Tag
Hội nghị Đào tạo phẫu thuật thẩm mỹ - da liễu thẩm mỹ IMCASbySL K2 – 2024

400 bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tham gia

Làm đẹp 04/08/2024 17:13
aa
TTTĐ - Tại Trường Đại học Y Hà Nội vừa diễn ra Hội nghị Đào tạo công nghệ khoa học phẫu thuật thẩm mỹ - da liễu thẩm mỹ IMCASbySL khoá 2 – 2024.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng
Bà Nhất Minh – GĐ Sarah Le Biotech và BTC cắt băng khai giảng hội nghị.
Bà Nhất Minh – Giám đốc Sarah Le Biotech và đại diện Ban tổ chức cắt băng khai giảng hội nghị

Gần 400 bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đến từ các bệnh viện, phòng khám thẩm mỹ, kỹ thuật viên từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Da liễu Hà Nội, Bệnh viên Hữu nghị Lạc Việt… và nhiều bệnh viện, phòng khám thẩm mỹ, spa trên toàn quốc đã tham gia hội nghị.

Những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu thẩm mỹ đã được báo cáo, chia sẻ tại đây.

Ths.BS Phạm Bích Ngọc (Bệnh viên Da liễu Hà Nội) báo cáo khoa tại hội nghị
Ths.BS Phạm Bích Ngọc (Bệnh viên Da liễu Hà Nội) báo cáo khoa tại hội nghị

Hội nghị Đào tạo công nghệ khoa học phẫu thuật thẩm mỹ - da liễu thẩm mỹ IMCASbySL khoá 2 – 2024 do Sarah Le Biotech, Học viện Đào tạo thẩm mỹ IMCASbySL tổ chức nhằm tạo ra diễn đàn để các chuyên gia, giảng viên và học viên có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ và da liễu; qua đó thúc đẩy hợp tác giữa các tổ chức, viện nghiên cứu, trường học và các chuyên gia trong nước.

Hội nghị cũng là khai giảng của những khoá đào tạo cấp chứng chỉ có giá trị pháp lý trong hồ sơ hành nghề dành cho các bác sĩ, các chủ spa.

Ths. BS Định Thị Hoa (Bệnh viên Da liễu Hà Nội) báo cáo khoa học tại hội nghị
Ths. BS Định Thị Hoa (Bệnh viên Da liễu Hà Nội) báo cáo khoa học tại hội nghị

Bà Nhất Minh, Giám đốc của Công ty Sarah Le, cho biết: “Công ty Công nghệ sinh học Sarah Le là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, set-up các phòng khám thẩm mỹ, đồng hành với các phòng khám thẩm mỹ để nâng cao chất lượng, kiện toàn hồ sơ pháp lý, hồ sơ hành nghề tại Việt Nam.

Ban tổ chức trao chứng nhận cho các giảng viên, học viên tham gia hội nghị
Ban tổ chức trao chứng nhận cho các giảng viên, học viên tham gia hội nghị

Tham gia các khoá đào tạo liên kết tại IMCASbySL, học viên có cơ hội thực hành tại các đơn vị đào tạo thẩm mỹ uy tín tại Mỹ, Đức, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản và tốt nghiệp với hai loại bằng trong nước và quốc tế. 100% học viên tham gia các khoá đào tạo của IMCASbySL đều có việc làm với thu nhập cao”.

BS Đinh Đức Anh báo cáo khoa học tại hội nghị.
BS Đinh Đức Anh báo cáo khoa học tại hội nghị

Được biết, từ năm 2024, mỗi năm, Công ty TNHH Công nghệ sinh học Sarah Le và Học viện Đào tạo thẩm mỹ IMCASbySL sẽ tặng 10 suất học bổng 100% đào tạo da liễu cơ bản cho những nữ sinh nghèo vượt khó.

Đọc thêm

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da Làm đẹp

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Xem thêm