Tag

Tiết lộ thú vị của vị đạo diễn đằng sau đêm bán kết Miss Tourism Việt Nam

Giải trí 23/02/2017 09:44
aa
TTTĐ.Vn- Bất chấp rào cản ngôn ngữ, Lê Việt và hai chân dài nổi tiếng quốc tế phối hợp khá ăn ý trong việc hướng dẫn cho những thí sinh. Thậm chí lúc nghỉ giải lao, bộ ba còn thoải mái cười đùa vui vẻ và tranh thủ tạo dáng chụp hình chung.

Tiết lộ thú vị của vị đạo diễn đằng sau đêm bán kết Miss Tourism Việt Nam

Khi đảm nhận vai trò đạo diễn trong đêm bán kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 (Miss Tourism Vietnam 2017), Lê Việt đã có nhiều câu chuyện thú vị xung quanh hai nàng Hoa hậu đến từ Thái Lan.

Với tiêu chí tìm kiếm những nhan sắc có vốn hiểu biết về văn hóa du lịch - lịch sử nước nhà và thế giới để giới thiệu một cách tối đa hình ảnh du lịch, đất nước con người Việt Nam với bạn bè quốc tế cũng như tại những đấu trường nhan sắc quốc tế, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 (Miss Tourism Vietnam 2017) diễn ra trong sự chào đón nồng nhiệt từ công chúng.


Tiết lộ thú vị của vị đạo diễn đằng sau đêm bán kết Miss Tourism Việt Nam



Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum

Nhằm góp phần nâng cao chất lượng chương trình lẫn các thí sinh, ban tổ chức đã mời hai nàng Hoa hậu danh giá từ xứ chùa vàng là Hoa hậu Du lịch Thế giới 2016 Nuchnarin Sinlaparak và Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum để trợ giúp. Hai người đẹp cùng ngồi ghế giám khảo của đêm bán kết. Ngoài ra, Nuchnarin Sinlaparak còn diễn chung với các thí sinh trong tiết mục mở màn, còn người đẹp Farung Yuthithum thì dạy catwalk cho thí sinh.


Tiết lộ thú vị của vị đạo diễn đằng sau đêm bán kết Miss Tourism Việt Nam



Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum và đạo diễn Lê Việt

Sự kiện còn có sự tham gia của Á quân Gương Mặt Thân Quen nhí 2017 - Lê Việt trong vai trò đạo diễn đêm bán kết diễn ra vào ngày 22.2.2017.


Trong quá trình làm việc chung, đạo diễn Lê Việt hết lời khen ngợi hai người đẹp nước bạn với những mỹ từ như “rất chuyên nghiệp”, “đúng giờ” và thân thiện. Anh kể thêm là Farung Yuthithum chỉ dạy catwalk tận tình cho các thí sinh và dưới sân khấu thì cô rất vui tươi gần gũi. Xứng danh với đẳng cấp thế giới, Nuchnarin Sinlaparak để lại ấn tượng về sự nhanh nhạy, đặc biệt là lúc tập nhảy chung với 32 thí sinh ở màn đồng diễn mở màn đêm bán kết. Các thí sinh Việt Nam cũng rất ngưỡng mộ hai đàn chị Thái Lan khi cô chỉ cần tập hai, ba lần là đã có thể bắt bài rất nhanh.


Tiết lộ thú vị của vị đạo diễn đằng sau đêm bán kết Miss Tourism Việt Nam



Bất chấp rào cản ngôn ngữ, Lê Việt và hai chân dài nổi tiếng quốc tế phối hợp khá ăn ý trong việc hướng dẫn cho những thí sinh. Thậm chí lúc nghỉ giải lao, bộ ba còn thoải mái cười đùa vui vẻ và tranh thủ tạo dáng chụp hình chung.


Tiết lộ thú vị của vị đạo diễn đằng sau đêm bán kết Miss Tourism Việt Nam



Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum, Lê Việt và Hoa hậu Du lịch Thế giới 2016 Nuchnarin Sinlaparak

Dù thời gian tập luyện không nhiều nhưng tiết mục đồng diễn mở màn của 32 ứng cử viên cho ngôi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 (Miss Tourism Vietnam 2017) cùng Hoa hậu Du lịch Thế giới đã gây ấn tượng, lôi cuốn người xem nhờ vào sự phối hợp ăn ý của ê kíp.

Tin liên quan

Đọc thêm

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam Văn hóa

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

TTTĐ - Ban Tổ chức (BTC) Mrs Earth Vietnam 2024 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.
Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Xem thêm