Tag

5 mẫu xe được quan tâm nhiều nhất trên thị trường xe cũ

Xe++ 29/11/2023 00:00
aa
Khi có ý định sở hữu một chiếc ô tô, khách Việt thường đứng trước hai quyết định mua xe mới hay xe cũ. Tùy từng dòng xe, đời xe và nhu cầu thị trường mà giá xe cũ có sự chênh lệch so với xe mới. Dưới đây là những mẫu ô tô được quan tâm nhiều nhất.

Dưới đây là những mẫu ô tô được người dùng Việt quan tâm nhiều nhất trên thị trường xe cũ trong thời gian qua.

Toyota Vios

Năm 2023, Toyota Vios không còn là một trong những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, trên thị trường xe cũ, Vios vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đây cũng là một mẫu xe nổi tiếng về độ giữ giá. Tham khảo trên thị trường xe cũ, Toyota Vios đời 2018 có giá khoảng 400-440 triệu đồng và Vios 2013 có giá từ 330 triệu đồng. Mức giá cụ thể sẽ khác nhau tùy người bán và hình thức của chiếc xe.

Toyota Vios sở dĩ được nhiều người mua xe cũ quan tâm vì nó đáp ứng đúng tiêu chí "ăn chắc, mặc bền". Mẫu xe này có động cơ bền bỉ, ít hỏng hóc và chi phí bảo dưỡng cũng thấp. Thiết kế nội ngoại thất của xe được đánh giá là vừa mắt đa số người dùng, từ già đến trẻ, từ phụ nữ đến nam giới.

Hyundai Santa Fe

Đối với những khách hàng mua xe cũ cần một chiếc crossover rộng rãi, mạnh mẽ, tính thanh khoản tốt thì Hyundai Santa Fe là sự lựa chọn hàng đầu. Theo khảo sát, giá xe Hyundai Santa Fe đời 2019 có giá dao động từ 830 triệu đồng. So với những mẫu xe trong phân khúc, Santa Fe có lợi thế nhờ danh sách trang bị vượt trội và ngoại hình bắt mắt.

Ford Ranger

Trong phân khúc xe bán tải, không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của dòng xe Ford Ranger, đặc biệt khi thế hệ mới của dòng xe này ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2023 với những nâng cấp và thay đổi đột phá.

Ford Ranger cũng là mẫu xe được nhiều khách hàng quan tâm trên thị trường ô tô cũ. Dù đã ra mắt thế hệ mới nhưng các dòng xe Ranger đã qua sử dụng khi rao bán lại vẫn có giá khá cao. Một chiếc Ranger bản Wildtrak đời 2020 hiện rao bán lại cũng ở mức khoảng 700 triệu đồng, không rẻ hơn quá nhiều so với xe mới hiện tại.

Hyundai i10

Hyundai i10 là đại diện tiêu biểu của dòng xe giá rẻ đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Đây là mẫu xe rất phổ biến tại Việt Nam, cũng là lựa chọn ưu tiên của người mua xe cũ giá rẻ.

Xe có ưu thế không chỉ ở giá bán hấp dẫn mà còn có nhiều ưu điểm như: thiết kế nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt trong đô thị, động cơ vận hành ổn định, thiết kế ngoại thất ổn. Hyundai i10 cũ hiện có giá dao động từ 200 - 280 triệu đồng (đời xe từ 2014 – 2020), giá tùy thuộc vào tình trạng của từng chiếc xe.

Mercedes-Benz GLC

Mercedes-Benz GLC là một trong những mẫu xe hạng sang bán chạy nhất tại Việt Nam. Ở thị trường xe cũ mẫu SUV này cũng đặc biệt được ưa chuộng. So với xe khác cùng phân khúc, GLC được biết đến là mẫu xe có chi phí vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa rẻ nhất. Theo tìm hiểu, GLC 2020 có giá khoảng 1,7 tỷ đồng, GLC 2017 có giá khoảng 1,2 tỷ đồng.

