Tag

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

Giải trí 14/05/2024 17:44
aa
TTTĐ - Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa tốt nghiệp khoa tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ và cho biết sẽ trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.
Á hậu Lê Thị Khánh Vân rạng rỡ trong bộ ảnh du Xuân 2024 Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt

Lâm Kiều Anh sinh năm 2002, từng giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023. Cô sở hữu chiều cao 1,69m, số đo ba vòng 85-58-90cm.

Á hậu Lâm Kiều Anh trong ngày tốt nghiệp
Á hậu Lâm Kiều Anh trong ngày tốt nghiệp

Khác với nhiều người đẹp, Á hậu Lâm Kiều Anh sau khi đoạt giải tại cuộc thi Hoa hậu Đại Dương, cô không nhanh chóng tham gia vào showbiz. Thay vào đó, cô trở về Mỹ để tiếp tục sự nghiệp học tập.

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

Mới đây, cô đã tốt nghiệp khoa Tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ.

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

Trong buổi tốt nghiệp của mình, Á hậu Lâm Kiều Anh đã rất hạnh phúc vì được mẹ, gia đình và bạn bè bên cạnh, chia vui.

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

Tên gọi ở Mỹ của cô là Tracy, mọi người thường gọi với tên thân mật là Cy. Cy đã đón ngày trọng đại trong hành trình chinh phục tri thức của mình với niềm hạnh phúc vô bờ.

Ngày tốt nghiệp của Á hậu Lâm Kiều Anh, gia đình cô cũng đón thêm niềm vui.

Đó là anh trai của Lâm Kiều Anh nhận thêm tấm bằng luật sư nhưng trường của anh trai khá xa so với trường học của cô. Vì vậy, mẹ cô lựa chọn đến dự buổi tốt nghiệp của Á hậu. Cho nên chỉ có thể gửi hoa chúc mừng anh trai của cô từ xa.

Anh của Lâm Kiều Anh cũng tốt nghiệp Luật sư
Anh của Lâm Kiều Anh cũng nhận thêm bằng Luật sư

“Ba mẹ ly hôn khi tôi còn nhỏ, một mình mẹ nuôi 3 anh chị em. Nhiều người nói tôi sinh ra đã “ngậm thìa vàng” là không đúng. Tôi không cho rằng việc ba mẹ ly hôn là bất hạnh.

Thay vào đó, tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì có mẹ luôn đồng hành cùng tôi trong suốt mọi chặng đường quan trọng của cuộc đời.

3 anh em Lâm Kiều Anh
3 anh em Lâm Kiều Anh

Mẹ luôn dạy 3 anh chị em chúng tôi phải trở thành người có giá trị, phải trang bị cho mình thật nhiều tri thức để đóng góp cho xã hội, cho cộng đồng. Tôi tự hào về mẹ, gia đình mình. Tôi có một người anh trai có bằng luật sư, em gái đang theo học bác sĩ”.

Sau khi tốt nghiệp, Lâm Kiều Anh sẽ trở về Việt Nam cống hiến cho nghệ thuật
Sau khi tốt nghiệp, Lâm Kiều Anh sẽ trở về Việt Nam cống hiến cho nghệ thuật

“Tôi sinh ra và lớn lên tại Mỹ nhưng không vì thế mà tôi mất đi văn hoá truyền thống của người Việt Nam. Mẹ luôn dạy tôi nhiều điều về quê hương của mình. Tôi yêu Việt Nam và đang rất háo hức ngày trở về", Á hậu Lâm Kiều Anh chia sẻ.

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

Nhiều người tham gia cuộc thi nhan sắc, khi có danh hiệu sẽ nhanh chóng tham gia showbiz nhưng người đẹp họ Lâm lại hoàn toàn vắng bóng mọi hoạt động trong gần một năm qua.

Lý giải về điều này, Lâm Kiều Anh cho biết: “Thời điểm mới đăng quang, tôi có nhận được nhiều lời mời tham gia showbiz hay đóng phim. Tôi và mẹ quyết định trở về Mỹ học tập, lấy được tấm bằng đại học thì mới dành trọn thời gian cho nghệ thuật”.

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

Lâm Kiều Anh cũng cho biết, mẹ luôn ủng hộ cô trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Sau buổi tốt nghiệp, cô sẽ sớm trở về quê hương, ấp ủ nhiều dự dịnh cho tương lai.

Á hậu Lâm Kiều Anh cũng khẳng định, sau khi trang bị cho mình được tri thức cuộc sống. Cô sự tin để tham gia showbiz mà không sợ ánh hào quang cám dỗ.

“Tôi biết, nhiều người mới tham gia vào showbiz rất dễ bị cám dỗ. Tôi tự tin mình sẽ có những bước đi chậm và chắc. Hơn nữa, tôi luôn có mẹ là người bạn đồng hành nên sẽ không bao giờ cảm thấy đơn độc”, Lâm Kiều Anh bày tỏ.

Đọc thêm

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc Giải trí

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc

TTTĐ - Mùa 2 chương trình "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" chuẩn bị khởi độngvới nhiều thay đổi lớn sau thành công thu nhận được của năm đầu tiên.
Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng Văn hóa

Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng

TTTĐ - Với chủ đề “Hãy bảo vệ môi trường biển”, cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 sẽ trải qua bốn vòng thi diễn ra từ ngày 26/5 đến 29/6 tại TP Đà Nẵng, nơi có nhiều bãi biển đẹp, phù hợp với các hoạt động của cuộc thi.
Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” Giải trí

Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

TTTĐ - Tối 25/5, đúng 1 tháng sau ngày ra mắt, “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” - K-Town (Grand World, Ocean City) lại tiếp tục bùng nổ với lễ hội Korea Travel Festa. Bất chấp cơn mưa lớn, hàng chục nghìn tín đồ Hallyu đã có một đêm “quẩy banh nóc” cùng các thần tượng K-Pop và hòa mình vào chuỗi sự kiện văn hóa mang đậm sắc màu xứ sở kim chi.
TikTok chung tay thúc đẩy những thay đổi tích cực với chương trình Change Makers tại Đông Nam Á Giải trí

TikTok chung tay thúc đẩy những thay đổi tích cực với chương trình Change Makers tại Đông Nam Á

TTTĐ - Từ TikTok, tầm ảnh hưởng của các nhà sáng tạo nội dung đã vượt ra khỏi phạm vi nền tảng để mang đến những giá trị thực tiễn cho cộng đồng.
Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024 Văn hóa

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024

TTTĐ - Sau thời gian tuyển chọn, cân nhắc, TNA Entertainment chính thức công bố Lydie Vũ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2024 tại Ba Lan.
Xem thêm