Tag

48 đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhận Giải thưởng Loa Thành 2017

Nhịp sống trẻ 25/11/2017 13:36
aa
TTTĐ.VN – Sáng 25/11, tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám (Hà Nội), Bộ Xây dựng, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam phối hợp tổ chức lễ trao Giải thưởng Loa Thành lần thứ 29 – năm 2017.

48 đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhận Giải thưởng Loa Thành 2017


48 đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhận Giải thưởng Loa Thành 2017

Vinh danh các thầy cô hướng dẫn đồ án tốt nghiệp xuất sắc

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Phạm Thị Mỹ Linh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; PGS.TS Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam; ông Nguyễn Tấn Vạn, Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam; cùng đại diện lãnh đạo Trung ương Đoàn, Bộ Xây dựng và các thầy, cô hướng dẫn, cùng các sinh viên có đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhất.

Giải thưởng Loa Thành 2017 có 23 trường trên toàn quốc tham gia. Trong số 195 đồ án dự thi, chuyên ngành Kiến trúc – Quy hoạch có tới 114 đồ án, chiếm số lượng nhiều nhất. Hội đồng Giải thưởng Loa Thành 2017 đã trao 48 giải chính thức, bao gồm: 4 giải Nhất, 19 giải Nhì, 25 giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 26 giải Hội đồng; 6 giải sáng tạo cho các sinh viên có đồ án xuất sắc đạt giải Nhất, Nhì.

48 đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhận Giải thưởng Loa Thành 2017


48 đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhận Giải thưởng Loa Thành 2017

Trao giải thưởng Loa Thành tới sinh viên có đồ án xuất sắc


Thay mặt Thường trực Hội đồng Giải thưởng Loa Thành, GS. TSKH Nguyễn Tài, cho biết: chất lượng các đồ án ngày càng tốt, chủ đề khá đa dạng. Tuy nhiên, các đề tài phân bố chưa đều và số lượng chưa được như mong muốn. Năm nay, các đề tài về quy hoạch đã giảm, đề tài thiết kế và quản lý đô thi tăng khá cao do nhu cầu thực tế của xã hội.

GS. TSKH Nguyễn Tài nhấn mạnh: “Giải thưởng Loa Thành 2017 đã khép lại, chúng tôi cho rằng các bạn Sinh viên tham gia Giải thưởng, dù có đoạt giải hay không, dù giải cao hay giải thấp đều đã chuẩn bị được cho mình hành trang vào đời sau khi ra trường. Qua giải thưởng, các bạn cũng như các trường đều đã nhận biết được xã hội đang cần gì và phải bắt đầu từ đâu”.

48 đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhận Giải thưởng Loa Thành 2017

Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ

Giải thưởng Loa Thành được khởi sướng từ năm 1988 đến nay, qua 28 lần trao giải có 2599 đồ án dự thi và có 142 đồ án đạt giải Nhất, 365 giải Nhì, 482 giải Ba, 1034 giải Khuyến khích và giải Hội đồng.

Cũng tại buổi lễ, Lá cờ luân lưu của Giải thưởng Loa Thành đã được trao cho Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Theo đó, Trung ương Đoàn sẽ là đơn vị chủ trì tổ chức Giải thưởng Loa Thành 2018. Anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Trung ương Đoàn cam kết sẽ làm tốt công tác chuẩn bị với sự phối hợp giữa các đơn vị thành viên, hướng tới một mùa giải thành công rực rỡ của Giải thưởng Loa Thành 2018.

