ sau khi "tút tát"

Ngôi nhà 3 tầng ở quận Tân Bình (TH HCM) nội ngoại thất đều đã xuống cấp nghiêm trọng. Sau khi cải tạo, nhà vẫn giữ nguyên kết cấu cũ, nhưng mặt tiền mới hiện đại, không gian bên trong sáng bừng.
Xem thêm