Tag
Trường Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV)

7 năm liên tiếp đồng hành cùng Giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam”

Giáo dục 01/08/2024 23:00
aa
TTTĐ - Ngày 1/8, bà Võ Hồng Hạnh - Giám đốc Ban Marketing, Truyền thông và Tuyển sinh Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đại diện nhà trường tham dự Họp báo phát động Giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” lần thứ VII năm 2024 với tư cách là Nhà tài trợ Kim cương cho giải thưởng.
Sân chơi của những người làm báo tâm huyết với đề tài giáo dục

Phát biểu tại họp báo, bà Hạnh ghi nhận và đánh giá cao việc quy mô của giải ngày càng được mở rộng, cùng với đó là sự tăng trưởng vượt bậc cả về chất lượng và số lượng các tác phẩm dự thi.

7 năm liên tiếp đồng hành cùng Giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam”
Bà Võ Hồng Hạnh - Giám đốc Ban Marketing, Truyền thông và Tuyển sinh Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) chia sẻ tại họp báo

Qua nhiều năm tổ chức, giải đã khẳng định được vị trí và uy tín của mình với những tác phẩm báo chí ngày càng được đa dạng hóa về nội dung và hình thức, thẳng thắn đối diện với những khó khăn còn tồn tại trong ngành, để mang tới nhiều giải pháp thiết thực và đầy tính xây dựng.

Bên cạnh những câu chuyện cảm động về thầy cô không quản khó khăn để gieo chữ nơi rẻo cao Tổ quốc, các tác phẩm còn phản ánh sinh động những vấn đề xã hội đang được dư luận quan tâm, góp phần thúc đẩy sự đổi mới và phát triển của ngành giáo dục. Những câu chuyện ấy đã tạo nên một bức tranh thật tươi sáng, đa sắc và sống động về bối cảnh giáo dục nước nhà.

Gửi lời chúc mừng và cảm ơn vì những cống hiến đáng trân trọng của nhà báo nói riêng và những người làm giáo dục nói chung, bà Võ Hồng Hạnh nhấn mạnh, giáo dục là nền tảng cho sự phát triển của đất nước và đóng góp cho sự tiến bộ của xã hội.

7 năm liên tiếp đồng hành cùng Giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam”
Toàn cảnh họp báo

“Trong bối cảnh toàn cầu hóa và thay đổi nhanh chóng về tình hình kinh tế - chính trị - xã hội toàn cầu càng cho thấy vai trò then chốt và nền tảng của giáo dục. Trong nỗ lực đó, vai trò của các cơ quan báo chí - truyền thông là vô cùng to lớn” - bà Võ Hồng Hạnh nhìn nhận.

“Tự hào khi được tiếp tục đồng hành cùng Ban tổ chức Giải báo chí toàn quốc Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam trong năm thứ 7 liên tiếp. Chúng tôi lấy làm vinh dự được chung tay cùng các đơn vị làm nên thành công của mùa Giải năm nay” - bà Võ Hồng Hạnh bày tỏ và mong rằng, những nỗ lực chung của các cơ quan, ban ngành, các cơ quan báo chí, nhà báo, nhà giáo dục sẽ cùng nhau cộng hưởng, để lan tỏa tới công chúng những giá trị đáng quý.

Đọc thêm

Hà Nội tập huấn thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số Giáo dục

Hà Nội tập huấn thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số

TTTĐ - Ngày 8/8, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội tổ chức khai mạc lớp tập huấn triển khai thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học.
Nhiều mô hình hay về công tác giáo dục chính trị, công tác học sinh, sinh viên Giáo dục

Nhiều mô hình hay về công tác giáo dục chính trị, công tác học sinh, sinh viên

TTTĐ - Ngày 7/8, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ giáo dục chính trị và công tác học sinh, sinh viên năm học 2024-2025.
Gần 4.000 giáo viên được bồi dưỡng chính trị trước thềm năm học mới Giáo dục

Gần 4.000 giáo viên được bồi dưỡng chính trị trước thềm năm học mới

TTTĐ - Gần 4.000 cán bộ quản lý, giáo viên các trường học (Mầm non, Tiểu học, THCS và Trung tâm GDTX-GDNN) quận Ba Đình tham gia bồi dưỡng chính trị hè.
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 dự kiến diễn ra ngày 26-27/6 Giáo dục

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 dự kiến diễn ra ngày 26-27/6

TTTĐ - Thời gian tổ chức kỳ thi tốt nghiệp năm 2025 vẫn được giữ ở khung thời gian ổn định như năm 2024 và các năm trước, dự kiến vào ngày 26 và 27/6.
Giáo dục nếp sống từ trường học góp phần xây dựng Thủ đô đẹp hơn Giáo dục

Giáo dục nếp sống từ trường học góp phần xây dựng Thủ đô đẹp hơn

TTTĐ - Thầy cô giúp học sinh từng bước hoàn thiện nhân cách và lối sống, khơi dậy niềm tự hào và biết khắc phục những hành vi chưa chuẩn mực, chưa văn minh ngay từ cấp học mầm non…
49 học sinh Nhật Bản giao lưu văn hóa, giáo dục tại Hà Nội Giáo dục

49 học sinh Nhật Bản giao lưu văn hóa, giáo dục tại Hà Nội

TTTĐ - Chiều 6/8, Sở GD&ĐT Hà Nội đón đoàn giáo viên và học sinh Fukuoka, Nhật Bản đến học tập, tìm hiểu văn hóa, phong tục của người Việt Nam.
Ngày 5/9, học sinh cả nước khai giảng năm học mới 2024 - 2025 Giáo dục

Ngày 5/9, học sinh cả nước khai giảng năm học mới 2024 - 2025

TTTĐ - Năm học 2024 - 2025, học sinh mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên trên cả nước khai giảng vào ngày 5/9. Riêng học sinh lớp 1 được tựu trường sớm nhất trước 2 tuần so với ngày khai giảng.
Ngành Quản trị kinh doanh: Nhu cầu nhân lực cao, mức lương hấp dẫn Giáo dục

Ngành Quản trị kinh doanh: Nhu cầu nhân lực cao, mức lương hấp dẫn

TTTĐ - Quản trị kinh doanh là toàn bộ hệ thống hoạt động nhằm duy trì và phát triển việc kinh doanh của một doanh nghiệp/tổ chức, bao gồm các chuyên ngành: quản trị nhân sự, tài chính, kinh doanh quốc tế, thương mại, marketing, kinh doanh tổng hợp … và quản trị logistics.
Tôn vinh “tinh hoa đạo học” qua cuộc thi tìm kiếm tài năng BeesGuide Giáo dục

Tôn vinh “tinh hoa đạo học” qua cuộc thi tìm kiếm tài năng BeesGuide

TTTĐ - Ngày 5/8, chung kết cuộc thi cuộc thi tìm kiếm tài năng BeesGuide do bộ môn Khách sạn, Du lịch, Nhà hàng - Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội đã được tổ chức tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám.
Các trường đại học New Zealand thông báo cơ chế linh hoạt mới về điều kiện đầu vào Giáo dục

Các trường đại học New Zealand thông báo cơ chế linh hoạt mới về điều kiện đầu vào

TTTĐ - Các trường đại học New Zealand vừa thông báo cơ chế linh hoạt mới về điều kiện đầu vào nhằm tạo điều kiện tối ưu để học sinh Việt Nam tiếp cận nền giáo dục thuộc top đầu thế giới của New Zealand.
Xem thêm