Tag

Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ

Giải trí 06/07/2024 09:37
aa
TTTĐ - Sau thành công của cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, Á hậu Quách Thị Thân đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cựu sinh viên trường Đại học Hồng Đức luôn chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện của mình.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

Mới đây nhất, Á hậu Quách Thị Thân được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 tin tưởng mời vào vị trí thành viên Ban Giám khảo.

Á hậu Quách Thị Thân (bên phải) và Hoa hậu Phan Kim Oanh
Á hậu Quách Thị Thân (bên phải) và Hoa hậu Phan Kim Oanh

Tại cuộc thi, Á hậu Quách Thị Thân đã có nhiều câu hỏi sắc xảo dành cho các thí sinh và cô cũng là người truyền cảm hứng cho các thí sinh của cuộc thi.

Trước khi tham gia Mrs Grand Vietnam 2023, Á hậu Quách Thị Thân chưa từng tham gia bất kể một cuộc thi nào khác. Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá khác, Quách Thị Thân đã thuyết phục được các thành viên BGK để đăng quang ngôi vị Á hậu 1 bằng sự thông minh, bản lĩnh và nhan sắc tràn đầy sức sống.

Á hậu Quách Thị Thân trong vai trò Giám khảo cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024
Á hậu Quách Thị Thân trong vai trò Giám khảo cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024

Gần 1 năm trong nhiệm kì, Quách Thị Thân đã có nhiều sự thay đổi về ngoại hình, nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Được biết, Á hậu Quách Thị Thân đang học Thạc sĩ và dành thời gian để dạy một số trẻ em tự kỉ nên hiếm khi xuất hiện ở các sự kiện showbiz.

Á hậu Quách Thị Thân và các thành viên BGK Mrs Earth Vietnam 2024
Á hậu Quách Thị Thân và các thành viên BGK Mrs Earth Vietnam 2024

“Như mọi người đều biết, gia đình nhà tôi có truyền thống về dạy học, đặc biệt là dạy các em bé. Hiện tại, tôi đang làm Hiệu trưởng một trường mầm non quốc tế nên quỹ thời gian của tôi khá eo hẹp. Thậm chí ở thời điểm hiện tại, tôi cũng chưa nghĩ mình sẽ thuộc về showbiz.

Còn danh hiệu cao quý tôi đang có từ cuộc thi Mrs Grand Vietnam, tôi luôn trân trọng. Nhờ có danh hiệu tôi càng nỗ lực và cố gắng muốn được cống hiến, lan tỏa cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, nuôi dưỡng các thế hệ nhỏ tuổi”, Á hậu sinh năm 1992 trải lòng.

Cô tự hào công tác trong ngành giáo dục và đặc biệt là dạy trẻ tự kỉ
Cô tự hào công tác trong ngành giáo dục và đặc biệt là dạy trẻ tự kỉ

Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định việc làm Hiệu trưởng trường mầm non chỉ giúp cô ổn định cuộc sống nên không phải “đại gia, giàu có” để theo đuổi những hào quang ngoài tầm với.

“Tôi cho rằng, là người của công chúng thì đầu tiên tôi dùng danh hiệu của mình để làm nhiều việc ý nghĩa thay vì để kiếm tiền cho bản thân. Tương lai, tôi chỉ mong mình sẽ có thêm sức khoẻ, có tài chính đủ để tự mở một trường mầm non của riêng mình theo đúng ước mơ”, Á hậu Quách Thị Thân chia sẻ.

Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ

Chia sẻ thêm về việc dạy trẻ tự kỉ, cô nói: “Chúng ta dạy một đứa trẻ bình thường vốn đã không dễ dàng, thì với trẻ tự kỉ lại khó khăn hơn rất nhiều. Đó là công việc không thể ngày một ngày hai mà để có được quả ngọt nhiều khi phải chờ bằng nhiều tháng, thậm chí bằng năm nhưng khi nhìn các em thay đổi tốt hơn thì đó chính là niềm hạnh phúc sung sướng của tôi”, Quách Thị Thân tâm sự.

Vốn sở hữu làn da trắng, số đo ba vòng hoàn hảo nên cô rất dễ lựa chọn các trang phục. Quách Thị Thân cũng hé lộ, cô cũng là người ăn uống rất khoa học, tập gym, yoga thường xuyên để giữ được vóc dáng như hiện tại.

Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ

“Có thể, với nhiều Á hậu khác tôi không phải là một cái tên quá đình đám, một gương mặt quen thuộc cho các sự kiện tuy nhiên, tôi tự tin các bước đi của mình chậm nhưng chắc.

Tôi tự tin, mình sẽ có thành quả ở tương lại và chứng minh cho mọi người thấy, một Á hậu bước chân từ cuộc thi Hoa hậu Quý bà sẽ không phải là người lớn mà còn là người trưởng thành, có tri thức, văn minh, phải có những đóng góp ý nghĩa cho cuộc sống”, Á hậu sinh năm 1992 nhấn mạnh.

Đọc thêm

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm