Tag

4 lý do bạn nên lựa chọn IELTS Thanh Loan để học IELTS

Giáo dục 11/05/2023 16:57
aa
Ngày càng có nhiều địa chỉ luyện thi IELTS mọc lên như nấm sau mưa, khiến học viên càng thêm bối rối khi muốn chọn 1 địa chỉ “chọn mặt gửi vàng". Thay vì quan tâm đến nhiều trung tâm ôn IELTS đình đám, nhiều sĩ tử lựa chọn các lớp học IELTS cá nhân hoá của các thầy/cô giáo. Trong số đó, IELTS Thanh Loan luôn được các bạn học viên review với những “lời có cánh". Vì sao vậy?

Lý do 1: Địa chỉ luyện thi IELTS cá nhân hoá

Cô Thanh Loan là giáo viên chủ nhiệm của phần lớn các lớp học tại IELTS Thanh Loan. Điều này giúp bạn có một người đồng hành xuyên suốt trên chặng đường chinh phục IELTS, bạn làm quen với một phương pháp giảng dạy duy nhất và nhất quán.

Thay vào đó, nếu học ở các trung tâm lớn, mỗi trình độ lại học cùng một giáo viên khác nhau, và phần đa các giáo viên sẽ coi việc dạy là công việc part-time buổi tối, vậy liệu bạn có luôn “phù hợp" với phương pháp giảng dạy của họ?

Cô Thanh Loan - giáo viên chủ nhiệm tại IELTS Thanh Loan
Cô Thanh Loan - giáo viên chủ nhiệm tại IELTS Thanh Loan

IELTS Thanh Loan cũng không quảng cáo online hay offline các lớp học cứ chậm ghi danh là hết chỗ. Điểm thu hút lớn nhất chính là chất lượng, giúp cái tên IELTS Thanh Loan “hữu xạ tự nhiên hương".

Lý do 2: Lộ trình học IELTS ngắn gọn

Chỉ vỏn vẹn trong ba khoá học IELTS, IELTS Thanh Loan đã giúp rất nhiều học viên học IELTS từ cơ bản đến nâng cao.

- Khoá học IELTS Foundation: Giúp học viên mất gốc/ tiếng Anh kém xây dựng nền tảng tốt trước khi học IELTS

- Khoá học IELTS Overall giúp học viên làm quen cấu trúc bài thi IELTS 4 kỹ năng và đề thi thật

- Khoá học IELTS Advanced giúp tăng phản xạ ý tưởng và từ vựng cho các chủ đề quen thuộc trong IELTS Writing & Speaking, mài dũa ngữ pháp và cách phát triển ý khi nói/ viết

Lý do 3: Bộ tài liệu IELTS chất lượng

Thay bằng việc sử dụng đại 1 cuốn sách trình có sẵn, IELTS Thanh Loan tự biên soạn các cuốn giáo trình cho các khoá học IELTS để sắp xếp kiến thức theo cách thức logic nhất với những gì muốn chia sẻ với học viên. Những cuốn giáo trình không chỉ là kiến thức mà còn là kinh nghiệm giảng dạy bấy lâu của cô Thanh Loan.

Ngoài ra cô Loan còn biên soạn bộ sách tự học IELTS siêu đầy đủ và chất lượng cho học viên, gồm:

- 4 cuốn hướng dẫn tự học IELTS 4 kỹ năng cho người mới bắt đầu

- Bộ giải đề Listening và Reading chi tiết, kèm dịch song ngữ, cho IELTS Cambridge 7-17 và vẫn tiếp tục cập nhật các cuốn mới khi được NXB Cambridge ra lò.

- 2 cuốn giải đề thi thật IELTS Writing Task 1 & 2 và IELTS Speaking theo chủ đề

- 2 cuốn từ vựng chất và ý tưởng hay cho các chủ đề phổ biến trong IELTS Writing Speaking

IELTS Thanh Loan tự biên soạn giáo trình, tài liệu IELTS cho học viên
IELTS Thanh Loan tự biên soạn giáo trình, tài liệu IELTS cho học viên

Vậy nên, học viên IELTS Thanh Loan được đảm bảo “không phải sử dụng bất kỳ tài liệu IELTS nào khác ngoài những cuốn sách được cung cấp trong khóa học".

Lý do 4: Giáo viên IELTS tận tâm và kinh nghiệm

Thực tế các bạn không chọn một khoá học IELTS mà chọn người đồng hành - người giúp bạn lên lộ trình học hợp lý, chia sẻ kiến thức và kỹ năng làm bài, thúc giục và truyền động lực khi bạn nản chí muốn bỏ cuộc, kỷ luật chặt chẽ mỗi khi bạn lười học, khen ngợi khích lệ cho từng bước cố gắng nhỏ, và hỗ trợ bạn mỗi khi gặp khó khăn.

Chỉ với mô hình lớp học như IELTS Thanh Loan, và sự tận tâm từ cô giáo Thanh Loan, bạn không chỉ nhận được kiến thức, mà còn có bạn đồng hành đắc lực.

Với kinh nghiệm 9 năm dạy IELTS, cô Loan dường như “đọc vị" được mọi vấn đề của người học, cả về kiến thức và tâm lý khi học IELTS. Đây cũng là một điểm khiến học viên đều hài lòng về IELTS Thanh Loan và truyền tai nhau về lớp học.

Chinh phục IELTS cùng IELTS Thanh Loan ngay từ hôm nay bạn nhé!

- Hotline/ Zalo: 0974 824 724

- Website: https://ielts-thanhloan.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/IELTSThanhLoan

- Youtube: https://www.youtube.com/c/IELTSThanhLoan

Đọc thêm

Các trường học ở quận Hà Đông sẵn sàng đón năm học mới Giáo dục

Các trường học ở quận Hà Đông sẵn sàng đón năm học mới

TTTĐ - Trước thềm năm học mới 2024 - 2025, các trường học trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội đã sẵn sàng mọi điều kiện đón học sinh. Đặc biệt, các nhà trường đều chú trọng đảm bảo điều kiện tổ chức ăn bán trú.
Chủ động khắc phục tình trạng thiếu giáo viên trước thềm năm học mới Giáo dục

Chủ động khắc phục tình trạng thiếu giáo viên trước thềm năm học mới

TTTĐ - Trước thềm năm học mới 2024 - 2025, tình trạng thiếu giáo viên còn phổ biến ở nhiều địa phương trong đó, Hà Nội không phải là ngoại lệ. Các nhà trường đã chủ động khắc phục tình trạng này bằng nhiều giải pháp khác nhau để sẵn sàng bước vào năm học.
Hà Nội tăng 48.000 học sinh năm học 2024 -2025 Giáo dục

Hà Nội tăng 48.000 học sinh năm học 2024 -2025

TTTĐ - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Vương Hương Giang cho biết, năm học 2024-2025, Hà Nội tăng 39 trường mầm non, phổ thông các cấp, tăng 48.000 học sinh…
Công đoàn Giáo dục Hà Nội đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua Giáo dục

Công đoàn Giáo dục Hà Nội đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua

TTTĐ - Đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua, cuộc vận động mang tính ngành nghề… là một trong những nhiệm vụ trọng tâm sẽ được Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tiếp tục triển khai trong năm học 2024 - 2025.
Hà Nội công bố đề minh họa vào lớp 10 theo chương trình mới Giáo dục

Hà Nội công bố đề minh họa vào lớp 10 theo chương trình mới

TTTĐ - Ngày 29/8, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố cấu trúc định dạng và đề minh họa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2025 - 2026.
Huyện Phúc Thọ ưu tiên nguồn lực phát triển mạng lưới trường học Giáo dục

Huyện Phúc Thọ ưu tiên nguồn lực phát triển mạng lưới trường học

TTTĐ - UBND huyện Phúc Thọ, Hà Nội, vừa tổ chức tổng kết năm học 2023 - 2024; triển khai nhiệm vụ năm học 2024 - 2025.
12 nhiệm vụ, giải pháp năm học 2024 - 2025 của ngành Giáo dục Giáo dục

12 nhiệm vụ, giải pháp năm học 2024 - 2025 của ngành Giáo dục

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 2236/QĐ-BGDĐT ban hành Kế hoạch nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm học 2024 - 2025 của ngành Giáo dục.
Toàn đoàn học sinh Hà Nội giành huy chương Olympic quốc tế IOAA Giáo dục

Toàn đoàn học sinh Hà Nội giành huy chương Olympic quốc tế IOAA

TTTĐ - Sáng 29/8, tại Sân bay quốc tế Nội Bài, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã tổ chức lễ đón, tặng hoa và trao bằng khen cho đoàn học sinh Hà Nội đại diện Việt Nam đạt thành tích xuất sắc khi tham dự kỳ thi Olympic quốc tế Thiên văn và Vật lý thiên văn lần thứ 17.
"Sinh viên thế hệ mới 2024" kịch tính và hấp dẫn hơn Giáo dục

"Sinh viên thế hệ mới 2024" kịch tính và hấp dẫn hơn

TTTĐ - "Sinh viên thế hệ mới" mùa 2 sẽ chính thức ra mắt khán giả trên kênh VTV3 vào 20h ngày 1/9. Cuộc thi năm nay chỉ lựa chọn 8 đội tuyển mạnh nhất để tranh tài. Kịch tính hơn, áp lực hơn, khó khăn hơn - chặng hành trình chinh phục 5 vòng thi đang chờ đợi sự tỏa sáng của các bạn sinh viên Việt Nam.
Học sinh Hà Nội thắng lớn ở kỳ thi Olympic quốc tế IOAA Giáo dục

Học sinh Hà Nội thắng lớn ở kỳ thi Olympic quốc tế IOAA

TTTĐ - Tại kỳ thi Olympic quốc tế về Thiên văn và Vật lý thiên văn lần thứ 17 năm 2024, học sinh Hà Nội đại diện Việt Nam thắng lớn với 2 huy chương Bạc và 3 huy chương Đồng.
Xem thêm