"20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu": Chương trình tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh hợp tác ngân hàng, Prudential Việt Nam
Prudential Việt Nam tăng trưởng doanh thu 2021, trách nhiệm với khách hàng khi chi trả hơn 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm Tập đoàn Prudential bổ nhiệm Tổng giám đốc mới |
![]() |
Prudential Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 năm giữ lời hẹn yêu”. |
Năm 2022 ghi nhận hành trình dài 20 năm Prudential thực hiện phân phối bảo hiểm thông qua các ngân hàng đối tác tại Việt Nam (Bancassurance) với sứ mệnh giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2002, Prudential cùng các ngân hàng đối tác đã luôn không ngừng chuyển mình, tiên phong phát triển những giải pháp sáng tạo để đồng hành cùng khách hàng để đồng hành cùng khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Nối tiếp chặng đường phát triển này, Prudential tiếp tục thể hiện tình yêu với khách hàng thông qua chương trình “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” như thay cho lời cam kết dài lâu của Prudential và trao tới khách hàng cơ hội để gắn kết cùng những người thương quý.
Mở đầu cho “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” là 2 chương trình khuyến mãi được triển khai bởi kênh Hợp tác Ngân hàng, Prudential Việt Nam. Các khách hàng tham gia không chỉ sở hữu các gói bảo vệ vượt trội mà còn có cơ hội nhận vé tham dự sự kiện âm nhạc hoành tráng và trúng thưởng xe ô tô vô cùng giá trị.
Cụ thể: Chương trình “Quà tặng liền tay” diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 30/6/2022, đem đến cho khách hàng cơ hội nhận vé tham dự đêm nhạc Hẹn yêu tại The Love Box - không gian âm nhạc đem đến những cảm xúc đặc biệt theo dòng thời gian.
Chương trình “Quay số may mắn” diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 2/9/2022 đem đến cho khách hàng cơ hội trúng xe ô tô Honda City RS với trị giá giải thưởng dự kiến 693 triệu đồng.
Chương trình được áp dụng cho các khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (SHI), Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVB), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SEA), Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB), Ngân hàng TNHH MTV United Overseas (Việt Nam) (UOB), Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered (Việt Nam) (SCB) là bên mua bảo hiểm của các Hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành qua hệ thống của 7 ngân hàng đối tác trên.
Thông qua các chương trình khuyến mãi, Prudential mong muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng kênh hợp tác ngân hàng, Prudential Việt Nam trong suốt 2 thập kỷ qua.
Tham khảo thông tin chi tiết về 2 chương trình khuyến mãi tại:
Giữ Lời Hẹn Yêu - Quà tặng vé tham dự sự kiện âm nhạc “Hẹn Yêu”:
Giữ Lời Hẹn Yêu – Quay số trúng thưởng Honda City RS:
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Khai mạc "Tuần lễ Kinh tế Nga tại Việt Nam"

Vì một Việt Nam khỏe mạnh, FPT Long Châu đồng hành cùng Bộ Y Tế, trao tặng 500.000 liều vắc xin sởi

Vinamilk khởi động Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2025

Biểu dương, ghi nhận những thành tích Petrovietnam đóng góp cho sự phát triển của đất nước

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng, dự kiến tỷ lệ cổ tức 2024 - 2025 là 36%

PV GAS CA MAU - vững bước cùng dòng khí PM3

CT Group bắt tay Tập đoàn Anh quốc ARUP: Điều gì sẽ xảy ra?

Techcombank mang "tinh hoa nước Pháp" về Việt Nam, tôn vinh di sản văn hóa độc bản

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền
