Tag

5 nhân vật đặc biệt hiện đang công tác trong ngành Y xuất hiện trong chương trình "Giác quan thứ 6"

Giải trí 07/02/2021 18:44
aa
TTTĐ - Với chủ đề mang tên “Những thiên thần áo trắng”, 5 nhân vật đặc biệt hiện đang công tác trong ngành Y đã xuất hiện trên sân khấu chương tình "Giác quan thứ 6" và đem lại những khoảnh khắc vô cùng xúc động cho khán giả.
Diệu Nhi tiết lộ đang bị đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ trong hậu trường “Giác quan thứ 6”

“Giác quan thứ 6” mùa 3 tiếp tục lên sóng tập 5 với sự góp mặt của vợ chồng Kiên Hoàng cùng cặp đôi MC Thành Trung – Diệu Nhi. Với chủ đề mang tên “Những thiên thần áo trắng”, 5 nhân vật đặc biệt hiện đang công tác trong ngành y đã xuất hiện trên sân khấu và đem lại những khoảnh khắc vô cùng xúc động cho khán giả.

Đặc biệt là câu chuyện đầy tính nhân văn và truyền cảm hứng của anh Nguyễn Hoàng Nhật, hiện là tài xế xe cấp cứu cho bệnh viện Tân Bình (TP HCM).

5 nhân vật bí ẩn trong tập 5 “Giác quan thứ 6” mùa 3
5 nhân vật bí ẩn trong tập 5 “Giác quan thứ 6” mùa 3

Được biết, anh Nguyễn Hoàng Nhật đã làm công việc lái xe cứu thương được 6 năm và cũng là người sáng lập ra chuyến xe nghĩa tình và dịch vụ mai táng 0 đồng cho người nghèo.

Anh Nhật chia sẻ: “Trong quá trình làm việc, mình đã đưa rất nhiều bệnh nhân lên tuyến trên nhập viện và mình thấy có rất nhiều người nghèo không đủ khả năng chi trả tiền xe về nhà nên mình mới phát tâm làm chuyến xe miễn phí này”. Để làm được điều đó, anh Nhật đã bán nhà để có tiền mua xe cứu thương, thực hiện chuyến xe đầy ý nghĩa này.

Anh Nguyễn Hoàng Nhật khiến nhiều người cảm phục với câu chuyện bán nhà mua xe cứu thương chở bệnh nhân miễn phí
Anh Nguyễn Hoàng Nhật khiến nhiều người cảm phục với câu chuyện bán nhà mua xe cứu thương chở bệnh nhân miễn phí

Với đồng lương có phần hạn chế từ bệnh viện, anh Nhật phải nhờ có sự giúp sức của bạn bè xung quanh, mỗi người góp một tay để chuyến xe 0 đồng được vận hành liên tục. Nhờ những nguồn động lực đó, hơn 1 năm trở lại đây, anh Nhật còn làm thêm một nghĩa cử cao đẹp đó là dịch vụ mai táng 0 đồng cho những bệnh nhân nghèo qua đời ở TP HCM.

“Rất nhiều người nghèo ở trọ tại TP HCM dù có người thân cũng không được làm ma chay tại phòng trọ nên mình quyết định làm trọn gói mọi thứ từ lúc đưa họ về cho tới đám tang và đưa người mất đi hoả táng”, anh Nhật nói thêm.

Vợ chồng Kiên Hoàng và Loan Hoàng
Vợ chồng Kiên Hoàng và Loan Hoàng

Lắng nghe những chia sẻ của anh Nhật, MC Thành Trung cho hay: “Theo quan điểm của tôi, những người giàu có mà tử tế thì nhiều người làm được nhưng còn đang nghèo khó mà tử tế thì ít ai làm được. Không chỉ anh mà những người thân trong gia đình anh cũng đồng hành và làm những điều tử tế như vậy thì chắc chắn gia đình anh sẽ có nhiều may mắn, phước lành”.

Còn vợ chồng Kiên Hoàng không biết nói gì hơn ngoài chữ thán phục. Loan Hoàng cảm thấy may mắn khi mình được có mặt tại “Giác quan thứ 6” tuần này để chứng kiến những điều tốt đẹp như vậy. Cô khẳng định: “Dù các anh chị tại đây làm những công việc khác nhau trong ngành Y nhưng tấm lòng của các anh chị xứng đáng với đôi cánh thiên thần mà anh chị đang mang trên vai”.

Vợ chồng Kiên Hoàng chăm chú tìm hiểu những nghề nghiệp gắn với những nhân vật đặc biệt
Vợ chồng Kiên Hoàng chăm chú tìm hiểu những nghề nghiệp gắn với những nhân vật đặc biệt

4 nhân vật còn lại cũng lần lượt lộ diện mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Chị Kim Ngân hiện đang làm việc tại một phòng khám đông y ở quận 6 chuyên chữa trị những bệnh như đau mỏi vai gáy, đau thần kinh tọa, tai biến…

Nhân vật này cũng có một tấm lòng vì cộng đồng với phòng khám miễn phí cho gần 100 bệnh nhân nghèo mỗi ngày. Chị Kim Ngân và chồng đều hết mình cho công việc từ thiện, thu nhập chính phụ thuộc vào spa chăm sóc da mặt bằng thảo dược của 2 vợ chồng.

Kim Ngân làm việc tại phòng khám đông y từ năm 2014 và trổ tài xoa bóp, bắt bệnh cho Thành Trung, Diệu Nhi ngay trên sân khấu
Kim Ngân làm việc tại phòng khám đông y từ năm 2014 và trổ tài xoa bóp, bắt bệnh cho Thành Trung, Diệu Nhi ngay trên sân khấu

Khép lại tập 5, vợ chồng Loan Hoàng đã có giá trị giải thưởng là 45 triệu đồng. Cùng với quyền “Nhân đôi”, gia đình Cam Cam đã có mức thưởng kỷ lục 90 triệu đồng.

“Giác quan thứ 6” màu 3 lên sóng 12h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty Truyền thông Bee thực hiện.

Vợ Dương Ngọc Thái bế bụng bầu bảy tháng đi ghi hình “Giác quan thứ 6” Vợ Dương Ngọc Thái bế bụng bầu bảy tháng đi ghi hình “Giác quan thứ 6”
Chàng giáo viên hát “Sóc Sờ Bai Sóc Trăng” bằng tiếng Anh khiến Diệu Nhi và dàn nghệ sĩ “Giác quan thứ 6” há hốc miệng Chàng giáo viên hát “Sóc Sờ Bai Sóc Trăng” bằng tiếng Anh khiến Diệu Nhi và dàn nghệ sĩ “Giác quan thứ 6” há hốc miệng
"Giác quan thứ 6" mùa 3 - Thành Trung hóa tổng tài bá đạo, Diệu Nhi “cam chịu” vai trợ lý ảo

Đọc thêm

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Xem thêm