Tag

Á hậu Thụy Vân xúc động vì Mỹ Tâm tại "Hoa xuân ca"

Văn hóa 08/01/2024 12:35
aa
TTTĐ - Mỗi dịp Tết đến xuân về, VTV và VFC luôn làm những chương trình lớn và không thể thiếu vắng Á hậu Thụy Vân. Mới đây nhất, cô được lựa chọn là người dẫn bên cạnh biên tập viên (BTV) Quốc Khánh cho chương trình “Hoa xuân ca” sẽ phát sóng vào dịp Tết Nguyên đán 2024.
Á hậu Thụy Vân khoe nhan sắc “bất chấp thời gian” bên second home biển tại Phan Thiết Hoa hậu Phan Kim Oanh ngồi ghế nóng Mrs Grand Vietnam Á hậu Thụy Vân gửi 50 mẫu trang phục tới BTC Vinfuture Prize

Xúc động vì sự chân thành của Mỹ Tâm

Được biết, đây là một chương trình Tết được đầu tư rất lớn không chỉ dàn dựng sân khấu mà có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao hạng A như: Mỹ Tâm, Tùng Dương, Đen Vâu, Binz...

Á hậu Thụy Vân xúc động vì Mỹ Tâm tại
Á hậu Thụy Vân và BTV Quốc Khánh đảm nhiệm vị trí MC của chương trình "Hoa xuân ca"

“Tôi thấy may mắn và vinh dự khi được ban lãnh đạo VTV và VFC tin tưởng giao cho vai trò người dẫn chương trình bên cạnh BTV Quốc Khánh cho chương trình Tết mang tên Hoa xuân ca 2024. Chương trình được ghi hình liên tục 5 ngày từ sáng đến đêm.

Á hậu Thụy Vân xúc động vì Mỹ Tâm tại

Toàn bộ ekip đã làm việc không biết ngày đêm, có những ngày khi tôi về đến khách sạn đã là 2h sáng. Mỗi một ngày, chúng tôi chỉ ghi hình được tối đa 4 nghệ sĩ”, Thụy Vân cho biết.

Những trang phục mà Thụy Vân chọn để lên sóng trong chương trình được chuẩn bị kĩ càng cả tháng trời
Những trang phục mà Thụy Vân chọn để lên sóng trong chương trình được chuẩn bị kĩ càng cả tháng trời

Cô cũng chia sẻ rằng, chương trình này được cô và stylist Trần Nhật Duy đã chuẩn bị cả tháng trời để tìm ra 5 bộ trang phục để ghi hình xuyên suốt 5 ngày tại TP Hồ Chí Minh.

Á hậu Thụy Vân xúc động vì Mỹ Tâm tại

Á hậu cho biết: “Mỗi một nghệ sĩ là một mảng màu nên tôi cũng "biến hóa" theo, khi là một quý cô dạ hội lộng lẫy, khi thì như một cô nàng điệu đà và có khi lại vào vai cô Ba Sài Gòn với áo dài ngày xưa…”.

Á hậu Thụy Vân xúc động vì Mỹ Tâm tại

Đặc biệt, nàng hậu cũng tiết lộ về hậu trường khi gặp lại các nghệ sĩ, trong đó, câu nói của ca sĩ Mỹ Tâm khiến Thụy Vân rất xúc động.

Thụy Vân và ca sĩ Mỹ Tâm
Thụy Vân và ca sĩ Mỹ Tâm

Thụy Vân hé lộ, cô là fan ruột của Mỹ Tâm. Khi được dẫn giao lưu cùng ca sĩ Mỹ Tâm khiến cô rất hạnh phúc. Dù yêu mến Mỹ Tâm nhưng Thụy Vân vẫn e ngại không dám chuyện trò phía sau hậu trường quá nhiều với giọng ca “Hoa mi tóc nâu”. Đến khi nghe ca sĩ Mỹ Tâm nói: “Mỗi năm được gặp Vân một lần” khiến cô cảm thấy rất hạnh phúc.

Á hậu Thụy Vân xúc động vì Mỹ Tâm tại

Với Thụy Vân, Mỹ Tâm là một ngôi sao lớn, liên tục với show diễn, gặp rất nhiều người nhưng người vẫn nhớ đến cô, điều đó cho thấy nữ ca sĩ rất gần gũi, chân thành.

Mỗi nghệ sĩ một mảng màu

Ngoài ca sĩ Mỹ Tâm, chương trình “Hoa xuân ca” còn mời thêm khách mời tưởng “lạ” hoá quen là “bố gấu” Hoàng Hải. Sau hiệu ứng gameshow The Mask Singer - ca sĩ Hoàng Hải đã quay trở lại giải trí và năm nay anh được đạo diễn "Hoa xuân ca" mời vào chương trình giao lưu.