Tin liên quan

Đọc thêm

5h sáng đến Nghĩa trang Mai Dịch chờ tiễn biệt Tổng Bí thư Tuổi trẻ học và làm theo Bác

5h sáng đến Nghĩa trang Mai Dịch chờ tiễn biệt Tổng Bí thư

TTTĐ - 15h chiều nay mới diễn ra Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tuy nhiên từ 5h sáng, rất nhiều người dân đã có mặt trước Nghĩa trang Mai Dịch để chờ tiễn biệt Tổng bí thư lẫn cuối.
Tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng và mẹ liệt sĩ tại Hải Phòng, Quảng Ninh Nhịp sống trẻ

Tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng và mẹ liệt sĩ tại Hải Phòng, Quảng Ninh

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7, Văn phòng báo Tuổi trẻ Thủ đô tại Hải Phòng phối hợp với Hội thiện nguyện Tâm An Hải Phòng đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nuôi và mẹ liệt sỹ Lê Thị Thanh.
Ấn tượng việc làm đẹp của thanh niên Thủ đô Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấn tượng việc làm đẹp của thanh niên Thủ đô

TTTĐ - Thời tiết nắng nóng, chiếc áo xanh thấm đẫm mồ hôi nhưng tình nguyện viên Thủ đô vẫn nhiệt tình hỗ trợ người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những chai nước mát, chiếc quạt cầm tay được trao gửi khiến người dân cảm thấy ấm lòng.
Nhiệt thành hỗ trợ Nhân dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nhiệt thành hỗ trợ Nhân dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Tối 25/7, lực lượng tình nguyện viên Thủ đô vẫn bám các nút giao, hỗ trợ phân luồng và phục vụ nhân dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nguồn cảm hứng để thế hệ trẻ tiến bước Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nguồn cảm hứng để thế hệ trẻ tiến bước

TTTĐ - Với thế hệ trẻ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng không chỉ là một nhà lãnh đạo tài ba, một người cộng sản chân chính mà còn là hình mẫu của người lãnh đạo luôn vì lợi ích Nhân dân, đất nước. Tổng Bí thư không chỉ là nguồn cảm hứng mà còn là động lực mạnh mẽ để những người trẻ phấn đấu học tập, rèn luyện và cống hiến trong mọi hoàn cảnh.
Bạn trẻ túc trực, hỗ trợ dòng người đến viếng Tổng Bí thư Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bạn trẻ túc trực, hỗ trợ dòng người đến viếng Tổng Bí thư

TTTĐ - Từ 18h hôm nay (25/7), người dân được trực tiếp vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.
Hàng nghìn thanh niên hỗ trợ Nhân dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hàng nghìn thanh niên hỗ trợ Nhân dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Từ 6 - 22h ngày 25/7/2024 và 6 - 13h ngày 26/7/2024, lực lượng tình nguyện viên Thủ đô thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ, hướng dẫn các đoàn và Nhân dân vào viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các khu vực tổ chức Quốc tang.
"Áo xanh" góp phần xử lý nhanh điểm nghẽn Nhịp sống trẻ

"Áo xanh" góp phần xử lý nhanh điểm nghẽn

TTTĐ - Trong những ngày diễn ra Quốc tang, Thành đoàn Hà Nội đã chỉ đạo các tình nguyện viên trong đội hình Giao thông xanh phối hợp lực lượng chức năng tham gia phân làn, phân luồng, đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, hướng dẫn các đoàn và Nhân dân gửi phương tiện di chuyển khi đến viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Thanh niên tình nguyện sẵn sàng phục vụ lễ an táng Tổng Bí thư Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên tình nguyện sẵn sàng phục vụ lễ an táng Tổng Bí thư

TTTĐ - Đoàn Thanh niên các phường trên địa bàn quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm (Hà Nội) tình nguyện phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Chiều nay, các bạn trẻ khẩn trương tiến hành công tác chuẩn bị để phục vụ lễ an táng Tổng Bí thư vào ngày mai.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ TP HCM Nhịp sống phương Nam

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ TP HCM

TTTĐ - Nhằm tỏ lòng thương tiếc và biết ơn sâu sắc của Tuổi trẻ TP HCM đối với công lao to lớn của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thành đoàn thành phố đã thực hiện không gian "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ TP HCM".
Xem thêm