Tag

NTK Hương Kathy ngồi “ghế nóng” cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024

Giải trí 04/01/2024 15:30
aa
TTTĐ - Trưởng Ban tổ chức Mrs Earth Vietnam 2024 - Hoa hậu Phan Kim Oanh vừa thông báo Nhà thiết kế Hương Kathy là giám khảo tiếp theo được mời vào vào danh sách những người "cầm cân nảy mực" của cuộc thi.
Á hậu Quách Thị Thân làm giám khảo Mrs Earth Vietnam 2024 Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà "đắt show" chấm thi nhan sắc Hoa hậu Bích Hạnh khát khao làm nhiều dự án cho trẻ nhỏ

Khi đến với cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024, NTK Hương Kathy khiến nhiều người bất ngờ. Bởi, trước đó khán giả quen gọi cô với danh xưng Á hậu Áo dài 2019.

NTK, Á hậu Hương Kathy
NTK, Á hậu Hương Kathy sẽ làm giám khảo cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024

Nói về lý do chuyển sang làm nhà thiết kế, Á hậu Hương Kathy giải thích: “Thật ra, trước khi đăng quang Á hậu Áo dài, tôi đã làm thiết kế thời trang được 10 năm. Thời điểm đăng quang tôi muốn chuyên tâm hoạt động showbiz và đầu tư vào lĩnh vực làm đẹp.

NTK Hương Kathy ngồi “ghế nóng” cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024

Hiện tại, khi cuộc sống ổn định, tôi muốn tiếp tục được sống với niềm đam mê đó là thiết kế những bộ trang phục dạ hội hay áo thật đẹp cho các chị em”.

NTK Hương Kathy ngồi “ghế nóng” cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024

Được biết, NTK Hương Kathy dự định ra mắt bộ sưu tập mới của mình cách đây 2 năm. Vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên mọi kế hoạch đều phải dừng lại. Đến nay, thời điểm thuận lợi, cô quyết định sẽ "tái xuất" với 2 vai trò là giám khảo và nhà thiết kế.

NTK Hương Kathy và Hoa hậu Phan Kim Oanh
NTK Hương Kathy và Hoa hậu Phan Kim Oanh

“Tôi quen biết Hoa hậu Phan Kim Oanh đã lâu và luôn ủng hộ con đường đi của nhau. Hiện nay, Hoa hậu Oanh đang tổ chức cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 rất chuyên nghiệp, có nhiều giám khảo uy tín như NSND Vương Duy Biên, NSND Nguyễn Hải, NSƯT Tiến Quang…

Á hậu Hương Kathy và NSƯT Tiến Quang
Á hậu Hương Kathy và NSƯT Tiến Quang

Khi Oanh ngỏ lời mời tôi ngồi “ghế nóng” cuộc thi, tôi quyết định sẽ mang bộ sưu tập mình thiết kế “thai nghén” trong suốt 2 năm qua để cho các thí sinh tham gia cuộc thi trình diễn”, NTK Hương Kathy tiết lộ.

Về phía Hoa hậu Phan Kim Oanh, cô cũng bày tỏ rất xúc động trước tấm lòng mà Á hậu, NTK Hương Kathy đã ưu ái dành cho cuộc thi.

Á hậu Hương Kathy và Nguyễn Hải
Á hậu Hương Kathy và NSND Nguyễn Hải

“Tôi rất xúc động khi NTK Hương Kathy đã trở lại với làng thời trang sau nhiều năm vắng bóng. Không những thế, cô ấy còn mang cả bộ sưu tập mới để đồng hành cùng thí sinh Mrs Earth Vietnam do tôi tổ chức”, Hoa hậu Phan Kim Oanh bày tỏ.

Việc Á hậu, NTK Hương Kathy tái xuất với làng mốt sau vài năm, khiến nhiều người “hoài nghi” liệu cô có bị “tụt lùi” giữa các nhà thiết kế khác.

NTK Hương Kathy ngồi “ghế nóng” cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024

NTK Hương Kathy khẳng định: “Tôi tự tin mình về bản thân mình. Bởi, tôi luôn nỗ lực và cầu tiến trong mọi lĩnh vực mà mình làm.

Tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm làm thiết kế và được nhiều chị em trong Nam ngoài Bắc biết đến. Việc tôi dừng không làm thời trang vài năm nhưng không có nghĩa tôi mất đi “gu thẩm mỹ” của mình.

NTK Hương Kathy ngồi “ghế nóng” cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024

Thời trang là niềm đam mê bất tận với tôi, khi có thời gian rảnh tôi vẫn ngồi vẽ và chỉnh sửa những mẫu thiết kế mà mình sáng tạo. Mỗi công việc đến đều là cái duyên.

Tôi còn duyên với công việc thiết kế và khi trở lại tôi sẽ còn làm tốt hơn cả thời điểm trước”.

NTK Hương Kathy cũng bày tỏ: “Tôi hy vọng khán giả sẽ yêu thương, ủng hộ khi tôi quay trở lại làm thiết kế. Tôi cũng mong những mẫu đồ tôi thiết kế sẽ làm tôn vinh vẻ đẹp, đường cong của các chị em.

Đồng thời, tôi cũng sẽ cùng Ban Giám khảo nỗ lực để tìm kiếm ra người xứng đáng nhất đăng quang ngôi vị Mrs Earth Vietnam 2024".

Đọc thêm

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo Giải trí

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo

TTTĐ - Ngày 7/5, tại Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức khai mạc cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam, kêu gọi tất cả các họa sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tại Việt Nam gửi các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của mình để dự thi.
Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam Giải trí

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024.
Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II Giải trí

Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II

TTTĐ - Ngày 7/5, tại khu vực quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng diễn ra chương trình diễu hành và khai mạc Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II năm 2024.
Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng" Giải trí

Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng"

TTTĐ - Á vương Oscar Vũ dành thời gian nghỉ lễ vừa qua để thực hiện nhiều dự án cộng đồng thiết thực, ý nghĩa tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ Giải trí

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ

TTTĐ - Tối 28/4 (giờ Ai Cập), chung kết Hoa hậu Môi trường Thế giới - Miss Eco International 2024 diễn ra tại Ai Cập thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhan sắc. Trong vai trò Hoa hậu đương nhiệm, đồng thời cũng là ban giám khảo của cuộc thi, Nguyễn Thanh Hà đã có mặt từ trước để đồng hành, đánh giá thí sinh để tìm ra cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện.
Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản Giải trí

Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản

TTTĐ - Đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” là sự kiện chính nằm trong Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024. Đây là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng 5 gắn với kỷ niệm Ngày giải phòng Hải Phòng.
Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng Giải trí

Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

TTTĐ - Ngày 27/4, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt “Bella Vu - Steinway Piano Recital” tại TP Hồ Chí Minh.
Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam Văn hóa

Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam

TTTĐ - Hai Kiện tướng quốc gia Nguyễn Phúc Lộc - vận động viên bóng chuyền và Trần Lê Quốc Đạt - vận động viên điền kinh chuyên nghiệp có tên trong danh sách 60 gương mặt lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 - 2024.
Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ Giải trí

Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ

TTTĐ - Bộ vương miện dành cho cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp diễn ra tại Việt Nam mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức công bố đã khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp tinh tế và thiết kế vô cùng tinh xảo.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Xem thêm