Thụy Vân và ca sĩ Hoàng Hải
Thụy Vân và ca sĩ Hoàng Hải

Á hậu Thụy Vân cho biết, cách đây khoảng chục năm cô tham gia nhiều sự kiện có gặp ca sĩ Hoàng Hải. Sau đó anh dường như “biến mất” khỏi showbiz. Sự tái xuất lần này của anh khiến Thụy Vân cảm thấy rất vui.

Á hậu Thụy Vân xúc động vì Mỹ Tâm tại

Thụy Vân hài hước kể: “Anh Hoàng Hải từng được ví là “hoàng tử ballad” có rất nhiều fan nữ hâm mộ. Tại chương trình “Hoa xuân ca”, tôi có duyên được gặp lại ca sĩ Hoàng Hải và thấy anh vẫn trẻ đẹp dường như bị thời gian bỏ quên. Sự không già đi của anh chắc chắn sẽ khiến nhiều chị em phụ nữ ghen tỵ”.

Trong dàn khách mời năm nay, Á hậu Thuỵ Vân còn giao lưu với cả BinZ và Đen Vâu.

Thụy Vân và BinZ (với nghệ danh mới là Xuân Đan)
Thụy Vân và BinZ (với nghệ danh mới là Xuân Đan)

Tiết lộ về 2 nam nghệ sĩ đình đám này, Thụy Vân đã có chia sẻ khá bất ngờ: “BinZ vốn được gọi là badboy nhưng khi trò chuyện, Thụy Vân thấy BinZ rất thân thiện và có một chút bối rối đáng yêu khi chia sẻ về cuộc sống của mình. Theo tôi thấy, quan điểm sống, suy nghĩ của mình BinZ đã gửi hết vào âm nhạc. Khi trò chuyện ở ngoài đời, BinZ rất điềm tĩnh và thân thiện”.

Thụy Vân và Đen Vâu
Thụy Vân và Đen Vâu

Là một fan của Đen, Thụy Vân cũng có những chia sẻ rất vui: “Đen là idol của nhiều người trong đó có tôi. Tôi cảm nhận tính nghệ sĩ rất rõ trong con người anh. Khi trò chuyện, Đen vẫn còn một chút mơ màng trong âm nhạc. Đen Vâu luôn mang đến những cảm xúc chân thành, giản dị, mộc và sự chân thật của cuộc sống này khi đưa âm nhạc hay con người của Đen Vâu ở ngoài".

Á hậu Thụy Vân xúc động vì Mỹ Tâm tại

Nhìn lại một năm vừa qua, Á hậu Thụy Vân cũng chia sẻ: “Chúng ta đã trải qua một năm khó khăn về kinh tế trên toàn cầu và bản thân tôi cũng bị ảnh hưởng không kém tuy nhiên, Thụy Vân luôn lạc quan. Thay vì lo lắng, tôi muốn dành thời gian để tập luyện sức khoẻ, nhận thêm những dự án về truyền hình mà mình có thể đảm nhận được.

Á hậu Thụy Vân xúc động vì Mỹ Tâm tại

Tôi luôn sống một cách tích cực để mình không phải hối tiếc phút giây nào. Là một người mẹ, một người phụ nữ trong gia đình, tôi không còn quá nhiều khát vọng hay tham vọng như thuở 19, 20 tuổi. Hiện tại, tôi chỉ mong cuộc sống của mình luôn khoẻ mạnh, bình an”.

Á hậu Thụy Vân xúc động vì Mỹ Tâm tại

Cuối cùng cô không quên gửi lời chúc đến khán giả: “Tết đến xuân về, tôi chúc mọi người khắp nơi sẽ có một năm mới bình an và hạnh phúc, thật nhiều may mắn và đừng quên xem chương trình "Hoa xuân ca" vào dịp Tết nguyên đán 2024 nhé”.

Đọc thêm

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam Văn hóa

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam

TTTĐ - Sáng 14/5, tiếp tục chương trình phiên họp thứ 33, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, giai đoạn 2025-2035.
30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong Điện ảnh - Âm nhạc

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Chung khảo Liên hoan Tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong - Hà Nội năm 2024 có 30 đơn vị quận, huyện, thị xã tham gia. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội tổ chức.
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế Điện ảnh - Âm nhạc

“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế

TTTĐ - Triển lãm mỹ thuật mang tên “Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” tại Tòa nhà di sản 49 Trần Hưng Đạo (46 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) do UBND quận Hoàn Kiếm, Ban vận động Mỹ thuật và Ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức. Hoạt động đã toát lên khí chất và tinh thần người Hà Nội: Hào hoa, tinh tế, yêu thiên nhiên.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Văn hóa

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ"

TTTĐ - Ra mắt vào đúng “Ngày của Mẹ”, tuyển tập thơ nhạc "Tìm mẹ" như là món quà tri ân ý nghĩa mà tác giả Đinh Hằng muốn thay mặt những người con gửi đấng sinh thành. MV được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, kênh Youtube Shark Minh Beta nhằm lan tỏa thông điệp về tình mẹ và giá trị gia đình đến với mọi người trong tháng 5 này.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Xem thêm