Tag

VinaPhone mời ngôi sao âm nhạc thế giới Hardwell về Việt Nam

Giải trí 24/03/2017 08:43
aa
TTTĐ.VN- Ngày 20/5/2017, ngôi sao âm nhạc điện tử (EDM) đình đám thế giới Hardwell sẽ biểu diễn trong một đêm duy nhất mang tên “Hardwell by VinaPhone” do VinaPhone và Connected Agency đồng tổ chức tại Khu đô thị xanh Ecopark.

VinaPhone mời ngôi sao âm nhạc thế giới Hardwell về Việt Nam

Đại diện VinaPhone cho biết, sau thành công của Martin Garrix by VinaPhone với hàng loạt kỷ lục về âm nhạc điện tử được xác lập, VinaPhone tiếp tục nỗ lực để lần nữa mang đến sự kiện âm nhạc điện tử đỉnh cao với Hardwell.

DJ Hardwell tên thật là Robbert van de Corput, sinh năm 1988 mang quốc tịch Hà Lan. Anh đang đứng vị trí số 3 thế giới hiện nay theo như bảng xếp hạng Top 100 DJ thế giới của DJ’s Magazine. Những video trình diễn tại các lễ hội âm nhạc Tomorrowland hay Ultra của Hardwell đều đạt lượt view xấp xỉ 100 triệu người xem. Anh từng cộng tác với những siêu sao hàng đầu thế giới như Rihanna hay Linkin Park cho các sản phẩm âm nhạc của họ.

VinaPhone mời ngôi sao âm nhạc thế giới Hardwell về Việt Nam


Đây là lần thứ hai ngôi sao DJ Top 3 thế giới Hardwell đến với khán giả hâm mộ Việt Nam. Lần trước trong show diễn tại TP.HCM mang tên “I am Hardwell” vào năm 2014 khi anh còn nắm giữ Ngôi vương của dòng nhạc điện tử thế giới, Hardwell đã chia sẻ tình cảm đặc biệt với khán giả Việt Nam: “Show diễn I AM HARDWELL 2014 tại TP. Hồ Chí Minh nằm trong top 03 show diễn tôi ưa thích nhất vòng quanh thế giới. Năng lượng của khán giả Việt Nam thật tuyệt vời và tôi chưa bao giờ biểu diễn trước một số lượng lớn khán giả tập trung 100% vào âm nhạc của mình đến vậy”.

Đêm diễn Hardwell by VinaPhone lần này hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ khi toàn bộ không gian của Ecopark sẽ được lấp đầy bởi những set nhạc mới nhất do chính anh sáng tác và sản xuất dành cho khán giả Việt Nam. Bên cạnh đó, những hit đình đám của anh cũng được trình diễn dưới sự đầu tư kỹ lưỡng và giám sát khắt khe của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ nước ngoài.

Hardwell xác nhận sẽ biểu diễn hơn 120 phút, vào tối thứ 7, ngày 20/5/2017 và Việt Nam là 1 trong 2 nước trong tour Châu Á năm nay. Đây là lần hiếm hoi anh biểu diễn lâu hơn thời lượng quen thuộc của mình khi công diễn Châu Á và cũng là lần đầu tiên một DJ nằm trong Top 10 thế giới đến Việt Nam biểu diễn vào vào thứ 7 – thời điểm kim cương đối với các nghệ sỹ quốc tế khi đi lưu diễn. Để người hâm mộ Việt Nam được tận hưởng không gian âm nhạc hiếm có, buổi diễn sẽ được phát trực tiếp trên kênh trực tuyến chính thức của VinaPhone.

Sự kiện bắt đầu từ 16h và kéo dài hơn 8 tiếng đồng hồ đến khuya, với sự góp mặt của một tên tuổi DJ lớn khác trong Top 100 DJs thế giới, cũng như những gương mặt nghệ sĩ âm nhạc điện tử nổi tiếng trong nước. Hơn nữa, giới trẻ Hà Thành còn được tận hưởng một trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao bên những chai bia Tuborg mát lạnh cùng bạn bè. Đặc biệt, khán giả sẽ có cơ hội tham gia nhiều trò chơi thú vị với quà tặng hấp dẫn và thưởng thức bia ngon tươi mới đến từ nhà tài trợ chính Tuborg.

Tin liên quan

Đọc thêm

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam Văn hóa

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

TTTĐ - Ban Tổ chức (BTC) Mrs Earth Vietnam 2024 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.
Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Xem thêm