Đọc thêm

Lynk & Co gây ấn tượng tại triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024 Xe++

Lynk & Co gây ấn tượng tại triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024

TTTĐ - Tại triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Kinh 2024, Lynk & Co đã không chỉ đưa ra dòng mẫu EM-P để trưng bày mà còn tạo được sự chú ý đặc biệt với vô số sản phẩm “hơn cả một chiếc ô tô”, kết hợp với một không gian thú vị tái hiện khung cảnh đường phố Châu Âu.
Toyota Camry Hybrid 2025 được đưa vào sản xuất thương mại Xe++

Toyota Camry Hybrid 2025 được đưa vào sản xuất thương mại

Theo CarBuzz, Toyota Camry thế hệ thứ 9 đã chính thức được đưa vào sản xuất thương mại tại nhà máy của hãng ở Kentucky, Mỹ. Đây là nơi chuyên sản xuất các mẫu Camry phân phối tại Bắc Mỹ từ năm 1980 đến nay.
Toyota bắt tay BYD ra mắt xe hybrid sạc điện Xe++

Toyota bắt tay BYD ra mắt xe hybrid sạc điện

Toyota sẽ hợp tác cùng với BYD để cho ra mắt từ 2 đến 3 xe plug-in hybrid dựa trên nền tảng khung gầm DM-i.
Sở hữu VinFast VF 3 với chi phí chỉ hơn 2 triệu đồng/tháng Xe++

Sở hữu VinFast VF 3 với chi phí chỉ hơn 2 triệu đồng/tháng

TTTĐ - Quan niệm ô tô là phương tiện đắt đỏ đã hoàn toàn biến mất khi VinFast ra mắt VF 3. Với chi phí sở hữu cực thấp, chỉ khoảng 2 triệu đồng/tháng, ai cũng dễ dàng sở hữu ô tô mà không cần băn khoăn về giá bán và chi phí vận hành.
Người dùng Tesla mách nhau mẹo quấn khăn ướt để sạc pin nhanh hơn Xe++

Người dùng Tesla mách nhau mẹo quấn khăn ướt để sạc pin nhanh hơn

TTTĐ - Trên thực tế ai cũng biết rằng điện và nước thường phải tránh tiếp xúc với nhau. Tuy nhiên, gần đây, một số người dùng xe Tesla lại chia sẻ mẹo quấn khăn ướt vào tay nắm sạc để...sạc nhanh hơn.
Zeekr 007 đánh bại con người trong bài kiểm tra đỗ xe phức tạp Xe++

Zeekr 007 đánh bại con người trong bài kiểm tra đỗ xe phức tạp

Zeekr vừa thực hiện một cuộc thử nghiệm so sánh hệ thống đỗ xe tự động của mẫu Zeekr 007 với người lái xe và nhận được kết quả đầy bất ngờ.
Xe máy điện VinFast “hot” hơn với gói thuê pin siêu hời 250.000 đồng/tháng Xe++

Xe máy điện VinFast “hot” hơn với gói thuê pin siêu hời 250.000 đồng/tháng

TTTĐ - Ghi nhận tại các showroom VinFast, rất nhiều khách hàng tỏ ra hào hứng và sớm chốt đơn khi hãng xe Việt bổ sung gói thuê pin chỉ 250.000 đồng mỗi tháng.
BMW M4 CS 2025 ra mắt với động cơ mạnh mẽ hơn Xe++

BMW M4 CS 2025 ra mắt với động cơ mạnh mẽ hơn

Ở thế hệ mới, BMW M4 CS được nâng cấp sức mạnh động cơ đồng thời cắt giảm tối đa trọng lượng nhờ vào việc sử dụng nhiều loại vật liệu có trọng lượng nhẹ.
Tan Chong trở thành nhà phân phối ô tô GAC tại Việt Nam Xe++

Tan Chong trở thành nhà phân phối ô tô GAC tại Việt Nam

Các dòng xe máy xăng và phụ tùng của thương hiệu GAC sẽ được TC Service Việt Nam chính thức nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.
VinFast công bố thông số kỹ thuật của VF 3 Xe++

VinFast công bố thông số kỹ thuật của VF 3

Theo sau thông báo nóng hổi về việc nhận đặt cọc sớm, VF 3 tiếp tục gây chú ý với thông tin chi tiết mới nhất về thông số kỹ thuật chi tiết.
Xem thêm