Tag

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

Văn hóa 26/06/2024 09:19
aa
TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
NTK Hương Kathy ngồi “ghế nóng” cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

Ngày 25/6, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 - Hoa hậu Phan Kim Oanh cùng Top 3 cuộc thi Mrs Grand Việt Nam 2023: Hoa hậu Sao Mai, Á hậu Quách Thị Thân, Á hậu Minh Huệ đã chào đón 30 thí sinh đến từ khắp mọi miền Tổ quốc bước vào ngôi nhà chung để chuẩn bị cho đêm thi bán kết và chung kết.

Các thí sinh Mrs Earth tề tựu về ngôi nhà chung
Các thí sinh Mrs Earth tề tựu về ngôi nhà chung

Sự kiện còn có sự xuất hiện của các thành viên ban giám khảo (BGK): NSND Vương Duy Biên, NSND Nguyễn Hải, NSƯT Tiến Quang, ca sĩ Việt Tú, nhà thiết kế (NTK) Hương Kathy, NTK Thoa Trần…

Khi các thí sinh bước vào ngôi nhà chung, ban tổ chức sẽ có những lịch trình ý nghĩa như: Thăm và dâng hương tại Lăng Bác, trao quà và thăm hỏi các em nhỏ ở làng trẻ SOS… Ngoài ra, các thí sinh sẽ tập luyện cùng đạo diễn sân khấu để chuẩn bị các phần thi catwalk, tự tin sải bước trên sân khấu hay biểu diễn các tiết mục tài năng.

Các thành viên BGK của cuộc thi
Các thành viên BGK của cuộc thi

Tại sự kiện đón chào thí sinh, Ban tổ chức Mrs Earth Vietnam còn để cho các thí sinh tự chuẩn bị màn chào hỏi, giới thiệu về bản thân ngay trên sân khấu.

NSND Nguyễn Hải, thành viên BGK bày tỏ: “Ngày nay, có nhiều cuộc thi dành cho những phụ nữ trưởng thành được gọi là quý bà. Với Mrs Earth Vietnam, trong vai trò là giám khảo, tôi thấy thí sinh đến với cuộc thi ngày càng được “trẻ hoá” về độ tuổi. Thế hệ trẻ ngày nay rất năng động, tự tin và thông minh.

Sau khi tuyển chọn các thí sinh qua các vòng sơ loại, tôi thấy mặt bằng chung thí sinh đẹp đồng đều nhau. Họ cũng đều là những người có kiến thức, địa vị xã hội. Vì thế, tôi tự tin BGK sẽ tìm được người xứng đáng”.

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

Trong sự kiện chào đón thí sinh trước thềm chung kết, ban tổ chức đã làm việc với NTK áo dài Thoa Trần, NTK dạ hội Hương Kathy để chuẩn bị những bộ đồ đẹp nhất, giúp thí sinh toả sáng trên sân khấu. Tại màn giao lưu, giới thiệu bản thân, ban tổ chức cũng ấn tượng với nhiều thí sinh thể hiện song ngữ, trí tuệ và kiến thức của mình.

Cuối sự kiện, Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban tổ chức cuộc thi đã rất xúc động vì được 30 thí sinh bất ngờ tổ chức sinh nhật cho mình ngay trên sân khấu.

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

Cô bày tỏ: “Thời gian qua, tôi đã bận rộn để chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi mà quên mất ngày sinh nhật. Hôm nay, tôi đã rất hạnh phúc đón chào các thí sinh đến với cuộc thi Mrs Earth Vietnam, lại còn được các thí sinh và các nàng hậu của mình như: Sao Mai, Minh Huệ, Quách Thị Thân… hay anh Quang Tèo, Nguyễn Hải bất ngờ tổ chức sinh nhật mình thế này là điều vô cùng hạnh phúc.

Đây sẽ là một kỉ niệm ngọt ngào đáng nhớ nhất. Ở tuổi mới, tôi chỉ mong cuộc thi diễn ra thành công, tìm được tân Hoa hậu xứng đáng để làm sứ mệnh cao cả, mang lại giá trị tốt đẹp cho bản thân, gia đình và xã hội. Tôi tự tin, mình và các cộng sự của mình sẽ làm thật tốt”.

