Tag

Vợ Dương Ngọc Thái bế bụng bầu bảy tháng đi ghi hình “Giác quan thứ 6”

Giải trí 22/01/2021 21:10
aa
TTTĐ - Triệu Ái Vy hiện đang mang bầu ở tháng thứ bảy nhưng nữ ca sĩ vẫn xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ trong tập ba “Giác quan thứ 6” mùa ba lên sóng tuần này.
Chàng giáo viên hát “Sóc Sờ Bai Sóc Trăng” bằng tiếng Anh khiến Diệu Nhi và dàn nghệ sĩ “Giác quan thứ 6” há hốc miệng

“Giác quan thứ 6” mùa 3 vừa quay trở lại đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả với những tình huống hài hước, bất ngờ đến từ cặp đôi MC Thành Trung - Diệu Nhi. Nữ diễn viên hài hước chia sẻ rằng, vì sự phân tích hơi xàm xí của mình mà rất nhiều người quen của Diệu Nhi sau khi tham gia “Giác quan thứ 6” xong thì không còn liên lạc với cô nữa.

Thành Trung liền tranh thủ “chặt chém” bạn dẫn rằng: “Kể cả những khách mời mới gặp em lần đầu trong chương trình này thì cũng sẽ không bao giờ muốn gặp em nữa đâu”.

Cặp đôi Thành Trung – Diệu Nhi luôn trêu chọc nhau mỗi khi xuất hiện
Cặp đôi Thành Trung - Diệu Nhi luôn trêu chọc nhau mỗi khi xuất hiện

Phải đến khi cặp vợ chồng Dương Ngọc Thái và Triệu Ái Vy xuất hiện thì Thành Trung mới thôi việc “dìm hàng” Diệu Nhi. Một điều khá thú vị là vợ Dương Ngọc Thái hiện đang mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng cô nàng vẫn rất hào hứng nhận lời tham gia chương trình cùng ông xã.

Ngoại hình Triệu Ái Vy có phần mũm mĩm hơn nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được sự tươi tắn, rạng rỡ trên gương mặt. Đã là lần thứ ba mang thai nên Triệu Ái Vy khá thoải mái và luôn giữ năng lượng tích cực, sự vui vẻ và không ngại việc xuất hiện trên sóng truyền hình.

Dương Ngọc Thái xuất hiện cùng bà xã Triệu Ái Vy đang mang thai ở tháng thứ 7
Dương Ngọc Thái xuất hiện cùng bà xã Triệu Ái Vy đang mang thai ở tháng thứ 7

Thấy gia đình Dương Ngọc Thái có thêm thành viên mới nên Thành Trung lẫn Diệu Nhi đã dành nhiều lời chúc mừng.

Khi nam MC hỏi về động lực nào khiến Triệu Ái Vy mang bụng bầu vượt mặt xuất hiện tại chương trình thì nữ ca sĩ dí dỏm trả lời: “Em không muốn nói về chuyện cơm áo gạo tiền đâu nhưng em cũng khá bất ngờ khi đã đến những tháng cuối thai kỳ vẫn còn được mời show. Với em vui là chính, đi cùng anh Thái, đến gặp khán giả, gặp được anh Trung và Diệu Nhi là em vui rồi”.

Dương Ngọc Thái cũng chia sẻ, hiện tại anh ít xuất hiện hơn trong các chương trình là vì dành phần lớn thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ, đặc biệt là việc sắp chào đón thêm thành viên mới.

Dương Ngọc Thái tìm được hạnh phúc với Triệu Ái Vy sau cuộc tình 8 năm không thành với fan nữ
Dương Ngọc Thái tìm được hạnh phúc với Triệu Ái Vy sau cuộc tình 8 năm không thành với fan nữ

Từ khi kết hôn với Dương Ngọc Thái, Triệu Ái Vy lui về làm hậu phương cho chồng, chăm sóc 2 cô con gái nhỏ và không thường xuyên tham gia các hoạt động giải trí. Cô chỉ xuất hiện trong một vài chương trình cùng chồng để đỡ nhớ nghề.

Trong chương trình, Dương Ngọc Thái hết sức nhường nhịn, chiều chuộng vợ từ việc chọn két sắt các quyền nhân đôi, giữ nguyên, chia đôi giải thưởng cho đến các lựa chọn nhân vật trên sân khấu. Lúc nào giọng ca “Gọi đò” cũng nhìn vợ bằng ánh mắt âu yếm, luôn miệng nói: “Nhường cho bà bầu chọn, nhường cho vợ anh chọn đó”.

Dương Ngọc Thái luôn cẩn thận dìu vợ di chuyển lên xuống trong chương trình
Dương Ngọc Thái luôn cẩn thận dìu vợ di chuyển lên xuống trong chương trình

Chủ đề của tuần này có tên “Kỳ hoa dị thảo” với 5 nhân vật bí ẩn với 5 nghề nghiệp liên quan đến lĩnh vực sân khấu như chuyên viên trang điểm, ca sĩ hát tân cổ giao duyên, soạn giả cải lương… 5 người chơi hoá trang cẩn thận vì trong số đó có những người đã từng làm việc cùng Dương Ngọc Thái, Diệu Nhi, Thành Trung…

Tập 3 “Giác quan thứ 6” mùa 3 lên sóng tuần này lúc 12h chủ nhật, ngày 24/1 trên kênh VTV3. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty Truyền thông Bee thực hiện.

Góc không lên sóng: Diệu Nhi bất ngờ khoe giọng hát “ổn áp” với ca khúc “Hoang mang” Góc không lên sóng: Diệu Nhi bất ngờ khoe giọng hát “ổn áp” với ca khúc “Hoang mang”
"Giác quan thứ 6" mùa 3 - Thành Trung hóa tổng tài bá đạo, Diệu Nhi “cam chịu” vai trợ lý ảo

Đọc thêm

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Xem thêm