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi - doanh nhân Kim Quy - cũng hé lộ: “Dù đây là năm đầu tiên cuộc thi Mrs Earth Vietnam được diễn ra nhưng chúng tôi đã nhận được rất nhiều hồ sơ của thí sinh ứng tuyển. Bởi, với danh tiếng và sự thành công cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023 là tiền đề để ban tổ chức chúng tôi tạo ra những cuộc thi nhan sắc cho quý cô thật chuyên nghiệp.

Năm nay, thí sinh của Mrs Earh Vietnam có nhan sắc đồng đều, đặc biệt là các thí sinh đều sở hữu chiều cao khá lý tưởng hay trình độ học vấn của thí sinh cũng là điều chúng tôi rất tâm đắc. Trong 30 thí sinh bước vào ngôi nhà chung thì có phần lớn đều là những trí thức, có địa vị xã hội đang làm các ngành nghề như ngân hàng, giáo viên, dược sĩ… Vậy nên, chúng tôi rất tự tin về chất lượng thí sinh”.

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

Sau đêm bán kết, ban tổ chức sẽ lựa chọn tiếp 20 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết diễn ra ngày 30/6 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Người thắng cuộc sẽ đại diện Việt Nam sang Philippines để tham dự Mrs Earh International vào tháng 11/2024.

Đọc thêm

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội Văn hóa

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội

TTTĐ - 12 nhà thiết kế (NTK) từ mọi miền đất nước mang đến những bộ sưu tập (BST) áo dài muôn sắc muôn màu, tung bay trong gió thu Hà Nội, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Nâng cao giá trị văn hóa đọc, mở rộng tầm nhìn tri thức Văn học - Nghệ thuật

Nâng cao giá trị văn hóa đọc, mở rộng tầm nhìn tri thức

TTTĐ - Tối 27/9, tại Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Hội Sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024 với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố vì hòa bình” chính thức khai mạc. Đây là dịp để tạo nên một không gian văn hóa đa sắc màu, không chỉ nâng cao giá trị văn hóa đọc mà còn mở rộng tầm nhìn tri thức cho người dân Hà Nội và du khách.
Tình yêu Thủ đô thể hiện qua từng tác phẩm “Hà Nội trong tôi” Văn học - Nghệ thuật

Tình yêu Thủ đô thể hiện qua từng tác phẩm “Hà Nội trong tôi”

TTTĐ - Sáng 27/9, tại Phố sách Hà Nội 19/12, Tạp chí Người Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Hà Nội & Tôi”. Sự kiện là một hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội Văn hóa

46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội

TTTĐ - Chiều 26/9, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức trao giải thưởng và ra mắt ấn phẩm Cuộc thi sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội. 46 tác phẩm xuất sắc đã được vinh danh trong hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô.
Ra mắt cuốn sách "Lịch sử Việt Nam bằng hình" Văn học - Nghệ thuật

Ra mắt cuốn sách "Lịch sử Việt Nam bằng hình"

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm và Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A phối hợp tổ chức tọa đàm và ra mắt cuốn sách "Lịch sử Việt Nam bằng hình". Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió" Điện ảnh - Âm nhạc

"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió"

TTTĐ - Với câu chuyện tình cảm gia đình tràn đầy yêu thương và những cảnh quay đẹp mắt đặc trưng của Hà Nội, bộ phim "Hoa sữa về trong gió" đã có sức hút mạnh mẽ với người xem.
Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - Với bộ đôi tác phẩm “Thanh âm Hà Nội” và “Cô đơn giữa Hà Nội” nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung gửi gắm lời tri ân và tình cảm của mình tới mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến. Đây cũng là món quà âm nhạc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô của một người con Hà Nội, luôn yêu thương mảnh đất này bằng cả trái tim mình.
Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Thời trang công sở hiện đại giúp chị em tự tin hơn để thể hiện cá tính bản thân, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc cũng như đời sống.
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hội Sách Hà Nội 2024 Văn học - Nghệ thuật

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hội Sách Hà Nội 2024

TTTĐ - Tiếp nối thành công của Hội Sách Hà Nội 2023, Hội Sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024 sẽ diễn ra vào cuối tuần này, từ ngày 27 - 29/9 với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố vì hòa bình”. Hội Sách năm nay diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa.
Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền tại thị xã Sơn Tây Văn học - Nghệ thuật

Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền tại thị xã Sơn Tây

TTTĐ - Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) dự kiến sẽ trưng bày 150 - 200 tác phẩm tại vườn hoa trung tâm thị xã Sơn Tây, Hà Nội.
Xem thêm